[QC] Panasonic khởi động chương trình Chăm sóc đặc biệt dành cho điều hòa không khí đón hè 2018

TTKM
24/2/2018 4:12Phản hồi: 261
[QC] Panasonic khởi động chương trình Chăm sóc đặc biệt dành cho điều hòa không khí đón hè 2018
Với tác động của quá trình biến đổi khí hậu, những năm gần đây ở Việt Nam, mùa hè thường đến sớm với những đợt nắng nóng bất thường. Thấu hiểu và luôn đồng hành cùng khách hàng trong mọi sự thay đổi của thời tiết, Panasonic chính thức khởi động chương trình CHĂM SÓC ĐẶC BIỆT thường niên bảo trì sản phẩm Điều hòa không khí từ ngày 26/2/2018 trên toàn quốc.

1.jpg
Chương trình CHĂM SÓC ĐẶC BIỆT được áp dụng cho tất cả các mẫu điều hòa Panasonic được sản xuất từ năm 2015 đến 2018 (danh sách kèm theo) với số lượng có hạn và thời gian đăng ký như sau:

• 26/02-10/03/2018 dành cho khu vực miền Nam
• 19/03-31/03/2018 dành cho khu vực miền Bắc và miền Trung

Theo đó, khi đăng ký tham gia chương trình qua Tổng đài miễn phí của Panasonic 18001593 hoặc số điện thoại 024 3767 7360, khách hàng sẽ được MIỄN PHÍ 100% phí bảo dưỡng và tiền công thay linh kiện, và GIẢM GIÁ 50% cho linh kiện thay thế và sạc gas. Chi tiết về chương trình được thông tin cụ thể tại: www.panasonic.com/vn .

Leaflet-CSDB_air_180207_FA_OL1.jpg
Chương trình Chăm sóc đặc biệt nằm trong chuỗi chương trình “Ngàn lời tri ân” của Panasonic nhân dịp kỷ niệm 100 năm thành lập vào năm 2018. Đây cũng là sự chuẩn bị chu đáo của Panasonic giúp khách hàng sẵn sàng đón một mùa hè thảnh thơi, thanh mát và khỏe mạnh cùng cả gia đình.

Là nhà sản xuất điện tử hàng đầu Nhật Bản, bên cạnh việc đầu tư nghiên cứu và phát triển công nghệ, cung cấp các sản phẩm chất lượng Nhật Bản “của người Việt, cho người Việt”, dịch vụ chăm sóc khách hàng luôn là một trong những yếu tố quan trọng tạo dựng nên thương hiệu được đảm bảo bằng sự tin cậy vững bền từ người tiêu dùng suốt 100 năm qua.

Với mục tiêu trở thành doanh nghiệp điện tử với dịch vụ chăm sóc khách hàng tốc độ số 01 Việt Nam, Panasonic luôn nỗ lực để mang tới sự hài lòng và an tâm tới từng khách hàng khi sử dụng sản phẩm Panasonic.
261 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

😔 đang lạnh mà các bác
ch78
ĐẠI BÀNG
6 năm
@Naruto_Xboy Điều hoà có cả loại hai chiều mà bạn. Mà bảo dưỡng lúc này là đúng rồi, mùa nóng cao điểm, nhà nào cũng đang dùng vào bảo dưỡng bất tiện lắm.
@ch78 nhà em 2 con đều 1 chiều cả 😔
huynhbanhbao
ĐẠI BÀNG
6 năm
@Naruto_Xboy Qua nay nóng rồi, mấy tí lại sang hè. Phải bảo dưỡng sớm, chứ vào hè gọi thợ mất phí cũng khó, chứ đừng nói đến free như này ạ.
Haichec
ĐẠI BÀNG
6 năm
Linh kiên chưa hỏng sẽ được hỏng miến phí
huynhbanhbao
ĐẠI BÀNG
6 năm
@Haichec Gì mà tiêu cực thế bác, ngày xưa em thấy còn lộn xộn chứ bây giờ các hãng làm ăn tốt lắm.
Đợt em bảo hành cái tủ lạnh của Aqua, gọi tổng đài trong miền Nam mà 2 tiếng sau có thợ tới kiểm tra liền, nhiệt tình và thân thiện, tư vấn và hướng dẫn dùng hơi bị cẩn thận luôn. Tất nhiên miễn phí. Em ở Hà Nội nhé.
Mấy nay tính kêu thợ vô vệ sinh. Hôm nay lướt thấy chương trình và đã đăng ký 😃
Mong các bạn nhân viên làm chu đáo và nhiệt tình như mục tiêu của hãng.
midakt
ĐẠI BÀNG
6 năm
Toshiba không có chương trình tương tự nhỉ?
huynhbanhbao
ĐẠI BÀNG
6 năm
@midakt Thì lắp Pana mà dùng đi bác 😁
workstation
ĐẠI BÀNG
6 năm
Có vệ sinh máy free không nhỉ
panda3004
ĐẠI BÀNG
6 năm
Nên mua máy lạnh 1hp inverter của pana hay daikin mọi người?
@Khánh Bee Thôi đi thánh, chỉ sợ không đủ tiền mà mua Daikin đó chớ 😃
@Duy_P900 Daikin đắt vậy ah? Sđt của a mua 10 cái treo khắp nhà cũng thừa =)))
bigzero@
ĐẠI BÀNG
6 năm
@panda3004 Em cũng đang phân vân giống bác. Em tìm hiểu thấy Pana thì có nhiều kiểu dáng, còn Daikin thì ko có nhiều kiểu dáng, trung thành với thiết kế đơn giản nhất
@panda3004 Mình nghĩ nên mua Pana. Nhà mình dùng máy Pana inverter cả chục năm nay mà vẫn tốt, cho dù ít bảo dưỡng
Xóm mình hồi 2011 4 nhà cũng xây khoảng thời gian như nhau . 2 nhà dùng máy của pana mình cũng bato bố mẹ lắp pana vì hồi đó tính năng vs giá thành nó ngon hơn mấy thằng kia nhiều nhưng bố mẹ vẫn quyết gắn Mítubishi inverter giá gấp 1/3 . Sau 2-3 năm mấy cái Pana của 2 nhà kia hư sạch rồi họ cũng chuyển qua Misu như nhà mình . Máy chạy 6-7 năm rồi chưa phải vệ sinh cục nóng.
Thanhnam™
ĐẠI BÀNG
6 năm
@palmtj27 2 năm mà hỏng hết Panasonic thì chắc hàng dán nhãn hoặc lắp cục nóng cục lạnh đều ở trong phòng 😁:D
namlinhct
ĐẠI BÀNG
6 năm
@palmtj27 Xem lại kỹ thuật lắp đặt nhé , có nhiều nguyên nhân dẫn đến hỏng hóc. Pana chính hãng không dễ hỏng thế đâu
vinhtinhte
ĐẠI BÀNG
6 năm
@palmtj27 Nói nghe mà buồn cười quá ! Dùng pana hơn chục năm nay chả hỏng hóc gì ! Không phải tự nhiên mà nó là điều hòa số 1 đâu bạn ạ ! Cho người không biết dùng thì chắc 1 năm đã hỏng chứ đâu cần 2 năm đâu.q
@palmtj27 thnah niên này chắc bật đh 24/24 mới hỏng nhanh thế.. chứ con pân nhà mình hơn chục năm vẫn mát lạnh hiếm khi để dưới 28*..
gaumeo2021
TÍCH CỰC
6 năm
.
Cho_Chet
TÍCH CỰC
6 năm
Ko biết nói j ngoài 2 từ Thanks "You" #TinhTe.....😃
Chương trình chăm sóc đặc biệt các mẫu CU... ^^
jumperfooot
ĐẠI BÀNG
6 năm
tin được không đây? Mấy thằng là chuyên chọc ngoáy cho hỏng thêm. Giá bơm ga thì nó chém cho 500-700k/ máy. Đo xong phán thiếu bao nhiêu là phải chịu. Cứ thế nhân tiền lên. Làm ăn thất đức vl
@jumperfooot Chính sách của hãng là ngon, nhưng quan trọng là mấy thằng thợ nó làm thôi bác.
Móa. Cái pana mua từ 2006 thì sao đây!!! Thôi mai mượn cái máy xịt về thổi bụi vậy.
bigzero@
ĐẠI BÀNG
6 năm
@hackieuhoang 12 năm rồi, thay máy mới đi bác ơi 😁
Mà máy nhà bạn dùng còn ngon nghẻ ko ạ? Đúng là hàng Nhật có khác nhỉ, chỉ có chán quá vứt đi, chứ chờ nó hỏng thì hơi lâu.
114
ĐẠI BÀNG
6 năm
Cái remote bị bể có được thay không ta
convoi9999
TÍCH CỰC
6 năm
2014 ko dc tham gia, nản
enceladus08
ĐẠI BÀNG
6 năm
Phân biệt đối xử, đã gọi là tri ân mà làm hành động khắm lọ như thế, mỗi lần gọi xuống là auto trừ 150k có ít mô.
obamabiladen
ĐẠI BÀNG
6 năm
Ở vn thương hiệu Mitsubishi thấy ko mạnh ở vn , sài 10 năm rồi mà nó chưa chịu hư
Vậy là nhân viên đến tận nhà thay hả các cụ?
Chính sách của hãng thì tốt, chỉ sợ mấy anh nhân viên cà chớn cà cháo thôi.
Quy379
ĐẠI BÀNG
6 năm
Mua bộ dàn của panasonic SA MAX 6000 và MAX 7000 tại aeon mỗi lần bị lỗi gì gọi lên thì bảo mang lên xem xét. Cái dàn loa to đùng mang đi, mang về mất cả triệu tiền thuê xe chở.
Mình mong hãng có chế độ bảo hành tại nhà cho nhửng món hàng cồng kềnh.
mình xài cả 2 thấy thế này.. Đaikin chay êm mát, ko bị khô da nhưng hỏng rất khó sửa vs linh kiện đắt.. Mình đã dính và vứt luôn 1 con vì gặp thợ lởm.. Đừng ham hố inveter đển rước họa vào thân nhé.. bật 24/24 như tủ lạnh thì ok chứ đh bật cùng lắm đêm ngủ nên ko tiết kiệm đc bn đâu.. mà nhỡ hỏn xác định tiền triệu nhé.. cứ pana cơ mà dùng, làm con nhập thái tem vàng 5* thì tiền điện ngang inveter đaikin luôn.

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019