Công nhận củ sạc zin Bosch đúng chất như nuóc cất, cầm nặng chắc, full nhôm thì phải
500 ae ai cần test xe tại sài gòn cứ liên hệ mình nhé. 336, huỳnh tấn phát, p.bình thuận. Q7. Hoặc alo 0938. 55 30 40 mình rước chạy thử nè....
Hổng thấy tác giả nói tổng thiệt hại là nhiêu?!
với mức giá và cấu hình như trên mình sẽ lựa em Yamaha nozza grand phiên bản hybrid
Cũng 45tr á, ae mình xe hơi, ga, con đủ rồi quan tâm làm gì? Chả phải giờ đi loanh quoanh oke mà chỉ phải sạc đêm thôi sao -_-
Dân chơi là đây chứ đâu! 😁
Bài review khá chi tiết nhưng mình ko thích chi tiết đèn màu trắng, bị rất nhiều lần chóa mắt vì cái đèn màu trắng và lại cực kì ghét ô tô mà đèn trắng, rất thiếu văn hóa
Thank anh về chia sẻ, em thì đang chạy gần 50-60km từ chỗ làm về nhà mỗi ngày vẫn thấy ok! Quan trọng là em thấy cách làm marketing của Vin nó cứ sai sai. Sai đầu là cách bán hàng trong khi không đủ nguồn cung, sai 2 là làm marketing không đưa vào hiệu quả sản phẩm, hậu mãi ngay cho người đi trước (thủ tục giấy tờ, ra biển số, hỗ trợ ra biển, trước bạ, trả góp, xử lý lỗi xe, thái độ nhân viên, kiến thức...) nên dẫn đến sau 1 2 tháng vẫn có nhiều hướng trái chiều.
Em thì đang đi con ắc quy và viết rõ trong bài, xe thì nhà số ga 4 chân mer cũng trải nghiệm đủ.
Em đang muốn thông qua bài viết này anh em chia sẻ số volt của bình ắc quy hay pin khi còn mới, để sưu tầm, sau này chắc chắn ai mua xe cũ, thay bình, đón được trước trục trặc theo thời gian hơn nữa!
Thứ 1: nguồn không đủ cung do là mặt hàng quá mới ở VN nên không thể dự báo được. Thứ 2: do anh Vượng làm cái gì cũng nhanh chóng lẹ làng nên đám nhân viên đu theo không kịp thôi 😃 Chính mình là một trong những người đặt cọc hôm 20/11/2018 (đợt đầu tiên) mà cả tháng sau mới nhận xe và rồi thêm 10 ngày sau nữa mới nhận hóa đơn. Rồi thì đi làm thủ tục ra biển lại bị thiếu giấy này nọ. Nói chung bị hành khá mệt mỏi.
Phát triển nóng, tuyển dụng nhân viên & đào tạo không kịp
Đi nhận xe thấy nhân viên còn ù ờ lắm.
Cái này chuẩn luôn, chờ ăn hành mà xe tương đối ok
Sao mấy xe này nặng quá, xe mà hư dọc đường thì chi em phụ nữ khóc luôn
Sáng nay em mới thấy thêm 2 chiếc Vin đi chung đường đi làm với em ^^ hướng từ Hầm Thủ Thiêm qua cầu Thủ Thiêm ^^ cũng giống màu của bác luôn
sao ko độ ECU mở giới hạn tốc độ này kia thử bac?
Cái đèn bi cầu vậy mà ko chói mắt nhỉ 😁
Bác thử đứng cách mấy biển báo giao thông 10-20m mở đèn xem biển báo phát sáng ko :D
Mấy biển đó nó phản quang xuống ánh sáng của đường mà bác! Có cái clip em đăng kèm á coi dễ hiểu à. Đơn giản do cái đường cắt đặc biệt trong cái quả bi, nó khiến ánh sáng chỉ đến được dưới kính xe thôi. Chứ em mà không thèm quan tâm người khác thì em lắp cái led thôi cho ổn giá thành ^^
Cái ECU em có nghe 1 bác chia sẻ trên group, nhưng bản thân em cũng chưa thấy mình cần chạy hơn 45km/h làm gì nên em bỏ qua rùi. Còn như bọn xe điện thì sẽ luôn có 1 dây kiểm soát tốc độ, gỡ cái là coi như xong. Chỉ lúc đó lo hư bình thì khổ hơn
nó phản ánh sáng từ đèn xe rọi vào đó bác, cứ bật pha thì biết, hoặc đám led cùi thì nó chá sáng rực
Cơ mà m cũng khá mê cái đèn độ của bác, sáng tốt quá 😁
Bác cho em hỏi h em chỉ thay mỗi cái bóng LED thôi thì có đắt ko nhỉ, kiểu đèn học trước xài đèn dây tóc h mua cái bóng LED vặn vào thôi. chứ 5tr thì đúng là hơi quá
Theo em tìm hiểu ban đầu thì vẫn được, độ đèn như em thì có mấy cấp độ, tạm thời em liệt kê cho bác dễ hình dung nè
1.Thay led đơn giản: có thể dùng led gtr, led phillips... đều được. Bác có thể hỏi trên fanpage Auto365 để họ tư vấn cái led phù hợp với xe bác, của em nhớ là chân H4 thì phải (https://www.facebook.com/Auto365.vn/)
==> Cách này thì ưu điểm là nhanh nhưng cần đảm bảo tìm led tốt và hệ thống điện đóm của bác ok là ổn, đèn thì có mấy loại từ Halogen - Xenon - Led, ưu điểm của led thì về độ sáng và năng lượng khi duy trì khi sử dụng nhưng nhược điểm sẽ là cần hệ thống điện ổn định (đó là lý do mà bác không thể kéo led vô mấy cái xe số chạy mà không qua bộ sạc để ổn định dòng được). Từ đó mới có thêm những cấp độ cao hơn
2.Thay Led + Ballast để ổn định nguồn điện kích ban đầu và duy trì ổn định
3.Bi Led + Ballast ==> Bi giúp tăng độ sáng hơn cho bóng Led, trong 1 số Bi Led theo tìm hiểu còn có cơ chế giúp tản nhiệt hay bla bla gì ấy cái đó thì em nói thật chưa ngó nhiều quá nên chắc sẽ có các bác thợ khác ok hơn chia sẻ. ==> Em chọn giải pháp này theo như chia sẻ từ đầu của em là em muốn chắc chắn 100% xe không bị chói người đối diện, do đó em mới chọn Bi để có cái đường cắt như trên video để chắc ăn cho cả em và + 1 cái Ballast Morimoto trong bộ kit để đảm bảo đường điện của xe em an toàn nhất có thể
Quay lại với nhu cầu của bác thì với trường hợp chi phí thấp không đủ phá hoại như em, bác nên hỏi auto365 để họ tư vấn 1 cái led ok mà không gây chói để thay thế. Trường hợp đường điện không ổn định thì tìm 1 giải pháp Ballast về sau em nghĩ ok.
Riêng cái đèn led nhớ chú ý lúc thay, nhớ canh kĩ coi họ tản nhiệt ra sao vì đuôi led dài lắm,nhớ coi kĩ để đừng kéo vô đuôi đồng hồ nha! Và lắp led nhớ bật kĩ để cân chỉnh cho chắc, coi chừng chói xe đối diện thì không hay lắm
tư vấn quá có tâm, nghìn like
Chua quá nhỉ
Thớt ơi, mình cũng dùng Klara phiên bản acquy nè! Mình cũng có bài review nữa mà bài của bạn hay lắm!
Có bác nào rành thủ tục đăng ký xe,chỉ hộ em cái nhé. Em ở Q5 Saigon. Chỉ cho em làm từ bước một các bác nhé,em thanks trước. À các bác dán keo, họ tháo đồ nhựa ra hết hay sao các bác. Làm trước cho em tí kinh nghiệm với. Em mới nhận xe ngày hôm qua nên còn ngu ngơ.
Một lần nữa em cám ơn các bác nhiều nhiều.
Có bác nào rành thủ tục đăng ký xe,chỉ hộ em cái nhé. Em ở Q5 Saigon. Chỉ cho em làm từ bước một các bác nhé,em thanks trước. À các bác dán keo, họ tháo đồ nhựa ra hết hay sao các bác. Làm trước cho em tí kinh nghiệm với. Em mới nhận xe ngày hôm qua nên còn ngu ngơ.
Một lần nữa em cám ơn các bác nhiều nhiều.
Bài mới