Review xe Vinfast Klara sau 1 tháng sử dụng – có nên độ nâng cấp Vinfast Klara?

jnq1234
4/1/2019 6:23Phản hồi: 595
595 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Còn ngu quá nhiều thứ mà giá cao nhẩy muahahha
jnq1234
TÍCH CỰC
5 năm
@ironic_haha Em thì thấy lúc đầu mua cũng tiếc, nhưng khi độ xong, chạy vài buổi quen, viết review cho anh em trong mấy hội thì cũng tặc lưỡi trải nghiệm luôn. Ít nhất nó chở em đi làm cũng được hơn 600km rồi nên chờ 1000km em đi bảo trì lần đầu coi có gì viết tiếp chia sẻ tiếp
huydaigia
TÍCH CỰC
5 năm
quá háy
jnq1234
TÍCH CỰC
5 năm
@huydaigia Em viết để chia sẻ là chính, cũng là cơ hội tìm các anh em chung đam mê nâng cấp xe (nhưng an toàn) mà!
Dũng 71
ĐẠI BÀNG
5 năm
Em thấy bản pin,lấy cục pin ra rất dể dàng,không biết gởi xe lúc ra,không chạy được,xem lại mất cục pin thì sao nhỉ.
Có anh em nào đi bản pin độ hay chế gì để bảo vệ cục pin không ta. Chỉ cần mở cốp được là xong cục pin với giang hồ rồi.
jnq1234
TÍCH CỰC
5 năm
@dungtam25 Mình gửi xe thì chắc bên nhận gửi nó phải chịu thui, chứ nếu mở được cốp đơn giản thì thực tế nhiều xe sẽ còn bị mất đồ giá trị chứ không riêng em này trong tầm ngắm đâu! Với lại cũng là lưu ý khá hay đó chứ
vuhoainam86
ĐẠI BÀNG
5 năm
Luật quy định xe máy điện ko quá 50km/h, theo thực tế mình nghĩ nên khống chế max 60km/h. Chỉ khi nào luật bắt xe điện phải phát ra tiếng khi di chuyển thì mới tính chuyện tốc độ ngang xe máy
jnq1234
TÍCH CỰC
5 năm
@vuhoainam86 Èo, cái đó tốc độ thì người trước có gương chiếu hậu với xe có còi mà, em nghĩ là muốn cho mấy chú chưa có bằng dễ mua xe thui
vuhoainam86
ĐẠI BÀNG
5 năm
@jnq1234 Chiều mình đi trong hẻm người lao ra mém đụng á
jnq1234
TÍCH CỰC
5 năm
@vuhoainam86 Cái đó là ý thức qua ngã 4, ngã 3 giao nhau trong hẻm òi ^^, qua đó phải giảm tốc chứ họ phóng thì lỡ xe đạp bình thường hay mấy đứa nhóc đi bộ nó cũng quất vô à anh
500AE
ĐẠI BÀNG
5 năm
Để tớ nêu cho bạn mấy cái yếu điểm chết người là chán ngay thôi mà:
- Thứ nhất: bạn nói đi làm quảng đường 50-70 km/ngày thì khoảng 2 năm bạn đã phải thay ắc qui rồi, còn thay ắc qui thì chắc bạn biết giá rồi.
- Tốc độ bị khống chế <50km/h đi ức chế lắm bạn ơi. cứ sau mỗi tháng nó lại giảm tốc xuống một chút
- Các thiết bị điện dễ bị trục trặc như chuột cắn, nước mưa
- Đèn đi tối có ngày đâm cả vào người đi xe đạp
- Đang đi đường có người bạn đi nhờ chắc chắn là dắt xe gữa đường vì hết điện (xe điện kỵ với chở nặng lắm)
- Cái quan trọng nhất là lỡ có ai mượn xe lúc hết điện mà tạt qua cây xăng đổ là cả chủ xe lẫn nhân viên cây xăng loay hoay mãi mà tìm không thấy chỗ đổ xăng đâu cả.
vuhoainam86
ĐẠI BÀNG
5 năm
@500AE Điểm yếu này mình thấy thực tế như sau:
1. Cho la 2 năm thay bình thì cũng đã không trả xăng và chỉ trả điện cho 2 năm đó. Chi phí tầm 600k/ bình, hư bình nào thay bình đó, hư hết thì hơi lạ
2. Tốc độ 50km bạn cho là ức chế khi đầu nghĩ đến con xe máy. Giờ bạn thử mượn 1 con xe điện đi 50km ở Minh Khai, Hai Ba Trưng, Le Duẩn sau đó tự trả lời, quá êm mà càng tăng tốc tỷ lệ thuận với tai nạn, ông nhà nước áp max 50 là đúng. Sau mỗi tháng có giảm tốc hay không mình ko chắc, giờ chỉ tin vào hệ thống của Bosch làm việc ra sao ( nhiều xe TQ PR motor Bosch, Klara full kits Bosch )
3. Với những clip tháo xe và các kỹ sư của Vinfast thì nước mưa là chuyện quá bé để lo nghĩ, chuyện chuột cắn thì xe hơi Đức cũng bị
4. Đèn bản acid thì tối thiệt nhưng đèn của liion bao hết tất cả đèn zin xe máy, đèn SH 2018 ko có vé so luôn :v
5. Klara trong 50km bao chở 3 tầm 170kg nhé, mình đang đi li-ion, có thể đây là sự khác biệt đến từ Klara so với xe điện linh kiện TQ ráp VN
6. Cái này miễn bàn 😁
Mình ko phải seeder gì nhé, có sao nói vậy và rất hài lòng với em nó trong nhu cầu
jnq1234
TÍCH CỰC
5 năm
@vuhoainam86 Em cũng chia sẻ chút cho vui:
1.Hok lo vì có tính sơ ở trên rồi, ắc quy 2 năm hay 1 năm thay thì cả bộ chỉ khoảng 3trieu, tiền xăng 1 năm đã gần 9trieu rồi thì chi phí ắc quy + điện thì chưa tới 5triệu đâu. Nên em nghĩ 2 năm thay thì vẫn hợp lý về chi phí
2.Tốc độ thì không lo vì em test 3 vạch pin thì vẫn chạy 30-45km bình thường. Trong tp vậy là ổn
3.4.Đèn tối...em đã độ đèn và chia sẻ ngay đầu bài rồi mà còn xe bị chuột cắn thì xe nào cũng có thể mà, con Mer em bị tí chui vô chơi hoài à
5.Em 50kg, vk 50kg, thêm cu tí 20kg thì hiện nhà em vẫn vi vu đi chơi 30 40km như bt, chưa thấy trục trặc như mô tả nên tạm kết luận em sẽ chờ sau 3-6 tháng test xem bình điện đóm sao đã.
6.Em kị nhất cho mượn xe máy và oto của mình vì lý do an toàn trên đường. Nên tạm thời trừ cả gần tháng qua cho gần 30 chục bạn mượn chạy thử cho biết 1 2 phút thì có chứ đi phượt chưa có. He he
pd2728
ĐẠI BÀNG
5 năm
Cháu cũng vừa tậu bản ắc quy màu xanh dương đậm. Xe chạy ok mà chỉ có thắc mắc là xe chở 2 ngưòi thì chạy đc khoảng 40km, 1 mình (ch 1m9, 90kg) thì đc tầm 50km. Ngày học 2 buổi nên 1 ngày thì chạy k hết mà 2 ngày lại k đủ, phải 60km thì ngon quá 😔
pd2728
ĐẠI BÀNG
5 năm
@jnq1234 Dạ, cảm ơn chú, ý ch là quãng đường đi được ạ.
jnq1234
TÍCH CỰC
5 năm
@pd2728 Cứ về nhà là sạc thôi, yên tâm con gà đen nhớ dùng cục sạc zin nha, nó có 3 cấp độ sạc đó
vuhoainam86
ĐẠI BÀNG
5 năm
@jnq1234 Công nhận củ sạc zin Bosch đúng chất như nuóc cất, cầm nặng chắc, full nhôm thì phải
jnq1234
TÍCH CỰC
5 năm
@vuhoainam86 Cục sạc bên loại pin em chưa thấy, em thấy củ sạc của loại ắc quy thì nhìn ổn. Kết cấu chắc và không cọc cạch, Rảnh em sẽ reriew cái sạc này với cái sạc của Pega cho các anh em coi. Nó thiết kế cũng khá chú ý
500 ae ai cần test xe tại sài gòn cứ liên hệ mình nhé. 336, huỳnh tấn phát, p.bình thuận. Q7. Hoặc alo 0938. 55 30 40 mình rước chạy thử nè....
jnq1234
TÍCH CỰC
5 năm
@Nesta Trần Lập hội độ xe đê
Hổng thấy tác giả nói tổng thiệt hại là nhiêu?!
jnq1234
TÍCH CỰC
5 năm
@NguoiTinhThuc Dạ bên dưới cùng á, em có ghi do bài này em viết lúc ngồi chờ độ. Lúc cuối cùng là lúc em thanh toán, check căn chỉnh, do dòng này nọ viết luôn á
Hùng Levis
ĐẠI BÀNG
5 năm
với mức giá và cấu hình như trên mình sẽ lựa em Yamaha nozza grand phiên bản hybrid
jnq1234
TÍCH CỰC
5 năm
@Hùng Levis Là nhiêu tiền bác?
vuhoainam86
ĐẠI BÀNG
5 năm
@jnq1234 Cũng 45tr á, ae mình xe hơi, ga, con đủ rồi quan tâm làm gì? Chả phải giờ đi loanh quoanh oke mà chỉ phải sạc đêm thôi sao -_-
jnq1234
TÍCH CỰC
5 năm
@vuhoainam86 Chài, chiếc này có 21trieu mà, Xe em bản ắc quy á. Em đâu mua bản pin chi đâu! He he, nhiều bác cũng nhầm y chang luôn và em cũng có giải thích trong bài lý do lựa bản ắc quy mà không lựa bản pin luôn để cho mọi người hiểu thêm nhu cầu của mình khi chọn xe đó!
Review cũng chỉ đến thế này là cùng, rất chi tiết
jnq1234
TÍCH CỰC
5 năm
@vn_ninja Thì gọi đúng là chia sẻ yếu điểm để mọi nguời biết, chọn lựa cho đúng nhu cầu. Không đến lúc mua lại chê thì lại áy náy vì mình biết mà không hét lên cho người ta biết mà tránh hoặc biết trước ^^
Dân chơi là đây chứ đâu! 😁
jnq1234
TÍCH CỰC
5 năm
@Belolem89 Éc không có đâu, cái này em chỉ khơi nguồn những món nên độ cho xe máy. Chứ có xe nào hoàn thiện đâu anh
f22_raptor
ĐẠI BÀNG
5 năm
Bài review khá chi tiết nhưng mình ko thích chi tiết đèn màu trắng, bị rất nhiều lần chóa mắt vì cái đèn màu trắng và lại cực kì ghét ô tô mà đèn trắng, rất thiếu văn hóa
jnq1234
TÍCH CỰC
5 năm
@f22_raptor Đèn này là đèn led mà, tỉ lế ánh sáng nó phát ra là nhiệt màu trắng daylight nên mắt bác sẽ không bị ảnh hưởng và lóa đâu! Nếu lắp các loại khác mà chỉnh sai đi đường bác mới bị lóa lận, cái này là ý thức chủ xe rồi. Càng xe zin càng hay bị chóa, ví dụ noza bác đứng là nó quất nguyên con lóa mắt luôn (halogen vàng)
hoangpaul
ĐẠI BÀNG
5 năm
Tôi đã mua 2 chiếc: 1 bản Pin Lithium mà đỏ + 1 bản Acquy Chì màu ghi sần.
Văn phòng tôi cách nhà 6 km.
Trường của vợ cách nhà 3 km.
Do vậy đi xe máy điện Vìnast phù hợp hơn so với sử dụng xe máy xăng (Bán luôn chiếc LEAD rồi).
Bình quân 3 - 5 ngày sạc 1 lần. Sạc buổi đêm nên cũng không quan tâm đến thời gian sạc.
Thoát cái cảnh xếp hàng mua xăng giờ cao điểm ở Hà Nội: Mất thời gian, xếp hàng rất đông, có những lúc đang xếp hàng lại có một số người chen ngang rất khó chịu.
Giờ cao điểm (trên đường đi làm về) khói xe sặc mũi (tắc đường + quá nhiều xe động cơ đốt trong + có một số xe quá cũ lưu thông trên đường).
Giảm được thời gian & chi phí mang xe máy đi bảo dưỡng: Thay dầu nhớt máy, dầu cầu, nước làm mát .v.v.
Chỉ số an toàn khi vận hành cao hơn Lead: Klara giữ trọng tâm xe tốt hơn Lead, bánh xe có kích thước lớn hơn, giảm sóc đôi, phanh đĩa Nissin (pitton kép) cả trước và sau. Đi xe Lead rất dễ trượt ngã.
Gặp đường bị ngập nước cũng cứ đi bình thường. Không sợ chết máy, nước vào máy hỏng động cơ như xe máy động cơ như Lead .v.v.
Khi có nhu cầu đi đâu xa quá 20 km tôi sử dụng ô tô. Ngày xưa sử dụng xe máy đi các tỉnh thấy đơn giản nhưng bây giờ thì tôi tuyệt đối không sử dụng xe máy. Ngày xưa (từ hơn 10 năm trở về trước) những người lái xe là người có nghề, chạy xe khá chuẩn. Gần đây số đông lái xe cao ba nhá, chạy rất lởm. Do đó, nếu chạy khoảng 70 - 80 km/h để đồng tốc với ô tô sẽ an toàn hơn thì lại bị CSGT bắn tốc độ, mà đi chậm dưới 50 km/h thì rất dễ bị ô tô đâm từ phía sau (cực kỳ khó đỡ).
Nếu các thành phố lớn ở Việt Nam như Hà Nội, Tp HCM.v.v. mà toàn bộ Xe Bus, Taxi chạy điện như Thâm Quyến thì thật tuyệt vời.
Hiện nay, các hãng sản xuất ô tô lớn trên thế giới cũng đang trong xu thế phát triển xe chạy điện rồi.
Hà Nội và Tp HCM cũng sẽ bước vào xu hướng chung chuyển dần sang sử dụng xe điện.
Trước mắt, các thành phần công nhân viên chức, văn phòng, giáo viên, những người có nhu cầu di chuyển trong thành phố không quá khoảng 30 km/ngày sử dụng xe máy điện là cực kỳ hợp lý.
Về việc độ xe thì tùy nhu cầu, ý thích của từng cá nhân: Theo tôi thì đi trong thành phố cũng không cần pha đèn quá sáng. Cũng chưa cần độ thêm pin/acquy, bởi vì công nghệ pin thể rắn đang phát triển và sẽ phổ cập trong một vài năm tới, sau khi sử dụng hết một đời pin/acquy hiện tại chúng ta có thể thay thế bằng pin thể rắn (Có dung lượng gấp 3 - 10 lần công nghệ pin hiện nay).
donaka
ĐẠI BÀNG
5 năm
@jnq1234 Thứ 1: nguồn không đủ cung do là mặt hàng quá mới ở VN nên không thể dự báo được. Thứ 2: do anh Vượng làm cái gì cũng nhanh chóng lẹ làng nên đám nhân viên đu theo không kịp thôi 😃 Chính mình là một trong những người đặt cọc hôm 20/11/2018 (đợt đầu tiên) mà cả tháng sau mới nhận xe và rồi thêm 10 ngày sau nữa mới nhận hóa đơn. Rồi thì đi làm thủ tục ra biển lại bị thiếu giấy này nọ. Nói chung bị hành khá mệt mỏi.
jnq1234
TÍCH CỰC
5 năm
@donaka Em ra biển 11/12 nè. Bên em thì chỗ bán làm hết, qua bên quận em làm biển đến nói xe cái nó làm hết vô bấm số nó bấm luôn giúp. 7 ngày sau lấy cà vẹt còn lại số vi vu ngay hôm bấm
vuhoainam86
ĐẠI BÀNG
5 năm
@hoangpaul Cái này chuẩn luôn, chờ ăn hành mà xe tương đối ok
jnq1234
TÍCH CỰC
5 năm
@vuhoainam86 Mà vẫn sót 1 chỗ là đôi khi qua mấy gờ giảm tốc ổ gà không biết nó có bền dữ không. Do bánh sau nặng tóa. Chứ nếu khung niềng bánh mà ông Vin mua đúng công nghệ làm chắc chắc thì chắc cũng rất ok
Sao mấy xe này nặng quá, xe mà hư dọc đường thì chi em phụ nữ khóc luôn
jnq1234
TÍCH CỰC
5 năm
@thaituanngoc Theo em đúng nặng thật. Lần đầu di đít xe mà không quen, sau mới biết là trọng tâm nó nằm hết ra sau, đứng sát ra sau thì mới đẩy bánh trượt được. Tạm thời thì vin có số hotline hỗ trợ tận nhà đó bác, thời gian sau chưa biết ra sao. Riêng em đánh giá no nặng ngang ngửa mấy con Vespa với Grandee nhà em
nicknick
ĐẠI BÀNG
5 năm
Bài viết quá hay và quá chi tiếc !!!
Chính thức gia nhập hội xe ko xăng
FB_IMG_1546917766613.jpg
jnq1234
TÍCH CỰC
5 năm
@nicknick Sáng nay em mới thấy thêm 2 chiếc Vin đi chung đường đi làm với em ^^ hướng từ Hầm Thủ Thiêm qua cầu Thủ Thiêm ^^ cũng giống màu của bác luôn
@jnq1234 sao ko độ ECU mở giới hạn tốc độ này kia thử bac?
Cái đèn bi cầu vậy mà ko chói mắt nhỉ 😁
Bác thử đứng cách mấy biển báo giao thông 10-20m mở đèn xem biển báo phát sáng ko :D
jnq1234
TÍCH CỰC
5 năm
@nhocsandwich Mấy biển đó nó phản quang xuống ánh sáng của đường mà bác! Có cái clip em đăng kèm á coi dễ hiểu à. Đơn giản do cái đường cắt đặc biệt trong cái quả bi, nó khiến ánh sáng chỉ đến được dưới kính xe thôi. Chứ em mà không thèm quan tâm người khác thì em lắp cái led thôi cho ổn giá thành ^^
Cái ECU em có nghe 1 bác chia sẻ trên group, nhưng bản thân em cũng chưa thấy mình cần chạy hơn 45km/h làm gì nên em bỏ qua rùi. Còn như bọn xe điện thì sẽ luôn có 1 dây kiểm soát tốc độ, gỡ cái là coi như xong. Chỉ lúc đó lo hư bình thì khổ hơn
@jnq1234 nó phản ánh sáng từ đèn xe rọi vào đó bác, cứ bật pha thì biết, hoặc đám led cùi thì nó chá sáng rực
Cơ mà m cũng khá mê cái đèn độ của bác, sáng tốt quá 😁
jnq1234
TÍCH CỰC
5 năm
@nhocsandwich Cái đó em trước hay thi công cho mấy cái bảng báo cáp ngầm bên em là nó ăn đèn xe phản trên đường á. Chứ đèn của bác nó không phản kịp tới đó thì phải. Hôm qua đi ban đêm đường tối thui em có quay lại, rảnh lại up lên cho các bác tham khảo. Em đang nghía cái vụ led xi nhan chạy, chắc cuối tuần rảnh lại đi độ chơi quá chứ trong tuần này tất niên tùm lum, hic hic
goodbye77
TÍCH CỰC
5 năm
Bác cho em hỏi h em chỉ thay mỗi cái bóng LED thôi thì có đắt ko nhỉ, kiểu đèn học trước xài đèn dây tóc h mua cái bóng LED vặn vào thôi. chứ 5tr thì đúng là hơi quá
jnq1234
TÍCH CỰC
5 năm
@goodbye77 Theo em tìm hiểu ban đầu thì vẫn được, độ đèn như em thì có mấy cấp độ, tạm thời em liệt kê cho bác dễ hình dung nè
1.Thay led đơn giản: có thể dùng led gtr, led phillips... đều được. Bác có thể hỏi trên fanpage Auto365 để họ tư vấn cái led phù hợp với xe bác, của em nhớ là chân H4 thì phải (https://www.facebook.com/Auto365.vn/)
==> Cách này thì ưu điểm là nhanh nhưng cần đảm bảo tìm led tốt và hệ thống điện đóm của bác ok là ổn, đèn thì có mấy loại từ Halogen - Xenon - Led, ưu điểm của led thì về độ sáng và năng lượng khi duy trì khi sử dụng nhưng nhược điểm sẽ là cần hệ thống điện ổn định (đó là lý do mà bác không thể kéo led vô mấy cái xe số chạy mà không qua bộ sạc để ổn định dòng được). Từ đó mới có thêm những cấp độ cao hơn
2.Thay Led + Ballast để ổn định nguồn điện kích ban đầu và duy trì ổn định
3.Bi Led + Ballast ==> Bi giúp tăng độ sáng hơn cho bóng Led, trong 1 số Bi Led theo tìm hiểu còn có cơ chế giúp tản nhiệt hay bla bla gì ấy cái đó thì em nói thật chưa ngó nhiều quá nên chắc sẽ có các bác thợ khác ok hơn chia sẻ. ==> Em chọn giải pháp này theo như chia sẻ từ đầu của em là em muốn chắc chắn 100% xe không bị chói người đối diện, do đó em mới chọn Bi để có cái đường cắt như trên video để chắc ăn cho cả em và + 1 cái Ballast Morimoto trong bộ kit để đảm bảo đường điện của xe em an toàn nhất có thể
Quay lại với nhu cầu của bác thì với trường hợp chi phí thấp không đủ phá hoại như em, bác nên hỏi auto365 để họ tư vấn 1 cái led ok mà không gây chói để thay thế. Trường hợp đường điện không ổn định thì tìm 1 giải pháp Ballast về sau em nghĩ ok.
Riêng cái đèn led nhớ chú ý lúc thay, nhớ canh kĩ coi họ tản nhiệt ra sao vì đuôi led dài lắm,nhớ coi kĩ để đừng kéo vô đuôi đồng hồ nha! Và lắp led nhớ bật kĩ để cân chỉnh cho chắc, coi chừng chói xe đối diện thì không hay lắm
goodbye77
TÍCH CỰC
5 năm
@jnq1234 tư vấn quá có tâm, nghìn like
jnq1234
TÍCH CỰC
5 năm
@goodbye77 Em còn sợ tư vấn kĩ quá mọi người lại tưởng em PR cho hãng đèn led nào đó không chừng á chớ!
Chua quá nhỉ
jnq1234
TÍCH CỰC
5 năm
@daigianinhbinh Thường thì không ai lên bản cao như em đâu mà sẽ tìm tầm 2-3 triệu à. Bài viết này em chia sẻ để cả nhà có cái nhìn khác về việc nâng cấp ánh sáng cho xe của mình luôn. Vì hiểu biết càng nhiều, mình càng thêm yêu chiếc xe và không bị các thợ thầy ma lanh thuốc. Đâu phải ai cũng như em được bạn bè giới thiệu như bên Auto365 kĩ đâu, ra tiệm chắc nó cắt tè le thì đi chừng 2-3 tháng chắc đi luôn đường điện, khi đó không chỉ khổ mình vì thiếu an toàn mà còn mang tiếng cho Vin
Thớt ơi, mình cũng dùng Klara phiên bản acquy nè! Mình cũng có bài review nữa mà bài của bạn hay lắm!
jnq1234
TÍCH CỰC
5 năm
@Hồ Quốc Duy Hi hi! Mình có đọc tin nhắn của bạn rồi nè! Được cứ sẵn có đây trao đổi luôn, mình thì cứ rảnh lại ngâm cứu, ngâm thời gian là hết đồ chơi lại chìm xuồng ấy mà ^^ do dòng xe này đang mới nên ham mò độ, chừng 1 2 tháng giá xe ổn nhiều cái là ít người độ mới à
jnq1234
TÍCH CỰC
5 năm
Hi hi! Mình có đọc tin nhắn của bạn rồi nè! Được cứ sẵn có đây trao đổi luôn, mình thì cứ rảnh lại ngâm cứu, ngâm thời gian là hết đồ chơi lại chìm xuồng ấy mà ^^ do dòng xe này đang mới nên ham mò độ, chừng 1 2 tháng giá xe ổn nhiều cái là ít người độ mới à
Dũng 71
ĐẠI BÀNG
5 năm
Có bác nào rành thủ tục đăng ký xe,chỉ hộ em cái nhé. Em ở Q5 Saigon. Chỉ cho em làm từ bước một các bác nhé,em thanks trước. À các bác dán keo, họ tháo đồ nhựa ra hết hay sao các bác. Làm trước cho em tí kinh nghiệm với. Em mới nhận xe ngày hôm qua nên còn ngu ngơ.
Một lần nữa em cám ơn các bác nhiều nhiều.
jnq1234
TÍCH CỰC
5 năm
@dungtam25 Dán keo tùy bác à, em làm thì không cần tháo dàn nhựa đâu.
Bác ra làm thủ tục thì cầm đủ hồ sơ hoá đơn đỏ, giấy tờ hộ khẩu đủ. Đại lý xe sẽ chuẩn bị đủ cho bạn luôn. Lên ngta cà số khung ngay dưới cốp cho bạn là xong. Tí đóng tiền vô bấm số
20190110_131449.jpg
rasputin
ĐẠI BÀNG
5 năm
@dungtam25 Thủ tục đăng ký xe điện nếu tự đi làm thì trên mạng có nhiều chỗ bán xe đã có bài hướng dẫn chỉ tiết. Chú ý là cần photo sẵn chứng minh và toàn bộ giấy tờ chỗ bán xe cấp cho.

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019