Tình hình là ko thể hiểu được và chấp nhận đc.Kí hợp đồng lắp đặt mạng cáp quang từ ngày 1-7,nhân viên kí đảm bảo chỉ 3-4 ngày là lắp đặt,đến ngày 4-7 thấy có tin nhắn từ 155 với nội dung đã đăng kí thành công dịch vụ.Chờ mãi ko thấy 1 ai liên lạc lắp đặt gì hết,đến ngày 12 gọi cho 18008198 thì hứa tiếp nhận thông tin và chuyển xuống chi nhánh Quảng Ninh chờ giải trình và hứa sẽ có câu trả lời cho mình.Gọi điện tiếp cho nhân viên kí hợp đồng vs mình thì hứa hẹn sẽ lắp đặt này nọ,rồi lại ko thấy đâu.Sau đó thì kêu hết dây cáp ko lắp đc.Đến hôm nay ngày 21-7 gọi lại 18008198 để nghe câu trả lời thì chả có 1 câu trả lời gì hết,lại nghe lời hứa tiếp nhận và bảo mình chờ đợi.Trong khi gọi vào ngày 12 nhân viên hứa chậm nhất 7 ngày sẽ có câu trả lời cho mình.Gọi hỏi nhân viên kí hợp đồng thì vẫn kêu ko có cáp.Đến hôm nay từ lúc mình kí hợp đồng đã 20 ngày rồi mà vẫn ko đc lắp đặt.Trong khi ko có 1 câu trả lời chính thức nào về nguyên nhân từ phía viettel.
Mình xin hỏi là cả 1 chi nhánh Quảng Ninh mà hết dây cáp gần 1 tháng là như thế nào?Việc lắp đặt rõ ràng là cái quan trọng nhất là cáp,vậy hết dây cáp rồi thì gần 1 tháng nay nhân viên tại Quảng Ninh đc ngồi chơi ak?Vì rõ ràng ko có dây cáp thì làm sao đi làm đc.Còn vấn đề nữa mình kí hợp đồng đóng tiền 6 tháng khuyến mại 1 tháng,vậy giờ gần 1 tháng trôi qua rồi mà k đc lắp đặt trong khi hợp đồng vẫn tính,vậy là rõ ràng đã ảnh hưởng quá lớn đến quyền lợi khách hàng.Về vấn đề này phía Viettel xử lí như thế nào?Bức xúc nữa là cách làm việc đùn đẩy và ko có trách nhiêm của nhân viên,gọi tổng đài thì quá thời hạn 7 ngày mà ko có câu trả lời,gọi nhân viên kí hợp đồng thì kêu chờ.Sub kiểm tra lại xem và cho mình 1 câu trả lời
CMT đăng kí hợp đồng 100579882
Mình xin hỏi là cả 1 chi nhánh Quảng Ninh mà hết dây cáp gần 1 tháng là như thế nào?Việc lắp đặt rõ ràng là cái quan trọng nhất là cáp,vậy hết dây cáp rồi thì gần 1 tháng nay nhân viên tại Quảng Ninh đc ngồi chơi ak?Vì rõ ràng ko có dây cáp thì làm sao đi làm đc.Còn vấn đề nữa mình kí hợp đồng đóng tiền 6 tháng khuyến mại 1 tháng,vậy giờ gần 1 tháng trôi qua rồi mà k đc lắp đặt trong khi hợp đồng vẫn tính,vậy là rõ ràng đã ảnh hưởng quá lớn đến quyền lợi khách hàng.Về vấn đề này phía Viettel xử lí như thế nào?Bức xúc nữa là cách làm việc đùn đẩy và ko có trách nhiêm của nhân viên,gọi tổng đài thì quá thời hạn 7 ngày mà ko có câu trả lời,gọi nhân viên kí hợp đồng thì kêu chờ.Sub kiểm tra lại xem và cho mình 1 câu trả lời
CMT đăng kí hợp đồng 100579882