Suzuki Ertiga mới giá từ 499-549tr: 1 con MPV 7 chỗ rộng rãi, công năng sử dụng đa dạng hơn nhiều con Fadil, thương hiệu Nhật đã có tên tuổi, thêm vài chục triệu nữa thôi là mua đc Ertiga. Vậy thì hà cớ gì chúng ta phải mua con Fadil này?:rolleyes:
Xe nhỏ giá cao, giá đang được hưởng trợ giá mà còn chát hơn i10 và morning quá nhiều tới lúc về đúng giá gốc thì tầm giá đấy mua Accent, Ciaz, Ertiga hay thêm vài chục triệu mua Xpander không phải ngon hơn?
Con này cơ bản là lắp ráp thôi, GM VN nó thấy không có ăn nổi ở Việt Nam nên bán lại. Con này với giá như vậy mình nghĩ thì sẽ ăn hành dài dài chứ dân tình mua mấy thương hiệu an toàn hơn nhiều chứ không dại gì bỏ 4-500 củ ôm con này.
@Hồ Quang Dương
E cũng như bác. Còn phân khúc suv của vin ăn gì nổi cx8 1,145 tỷ còn hrv, crv, everest... Chưa mà định giá đâu đó 1,8 tỷ. Sedan ăn gì nổi cam2.5q, mec c200. Toàn bị maketing đài báo tung hô lên chứ ai mà mua.
@dktran01
'trên tay ' là từ truyền thống của giới rì viu ,cũng như tinhte
giờ rì viu cái gì cũng dùng từ này thế thôi ,mà nó cũng làm người đọc chú ý hơn
trên tay xe hơi xyz ,trên tay mấy giặt.. : )
Dẫn VOA cho nó khách quan không lại bảo báo chí trong nước bị chi phối:
"Một chuyên gia về ô tô, ông Trần Khắc Huy, Giám đốc kỹ thuật thuộc Lamborghini và Bentley ở Việt Nam, có quan điểm tương tự. Ông nói với VOA:
“Tôi thấy nhiều người phản ứng với giá bán quá cao. Tôi cho rằng giá như thế là quá cao. Vượt quá rất là nhiều so với người ta kỳ vọng về cái xe được mang tiếng là sản xuất trong nước”.
Ngoại trừ vấn đề giá xe, về mặt công nghệ, chuyên gia Trần Khắc Huy cho rằng nhà báo Lê Trung Khoa ở Đức đã “không đúng” khi gọi xe Fadil và dòng xe tiền thân của nó, Opel Karl Rocks và Chevrolet Spark, là “đồ thải loại”.
Theo ông Huy, Opel và Chevrolet có thể đã dừng sản xuất để tung ra các mẫu xe mới và điều đó “không liên quan gì đến vấn đề chất lượng”. Vẫn theo chuyên gia này, hiện nay chính phủ Việt Nam mới chỉ áp dụng tiêu chuẩn Euro 4 về khí thải của ô tô, vì vậy, xe Fadil “cũng không có vấn đề gì” về mặt này."
Thực ra con Fadil này ko có 1 tý gì gọi là người việt cả, đơn giản chỉ là bỏ tiền ra mua dây chuyền và lắp vậy thôi.
Đợi con Lux và các dòng xe sau thì người Việt sẽ tham gia nhiều hơn cả về khía cạnh tài lẫn tiền.
Còn con ai này mua thì mua ko mua thì thôi, chê bai làm đếch gì, còn những đứa mà đần đến mức tin cái thằng cầm tờ giấy A4 bốc phét thì ok.
@Phong8822
Bạn nghĩ ai cũng có kiến thức như bạn á. Xh việt nam bị tiền + báo trí chi phối nhiều. Nhiều thấy báo trí tung hê với xếp hàng mua là lao vào mua thôi.. cả đời tích góp dc cái xe mà, lại sướng lần lần vì ủng hộ dân tộc