CES 2025

CES 2025


win110 của sufat giải pháp kinh tế số 1 cho những người muốn trải nghiệm xe côn tay.

radiogaga
22/10/2013 16:24Phản hồi: 418
win110 của sufat giải pháp kinh tế số 1 cho những người muốn trải nghiệm xe côn tay.
Ngoại hình: nó giống hệt con win của Indo ngày xưa, nhưng mà do hãng SUFAT ở Hưng Yên sản xuất. Nội địa nên giá khá mềm, chỉ vào khoảng : 12 (xe bánh căm), 13t cho xe bánh đúc. Đi xe bánh đúc trông nghịch lắm.

Bình xăng: của Win sufat tương đối (bình xăn 8l, đổ đầy bình là mất khoảng 200k tiền xăng với giá 23,900). So với Suzuki EN (bình xăng 14l )thì vẫn là con muỗi.

Win không có chỗ để treo đồ, thậm chí còn không có cốp, mình tìm hoài chẳng thấy chỗ mở yên xe.

Khung xe thì chắc chắn. Trọng lượng khoảng 100kg, khá nhẹ, nên cũng khó có thể chạy với tốc độ cao. Tuy nhiên với công suất 108cc thì xe nặng có 100kg là hơi thừa. Win INDO nặng 100kg mà máy chỉ có 97cc vẫn vít

ga vùn vụt.


Dáng: em Win này không đẹp đâu nhé, giống xe chở gà, thồ hàng. Anh em nhỡ mua mà bị bạn gái chê ráng chịu.

Đồng hồ: 2 cục tròn hình tròn. Cái này khác win INDO nhé, win INDO hình vuông cơ. 1 cục là tốc độ 1 cục là vòng tua máy. Số mình đen lấy phải con vòng tua máy hỏng, nó không chạy. mấy hôm nữa xuống nhà máy bắt

đền, để kỹ thuật họ lắp cái mới cho miễn phí. Cái đèn tròn này thì nhìn cái mặt đồng hồ của win110 không thua gì mấy mặt bàn thờ của SU EN

Gương: hơi lởm, hàng mã, không bẻ được nhiều hướng như gương Honda Wave, nói chung là có để mà có thôi. Hàng ít tiền nó thế, các bác dùng tạm.

Yên : khá êm, cao vô đối. Yên xe win110 chống chỉ định cho những người chiều cao tầm 1.6m như mình nhá, 😃.

Đuôi xe: bình thường, chả có gì đặc biệt (có đặc biệt là ràng balo đi phượt dễ)

Giảm xóc: cũng tầm thường nốt, không có gì đáng nói

Bánh xe : anh em để ý bánh sau to hơn hẳn bánh trước nhé, dầy bịch, to đùng, đúng là lốp xe thiết kế cho đường đồi núi.

Quảng cáo



Xích : trần, nhanh hỏng lắm đây.

Signal : có đến 4 cái signal, 2 đèn phía đầu xe, 2 đèn cuối xe. Mà mình thử signal rồi nghe điếc tai lắm, khó chịu kinh,

Đèn chiếu sáng : mờ tịt, gọi là có để chống công an.

Phanh : cả trước lẫn sau đều là tang trống, không có phanh đĩa.

http://cdn.tinhte.vn/attachments/img_0572-jpg.1306436/

Kết nhất cái cần số, có thể đạp lùi. Móc nhiều hỏng hết mũi giày! 😃

Quảng cáo



http://cdn.tinhte.vn/attachments/img_0569-jpg.1306433/

Sáng nay mới dắt xe ra. Để 3 ngày không nổ máy, không thể nào đề được. Đạp cần khởi động vã mồ hôi nó vẫn chưa nổ máy. Đã thế mình còn bị bà chủ quán nước nhìn mới cay chứ. Quê chết đi được.Về sau mình kệ, ai

muốn chê gì thì chê, nhảy hẳn sang 1 bên đạp lấy đạp để. Ô hô! mới phát hiện ra: không bóp côn mà đạp cần nổ thì máy nó nổ ngay. Vậy là sao ta? Ta ga lên 1 chút cho xăng nó xuống máy cho đều, thế là nổ máy ngon.

http://cdn.tinhte.vn/attachments/img_0570-jpg.1306434/

Tiếng máy nổ "bành bành ... " nghe đã tai cực, chắc chắn là sướng hơn tiếng máy của WAVE hay SIRIUS. Nổ máy, mình trèo lên, nhả côn, xe nó xịt xịt xịt ......... rồi fựt, lại chết máy. Đúng là trình độ hạng ruồi, mới tập đi

côn tay. Lần 2 đề nổ : mớm côn 1/4 thôi, có vẻ máy nổ đều, ta lại thêm 1/4 ga nữa, xe nó bắt đầu giựt giựt, haha, thêm ga lên 1/3 xe nó túc tắc chuyển bánh, haha. Thú vị rồi đây. Nhả hết côn kéo ga thôi. Lên số nào, đạp

hoài nó vẫn số 1 chợt nhớ ra, số 2 là phải đạp lùi về sau 😃. Cạch phát về số 2, haha, xe nó bắt đầu chạy nhanh hơn, lên số 3 thôi, rồi số 4. (có mỗi 4 số chán ốm, mình thích 5 số - như LACETTI, hoặc 6 số như COROLLA

1.8 cơ, đi nó mới thú vị). Exciter của Yamaha cũng có 5 số, SU EN hay SU GZ cũng 5 số, đi nó mới sướng. Hồi đầu mới đi, vào số 1 xe lăn bánh ngon rồi, đi vòng bục giảm tốc độ rồi ga lên ..... hắn fịch fịch, rồi lại chết

máy. Vì lúc vòng bục mình phanh, tốc độ xe chậm hơn tốc độ máy quá nhiều. Mình vẫn để nguyên số 4 để kéo nên chết máy. Rồi Vừa nổ máy ga lên, chết máy luôn vì nhả côn quá nhanh. Nên đi xe côn đúng là phải hiểu

động cơ rất rõ : "nghe tiếng máy, hiểu động cơ". Nghe tiếng máy phải biết động cơ cần ngắt côn hay nhả côn, cần tăng ga, hay giảm ga, rồi phanh, kết hợp nhuần nhuyễn mới chạy ngon được.

http://cdn.tinhte.vn/attachments/img_0564-jpg.1306432/

Kết luận :
Nói chung thử nghiệm win110 khá thú vị. Bạn có trải nghiệm xe côn (kết hợp côn + ga + phanh như lái oto), mà không phải chi phí quá lớn (tầm 13-14 triệu đã đăng ký).
Tuy nhiên: nếu có xèng thì hãy mua exciter, dáng đẹp hơn, bạn gái thích hơn, có nhiều xèng nữa SU EN cho nó cá tính. Nhiều tiền nữa hãng chơi MOTO xịn.
Tiêu thụ xăng 100km/2l. Không có đồng hồ theo dõi xem còn bao nhiêu xăng trong bình, cứ đổ thừa vào mà đi thôi.
Bô cực nóng, không có bảo vệ, bạn gái ngồi sau dễ bị bỏng bô lắm đấy. cái này về sau chắc mình sẽ tìm cách lắp bảo vệ.

http://cdn.tinhte.vn/attachments/img_0571-jpg.1306435/

=
418 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

bác này làm chuột bạch thử nghiệm đầu tiên rồi đó anh em ah, anh vùng cao mua mà lao núi deeeeeeeeeee
dkenshin
ĐẠI BÀNG
11 năm
đang đi...tặc tặc...ứ hự...chết máy...hết xăng....mà đang ở trên núi...biết làm tn bh :oops:
Bạn riviu buồn cười quá. Hí hí.

Xe này mà hết tua chắc vận tốc là unlimit rồi, mới có <0rpm mà đã trên 40kmph rồi kìa.
không có báo xăng mới ghê chứ. chắc là soi xăng bằng diêm Hoa Mai đây :p
Bài review rất ngộ nghĩnh! 😁
dinhthanhlc
ĐẠI BÀNG
11 năm
đẹp phết. có con này vê rừm rừm nghe sướng lắm. kết rồi.
uống xăng kém nhỉ 😃
con này về đi leo rẫy chắc là ngon đây, độ thêm kim xăng, chứ giữa đường chỉ có nước suối thoai :v
giá dó mua Su GN125 cu cha'c ngon hon. cung tam 10chai là cò xe ngon
Xe bóng loáng nhỉ.
Win gầm cao nên phi từ dưới lòng đường lên vỉa hè, hoặc gặp công an phi qua phân cách giữa đường quay đầu chạy trốn dễ như bớn.
@yellowriver sao bằng cào cào đc, mình còn dùng cào cao 150cc của trung quốc bốc qua dải phân cách chạy cơ động bình thường vì xe lậu ko đăng ký đc biển nên chúng nó đuổi, phải nói đi cào cào vượt địa hình mới sướng mình leo qua dải phân cách sang bên kia đường rồi leo tiếp qua cả một dãy đống đất dài để phi sang đường gom ven quốc lộ thế là 4 tên 113 chỉ có đứng nhìn thôi
@radiogaga 15TR bạn ah, máy đứng 150cc cực bốc luôn, mình đã thử lội cả xe xuống đầm ruộng lúa, nước cao đến yên chỉ hở mỗi pô mà xe vẫn cày ầm ầm dưới nước, con của mình là cào cào zongshen.
Nhìn bề ngoài cũng ngon quá
Thêm một chút làm em second hand này có vẻ chất hơn nè.😁 125cc, 11hp
Suzuki-GN-125-3-5293-1379444056.jpg
@sfd125_2004 gia ca sao bac?
minhduc89tn
ĐẠI BÀNG
11 năm
Bác này có hay đi qua đoạn nguyễn trãi hà nội ko nhỉ

Sent from my S22 using Tinhte.vn mobile app
ducanhct
ĐẠI BÀNG
11 năm
Mình cũng đang thắc mắc cái cách lên số của mấy con xe mà có full cần đạp kiểu như axelo, hoá ra là nếu vào số 1 thì dập về trước còn số 2 3 4 là dập về sau. Thế các bác cho hỏi đang ở số 1 mà muốn về Mo thì làm thế nào dập về sau 1/2 đúng ko, như kiểu exciter hoặc mấy con PKL hay móc 1/2 là về MO hay là ntn ạ.
@ducanhct ờ...ở số 1 thì dập 1/2 về sau , số 2 thì 1/2 về trước
minhduc89tn
ĐẠI BÀNG
11 năm
có lần mình thấy cái xe giống tn vào buổi sáng. hehe. Mình cũng đang đi xe của ông sufat này.
mới chia tay với e Win100 hiệu Loncin..hú vía bác à , xe trung quốc nó uống xăng chóng mặt...dù sao Win cũng rất tuyệt , mình sẽ lấy e nó trong tương lai và đương nhiên là với hiệu khác...bác sử dụng của Sufat rồi cho tui kinh nghiệm nhe hjhj
hien0609
ĐẠI BÀNG
11 năm
xe này để sử dụng đi làm đi chơi rất tốt nếu như để khoản "oai" sang 1 bên🆒 có 2 điểm mình thấy rất xấu ở dòng xe win tàu nói chung và sufat nói riêng là cái co xăng của nó dài ngoằng do củ đề,và baga sau ko đẹp ,khoảng cách baga sau và đèn hậu quá lớn không sát đẹp như win indo
-mình cũng show con win tàu của mình đây,xe mình mua trong bản của 1 anh người thái xe đăng ký lần đầu 2007 đời khá cao với giá 500k ,xe tình trạng ko nổ được ,ko đèn còi xi nhan ắc qui gì hết,về dọn lại hết gần 1củ đi cực bốc luôn,có thể 1 số bác sẽ ngạc nhiên xe máy mà có 500k nhưng đó là thật ,vì cũng cái xe này mua mới tinh có 4950k thôi giá của xe mình biết khi đi sang tên chính chủ và cầm hồ sơ gốc của xe mời các bác xem hình:
[​IMG]
[​IMG]
[​IMG]
[​IMG]
thangbvvp
ĐẠI BÀNG
11 năm
@hien0609 em mua cũ nhưng cùng đời với xe của bác (2007)mua 2t, về là chạy ko phải sửa chữa gì cả. xăng con này chạy bình thường mà có tốn đâu nhỉ chạy bốc lắm
hien0609
ĐẠI BÀNG
11 năm
@thangbvvp e có nói gì về ăn xăng đâu 😁
minhduc89tn
ĐẠI BÀNG
11 năm
Giá trên thuế vậy thôi. Mình mua giá thuế 7tr.

Sent from my S22 using Tinhte.vn mobile app

Xu hướng

Bài mới








  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2025 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019