HỎI ĐÁP? Xe số đi lâu năm bị ì khi tăng ga !

Thảo luận trong 'Xe máy' bắt đầu bởi tinhtuongvn, 10/6/19. Trả lời: 28, Xem: 1053.

  1. tinhtuongvn

    Tham gia:
    2/1/12
    Được thích:
    19
    Best Answers:
    0
    tinhtuongvn
    ĐẠI BÀNG
    Các bác cho em hỏi thăm là với xe số lâu năm tuổi rồi thì hiệu suất hoạt động giảm, xe hay bị ì, tăng ga nhưng tốc độ tăng chậm hoặc phải vặn tay ga nhiều thì ca này xử lý, sửa chữa cơ bản thế nào để nó khá hơn 1 tí nhỉ ? đi 1 thời gian nữa rồi tiễn nhỉ ? Chứ lâu lâu ì ì oải quá, phải hạ số xuống 3 hay 2 :(:)
     
  2. lamphuoc1

    Tham gia:
    28/3/12
    Được thích:
    15
    Best Answers:
    0
    lamphuoc1
    ĐẠI BÀNG
    Vệ sinh buồng đốt cải thiện khá ok nhé bác
     
  3. muabanvnvn

    Tham gia:
    9/11/12
    Được thích:
    100
    Best Answers:
    0
    muabanvnvn
    ĐẠI BÀNG
    thêm cả lọc gió, với chỉnh lại hệ thống phun xăng điện tử - như kiểu chạy lại phần mềm ấy, tùy có lúc do lỏng thợ tháo ra cắm lại rắc thấy chạy ok, có lúc thấy thợ cắm vào máy tính chạy lại
     
  4. Duc Thoan

    Tham gia:
    22/2/11
    Được thích:
    38
    Best Answers:
    0
  5. Hocxit

    Tham gia:
    4/7/11
    Được thích:
    193
    Best Answers:
    0
    Hocxit
    ĐẠI BÀNG
    làm lại hơi bác ah, mất tầm 700k gì ấy
     
    urusaihito thích nội dung này.
  6. Lil Nguyễn

    Tham gia:
    13/12/15
    Được thích:
    956
    Best Answers:
    0
    Lil Nguyễn
    TÍCH CỰC
    Thường thì làm lại nồi hay sao ấy, mình có con ex 135 côn tự động chạy nhớt, carbon đầy đủ được 73k rồi. Hãng báo em tầm 100k đi làm lại nồi luôn nhưng chắc tháng sau e làm luôn chạy cho sướng :D
     
  7. trantuananh1996

    Tham gia:
    10/10/12
    Được thích:
    1,549
    Best Answers:
    0
    trantuananh1996
    CAO CẤP
    Do cách đi của bạn làm nó ì ra, lâu lâu mới về số 3 hay số 2 thì nó ì là đúng
     
  8. thanhtiến1998

    Tham gia:
    19/8/14
    Được thích:
    254
    Best Answers:
    0
    thanhtiến1998
    TÍCH CỰC
    Làm lại nồi, đổi cách chạy
     
  9. bongxu_79

    Tham gia:
    26/8/13
    Được thích:
    2,722
    Best Answers:
    0
    bongxu_79
    CAO CẤP
    Bộ ly hợp ko còn bắt nên ì ạch
     
  10. Thái Tâm Nghiên

    Tham gia:
    20/4/18
    Được thích:
    76
    Best Answers:
    0
    Thái Tâm Nghiên
    ĐẠI BÀNG
    Xe mình cũng thế. Theo mình là do người chạy lười đạp số dẫn đến mòn côn. Bây giờ thay bộ côn giá khoảng 2 tr là bốc như mới.
     
  11. tinhtuongvn

    Tham gia:
    2/1/12
    Được thích:
    19
    Best Answers:
    0
    tinhtuongvn
    ĐẠI BÀNG
    Qua tư vấn thì xem ra giá khá mắc và làm khá lâu nhỉ, chắc phải để xe nguyên ngày cho họ làm cũng nên ? chắc cam chịu vậy, đợi mua xe mới luôn, em thì có tật dừng đèn đỏ hay tắt máy cho đỡ tốn xăng và đề máy đi tiếp khi nó đang ở số 4 thôi, đường Tp mà, a cay vãi, 50m lại có đèn đỏ, còn lại thì em đi xe khá kỹ, 2 tuần rửa xe 1 lần. Zzz
     
    1. _MyLoveIsWinter_

      Tham gia:
      6/5/15
      Được thích:
      6,018
      Best Answers:
      0
      _MyLoveIsWinter_
      VIP
      _MyLoveIsWinter_ @tinhtuongvn 50m đèn 1 lần thì để sẵn số 3, dừng thì về 2 rồi lên lại. Đi như bác thì xe mới đi còn ì chứ đừng nói đi lâu.
       
    2. optiinu

      Tham gia:
      23/3/13
      Được thích:
      60
      Best Answers:
      0
      optiinu
      ĐẠI BÀNG
      optiinu @_MyLoveIsWinter_ Xe mà đã đứng im thì tốc độ bằng 0 rồi. Luôn là số 1 nhé, số 2 mình còn không chấp nhận nữa là.
       
    3. _MyLoveIsWinter_

      Tham gia:
      6/5/15
      Được thích:
      6,018
      Best Answers:
      0
      _MyLoveIsWinter_
      VIP
      _MyLoveIsWinter_ @optiinu Số 2 với người "ngại" về số cùng là được rồi bác. Không nhất thiết phải là 1.
       
      Thái Tâm Nghiên thích nội dung này.
    4. Thái Tâm Nghiên

      Tham gia:
      20/4/18
      Được thích:
      76
      Best Answers:
      0
      Thái Tâm Nghiên
      ĐẠI BÀNG
      Thái Tâm Nghiên @_MyLoveIsWinter_ Còn tùy vào tình trạng máy có tốt không bác. Nhiều xe vẫn phải về số 1. xe thì số 3. Tùy theo có tải nặng hay không ?
       
  12. trantuananh1996

    Tham gia:
    10/10/12
    Được thích:
    1,549
    Best Answers:
    0
    trantuananh1996
    CAO CẤP
    Bạn đề pa khi ở số 4 thì xe giời cũng bị lì. Làm lại bộ côn rồi thay đổi cách chạy xe thôi, chứ cách chạy như thế, bạn có mua xe mới cũng hỏng
     
  13. hoanghainh

    Tham gia:
    4/10/12
    Được thích:
    65
    Best Answers:
    0
    hoanghainh
    ĐẠI BÀNG
    Bạn nên check mấy cái:
    - Vệ sinh buồng đốt, kim phun xăng.
    - Kiểm tra côn (tốt nhất là thay mới). Thay côn nhanh lắm, kể cả dán lại lá côn cũng nhanh.
    Mà cũng phải thay đổi cả cách chạy xe nữa, đề pa số 4 thì côn nào cũng hẹo thôi.
     
    Thái Tâm Nghiên thích nội dung này.
  14. Thái Tâm Nghiên

    Tham gia:
    20/4/18
    Được thích:
    76
    Best Answers:
    0
    Thái Tâm Nghiên
    ĐẠI BÀNG
    Xe mòn côn uống xăng như uống bò húc. Tốt nhất là thay côn mới.
     
  15. optiinu

    Tham gia:
    23/3/13
    Được thích:
    60
    Best Answers:
    0
    optiinu
    ĐẠI BÀNG
    Kiểm tra lại bộ ly hợp đi, mòn quá rồi. Và mình không bao giờ chạy số 4 khi dừng xe. Đã thử(nghịch ấy mà). Rất nhiều tình huống chạy số 4 sẽ giết bạn. Luôn từ 1 đến 4, Ex của mình lúc nào cững bắt đầu từ số 1.
     
    Thái Tâm Nghiên thích nội dung này.
    1. optiinu

      Tham gia:
      23/3/13
      Được thích:
      60
      Best Answers:
      0
      optiinu
      ĐẠI BÀNG
      optiinu @Thái Tâm Nghiên Đa số là ngại sang số. Không biết cách sang sẽ bị giật hoặc kẹt số(có thể đây là lý do).
       
      Thái Tâm Nghiên thích nội dung này.
    2. Thái Tâm Nghiên

      Tham gia:
      20/4/18
      Được thích:
      76
      Best Answers:
      0
      Thái Tâm Nghiên
      ĐẠI BÀNG
      Thái Tâm Nghiên @optiinu Theo mình nghĩ là họ không trang bị kiến thức chăm xe. Đạp số thì chỉ cần nhả ga là được. Mother mình lên dốc không đạp số bị mình la hoài. Chạy xe ga khởi động lẹn vọt ga ngay.
       
      optiinu thích nội dung này.
    3. vietrung

      Tham gia:
      27/7/07
      Được thích:
      553
      Best Answers:
      0
      vietrung
      TÍCH CỰC
      vietrung xe gaz tuy dễ chạy nhg lại rất nguy hiểm, bị kẹt gaz hay vô tình vặn quá mức là gây tai nạn, xe số thì dù gì cũng đỡ hơn tuy nhiên PN thường lại thích xe gaz hơn... :D
       
      Thái Tâm Nghiên thích nội dung này.
    4. Thái Tâm Nghiên

      Tham gia:
      20/4/18
      Được thích:
      76
      Best Answers:
      0
      Thái Tâm Nghiên
      ĐẠI BÀNG
      Thái Tâm Nghiên @vietrung Mình chưa từng bị kẹt ga. Nguyên nhân nào dẫn đến kẹt ga hả bạn? Cho mình biết nguyên nhân phòng tránh được không bạn ?
       
  16. nguyenhuy12389

    Tham gia:
    16/7/16
    Được thích:
    16
    Best Answers:
    0
    nguyenhuy12389
    ĐẠI BÀNG
    Bác làm lại nồi ,dán bố cước, lửa , xăng gió là hết ì ạch
     
Đang tải...