Bên trong Nook Tablet

Duy Luân
21/11/2011 22:1Phản hồi: 104
Bên trong Nook Tablet
[TAG]Nook Tablet[/TAG] là một trong những máy tính bảng giá rẻ được nhắc đến nhiều trong thời gian vừa qua bên cạnh [TAG]Amazon Kindle Fire[/TAG]. Nook Tablet ra đời mới mục đích chính là phục vụ cho các nội dung giải trí trên Barnes & Noble Store, chính vì thế không khó hiểu khi họ không công bố thông tin cấu hình cụ thể, ngay cả phiên bản [TAG]Android[/TAG] mà nó sử dụng. Máy có vi CPU hai nhân tốc độ 1GHz, 1GB RAM (gấp đôi Kindle Fire) và đặc biệt là bộ nhớ trong 16GB thay vì 6GB như đối thủ. Điểm mạnh của Nook Tablet chính là màn hình, B&N luôn có thế mạnh về màn hình. Nook Color có một màn hình tuyệt đẹp và giờ đây Nook Tablet có một màn hình còn đẹp hơn cả thế. Màn hình máy có kích thước 7" tấm nền IPS, được phủ một lớp lamina cực mỏng gia tăng chất lượng hiển thị cũng như tăng tối đa khả năng chống chói. Các kĩ sư của trang web iFixit sẽ giúp chúng ta hiểu rõ hơn về phần cứng bên trong của sản phẩm này.


Chiếc Nook Tablet trước khi bị phẩu thuật.


So sáng với Amazon Kindle Fire


Bắt đầu mở mặt sau của sản phẩm sẽ thấy được lớp bỏ thép EMI bảo vệ các linh kiện bên trong cùng pin của sản phẩm.


Mở viền ở mặt trước của thiết bị. Viền này có thể xem là một điểm nhấn giúp mọi người có thể nhận ra chiếc Nook Tablet, không bị lẫn lộn với những máy tính bảng 7" khác.


Viên pin 3.7 V, dung lượng 4000 mAh cung cấp thời gian hoạt động lên đến 11,5 giờ.


Chip được đánh dấu màu đỏ là chip nhớ 16 GB Flash của Sandisk. Chip màu cam là IC quản lí nguồn do Texas Instruments sản xuất, màu vàng là chip xử lí âm thanh Texas Instruments AIC3100


Màu xanh dương là RAM DDR2 1GB của Hynix. Bên dưới con chip này sẽ là vi xử lí hai nhân Texas Instruments OMAP4 1 GHz, tương tự như Amazon Kindle Fire. Màu tím là gia tốc kế ba chiều.


Màn hình của máy và các bo mạch để truyền tải thông tin.

Quảng cáo




Màn hình 7" tấm nền IPS độ phân giải 1024x600 của Nook Tablet do LG sản xuất.


Toàn bộ các linh kiện của Nook Tablet sau khi được "mổ xẻ".​

104 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

nbkpr0
TÍCH CỰC
12 năm
đẹp từ trong ra ngoài luôn 😃
Cái viền màn hình k thích lắm
nhìn hơi tàu
Công nhận thế, mình xem đi xem lại review cũng như video trên tay, giá như Nook làm lại cái viền màn hình, thậm chí sơn đen đi nhìn cũng chất hơn hẳn.
kin_vnn
ĐẠI BÀNG
12 năm
Mình cũng cùng quan điểm với bạn này ... giá như mà em nó có viền màu đen thì chắc chắn sẽ khác ngay :x ..
xe360.vn
TÍCH CỰC
12 năm
Ko có phone ko khoái lắm..
vác con 7inch lên gọi dt để chúng giựt hay rớt bể ah
đẹp phết mà có mỗi 1 tội là quả pin nó ghi made in china. thà không mổ ra chứ đã phẫu em nó thế này em thấy chữ china là em ngứa mắt, có gì a/e đừng chém, em chúa ghét bọn tàu khựa.
p/s nếu không mổ ra chữ chai nờ thì em thấy tốt hơn
dotapro
TÍCH CỰC
12 năm
sao phải phức tạp thế bác...chắc nhờ chữ China nó mới có giá đấy...với lại đâu phải cái j china cũng là đồ bỏ...khối hãng có linh kiện sx ở TQ đấy...😃
y em noi la tha khong nhin thay em van dung chu khong phai em khong xai hang chine nhe' bac'
sorry mod em online = dt
Ông bác có thể mở mắt cho em xem có loại pin nào sx ngoài china được ko ạ,nhận định nên khách quan ,và quan trọng la phải chính xác,cực hữu hay cực tả đều ko tốt cả cho mình và cho người khác,có thể nói la mình chả né được những sản phẩm có nguồn gốc từ TQ ,mà pin lại càng ko,vì chả co nươc nào chịu sx cả ,nươc muốn sx thì ko đủ công nghệ,nươc có công nghệ thi lại ko muốn ô nhiễm ở xứ mình,đó la vì sao ma TQ lại thao túng thị trường thế giới như vậy ,các công nghệ sx pin hiện đại nhất bây giờ từ li ion xa xưa đén nano photphat hiện đại nhất đều sx từ bọn khựa cả
Giờ hàng China hoặc có xuất xứ từ China ngập tràn toàn thế giới bạn muốn chạy cũng không thoát được đâu phải sống chung với nó zậy thui.
Đăng băn khoăn e này và Fire, kết fire quá vì cái mã của em nó, nhưng không có nút home, không có mic,...thì...
Cho em hỏi đã chỗ nào cài Romcook cho fire hay nooktable chưa?
không còn một chỗ trống, mọi thứ được tối ưu nhất có thể.
Về Việt Nam cũng hơn 6 triệu. Với giá tiền này thì theo Mình sẽ thêm 1 triệu nữa Là mua iPad 1 16gb wifi 2hand. Máy cũng có mức giá Khá tổt cho người xài còn về khoảng App thì chưa ai kiểm chứng, Mình cũng biết em này Đã bị Hack hoàn toàn nên Cài thoải Mái rồi....^_^
Ở Tp HCM thì mua Ipad 1 2hand ở đâu cho tin tưởng ko bị lừa vậy bạn?
nhìn thiết kế cũng gọn gàng quá chứ
Style_TS
ĐẠI BÀNG
12 năm
Thực sự mình thích kiểu thiết kế của Kindle Fire hơn nhiều, Nook làm cái viền xung quanh trông đểu quá.
nhưng mà drop test vượt qua KF (ko vỡ kính khi thả úp mặt)

pin 11,5h hơn KF chỉ 8h

có khe cắm thẻ
Style_TS
ĐẠI BÀNG
12 năm
Bác nhìn kiểu thiết kế đó thì cũng phải hiểu tại sao drop test của Nook lại hơn Kindle rồi chứ.😁. Nook thì phần viền vượt và nhô ra ngoài giúp cho màn tránh va chạm còn Kindle thì màn hình tràn ra nguyên mặt trước, như vậy thì drop test lại chả vỡ.😆. Bác xem cái drop test của Ip4 với GS2 cũng thế thôi, IP4 tan tành còn GS2 thì chả xi nhê gì cả. Thích cái nào thì dùng thôi chứ drop test lắm để làm gì, test cho biết thế thôi.
Miếng cắt thực ... !
nhìn cái viền lởm lởm thế nào ấy
ndacthien
TÍCH CỰC
12 năm
Tiếc là không có 3G!
Thiết kế gọn gàng và đẹp 😁
Đã biết chơi máy móc rồi.cái gì sản xuất hàng loạt thì chỉ có china thôi.ko china đài loan thì nứoc nào gia công được? Ai biết xin trả lời dùm.........
NoNaMe1984
ĐẠI BÀNG
12 năm
Taiwan h nó cũng chỉ gia công 1 số mẫu phụ vụ chính thị trường trong nước thôi (Acer,Asus), HTC cũng dần dần có xu hướng chuyển sang China gia công hết 😁
Kết con này nhưng mà giá ở VN vẫn hơi cao, tới 7 củ lận. Giá mà 6 củ thì xúc được!
giá bên đã là 245 obama = 5145k vnd ship về bán 6 củ lời 200 hay 300k mà vốn bỏ ra quá lớn ai thèm làm (thà mua 1202 tàu về bán lời một con 100k còn hay hơn ) nhìu bác nên học kinh tế rồi hay post về giá
Người ta đâu có bán 1 con đâu, cả trăm, ngàn con lận mà. Với lại tính ra khoảng 500k/5tr =10% là được rùi, bán nhiều lấy giá tốt còn hơn bán ít mà đắt! Chứ 1tr5/5tr tính ra gần 30% rùi đó ạh (đây là đã trừ chi phí). Bác nghĩ bây giờ làm nghề gì hay kd gì mà được lãi thế ạh? Đừng chê người khác không có học, xem lại mình trước đi bạn ạh!
Cũng ví dụ luôn cho bạn nhé: Trong tinhte này có topic bán Lenovo giá còn thấp hơn giá gốc kìa, ngoài ra KF giá 199$ cũng được bán trực tiếp trên ebay VN giá 5tr3 (đường chính ngạch, có thuế, phí,.. rồi nhé). Có nhiều cách để người ta mua được hàng giá rẻ về bán chứ ko phải y xì như trên web hãng nhé!
Chuẩn. Giá em nó tầm 249 obama + thêm thuế gần 20 obama nữa thì cũng gần 6 củ rồi. Chưa kể ship mỹ-vn
bác lấy đâu ra cái giá 5tr thế. riêng tiền chuyển hàng vê VN với tiền để nhét vào mồm các bác hải quan cùng đã tầm 4-50$ nữa rồi. ship hàng điện tầm vài chục cái thì mất phí cho hải quan cũng kha khá đấy bác. còn ai có ng nhà xách tay về thật thì ko nói làm gì nhưng cũng đc 2-3 cái là hết.
ebay VN nó ghi giá thế thôi.bác cứ ship thử 1 cái về mà xem giá thực nó sẽ như thế nào.ko phải ngẫu nhiên mà các dịch vụ ship hàng bây giờ phát triển mạnh đâu bác.
KF và NT đều là hàng mới ra,giá bao giờ chẳng cao do nhu cầu lớn.bác muốn mua giá rẻ thì đợi 1 thời gian chứ bấy giờ bên US còn ko có hàng mà bán lấy đâu ra nguồn rẻ cho bác mua=))
Cái chuyện giá lúc mới nó đắt thì đúng thôi, nhưng các bác bán hàng nên bớt làm giá cho ae được nhờ thôi, chứ máy 249$ mà bán 7tr thì đắt quá còn gì! Theo mình giá hợp lý của nó chỉ nên là 6tr thôi. Con KF chưa có giá 5tr vì nó là hàng mới đang hot thôi. Chứ vài bữa nữa xem có giảm xuống 5tr không!
kieuphongeg
ĐẠI BÀNG
12 năm
Vote cho em này. đẹp, xem thêm thông tin em này tại đây : http://www.barnesandnoble.com/p/nook-tablet-barnes-noble/1104687969
em này có 3h không ae
babby
ĐẠI BÀNG
12 năm
Nhiều bác đòi hỏi cao nhỉ, nào là fone, nào là 3G ... vậy thì xách tiền mua mấy con Ipad 3G hay transfomer 3G ấy. Tiền nào của đó thôi, đừng đòi hỏi nhiều.

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019