Asha Touch 305 có mặt tại Việt Nam, màn hình cảm ứng 3", giá 1,89 triệu

TDNC
12/7/2012 14:21Phản hồi: 575
575 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

cảm ứng những con như thế này dùng nhắn tin ức chế lắm,tiền nào của đấy thôi :p
máy chán quá @@. cảm ứng vẫn điện trở k 3g k wifi k hệ điều hành. cũng tầm giá này mua galaxy pocket 3g,wifi điện dung đa điểm ,androids ngon hơn nhiều. hay mua Qmobile s11 3,5 inch dien rung đa điểm android wifi. hzzzz lúc đầu tưởng nokia làm mấy máy belle giá rẻ còn được. chứ máy thế này thì thôi. nokia :-<.
tieugia35
ĐẠI BÀNG
12 năm
1tr89 là quá mắc cho dòng cảm ứng phổ thông tầm trung hay là nokia muốn người dùng bỏ ra 1 số tiền để mua thương hiệu nokia, 1tr89 có qmobile s11 còn ngon hơn nhiều so với con này chưa kể các dòng cảm ứng tầm thấp của các hãng khác như LG, Samsung ,qmobile, fpt ,v..v..Nokia nên suy nghĩ lại là nokia ko còn là ông hoàng điện thoại ngày xưa nữa đâu .
bác nào bảo giá tiền này k nên đòi hỏi thì xem hộ e con này nhé
http://hoanghamobile.com/dien-thoai/samsung/samsung-galaxy-pocket-s5300-825.aspx
mấy bố anti gạch đá nói như ... Ấy! Vs 1,8tr mấy bố nêu ra kon nào ngon hơn+có thương hiệu hộ tôi vs! Vâng. Mấy a nhiều tiền chê điện trở, nhưng vs nhiều ng nó là mơ ước đấy! Chắc là mấy a nhiều tiền quá chê kon này rẻ! S40 thì làm sao? Vs ng jà và sinh viên thì thế này cũng quá được rồi, còn về thiêt kế, nhìn rất bóng bẩy kẻng mã, ko như galaxy y nhìn như shit như máy tàu khựa, ko như ip tàu nhìn mất chất!
fessy1102
TÍCH CỰC
12 năm
@conga_91 thế bác k biết hack phone để nó chạy đa nhiệm à
conga_91
ĐẠI BÀNG
12 năm
@fessy1102 xin lỗi bác, s40 hack phone chạy đa nhiệm chỉ dc đa nhiệm mặc định sẵn, vd chạy opera vs nt chẳng han, hai cái đó kẹp vs nhau. không pahir lúc nào muốn là muốn, thế cũng gọi là đa nhiệm hả bác, chán lắm,
@conga_91 ơ , mình tưởng con C3 ấy ăn điểm nhờ wifi + qwerty + nhiều màu? Mà bàn phím nó khá ọp ẹp và dễ trầy chứ có dễ bấm đâu ? Kết cái Lu mi ờ của bạn đó , nói chung nhoàng nhoàng nhau cả thôi , mình vẫn yêu dế của mình nhất . N95 mấy năm trc cũng là chúa sơn lâm nhỉ ( chém có quá ko ạ )
@hung846541 Con này nè, up phát vào mặt này. Giá tiền mua con Nokia này nên mua con này nhé. Này thì......http://hoanghamobile.com/dien-thoai/samsung/samsung-galaxy-pocket-s5300-825.aspx
Các bác trên này toàn con nhà giàu không à. Lúc nào cũng phải điện dung, màn hình lớn, wifi, 3g. Với cái giá thế mà các bác đòi hỏi nhiều quá. Muốn có đầy đủ thì mời các bác mua máy của Hồ Cẩm Đào đi cho rồi.

Con 305 đã 1,9tr rồi, 306 có lẻ là 2,2tr, rồi 311 lên tới 2,7 thì nghe có vẻ hơi cao đây. Mình đang chờ con 311 về giá mà dưới 2,5tr là làm một em cho gấu dùng.

Các bác không dùng thì thôi nha, chê bai nhiều quá, tiền nào thì của nấy thôi.
đến bao giờ mọi người mói chịu hiểu "tiền nào của ấy nhỉ", 1tr9 đòi hđh, cảm ứng điện dung... thì lấy đâu ra. với 1 người bt thì mức giá đó, thiết kế đó, cấu hình đó là ổn rồi
màn bé làm cảm ứng điện trở thích hơn mà, bạn nào dùng x8 cảm ứng điện dung 3" thì biết, điện trở dùng tăm chọc chính xác ngon hơn
Re0
CAO CẤP
12 năm
Giá hợ lí cho sản phẩm trung bình
lukhach810
ĐẠI BÀNG
12 năm
thế thì mua con q mobile s11 có vẻ cũng là 1 lựa chọn hợp lý đấy ta
èo, đang nghiền e nó mà thấy điện trở là hết muốn đụng vaof
http://hoanghamobile.com/dien-thoai/samsung/samsung-galaxy-pocket-s5300-825.aspx
@l0nG_l3 Hệ điều hành: Android 2.3 (Gingerbread) CPU: 832 MHz mà chạy ăn roi đảm bảo jật tung mõm galaxy y kòn jật nữa là kon này! Màn hình TFT, rộng 2.8 inches Vâng được mỗi kái này hơn! Dung lượng pin: 1200 mAh ah quên, kòn kái này hơn nữa! Riêng khoản jật tung mõm thì cũng đủ kém hơn asha rồi . A quên kòn kái wjfj hơn nữa, nhưng ko hỗ trợ 2 sim -> có thể coi là ngang về sim sóng, kòn lại về tổng thể : cùi!
Tiền ít đòi hít ... điện dung.

Hài !
Nhìn cong cong giống X2 và dòng C nhỉ giá cũng được
giá tốt ngon nhưng giờ hết thích nokia rồi
Đẹp + 2 sim, quá tuyệt vời nhưng lại bị cái cảm ứng điện trở 😔
Quá đáng tiếc.
nói chung 1 số mem đang so sánh nokia với hàng tàu khựa thì thật sự là khập khiễng. Thế này nhé, 1 con h k fone nó y chang heo với Ip4S đó, sao giá có 1/4 hay 1/5 thôi, vì nó đc cái bề ngoài và lởm. Vậy thì cùng 1 mức giá 1,89tr thì Nokia chỉ dừng ở điện trở và cấu hình phải thấp hơn mấy con Qmobi, FPT, Mobistar chứ, nếu mà cấu hình ngon như vậy thì giá phải cao hơn, lại chê đắt. Mà mấy con hàng tàu cùng giá đó, ừ thì 3G Wifi điện dung các kiểu, nghe ngon đấy nhưng lên tinhte mà ko đọc mấy bài của các mem kêu là sập nguồn, die cảm ứng, cảm ứng ko nhạy, màn hình mờ, lướt web chậm... đó ah
Nói chung thương hiệu tốt và chất lượng đảm bảo thì vậy cũng đc rồi. Nói chung em nó chỉ phù hợp với những ai thu nhập vừa phải và ko đòi hỏi cao về công nghệ, các bác muốn em nó ngon lành cánh đào thì phải thêm cả đống tiền nữa nhé.
So với Samsung Galaxy Pocket S5300 thì 305 ít chức năng hơn, nhưng ko biết độ hài lòng khi sử dụng thì ai cao hơn ai (S5300 chỉ 2,8" thôi nên có lẽ nhìn ko đc sướng mắt lắm)
tiền ít thì chỉ được thế thôi
sao các bác cứ nghĩ phải thế này thế nọ nhỉ
điện trở thì ta chơi bằng móng tay có sao đâu
cằng chuẩn. bút bi cũng được 😃😃:p:p
hic, cảm ứng điện trở
lại đc tặng thêm 3 tháng k giới hạn của mobifon nữa chứ (gprs thì tặng 30 tháng cũng k ham)
Toàn bọn ko pjt gì so sánh vớ vẩn. Nói trắng ra con này thuộc dạng ngon,cảm ứng điện trở của Nokia lên tầng cao ms rùi,ra hàng mượn con X3-02 là pjt mặt nhau,cchỉ tội cái độ phân giải,rùi xem game hiếm lắm

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019