Đánh giá iPhone 5

cuhiep
4/10/2012 8:53Phản hồi: 1.692
1.692 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

L3Dzuong
TÍCH CỰC
12 năm
"Có thể nói màn hình iPhone 5 là màn hình đẹp nhất hiện nay. " Câu nói này đâu còn đúng nữa đâu. Sự thật đã được làm rõ rồi
http://sforum.vn/2012/10/cong-nghe-hien-thi-cua-apple-iphone-5-doi-dau-voi-nokia-lumia-920-danh-hieu-tan-tien-nhat-da-bi-soan-ngoi/
nttkts
TÍCH CỰC
12 năm
@thanhduong0403 Bạn ko tin thì xin mời bạn sang mấy bài viết bạn tin mà tâng bốc, chạy sang đây hóng hớt làm gì?
L3Dzuong
TÍCH CỰC
12 năm
@nttkts Tôi chẳng đến mức cuồng như bạn đâu,tôi chỉ đưa 2 thông tin trái chiều nhau ở đây thôi, bài viết này chưa chứng minh được và phản biện lại bài viết kia thì tốt nhất đừng có kết luận từ "tốt nhất ở đây"
nttkts
TÍCH CỰC
12 năm
@thanhduong0403 Nó là tốt nhất ở trong điều kiện thử nghiệm của bài viết này dc chưa bạn. Bài viết kia cũng có phản biện dc bài viết này đâu, và nó cũng có kết luân đấy thôi, sao bên này lai ko kết luận dc.
@nttkts Bạn biết nói để sự thật chứng minh mà bạn cũng phán như đúng rồi lúc đầu đấy thôi. Kì nhỉ
bao giờ minh mới mua được đây
J4f
TÍCH CỰC
12 năm
Vừa mua tặng vợ ip5 trắng, nhìn chung là rất tốt nếu chấp nhận vài lỗi mà bác cuhiep đã kể ra. Mình cũng muốn sắm 1 em ip5 đen khi giá về mức hợp lý hơn và Apple sửa lỗi bản đồ. Hôm trước mình tìm dinh Thống Nhất ở SG, nó bảo "không tìm thấy kết quả", bó tay Apple map.
latlat
ĐẠI BÀNG
12 năm
(XƯỚC)
"-Xước thì kệ,dt phục vụ người dùng mà.
-Xước thì có bao da mà.lo gì,ip đã mỏng rồi thêm 1 tý da có sao đâu.
-Xước thì kệ tao mua ip vì những thứ @#$*^ đi theo với nó mà"
-ip4 bóng loáng rồi .ip5 làm theo kiểu xước để thể hiện phong cách riêng người dùng mà.một hướng đi độc đáo chỉ có ap mới có.
................#$&*^*@ ............."

Sau 1 thời gian thỏa mãn niềm mong chờ ip5 ra mắt.các ifan cầm ip5 trên tay nhìn lại thì ......"cần tìm nơi bán và thay vỏ ip5". mình nghe nói viettel hay mobifone có nhập lô hàng vỏ ip5 đó.😁.thay xong lại ngẫm chất lượng dich vụ apple thật chu đáo 😃

Mấy bác doanh nhân mà dùng ip5 thì chỉ có nước mua thêm bao da.chứ gặp đối tác mà móc dt xước tè le ra .....
Bài này cho mấy chú ifan vô tự an ủi nhau về vấn đề xước đấy chứ.:D 99% Mấy ông dùng dt đêu chẳng muốn dt mình luôn đẹp như mới cho dù dùng vào mục đích gì.
@latlat Bác nói đúng nhưng lời lẽ cay cú, không nên !
rickiwon
ĐẠI BÀNG
12 năm
không biết chừng nào mấy bác VN hết lót giá lên, bằng giá nước ngoài, hứa với lòng sẽ múc
Chắc kiểu này tinh tế phải slogan lại là:web trẻ thơ! Toàn vớ vẩn không...
Apple hiện giờ đuổi khách đi mà nó không đi chú nghĩ sao mà nó phải đi tìm khách. Apple mất khách cũng chẳng liên quan đến anh.

Chiếc dt cũng thể hiện bản chất của chú, Iphone thành quả của sự sáng tạo, thẩm mỹ, vì vậy người dùng nó cũng được tôn lên.

Còn nếu chú cầm chiếc dt nhựa rẻ tiền, sản phẩm nhái thì đừng bảo sao người khác chỉ coi chú là hàng quê mùa, rẻ tiền như chính dt mà chú đang cầm


@youmylove_93 đã là cuồng rồi thì nó là nhất thôi
chanhthi
TÍCH CỰC
12 năm
@daigiachoiapple2 hạng người này bây giờ coi cái iphone còn trọng hơn bạn bè, người thân của nó. Đọc xong dòng in đậm thì tôi nghĩ mình chưa bao giờ và sẽ không bao giờ mua bất kì sản phẩm nào của hãng Apple. Anti Apple giờ nhiều như vậy thì ngoài việc do cung cách làm ăn của hãng thì một phần cũng nhờ sự đóng góp to lớn của những ifan coi giá trị của con người còn thua cả cái điện thoại thế này. Bạn đừng nghĩ ai cũng như bạn chỉ biết mỗi cái iphone là tốt, là đỉnh nhất để rồi sẵn sàng quên đi lòng tự trọng của bản thân chỉ để được sở hữu một cái đt.



Ngoài Apple thì các hãng khác cũng làm ra nhiều sản phẩm còn đẹp và tốt hơn iphone nhiều bạn à. Vai trò của App đúng là rất quan trọng vì nhờ nó mà nền công nghiệp di động thế giới có thể bước sang một trang mới và thật sự các sản phẩm của hãng cũng rất tốt, rất tinh tế. Nhưng điều đó chỉ thực sự có được dưới thời Steve Jobs thôi. Sau khi ông ấy qua đời thì những người kế tục ông ấy chỉ còn biết "ăn theo" những gì mà Steve đã tạo ra. Từ đời iphone 4s thì sự sáng tạo đã không còn nữa mà thay vào đó chỉ là những sự nâng cấp nhỏ nhoi (mặc dù có thể đối với hãng thì đó là cả một sự cố gắn rất đáng trân trọng) mà nếu không phải là dân sành công nghệ thì có lẽ rất ít người nhận thấy những thay đổi đó. Ngoài ra đến đời iphone 5 thì hãng càng làm người dùng thất vọng nhiều hơn nữa bởi quá hấp tấp đưa ra sản phẩm trong khi nó còn quá nhiều lỗi và phần mềm bản đồ vẫn đang làm dở dang thì đã vội đưa cho người ta xài rồi. Quả thật đến đời iphone 5 mà còn có người tung hô: "Iphone thành quả của sự sáng tạo, thẩm mỹ" thì rõ ràng người đó đã đã bị một chứng bệnh gọi là "hội chứng cuồng iphone" rồi.
hp_fabius
ĐẠI BÀNG
12 năm
Dân Vn mình hay đua đòi. Một cái đt trong khi bên Mỹ bán có 200$kèm hợp đồng thì ở vn bán gần 25 chai. Một mức giá quá cao so với những người làm công chức nhà nước. Lương cỏ bản của mình 5tr/ tháng, muốn mua phải dồn 5 tháng nhịn ăn, nhịn tiêu. Thử hỏi những ng vào comment forum này, được mấy ng mua được ip5. Chỉ có những đứa con nhà khá giả mới sắm được thôi
@hp_fabius Không phải tự nhiên mà họ khá giả đâu bạn à. Họ có lao động theo cách này hay cách khác. Nếu lương cơ bản của bạn thấp, mình nghĩ bạn cũng k chỉ trông chờ vào lương cơ bản phải ko? Mình thì thường kiếm thêm bằng nhiều cách khác để phục vụ cho sở thích trải nghiệm điện thoại của mình. Khá giả hay ko 1 phần là do suy nghĩ và 1 phần ko nhỏ là thời cơ và may mắn 😁
@mickyhappy Like comment của bác, mình nghĩ người Việt mình làm công ăn lương thì e là khó có thể vươn lên đc vì mức lương còn hạn chế, tâm lý sợ thất nghiệp sẽ làm mất đi nguồn thu nhập thiết yếu. Khá giả có đc là do ý chí mình mún đc khá lên để làm động lực thực hiện những mục tiêu kiếm tiền đến cùng cho đến khi đạt đc thành công, lúc đó họ sẽ tận hưởng cuộc sống theo cách họ mún. Còn những người chưa khá giả là do họ chỉ mong đến ngày lãnh lương rồi tận hưởng ngay số tiền đó để rồi lại làm việc để làm giàu cho người khác. Cho dù xài phone nào ko wan trọng, wan trọng là đó có phải là thứ mình đã tự tay mua hay ko và cảm nhận của mình về nó chứ ko phải mua phone để mua lun suy nghĩ của người khác 😃
Bài rất chi tiết. Thanks bác.

Cái nhược điểm dễ xước chỉ đúng với ai xem smartphone là trang sức chứ kô phải thiết bị phục vụ. Nếu bạn mua về với mục đích sử dụng thì trầy xước là điều tất yếu đối với bất kỳ máy điện tử nào. Còn ai chăm sóc cái máy smartphone sợ trầy này nọ thì chỉ là nô lệ cho cái máy.

Xe rollsroyce giá mười mấy hai mươi mấy tỷ đồng vừa mua về đi ra xa lộ hay đem đi rửa là bị trầy những vết xước nhỏ ngay tức khắc, mà người ta còn chưa la, xá chi cái smartphone có muời mấy triệu? Vật chất được con người tạo ra để nó phục vụ mình!
@Hao74 Bác khá là nguy hiểm , xe Innova ra rửa xe còn chưa bị xước nữa mà bác nói rollroyce ra xa lộ chay là bị xước . Sơn tĩnh điện mà bác cứ làm như là mạ nhôm vậy .
@izzi_kaka Tui dám cá với bạn là bất kỳ chiếc xe nào được sơn cao cấp đến mấy khi được chạy thực tế trên đưòng sẽ xuất hiện những vết xước rất nhỏ xung quanh thân xe. Các vết xước này dễ dàng nhận ra nếu được chiếu dưới ánh đèn. Ngoài ra đây chỉ là vết xước lớp sơn bên ngoài thui, những lớp bên dưới kô bị ảnh hưởng nên một người bình thường nhìn vào sẽ chẳng bao giờ phát hiện ra.
Cái này phải học lớp cấu tạo xe hơi mới biết nha bạn. Các nhà sản xuất luôn nói xe họ có lớp sơn kô trầy do sơn tĩnh điện là lầm to đó. Chất rắn như titanium, hợp chất carbon còn trầy khi được sử dụng nên sơn tĩnh điện hay sơn tay vẫn sẽ bị trầy thui.
@Hao74 Như trầy trên IP5 là nhìn vao thấy ngay bạn nhỉ ^^ . nếu chiếc xe của bạn cũng trầy như IP5 thì bạn có kêu trời ko .
@izzi_kaka Ý tui muốn nói là đã sử dụng thì kô sợ, còn sợ thì đừng dùng. Mua về bỏ vô lồng kính rùi đứng ngắm thui.

Tại sao ta kô quan tâm đến bản thân, mà phải chú trọng với cái máy mang mục đích làm nô lệ cho mình?
Cho dù ip5 nó bị gì đi nữa thì nó vẫn là phone top để trải nghiệm!
kendulata
ĐẠI BÀNG
12 năm
chê cứ chê, mua thì cứ mua,hehe đag đợi e nó về
Haizzz, cuộc cãi vã ko bao giờ kết thúc đây! Sao ko ai nhường ai 1 câu để tinhte là nơi anh em thích công nghệ giao lưu với nhau nhỉ, mỗi người 1 tính cách mà, ra đường nhìn mấy em gái có người thấy đẹp, người thấy xấu huống hồ chi đt hay tablet. Đẹp mà ko hợp với mình, hay xấu mà bên trong nó có gì đó làm mình thích thì có mình bít thôi, đâu có bắt người khác theo ý mình đc chứ.
Nói lý lẽ không lại cuối cùng cùng cũng thể hiện bản chất dốt nát, đầu đường xó chợ của bọn anti,

anhbboy
TÍCH CỰC
12 năm
Sunspider ben của máy mình là 1200ms keke, ăn đứt iP5. Hơn đc mỗi cái đấy T_T

Sent from my GT-I9300 using Tinhte.vn
Re0
CAO CẤP
12 năm
cái giá khiến mình phải chung thủy với 4s thêm 1 năm nữa , những gì đang có với 4s chưa thấy có tình cảm sức mẻ 😁
colinjsit
TÍCH CỰC
12 năm
Đọc xong bài này thì chỉ rút ra được 1 điều: iphone 5 màn hình đẹp nhất, máy chạy nhanh nhất, pin dùng lâu nhất, cái gì cũng nhất. Vậy nên tất cả các hãng đt khác nên dẹp tiệm hết cho rồi hay là qua làm đại lý bán hàng cho apple luôn.

Review thì cũng nên khách quan 1 chút, dù là admin hoặc là 1 người nào khác mang gen ifan... Vì những bài viết về apple và steve jobs như vầy mà các diễn đàn lại có thêm nhiều gió bão, dao kiếm, đâm chém loạn xạ chởi bới um sùm giữa mùa mưa Sài gòn!
findandkill
ĐẠI BÀNG
12 năm
Apple iPhone và iOS là sự kết hợp hoàn hảo, tuy không phải là 100% nhưng các bạn cũng biết trên đời đâu có cái gì 100% là hoàn hảo. Thế nên Apple luôn nhấn mạnh rằng tiêu chí "sản phẩm ra sau phải tốt hơn" ở nhiều khía cạnh.

Bản thân đã sử dụng iPhone từ 2007, lúc bấy giờ cảm giác rất tuyệt khi sử dụng 1 sản phẩm đẹp...

Với iCoud, tôi có thể lưu trữ thoải mái mọi data cá nhân, đồng bộ Email và lịch làm việc, Remote control những máy tính khác qua Logmein..v.v Với kho ứng dụng tuyệt vời hỗ trợ mọi ngành nghề công việc và kết hợp với giải trí, iPhone đã trở thành 1 thiết bị cá nhân mà được mọi người công nhận và sử dụng.

Giống như những sản phẩm khác, khách hàng sẽ là người đưa ra quyết định móc hầu bao chi trả cho những cái mà họ mong muốn, và họ sẽ quyết định sự tồn tại và thành công của sản phẩm nào đó...

Nên tôi thấy các bạn đừng nên ném đá sản phẩm này sản phẩm nọ. Mỗi sản phẩm có phân khúc và đối tượng khách hàng riêng của mình và Apple hay bấy kỳ công ty nào khác cũng phải nỗ lực phát triển và hoàn thiện mình trước sự cạnh tranh khốc liệt và ý thức tiêu dùng của khách hàng. Nên không thể so sánh Apple ngon hơn SS hay Ferrari ngon hơn Lamboghini được...

Tinh tế có nhiệm vụ update những thông tin về công nghệ, và cái này cung phải Update phần lớn từ những Web nước ngoài... Sao lại có thể nói rằng tinhte là fan của Apple... Nực cười...

Tóm lại, chỉ là cái ĐT thôi, nên đừng cãi nhau nữa...
đợi iphone next gen thì mình mới đủ tiền mua iphone 5
Không biết báo nào bị gióng em không. Máy đang kết nối wifi, nhưng khi tắt máy đi, để tầm 3-4p, ấn nút home để bật màn hình lên, mà chwa vào màn hình chính thì không có biểu tượng wifi ở phía trên, mà phải vào màn hình chính, mất tầm 20s den 1p để biểu tượng đấy hiện lên. Tuy nhiên trong thời gian tắt máy, wifi vẫn hoạt động bt vì vẫn nhận được viber và imessage bt.
minoan
CAO CẤP
12 năm
super

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019