Chuột đa năng đến từ Phillips

levuongthinh
13/9/2009 14:23Phản hồi: 4
Chuột đa năng đến từ Phillips
Hãng Phillips vừa tung ra một mẫu chuột dành cho máy tính xách tay mới với nhiều tính năng độc đáo. Đặc biệt nhất chính là chức năng 360 TouchControl. Với tính năng này, bạn sẽ không cần tới một mặt phẳng để sử dụng. Thay vào vị trí của nút cuộn thông thường là một mắt cảm ứng, cho phép bạn dễ dàng điều khiển con trỏ chuột theo mọi hướng, đúng theo 360 độ. Bạn có thể vừa nằm trên ghế sofa vừa xem qua những bảng tính, tài liệu, hình ảnh hay duyệt các trang web ưa thích.




Khi chuột hết pin thì hãy kết nối với máy tính thông qua cổng USB được giấu phía dưới đáy của nó. Lúc này nó sẽ vừa được sạc pin và vừa có thể sử dụng như một chú chuột USB thông thường. Mắt cảm ứng laser sẽ giúp bạn thao tác chính xác và nhanh chóng.


Chú chuột có tên SPM9800 có thể kết nối với máy tính thông qua chuẩn Bluetooth. Trên thân chuột còn có 1 màn hình LCD nhỏ cho phép hiển thị dung lượng pin, khi pin yếu sẽ xuất hiện một cảnh báo để bạn biết mà sạc điện cho nó. SPM9800 sử dụng 2 viên pin AAA, mỗi lần sạc đầy nó có thể hoạt động liên tục trong vòng 4 tiếng đồng hồ. Với chú chuột này, bạn sẽ có những buổi thuyết trình với trình chiếu PowerPoint hiệu quả hơn. Khoảng cuối tháng này, SPM9800 sẽ được bán ra thị trường châu Âu với mức giá 80 USD.

Nguồn: Phillips

[relate]chuột[/relate]
4 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Quá hay, bác nào có hàng cho em đặt 1 con nha. Tks!
CLong
TÍCH CỰC
15 năm
có chuột này rùi cắm PC vào màn hình tivi nằm mà điều khiển cũng được . hay quá
hoalt
ĐẠI BÀNG
15 năm
Hay quá, dùng được đủ các kiểu nhỉ..
Palm Addict
ĐẠI BÀNG
15 năm
Pin xài có 4 tiếng quá...bèo! Em chỉ thích Logitech thôi xài được....nửa năm mới hết pin. 😃. Có con chuột model gì của Logitech lúc mua cho đứa em, pin xài...tới 18 tháng thì phải.

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019