Trên tay Samsung Galaxy S 4 chính hãng

cuhiep
27/4/2013 5:37Phản hồi: 1.322
Trên tay Samsung Galaxy S 4 chính hãng
_DSC8535.jpg

Mình vừa mua được một chiếc Galaxy S 4 chính hãng, của các bạn xếp hàng mua đợi khuyến mãi của Samsung. Đây là một trong những chiếc S 4 đầu tiên được bán ra tại Việt Nam. Chiếc của mình là chiếc màu trắng, về tổng thể hình dán và cảm giác cầm trên tay không khác S3 nhiều lắm. Tuy nhiên tính về cấu hình thì S4 gấu hơn rất nhiều trong đó có thể kể đến màn hình 5" FullHD, vi xử lý 8 nhân của Samsung cũng như viền màn hình mỏng và nhiều tính năng thông minh khác.

Máy bán ra tại Việt nam sử dụng vi xử lý của Samsung với 8 nhân trong đó có 4 nhân chính 1,6Ghz và 4 nhân phụ 1,2Ghz. Máy sẽ chạy 4 nhân chính khi cần nặng và 4 nhân phụ khi không cần. Tức là tốc độ sẽ không phải là dạn 8 nhân thì nhanh hơn 2 lần 4 nhân. Tương tự như Tegra 3 5 nhân. Tuy nhiên chúng ta sẽ hy sinh một số thứ mà chỉ có trên Snapdragon 600 như Wifi AC.

Hộp và sách hướng dẫn cũng như các thành phần để đóng gói của Samsung Galaxy S4 đã được làm từ giấy tái chế 100% và không những thế nó còn được làm để nhìn vào là thấy tái chế ngay với màu vàng vân gỗ cho hộp và màu giấy cũ bên trong. Sách hướng dẫn,

Màn hình S4 to hơn và tràn ra ngoài hơn so với S3. Viền nhựa mạ kim loại xung quang S4 được hoàn thiện dạng giả kim loại xước và được làm phẳng chứ không trơn inox và tròn giống như trên S3 và Note 2. Viền này sẽ cho cảm giác nhìn xịn hơn và khó bị tróc hơn. Cả mặt trước và mặt sau khi nhìn vào đều thấy giống như là in lưới lên trên bền mặt, nhưng khi cầm lên thì nó là phẳng, lưới in ở dưới.

Xung quanh mặt kính trên cùng của máy có viền kim loại tròn và nhỏ, viền này là hơn mà khi va chạm đâu đó sẽ tiếp xúc sớm nhất, giống như trên Optimus G và có khả năng sẽ bị tổn thương nhiều nhất.

Độ phần giải FullHD trên màn hình 5" cho cảm giác mịn hơn rất nhiều so với S3 hay Note 2 và không nhìn kỹ thì không thể nào thấy nổi điểm ảnh. Máy cho chọn nhiều chế độ màu sắc khác nhau. Chúng ta cần nhiều thời gian hơn để tìm hiểu về màn hình này.

S 4 được cài sẵn Android 4.2.2 với nhiều tiện ích được Samsung cài thêm. Nhưng nhìn chung thì không khác với S3 lắm khi các bạn cầm lên. Anh em đăng nhập Dropbox với S4 sẽ được tặng 50GB trong vòng 2 năm.

1.322 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Không khoái điện thoại màn hình to lắm , cảm giác cầm điện thoại mà như áp cái dép vào mặt vậy =)) . Nhưng nhìn chung thiết kế nhìn vẫn rất sang trọng và đẹp . Không biết giá là bao nhiêu nhỉ .
forzet
TÍCH CỰC
9 năm
@tung.louisvuiton Đọc comment của 2 năm trước thấy thú vị phết !
@forzet Haha giờ s4 cũng nhỏ xíu à

Gửi từ SM-G800H của tôi bằng cách sử dụng Tapatalk
mrrua2112
ĐẠI BÀNG
7 năm
@tung.louisvuiton Giờ bác xài đt bao nhiêu inch?
das2joon
ĐẠI BÀNG
11 năm
Sam fan 😃

Sent from my GT-N7100 using Tinhte.vn
Xấu quá
Cái hộp nhìn dễ thương ghê 😁

Mình thấy tuy S4 không được đẹp và sang trọng bằng HTC ONE hay Xperia Z ,nhưng bù lại được cái cấu hình ngon, thân thiện ,dể sử dụng ...

Chắc chắn rằng năm nay ,S4 sẽ nằm trong top những điện thoại đáng mơ ước và bán chạy nhất trong năm 😃
obix
TÍCH CỰC
11 năm
@phuocthanh234566 Cảm giác máy đẹp sẽ nhanh chóng biến mất nếu chiếc máy ko thật hữu dụng. Và ngược lại nếu bạn làm được nhiều việc với chiếc máy đó thì cũng sẽ yêu nó thôi.
@phuocthanh234566 Chíp ss thì không bằng được chip qualcomm trên htc one đâu ma nói cấu hình ngon hơn. S4 Mỹ thì cấu hình như nhau chứ lấy đâu mà cao hơn. Phán kinh quá.
tuandaqn
TÍCH CỰC
11 năm
@Anhdayne Ông này nên đọc lại các bài so sánh chip đi, cứ ngồi phán vu vơ rồi thể hiện sự ngu dốt thiếu hiểu biết người ta cười cho! Thời buổi GG là ra mà không chịu hiểu thì đầu đất thật!
@obix Kết câu cmt này nhất
Nói thực mình thích mặt trước SS, nhìn đẹp. Nhưng mặt sau thì không đỡ nổi 😃. Chê gì thì chê, nó vẫn là sản phẩm bán chạy nhất dùng HĐH Android.
@familyshonors Mặt trước đẹp là đươc rồi. Vì kiểu j mà chả ốp lại bác nhỉ 😁 thế nên ốp vào thi Z hay One cũng thế cả thôi
@familyshonors chuẩn!sau em s2 thì mình cũng chả thiết tha gì với sam nữa vì cái mặt sau ko đỡ nổi😁
meodenth
TÍCH CỰC
11 năm
@familyshonors mặt sau có xấu hay đẹ p thì cũng phải ốp cái ốp nhựa vào thôi hầm hố ngay😃
Cái hộp đẹp ghê
bác kia chắc là dân buôn xếp hàng mua rẻ rồi về bán anh em ăn chênh lệch hay sao mà chơi phát 4 5 con siêu phâm thế nhỉ 😃 nhìn mà thèm quá mà xem đợt này khách sếp hàng ít hơn lần bán tab mấy hôm trước nhỉ😃
p/s kiểu dáng thiết kế hộp đóng gói dây cáp và tai nghe giống táo nhỉ mà đợt hộp lần này đẹp hơn đợt s3😃
@vitcon0nline299 chắc là dân buôn, toàn thuê ng đi mua. thằng bạn e đc thuê,lương 300k, 5r có mặt tại địa điểm
Hi-CNTT
TÍCH CỰC
11 năm
trúng số e mua ngay kẻo nguội
chaubaminh
ĐẠI BÀNG
11 năm
Nhanh thế - no 1
minhvn09
ĐẠI BÀNG
11 năm
trên tay hộp đựng S4 😁 chi tiết nhỉ
Chiến trường đã mở ae nhân tay dk nào.
Trong bài có nói note3? Mod nhầm chăng

Sent from my LG-LU6200 using Tinhte.vn
luc siu
ĐẠI BÀNG
11 năm
bác ku Hiệp này sướng thế nhỉ.Lúc nào cũng được ''cầm trên tay'' mấy cái điện thoại mới.
@luc siu Không biết một thời gian sau vài năm, cái gã mặt trắng bệch ấy vất s4 đi đâu nhỉ, hay bán cho ai
@luc siu cu hiệp là người sáng lập forum tinh tế của chúng ta mà, ngoài mấy con này ra anh còn sở hữu những siêu phẩm kinh điển mà mỗi thứ trong số đó đều là niềm mơ ước của mình: iphone 5, HTC One, lumia 920 và 720 and Macbook Pro retina( có mỗi Macbook là ko ưa vì nó hok chơi dk nhiều game nếu cài Mac còn nếu cài win thì ko biết chạy dk ko 😁 )
quá nhanh! nhìn cũng nữ tính khiếp! 😁
@truyencuoihay.vn hehe cái iphone nam tính nhỉ ,mà bây giờ mình thấy dân Gay ,pê đê ,mấy em gái làm nhà hàng hầu như ai cũng cầm là sao ta :p
@hoalang ko phải xỉ nhục, coi thường chứ sự thật là thế, nhiều ng mua iphone chỉ để thể hiện mình sang trọng giàu có, nhưng đa số là đồ Tàu, H_Kphone nhưng vẫn đi khắp nới chê bai người khác
luanteddy
ĐẠI BÀNG
11 năm
@truyencuoihay.vn Ko hề nữ tính bác ơi, cấm s4 như kiểu là cầm từ ip4 lên ip5 máy gạn mh to sáng, sắc nét, cam đẹp, chức năng cuộn trang bằng mắt hoạt động quá hoàn hảo, trơn chu, cầm ko nữ tính nhé, cầm thực tế đẹp hơn nhiều. Nói cung la rất đáng dùng. Ah máy mượt kinh khủng cảm giác mượt hơn note 2

Sent from my GT-N7100 using Tinhte.vn
😆
knowing7
TÍCH CỰC
11 năm
Đẹp ngon,giá tốt
biladen83
ĐẠI BÀNG
11 năm
Máy đẹp quá......
ngon nhưng ko có lúa
ôi hấp dẫn quá <3 .... chờ đợi em nó ra đã lâu lắm gòi.... chờ đợi s4 ra ko phải để mua nó... mà để Note 2 giảm giá em hốt 😁

p/s: à mà giờ mua Note 2 có ok ko nhỷ, hay thêm chút tiền mua S4 ... S2 sách tay giờ 11tr gòi <3 ... S4 16 cũ
@Nhí Yêu Khoa tôi cũng tính như bác nhưng có lẽ k giảm nhiều mà phải n3 ra thì mới giảm nhiều.note 2 chính hãng giờ là 13.99t.
keen9000
TÍCH CỰC
11 năm
@Nhí Yêu Khoa Note 2 đi bạn , có câu trên rồi còn chơi cái ps làm gì , lăn tăn thế

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019