Rò rỉ cấu hình chính thức của Samsung Galaxy S4 Zoom và Active

Didu
31/5/2013 0:56Phản hồi: 221
221 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Lượn qua tinh tế giờ lắm thằng ngu comment thật(ko phải tất cả), đã không biết gì về công nghệ, đọc dc ít mớ tin tức mà ra vẻ phán như thánh phán, apple hay samsung đều có chiến lược riêng về dòng sản phẩm cho từng phân khúc người dùng, cứ đầu óc như chúng mày thì người ta đã éo trở thành một trong những công ty công nghệ hàng đầu thế giới, cả một tập đoàn hàng nghìn nhân tài, có chiến lược, kiến thức, độ hiểu biết về người dùng mà lại thua 1 cái óc chỉ biết ngồi sau bàn phím gõ à, mỗi khi công nghệ mới ra người yêu công nghệ mới phải là người háo hức, khao khát tìm hiểu chứ đéo phải phải phán như mấy cái lũ chỉ biết "nghịch đồ chơi" như một số thằng trong này, chúng mày bảo đẻ để xem người ta bán được bao nhiều, chúng mày đéo có nhu cầu thì bảo đẻ nhưng người ta chỉ quan tâm là có hàng nghìn người cần kìa, lúc apple ra sản phảm bảo đéo có sáng tạo và"đã đến đỉnh hình sin" 😆 hiểu biết vc, cuối cùng người ta bán dc bn máy? đến cả apple fan còn thất vọng cuối cùng thì mua như điên, nói chung dưới cái bóng apple fan hay samsung fan chỉ là định nghĩa của mấy thằng éo biết gì về công nghệ rồi cuồng hóa đồ mình đang dùng chứ thực chất là yêu công nghệ con khỉ khô. Còn điều tao hi vọng là các hãng cạnh tranh nhau khốc liệt để 2 năm nữa ra được dòng sản phẩm pin như moto đẹp như apple camera đẹp như lumia và còn nhiều điều hoàn hảo khác nữa cho người dùng. Con samsung s4 zoom này thật sự đáng mong chờ
itzuitinh
ĐẠI BÀNG
11 năm
@congthangdb bác nói chuẩn vãi ra. like bác
@itzuitinh thật sự em không hay comment trên tinhte như cứ khi đọc tin là y như rằng cái hoàng nhoáng công nghệ ko ai đạt được lại bị bôi bẩn bới mấy thằng ngu, mà theo như dân châu âu người ta gọi mình là dân ana mít ngu như bò đấy, nghe thấy bức nhưng ngẫm thì đúng, chả làm ra gì đâu nhưng đã chém gió thì ko biết mình chém cái gì. Em nói lời lẽ cộc cằn mong các bác thông cảm. Còn thằng nào thích phán về công nghệ gạch đá gì tiếp hết. Diễn đàn tinh tế mà chả liên quan gì đến tinh tế cả.
@congthangdb Lâu lâu mới có người nói có lý như bạn.
Nhưng tự do ngôn luận koh ai cấm được cả nên kệ thây đi bạn.😃

Gửi từ GT-I9300 của tôi
@BiVe_BeBu Ae tinhte chém kinh lắm bác ơi....
Jờ ai dám: xin hỏi nên chọn em A hay chú B vậy mấy pro....

Sent from my MT15i using Tinhte.vn
@congthangdb bác đang chơi kiểu, mình rất ít khi comment nhưng 1 khi đã comment thì phải thế này đấy hả
Zoom quang 10x... Mong nó ra để xem thiết kế ntn.
open0
CAO CẤP
11 năm
Em Zoom pin còi quá

Sent from my Lenovo P770 using Tinhte.vn
S4 ra S4 zoom, S4 Active thì xoắn cong cả đít lên, còn iPhone 5 lại có thêm thằng iPhone 5S thì sao ko thấy bố con thằng nào táp hết nhể ???
Cứ ra sản phẩm mới liên tục, không lo cập nhật phần mềm gì cả; mãi đến giờ galaxy s2 mới có bản rom 4.1.2 cho kv Đông Nam Á 😁 và không biết hổ trợ lên nữa hay không ?
@bestboy2142 Mình đang khen Samsung đấy 😁 bạn lại hiểu nhầm :p
@quangtoan8910 Thông thái một chút đi :p, tôi chỉ đang muốn nhắc khéo những người dùng galaxy s2 là đã có bản rom chính thức cho Việt Nam 😁, ông đọc ra anti cái gì đây?
@noMacLe thích cái avatar của bạn :p
@noMacLe Không định đôi co về mấy thứ linh tinh, nhưng ông bạn nói như thế thì phần lớn người đọc sẽ nghĩ rằng ông bạn đang anti hơn là cái sự nhắc khéo đó
Const381
ĐẠI BÀNG
11 năm
mình thích chụp ảnh, nhưng cái 16 mp lại chỉ có 1900 mhA, thấp quá, chụp ảnh nhiều tốn pin mà
sam ghê thật,s4,s4 mini,galaxy mega,galaxy win,h đến 2 món này nữa,cơ mà thấy con mega ảo nhất,màn hình qHd mà 5,9 inch,chắc nhìn điểm ảnh như hạt thóc,ngang cái giày bata úp vào mặt ! @@
sướng ta, s4 active Cấu hình giống s4 mà dc. chống nc nữa thì mua s4 làm éo gì ==
Ở đâu có ifan và ssfan là ở đó có đấu khẩu chim lợn
duysimba
ĐẠI BÀNG
11 năm
2 em S4 mới này được cái tính năng đáng hóng hơn nhiều! 😁
Rò rỉ cấu hình chính thức của Samsung Galaxy S4 Zoom và Active

Cấu hình dự đoán của Samsung Galaxy S4 Zoom:
...
Cấu hình dự đoán của Samsung Galaxy S4 Active:
...
Cái tít với cái nội dung sao mà nó đá vào mồm nhau thế hả Tinhte?
ubeo
TÍCH CỰC
11 năm
Sam hơi lạm dụng cách đặt tên cho sản phẩm khi mà toàn đặt tên theo siêu phẩm nhưng cấu hình chả liên quan gì.
@ubeo có não để có với thiên hạ hay sao phát biểu xanh rờn thế nhóc =)))) thử vào Google dịch xem 2 từ Zoom và Active có nghĩa j rồi xem tính năng nó có gì nhé.
ubeo
TÍCH CỰC
11 năm
@quocbaocollection Bạn chịu khó dùng não trước khi nhận xét về cmt của người khác đi. Bạn chưa hiểu hết ý tôi muốn nói đâu.
Tại sao Sam ko đặt tên nó là Galaxy Active hoặc Galaxy Zoom, mà lại là Galaxy S4 Active và Galaxy S4 Active, trong khi cấu hình thua xa S4, hình dáng cũng chẳng giống nhau.
Ý tôi là Sam lạm dụng cách đặt tên các dòng sản phẩm để ăn theo siêu phẩm của hãng.
Trẻ trâu !!!
boomhugo
ĐẠI BÀNG
11 năm
@ubeo bạn nói cũng đúng nhưng hiểu một cách đơn giản nhất là mỗi năm điều nó điều ra một dòng sản phẩm tuy nhiêu trên một sản phẩm thì nó sẽ có nhiều option khác nhau vào từng phân khúc khác nhau, cũng giống như một chiếc xe honda tuy cùng đời nhưng loại thì có bánh mâm, loại thắng dĩa hoặc có team hay không team...
Samsung làm loãng thị trường s4 mất,
Zoom quang 10x :eek: ?? đùa à ??
Ghét cái thằng Samsung đã đẻ nhiều sản phẩm cho người dùng lựa chọn lại còn update OS liên tọi bắt người dùng phải cập nhật.
Không như mấy hãng khác để người dùng an nhàn đỡ mệt óc, ngồi đấy yên vị mà thưởng thức mấy cái mà người ta hay gọi là "Out of date " :|.
S4 Zoom zoom quang 10x, nhét thấu kính thế nào nhỉ?
S4 Active chống bụi nước, thiết kế chắc hầm hố. Like 😁
hay quá ss cứ ra càng nhiều sản phẩm càng tốt, càng nhiều càng có lợi cho người tiêu dùng. Bắt buộc các hãng khác phải cạnh tranh, ra những dòng smartphone tốt, giá rẻ để cho nhiều người dùng
p/s: Giá trị đích thực của ss chỉ bằng 1/2 giá bán trên thị trường thôi
Mời các thím vào phân biệt 😁

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019