Các bài trả lời le uy long

Thảo luận trong 'Xe máy' bắt đầu bởi blablabla15, 20/4/14. Trả lời: 3843, Xem: 724768.

  1. le uy long

    le uy long Thành viên

    Tham gia:
    23/4/14
    Được thích:
    71
    Best Answers:
    0
    le uy long
    nsd theo xe dỡ thiệt.đi mới 1000km là kêu lọc cọc.vào chỉnh lại được 3 ngày là kêu tiếp..chán...định thay bộ DID khoãng 300k mà chưa có rảnh..
     
    đinh quang tôm thích nội dung này.
    1. .:sunshine:.

      Tham gia:
      5/1/11
      Được thích:
      405
      Best Answers:
      0
      .:sunshine:.
      TÍCH CỰC
      .:sunshine:. @le uy long Chơi NSD DID gì mà 300k giữ vậy b. Mình mua khoảng 240k đi cũng DID thấy đi ngon mà. Chạy đến nay chưa tăng sên hay phải thay gì hết. Thiệt NSD việt nam làm chỉ muốn cho ăn cục gạch. Giờ ai mà biết về xe máy thì mình nói thật 100 người hết 100 người mua NSD ngoài.
       
    2. le uy long

      le uy long Thành viên

      Tham gia:
      23/4/14
      Được thích:
      71
      Best Answers:
      0
      le uy long
      le uy long @.:sunshine:. rồi.mình sẽ mua .lúc trước đi xe trung quốc cũng đi nsd DID thấy êm ghê.đi làm gần thì cũng 2.3 năm mới thay bộ khác,lúc đó cũng 230k nhưng lâu rồi ,,,,mà bạn thay loại nào,có bị nối thêm mắt xích ko,nghe nói có sợi phải ngắn hơn phải thêm vào thì nguy hiểm quá...
       
    3. .:sunshine:.

      Tham gia:
      5/1/11
      Được thích:
      405
      Best Answers:
      0
      .:sunshine:.
      TÍCH CỰC
      #35 .:sunshine:., 27/4/14
      Sửa lần cuối: 27/4/14
      .:sunshine:. @le uy long Loại mình ko gắn thêm mắt xích mà nó dư ra chút. Tức cây tăng đến tận cuối luôn. Đi thời gian rồi đợt giãn đầu tiên mình cắt sên luôn là vừa y. Chắc đi đến khi hết khả năng tăng nữa thì cắt thêm lần nữa và sau đó giãn lần cuối đó thì mình thay :D. nhưng còn lâu, sài vậy cho tiết kiệp. Loại mình sài cũng ko biết là loại gì nữa hình như 428D thì phải.
       
      #35 .:sunshine:., 27/4/14
      Sửa lần cuối: 27/4/14
    4. tomatonhut

      tomatonhut Thành viên

      Tham gia:
      17/3/13
      Được thích:
      5
      Best Answers:
      0
      tomatonhut
      tomatonhut @le uy long Cái này bạn dùng mỡ bò tuýp thường bôi vào sên chạy chừng 1 tuần cho nó khắng vào, đảm bảo chả nghe tiếng sên luôn. Xong nếu ngại sên dễ bị bụi bạn có thể xài nhớt or mỡ bò nước trở lại cũng được. bộ NSD zin mình chạy dc gần 30k km.
      Ex của a mình ko nghe tiếng sên xè xè luôn, mặc dù khi mới bôi vào ko có bọc sên nó văng tùm lum.... o_O
       
    5. hungncdi

      Tham gia:
      21/11/11
      Được thích:
      163
      Best Answers:
      0
      hungncdi
      ĐẠI BÀNG
      hungncdi @tomatonhut Tại sên zin của fu có 7 li nên đi 1 thời gian nên giãn và đánh vào 2 bên kêu lọc cọc, chứ ex đi sên 10 li thì sao mà kêu lọc cọc được bác, hình như mỗi fu 2012 chạy sên 7 li, còn tất cả loại xe toàn sên 9li


      Gửi từ iPhone 5s của tôi sử dụng Tinhte.vn
       
    6. .:sunshine:.

      Tham gia:
      5/1/11
      Được thích:
      405
      Best Answers:
      0
      .:sunshine:.
      TÍCH CỰC
      .:sunshine:. @hungncdi =)) Theo mình là các dòng xe Fu trừ Fu1, Fu2 ra đều sài 7 li cả. Chả hiểu sao 1 hãng tên tuổi lại cho 1 cái sên 7 li cho cái máy 125cc trong khi Wave 110cc thì sài sên 9li.
       
    7. hungncdi

      Tham gia:
      21/11/11
      Được thích:
      163
      Best Answers:
      0
      hungncdi
      ĐẠI BÀNG
      hungncdi @.:sunshine:. Thì vấn đề ở đó đó, bác nào mua fu 2012 về nhớ vứt cọng sên đó đi, thay sên 9li là hết lọc cọc và chạy nó khác hẳn


      Gửi từ iPhone 5s của tôi sử dụng Tinhte.vn
       
Đang tải...