Cảnh báo Bphone 1 - Thận trọng Bphone 2 & 3 (Vui lòng post bài lịch sự)

wtf9999
5/6/2015 10:40Phản hồi: 105.816
105.816 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

nonamevn113
ĐẠI BÀNG
9 năm
Bướm phone có nhiều "nâng bi'ers" nhẽ. không biết Nổ đại ca có chi tiền công cho họ không sao thấy nhiệt tình ra phết. Chỉ là 1 cái đt thoại bình thường 5 cha 7 mà họ lôi vào đủ thứ nào là tình yêu đất nước, tự tôn dân tộc, nào là trí tuệ Việt....haizzaa
@nonamevn113 Bó tay lòng yêu nuớc chỉ thể hiện qua chiếc điện thoại ai ko mua là ko yêu nuớc , chuyến này anh Quảng giàu nhờ những ng yêu nuớc thông minh rồi.
Thấy có nhiều ng bò 11tr ra để mà thử nghiệm, khâm phục lòng can đảm của các bác quá .
NXH
TÍCH CỰC
9 năm
Dàn cá dọn bể đi ăn lâu thế nhỉ...xuất hiện và biến mất đồng thời 😁
Cái màn hình nó ám xanh rõ ràng vậy mà còn gông cổ lên mà cãi bó tay thiệt chứ .
@lucvan1102 Bác nào mua trúng con ... bướm không xanh ( bướm hồng) tuyệt thật!
@tranha_224 Chắc con buớm đó đc 1 con đó bác đa phần bạn bè mình trải nghiệm , lúc về đều phán 1 câu cho cũng không lấy , có ng bức xúc viết lên fb luôn, với lại bác hơi đâu cãi cọ với lũ dự bị.
sjcbank
ĐẠI BÀNG
9 năm
@wtf9999 Nghe thằng nhân viên của bkav nói: chắc virus nó đang quét:rolleyes: vãi bphone. Vậy mà mấy thằng óc chó, mõm bò, mắt lợn vẫn nâng bi bkav mới sợ
@akiradinh hic bác nói vậy làm em buồn. thân làm dự bị mà bác nói vậy em thấy bị xúc phạm nhân quyền .....í lộn nhân phẩm quá bác à. gic hic hic......đùa thôi bác nhé.... cho đỡ căng thẳng.... thấy ae hơi nóng rồi nên hạ nhiệt chút
nhìn màn hình mất cả cảm tình
con này giá 4tr thì mình còn suy nghĩ
quyet94sl
ĐẠI BÀNG
9 năm
NXH
TÍCH CỰC
9 năm
@quyet94sl Này thì xem image.jpg
Cả topic toàn thấy dự bị viên 😁
@quyet94sl Đọc kỹ cách trải nghiệm của chủ topic trong các clip chưa?
Đầu tiên chỉnh 2 máy chế độ giống nhau, sau đó mới so sánh tất cả tính năng và hiệu năng. Làm cái clip như vậy đi.
Riêng cái clip chụp hình nhanh đã xem lại hình ảnh chụp chưa? Chụp kiểu đó rất nhiều đt TQ vẫn làm được.
Nếu đã fix được lỗi thì cứ nói thẳng ra cho mấy bác lỡ chuyển tiền bớt buồn. Nếu cứ chày cối thì đừng post bất cứ thứ gì nữa, chỉ làm ae tinhte thêm ghét.
Tôi đã lớn tuổi, trên 65, Cũng thích chơi handphone từ cái thời Motorola Star Tac (đời đầu, cắm nguyên cái bản SIM to bằng cái credit card) và Ericsson hồi mới qua Việt Nam, từ đó đến nay đã xài qua nhiều phone đếm không hết vì không nhớ. Tôi cũng háo hức với Bphone, và mong Việt Nam mình làm được cái phone cho nở mày nở mặt với thế giới. Vợ chồng già chúng tôi cũng sẵn sàng mua một chiếc Bphone, nên cả hai đã xem trọn bộ clip giới thiệu Bphone của anh Quảng, và xem cả clip giới thiệu sơ về cuộc đời anh, lòng cũng phục những gì anh làm được. Đã nhiều năm tôi mua và dùng bản antivirus của BKAV.
Hôm nay ngồi đọc hết 100 trang này, tôi thấy nhiều bạn trẻ bình phẩm là chủ topic dìm hàng Bphone!
Bỏ ra ngoài những khen chê của các bạn khác, tôi bình tâm đọc kỹ những gì chủ topic đã viết, và tôi xin có một nhận xét tự lòng mình: CHỦ TOPIC KHÔNG CÓ Ý DÌM HÀNG.
Ý kiến riêng tư của một user đã già. Trân trọng.
NXH
TÍCH CỰC
9 năm
@anhdalat Nếu Quảng đọc được những lời này của Bác thì tốt biết mấy...
wtf9999
CAO CẤP
9 năm
@anhdalat Cám ơn chú, con chỉ muốn làm cái đánh giá thực tế con thấy sao nói vậy, và như vậy bphone sẽ tôn trọng khách hàng hoàn thiện sản phẩm tốt hơn ,ko phải mình con nói đâu nhiều người qua fpt quận 4 cũng đánh giá vậy. Clip mới của 1 bạn thất vọng về bphone đây chú:

Thêm 1 clip cảm ứng ko được, lag giật, đơ máy,camera tệ ,của 1 bạn khác up trên youtube

pavarti
ĐẠI BÀNG
9 năm
ai da, định mua 1 em để có công với tổ quốc mà mấy anh dìm hàng quá nên xuy nghĩ lại
wtf9999
CAO CẤP
9 năm
Thêm 1 clip cảm ứng ko được, lag giật, đơ máy của 1 bạn khác up trên youtube

@levibinhdinh Ý bác nói chất lượng có 1 mà bán 11 Tr a?
Hornet2012
TÍCH CỰC
9 năm
@tranha_224 Bro có thấy tui nói vậy hả? Quote bài thì cmt lại rõ ràng xíu, chứ viết vậy khó hiểu lắm.

Sent from my LG-F350S using Tapatalk 2
@tranha_224 Vâng, mất 10tr thuê shitder nên phải bù vào giá.

Sent from my ASUS_T00F using Tapatalk
KIRA1573
TÍCH CỰC
9 năm
@wtf9999 Thật ra thì tinh` trạng này trên 1 số máy trải nghiệm ở các cửa hàng cũng bị, nguyên nhân có lẽ là do cắm sạc và sử dụng trong thời gian dài, lúc trc mình đi trải nghiệm mấy con sony cũng bị y như thế, thường thì reset máy lại sẽ khắc phục dc, nhưng thường thì qua thời gian dài máy mới bị, bphone mới cắm máy ngày mà bị thì thật sự nghi ngờ về chất lượng màn hình cũng như connector bên trong, nếu muốn công tâm hơn thì anh em thử reset lại máy , nếu vẫn bị thì thật sự máy có vấn đề.THÂN ! 😃
Lam
Làm mình nhớ cảm ứng P900i và O2 quá....
tétdow
ĐẠI BÀNG
9 năm
tại sao người tiêu dùng dám bỏ ra vài chục chai mua tấm đệm kymdan, và người khác nhìn vô thì trầm trồ khen ngợi, không có ai chê giá kymdan là mắc, còn Bphone thì 11 tr lại bị đem ra soi đủ thứ? Nếu nói về lòng yêu nước thì VN ta còn nghèo người dân làm nông còn là chính, Bkav nên giảm lợi nhuận giá tiền mềm cho mọi người dân hướng đến hàng công nghệ VN, Đằng này cái máy chất lượng chỉ tầm trung, quảng cáo thì hét lên trên trời giá thì tận trên sao hỏa, quảng lý thì nói chuyện kiểu bố đời không thèm xem người lao động ra gì chỉ vì mày nghèo không chơi nổi sản phẩm cũa tao, thử hỏi Bkav đã yêu nước chưa mà hô hào người khác phải ủng hộ Bphone mới là yêu nước.
@tétdow Bạn nói bphone ở tầm trung là đánh giá quá cao rồi. Nó chỉ ở tầm thấp thôi. Cũng như cái phần mềm diệt virut của nó nước ngoài cũng đánh giá tầm thấp chứ ko lọt top trung bình nữa. Thi trượt VB 100 rồi nói đứng trong top 10. Mà VB 100 thì ko có xếp hạng chỉ đạt và ko đạt.
Ngoài lề 1 chút, mình không rõ vấn đề nhạc chuông Bphone liên quan đến nhạc sĩ Huy Tuấn thì thế nào. Không biết liệu có 1 hội đồng kiểu như ns Phó Đức Phương hay Dương Khắc Linh thẩm định ns Huy Tuấn không nhỉ?
wtf9999
CAO CẤP
9 năm
@simoni Thấy coa bản nhacj chuông gì mà y chang nhạc dạo bài tiếng nước ngoài
chjkotommy
ĐẠI BÀNG
9 năm
nhìn clip lag giật bphone thật k thể tin nổi , cho cũng k thèm
nmvdnet
TÍCH CỰC
9 năm
Theo như chủ Topic làm review tại FPT Hà Nội thì wifi của em Bphone hơi xệ, chứ không căng tròn như em iPhone 6 các bác nhé
ImageUploadedByTinhte.vn1433663821.270885.jpg


Sent from my iPhone using Tinhte.vn
Cũng hi vọng bkav thành công để có những mẫu đt tốt hơn sau này. Nhưng nghe nó nổ quá chỉ muốn nó sập cho bõ ghét. Thành bại cũng từ cái mồm. Ngạo mạn quá so với những gì mình có nên ng ta ghét
Tui là tui chỉ nói thẳng và chắc cũng ko ít ng có suy nghĩ như tui.
@atbickmaster Cùng suy nghĩ, nếu tôi có đủ khả năng tôi ko sản xuất con cùi pắp này đâu mà phải hàng đầu thế giới thực sự nhưng sẽ khiêm tốn ko có ba hoa gì cả. Người tiêu dùng xem quảng cáo thấy sản phẩm dở mà trải nghiệm tuyệt vời mới ấn tượng
Tóm lại con máy test của chủ thớt ở cửa hang có lỗi treo máy, chụp ảnh chập, Reset máy, màn hình tối. Và lỗ đó là lỗi phần mềm, lỗi rom. Có thể khắc phục được băng cách cài lại. Thử hỏi khi Apple ra OS mới chẳng lỗi tùm lum thì gì: lỗi reset máy, lỗi cam, nóng máy... Rồi những bản sau apple vá lỗi dần. Blackberry khi ra os mới cũng bao nhiêu lỗi, đặc biệt là lỗ reset máy. Chủ thớt up ảnh, up clip là thật, là khách quan. Nhưng cái lũ dìm hàng moi là lũ Gato. Cứ nhìn vào cái xấu cái chưa được để bới mãi, để ngửi mãi. 2 clip sau up chụp hình ko bị đơ,chụp liên tục, so sánh màu thì Bphone ko bị tối nữa. Và còn bao nhiêu clip review trước đó của mod, của thành viên. Bphone Ko bị giật bị lag bị treo sao chúng mày không khen đi. Tao đeo phai seeder gì cả nhung ko thể chịu được cái lũ Gato. Làm thì ít. Thấy nguoi khac lam được thì dìm. Flappy bird vì sao chết. Đành rằng cách PR của BKAV là nổ nhưng chỉ cần làm được 50% so với cái Nổ đó thôi cũng là điều đáng khích lệ rồi. Cái giá của Bphone chưa hợp lý thì BKAV tự khắc sẽ phải giảm. Giảm cho đến khi nào hợp lý với số đông thì OK.
myhouse19999
ĐẠI BÀNG
9 năm
@Xmos24 Đồng ý bác ,mình nhận xét tốt cho cái bịpone thì nó ùa vào nói seeder


Gửi từ iPod touch của tôi sử dụng Tinhte.vn
@duyna Bác nói đúng. Các hãng lớn họ tiếp thu nhanh và vá lỗi nhanh. Chín vì thế nó mới là thương hiệu, người mua mới yên tâm và bỏ ra một khoản tiền ko nhỏ để mua cái yêm tâm, cái thương hiệu đó. Còn BKAV chân vừa vào thị trường dt thong minh. Chang có thương hiệu gì, chưa chứng minh được họ có thể fix lỗi nhanh và làm khách hàng yêm tâm. Chính vì thế mình mới nói cái giá của họ đưa ra là chưa hợp lý. Tất cả cứ quy về giá thành trước đã. Thương hiệu moi, còn nhiều lỗ cần khắc phục, thì giá phải thấp dù BKAV có nổ như nào đi chăng nữa thì vẫn phải nhìn vào cái sự thật đó.
@myhouse19999 Bản thân bạn chưa dùng ?
Sao bạn biết nó tốt mà đưa ra những lời khẳng định bản thương mại sẽ tốt ?
Người ta dùng rồi, người ta nói bạn lại ko nghe.
thế là sao ?
nghialp1984
ĐẠI BÀNG
9 năm
@Xmos24 Vấn đề ở đây không phải là nó lỗi thật hay không lỗi, mà là cách tiếp nhận phản hồi của Bkav với người tiêu dùng, bạn có xem cái clip thằng (xin lỗi tôi phải gọi nó là thằng vì cách ăn nói của nó) nhân viên Bkav nó phản biện lại chính kiến của người tiêu dùng, chủ thớt review và phản ánh đúng thì Bkav nên kiểm tra lại và có lời với khách hàng chứ không phải kiếm 1 cái không bị rồi la làng lên là: Đấy nó có bị đâu, chụp ảnh nhanh thấy mẹ nó luôn. Là khách hàng bạn nghe vậy có được hay không
rin10120
TÍCH CỰC
9 năm
hôm qua mới 6x trang mà giờ hơn 100 :eek: giờ thì nói là máy lỗi o_O BKAV làm khác người nhợ, mấy hãng khác toàn lựa hàng ổn định nhất để trưng bày, còn BKAV lấy hàng lỗi ra cho người ta xài thử :rolleyes:

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019