LG Electronics (LG) tiết lộ kế hoạch của tập đoàn nhằm tăng gấp 5 lần doanh số TV OLED bán ra so với nửa đầu năm, đặt ra mục tiêu cứ mỗi phút lại có một TV LG OLED được bán ra và tham vọng đưa OLED trở thành chuẩn mực mới cho TV vào cuối năm nay.
Mở rộng chuỗi sản xuất và đẩy mạnh đầu tư phát triển công nghệ mới cho TV OLED
LG gần đây đã cho biết, hãng sẽ đầu tư mạnh tay vào các dây chuyền sản xuất TV OLED và phát triển công nghệ OLED nhằm tăng sản lượng sản xuất , giảm thiểu giá thành nhằm mục đich sẽ phổ cập dòng TV cao cấp này trong tương lai gần. Song song với mục tiêu phổ cập TV, LG tiếp tục đầu tư những công nghệ mới LG liên tục đưa ra các cải tiến công nghệ nhằm nâng cấp khả năng hiển thị như HDR (High dynamic range) vào các dòng sản phẩm TV OLED 4K cho phép trình chiếu nội dung HDR đầu tiên trên thế giới.
Sử dụng nền tấm OLED, loạt Smart TV mới từ LG là lựa chọn tuyệt vời cho video streaming HDR
Hay gần đây, LG Display đã tuyên bố sẽ đầu tư khoảng 8,5 tỉ USD trong một kế hoạch nghiên cứu khoảng 3 năm cho các công nghệ màn hình OLED (organic light-emitting diode) với mục đích đưa hãng chiếm vị trí dẫn đầu ngành công nghiệp màn hình hiển thị.
Một tấm nền OLED 18 inch có khả năng uốn dẻo của LG
Bên cạnh đó, với thiết kế ấn tượng, điểm mỏng nhất chỉ 4,8 mm, TV OLED 4K của hãng cũng hứa hẹn sẽ thu hút thêm nhiều khách hàng tiềm năng mới. Tập hợp một loạt những chức năng cùng đặc tính thiết kế mới và định dạng hiển thị, LG sẽ mang tới nhiều lựa chọn về TV OLED để đáp ứng thị hiếu đa dạng của người dùng.
TV LG OLED mỏng nhất thế giới với 4,8mm
LG tin rằng việc công bố các sản phẩm TV OLED từ các nhà sản xuất khác cũng sẽ kích thích việc tiêu dùng TV OLED từ thị trường và giúp mở rộng phân khúc của sản phẩm trong thị trường TV.
Củng cố chất lượng âm thanh và hệ điều hành thông minh
Tất cả các OLED TV 4K của LG sẽ chạy webOS 2.0, phiên bản mới nhất của nền tảng thông minh mà nhà sản xuất này độc quyền. Với hệ điều hành mới, giao tiếp giữa người dùng với TV trở nên thông minh, gần gũi và trực quan hơn. webOS 2.0 còn rút ngắn thời gian khởi động, cải thiện tốc độ đáp ứng, cho phép bạn cá nhân hóa Launch Bar theo ý thích.
LG sẽ tiếp tục mở rộng nền tảng webOS của hãng với nhiều nội dung TV thông minh từ các đối tác như Netflix và YouTube, phim từ các nhà cung cấp địa phương và một loạt các ứng dụng mới. Công ty sẽ tung ra nội dung dịch vụ trực tuyến HDR đối với webOS 2.0 cho người dùng Smart TV trong mối quan hệ đối tác với Amazon đồng thời tung ra thị trường gói nâng cấp chất lượng cho người dùng webOS 1.0, bao gồm một số tính năng miễn phí có sẵn trong nền tảng webOS 2.0
Ngoài ra, dòng OLED mới của LG còn hợp tác với Harman / Kardon, nhà sản xuất âm thanh danh tiếng đến từ Mỹ, để đảm bảo mang đến chất lượng âm thanh tương xứng với công nghệ hình ảnh. Các động thái trên của LG cho thấy hãng tiếp tục giữ vai trò đầu tàu trong việc phát triển OLED, dòng TV hứa hẹn sẽ thay thế LCD trong tương lai.
LG gần đây đã cho biết, hãng sẽ đầu tư mạnh tay vào các dây chuyền sản xuất TV OLED và phát triển công nghệ OLED nhằm tăng sản lượng sản xuất , giảm thiểu giá thành nhằm mục đich sẽ phổ cập dòng TV cao cấp này trong tương lai gần. Song song với mục tiêu phổ cập TV, LG tiếp tục đầu tư những công nghệ mới LG liên tục đưa ra các cải tiến công nghệ nhằm nâng cấp khả năng hiển thị như HDR (High dynamic range) vào các dòng sản phẩm TV OLED 4K cho phép trình chiếu nội dung HDR đầu tiên trên thế giới.
Sử dụng nền tấm OLED, loạt Smart TV mới từ LG là lựa chọn tuyệt vời cho video streaming HDR
Một tấm nền OLED 18 inch có khả năng uốn dẻo của LG
TV LG OLED mỏng nhất thế giới với 4,8mm
Tất cả các OLED TV 4K của LG sẽ chạy webOS 2.0, phiên bản mới nhất của nền tảng thông minh mà nhà sản xuất này độc quyền. Với hệ điều hành mới, giao tiếp giữa người dùng với TV trở nên thông minh, gần gũi và trực quan hơn. webOS 2.0 còn rút ngắn thời gian khởi động, cải thiện tốc độ đáp ứng, cho phép bạn cá nhân hóa Launch Bar theo ý thích.
LG sẽ tiếp tục mở rộng nền tảng webOS của hãng với nhiều nội dung TV thông minh từ các đối tác như Netflix và YouTube, phim từ các nhà cung cấp địa phương và một loạt các ứng dụng mới. Công ty sẽ tung ra nội dung dịch vụ trực tuyến HDR đối với webOS 2.0 cho người dùng Smart TV trong mối quan hệ đối tác với Amazon đồng thời tung ra thị trường gói nâng cấp chất lượng cho người dùng webOS 1.0, bao gồm một số tính năng miễn phí có sẵn trong nền tảng webOS 2.0
Ngoài ra, dòng OLED mới của LG còn hợp tác với Harman / Kardon, nhà sản xuất âm thanh danh tiếng đến từ Mỹ, để đảm bảo mang đến chất lượng âm thanh tương xứng với công nghệ hình ảnh. Các động thái trên của LG cho thấy hãng tiếp tục giữ vai trò đầu tàu trong việc phát triển OLED, dòng TV hứa hẹn sẽ thay thế LCD trong tương lai.