Cảnh báo Bphone 1 - Thận trọng Bphone 2 & 3 (Vui lòng post bài lịch sự)

wtf9999
5/6/2015 10:40Phản hồi: 105.816
105.816 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

daica85
ĐẠI BÀNG
8 năm
topic dài phết, comment đánh dấu cái cho zui, đọc toàn seeder và seeder 😁
tuhatinhvn
ĐẠI BÀNG
8 năm
đờ cờ mờ nhà nó, lại chơi cái trò mèo này trên vnexpress rồi, autolike để tăng lượt view của seeder. cái bọn cờ ho'

Thực sự cũng chưa thể đọc hết hơn 1500 trang ở thớt này nhưng cũng dễ đoán trước được tại sao phản ứng của cộng đồng mạng lại gay gắt với Bphone ngay từ những ngày đầu ra mắt. Mình thấy hầu hết các ý kiến đều rất công tâm, chưa được thì họ nói chưa được chứ không phải họ không yêu nước và không có ý dìm hàng người Việt. Một số bạn nhân viên BKAV vào đây đừng quy chụp điều đó, đừng mang IP, SS, BB vào đây rồi nói họ cũng thế, họ cũng lỗi... Các bạn phải đặt câu hỏi vì sao sản phẩm của họ thành công, vì sao sản phẩm của họ được ưa chuộng... Họ đã biết lắng nghe ý kiến của người dùng, họ đã chau chút cho sản phẩm của họ từng chút một. BKAV hãy lắng nghe và cải thiện sản phẩm tốt lên, bảo hành chu đáo hơn, hãy nói thật hơn trong các chiến dịch truyền thông... làm được những điều đó chắc chắn chẳng còn ai có thể tìm được lỗi gì ở các bạn. Chúng tôi không rảnh để quan tâm và tìm lỗi của các bạn mãi được.
mioaki
TÍCH CỰC
8 năm
@tradahn Đã nói rồi xác nhận từ bkav là có giá trị gì nhé. Đi hỏi bọn đa cấp xem bọn nó có phải lừa đảo hay không thì với bkav cũng thế. Minh bạch thông tin thì minh bạch ra xem cái đợt 1 ấy chứng từ thuế má của 12 000 cái máy bán ra là ở đâu.
Chuẩn bị họp khẩn tiếp đi là vừa. Hôm nay cái topic này lên luôn một đống các báo. Không dùng trò bẩn được nữa đâu. Vào đây chả cần đọc chỉ nhìn thấy trên 1500 trang là tự hiểu.
@tradahn Em mà dìm thì đã không chau chút còm men như thế bác nhá 😁
@tradahn Đã làm ăn kinh doanh bằng những chiêu trò gian dối, biết rõ sản phẩm của mình chất lg kém ntn mà vẫn bán với một cái giá cao khó tin so với cấu hình các sản phẩm cùng loại trên thị trường, kèm theo đó là việc tự phong cho sản phẩm của mình là " siêu phẩm hàng đầu thế giới ", cái gì cũng nhất nhì thế giới ngay trên website bkav và cũng là nơi để người muốn mua sản phẩm phải vào đặt hàng khi bán online lúc trước. Những người mua Bphone trong Bphone fans club khi báo lỗi sản phẩm lên thì xóa bài đăng của ng ta để bưng bít che giấu thông tin nhằm những ng vào xem sau và tìm hiểu về Bphone không thấy được lỗi của Bphone...Vấn đề này thì bất cứ ai mới vào topic này đều có thể kiểm chứng khi chịu khó đi ngược lại vài chục trang sẽ thấy thông tin ae tinhte chụp lại được trên BFC trước khi bị xóa.
Tóm lại mục đích của cty bkav là gì khi làm những hành động trên ngoài mục đích l ừ a những ng ko nắm được thông tin bỏ tiền ra mua siêu phẩm Nổ nhằm trục lợi bằng cách làm ăn chụp giật bịp bợm ???
Lâu lâu lại thấy có vài ông đào lửa đi kêu gọi mọi người ủng hộ mình nghe nó cũng hài hài kkkk
RamboNeo
ĐẠI BÀNG
8 năm
Tớ toàn bảo với bạn bè "anh Q thấy ngon định làm ăn kiểu chộp giật nhưng không lừa nổi dân mình".
Đọc mấy page vừa qua, mình có nhận xét như thế này: bkav đang cố hướng dư luận AE tinhte qua lổi của 1 số hãng khác mà điển hình như comment của huong_bkav, một số acc dự bị khác và diễn biến trên bfc. Vì vậy mong AE tinhte đừng bị cuốn vào những comment vô bổ đó.
Hiện tại mình thấy bkav đang bấn loạn và khủng hoảng, chính vì thế họ nói những điều bất cập và vô nghĩa, mâu thuẩn lẩn nhau. Giờ nếu CellphoneS và Hoàng Hà mà từ chối bán bphone thì xem như là chuông báo tử của bphone và bkav.
Riêng mình, sẽ không bao giờ viết hoa bất cứ những thứ gì liên quan đến bkav...
@Vaior_comeback Như bạn tiên đoán thì Tinh Tế càng nổi tiếng. AE thành viên TT cũng thơm lây
htc4
TÍCH CỰC
8 năm
10418150_1193544563994001_8410144568066373238_n.jpg
Cellphones đã trưng hoá đơn (mặc dù không phải hoá đơn đỏ) và dữ liệu lưu trong máy tính. Xem BKAV nói thế nào?
Nguồn: https://www.facebook.com/photo.php?fbid=1193544563994001&set=a.175953812419753.46417.100000154057405&type=3&theater
Làm sản phẩm tốt, giá hợp lý mà muốn tham gia thị trường đã là rất, rất khó.

Mua sản phẩm dỏm về bán giá cao mà thành công được thì là đại tài.

Hy vọng đất nước này không cần nhân tài như vậy.
Trùm bphone fan club giải thích nè các mẹ
Screenshot_2015-11-11-15-05-10.png
c
Có bác sevent lucky vừa post ảnh này bên group chưa kịp đọc đã bị xóa rồi. Nhanh vãi, e đang đọc cả 2 cùng lúc
mioaki
TÍCH CỰC
8 năm
itzuitinh
ĐẠI BÀNG
8 năm
Vào page của sếp Cellphones thì thấy thế này, Người đi like cái này thì đủ hiểu là chúng ta cũng ko nên mua hàng ở đây làm gì nữa. để xem CellphoneS ko có khách hàng thì sẽ tiến triển như thế nào. Đúng là càng nói càng mất cảm tình
upload_2015-11-11_15-14-27.png
kiem_bo
ĐẠI BÀNG
8 năm
Bò phôn có coi khách hàng là thượng đế hay chỉ là chuột bạch. Bạn nào nói, ai có thiện chí thì thông báo lỗi cho họ để họ fix. Trong group người dùng mua bò phôn cũng gửi lỗi lên đó, sau đó thì sao ? Bài của họ cũng bị xóa vậy ai thiện chí với ai đây.

Người dùng họ cần sản phẩm rõ ràng như không mập mờ kiểu đánh lận con đen như vậy, nhiều người đưa ra câu hỏi mà bò có thèm trả lời đâu, trong khi họ là khách hàng tiềm năng của bò.

Ngoài ra, bò còn đem so sánh với con khác nó có lỗi đó cho nên tao cũng có lỗi. Nói như vậy thà mua mấy con đó có thương hiệu, có xuất xứ rõ ràng hơn mua 1 con k rõ ràng lỗi còn tệ hơn mấy con đó. Chắc chỉ có lí do love water để ngụy biện cho việc mua bò . Vậy người ta đi làm đóng thuế, mua sản phẩm trong nước như ở siêu thị coopmart cũng không love water như mua bò được.

Cho nên giờ ai love water thì phải mua bò nghe chưa, còn mua mấy sp trong nước thì không có love water đâu

//Ghi vậy thôi không có ý định tranh cãi, ai quote cũng không trả lời đâu.
Ra cửa hàng cả tuần chả bán đuợc con nào nên phải chơi trò bẩn.
Em mua cả chục con đt rồi vậy mà đã có chỗ nào nó nắm em lại chụp ảnh để cho lên Facebook, lên báo đâu.
Pr bị lộ nhận mịa nó đi còn bày đặt kiểm tra.
Lên kệ mới thấy được người dân Việt nghèo nhưng không mấy người dại khi đụng đến túi tiền. Chả thấy hãng nào mà bán được có vài máy mà mừng như lư...... được gà.
Chơi với Bkav như chơi với dao vậy: Cái lợi là được PR miễn phí hơi bị nhanh vì Bkav vốn đã tai tiếng sẵn, còn cái hại là không chừng sẽ bị tẩy chay như chính Bkav 😁
Vãi cả linh hồn, quỳ lạy năn nỉ nó bán giùm con bê còn chưa được lại còn giở giọng " đi kiểm tra dịch vụ "
Nhân viên lắp đặt bkav home thành nhân viên khảo sát thị trường, giỏi

Sent from my ASUS_T00J using Tapatalk
coolpixs4
ĐẠI BÀNG
8 năm
@congalete CHUYỆN !!! Bkav toàn nhân tài hoặc ngáo đá mà
Có nhiều ng mua BPhone thế cơ à. Thật ko thể tin dc. E tưởng nó chả bán dc cho ai chứ haha
Chưa thấy có một sản phẩm nào "sản xuất ngay trong nước" mà khi bảo hành lại phải gửi đi gửi lại theo dấu bưu điện như cái điện thoại "mác Việt" này.Đồng ý khi bán online có thể làm vậy,giờ bán off vẫn y chang thì chịu hẳn.Mang ra so sánh nào với SS rồi Apple.... mà không biết tại sao thương hiệu người ta mạnh và được ủng hộ nhiều như vậy.Thông tin mình được biết thì BKAV chưa có kế hoạch cho Bphone2,tức là cái Bphone 1 này có thể sẽ là duy nhất hoặc vòng đời sẽ kéo dài ra.Mình sẽ theo dõi xem với cấu hình như thế thì cái gía thấp nhất 11tr sẽ tồn tại bao lâu 😁
YABO
TÍCH CỰC
8 năm
@trangt2 11t sẽ đc trải nghiệm androi 5.1.1 trọn đời máy :D
@Yas Cùng sản xuất trong nước,cùng bán online,cùng cấu hình,hình dáng cũng gần như là tương đồng thậm chí Bphone còn không đẹp bằng nhưng bphone bán 11tr còn Mi4 nhập về Việt Nam bán ra chỉ bằng 1/2 giá đấy.Có lẽ Bphone là chất xám còn cái Mi4 là chất màu gì rồi!? :D
@Yas Chỉ được ăn 5 roi mà không được ăn 6 roi, quá nản!

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019