Cảnh báo Bphone 1 - Thận trọng Bphone 2 & 3 (Vui lòng post bài lịch sự)

wtf9999
5/6/2015 10:40Phản hồi: 105.816
105.816 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Giang hồ hiểm ác, không bằng mạng lag thất thường

View attachment 3078287
Topic này vẫn còn chưa dứt à, cứ y như cuộc chiến chống IS vậy.
bof.JPG Nhìn lại cái nick bị block này em càng ghét lũ Ch ó Bờ Cave hơn:mad::mad:
NHTxNHT
ĐẠI BÀNG
8 năm
Nhìn mặt thằng Khang rỗ đáng ghét thế
Có vài đồng chí bên ta hình như không nhận ra , chữi em quá trời...

Em vẫn chữi thằng Gồ Khang sao không block nhỉ :d
@4hitonline9x Quan điểm như bác.. Em tí thì bị lộ vì quân nhà mình
zian
CAO CẤP
8 năm
Nàng Mai Anh rủ rê lên bkav kiện ad MC kìa, quá cứng.
Capture5.PNG
@zian sao thấy em ấy bị BAN nick trên BFC rồi mà ta?😕
@zian Ôi sời ơi bọn Ad Bphone nó chỉ làm theo chỉ thị thôi, sếp nó bảo ngửi thì nó ngửi, bảo hit thì nó hít, bảo j thì nó làm đấy. Lên đấy rồi ôm thêm cục tức về với cái cty nổ đấy thôi.
zian
CAO CẤP
8 năm
@cammomcoi Bài này là qua Gr khác post mà bác.
Quỳnh mai đã ra đi chưa nhỉ?? Cmt vài câu chêu thằng minhchingo thế mà thoắt cái topic bị đánh sập. Nhanh hơn gió
Ôi đệt....em đã làm gì sai mà nó block nick Van Hung của em rồi 😔(
]Bảo với chả vệ. Mịa nó.. Tải cái mịa gì về nó cũng báo ứng dụng nhiễm mã độc như vậy.. em thà cho máy em dính virut còn hơn nó hiện liên tục cảnh báo. Méo hiểu nổi sao bọn bphan nó cảm thấy hài lòng mà ko bị phiền toái nhở image.png image.png image.png
@wtf9999 Mình cũng gỡ cái bkav virus ra khỏi chiếc Sony M2 đỡ hao pin, ngốn ram, cài cái CM Security bảo mật tốt hơn, bkav virus trên PC còn ăn cả windown, cài trên điện thoại nguy hiểm quá.
hoanglam78
TÍCH CỰC
8 năm
@mut ta pha thanh Xem mấy cái hình ức cmn cả chế. Hỏi về dung lượng thì trả lời về tính năng. Khi nói là ko cần cái BMS đấy thì lại dụ là để chặn SMS rác.
Thánh Gồ Khang phát biểu bảo mật hơn cả Apple, SS mới ghê. Không hiểu sao nói thế ko thấy ngượng mồm nhỉ. Bp An toàn nhất thế giới không thể root trong vòng 1p mà phải là trong....2p. 😆
@wtf9999 Chắc nó xác định Pin của Z2 chính là Virus vì vậy nó diệt Pin chứ sao! Công nhận phần mềm đó tốt thật, nhất thế giới.
@hoanglam78 Bác troll kinh quá, cẩn thận lại block nick bên đó đấy
BFC đây hả anh em? hôm nay mới vào nè. Vào xem thấy nhiều người mua BP phết nhiể :v
https://www.facebook.com/groups/yeuthichBphone/
Cụ chả nhìn xa trông rộng gì cả 😁
Bryannnn
ĐẠI BÀNG
8 năm
@mut ta pha thanh Thì bác biết thừa cư dân mạng Nước ta thế nào rồi mà. Đọc thì là vậy nhưng tin thì 50 50. Phải như thế này thì mới rõ chứ phải k bác.
Maketing còn làm vậy hỏi R&D thế nào. Có được cái nào của VN k? Hay nhập khẩu lắp ráp in logo? Vẫn k thoát đc cái kiểu của HKphone Qmobie Fphone... mà đc cái tận dụng tinh thần dân tộc 😃

Gửi từ Redmi Note 2 của tôi bằng cách sử dụng Tapatalk
@Bryannnn Cái mình hiểu theo thực tế thì lũ sít nó ko muốn hiểu. Logic là cái tâng bốc nhau lên giời xanh thì ai cũng thấy rồi. Em gác lại chuyện phân tích hay so sánh thiệt bị này nọ. Em thấy cái ních thảo my này nó có cái hay. Chỉ nói về người bán và người mua sản phẩm. Còn mua cái gì hay ho khoe tiền là chuyện của họ. Em thích là thích cái cách nói ý về những ông bphan lìu tìu tung hê nhau quá mức. còn chắc là các cụ nằm vùng thấy chướng mắt nên phản biện lại.. Hê hê. Ngày trc em nằm vùng ở đó em cũng hay kiểu như này.. Nhưng chả dám ho he giải thích sợ bị lộ. 😁
Bryannnn
ĐẠI BÀNG
8 năm
@mut ta pha thanh Em có nằm vùng gì đâu. Vào để tự mình kiểm chứng xem theard tinh tế này có nói đúng không hay do Antifan lập dìm hàng này nọ.
Club fan gì chẳng thấy chia sẻ review chỉ có mấy thím phân vân mua hay k, rồi admin vào paste cho cái quảng cáo, seeders vào đưa đẩy chả biết thật hay không.
Lần bán online đầu tiên hơn 12000 máy. Chả nhẽ k ai dùng facebook? Máy gì mà k thấy ai phản ánh lỗi gì? Thay đổi update mà k có changelog? Mấy post so sánh bp vs ip đưa ra kết luôn ip6s lag giật nóng trong khi bp thì k?.
Vậy là hết tin nổi, loại bỏ luôn Bphone khỏi sự quan tâm.

Cứ cãi với bọn nhận tiền làm seeder cũng mất công mà không ra tiền 😃. Ai rảnh thì cứ cố gắng nhé em quit đây.
Ngày 4/11/2015 - Tập đoàn công nghệ Bkav công bố chương trình bán trả góp Bphone hợp tác cùng HD SAISON, một trong những nhà cung cấp dịch vụ tài chính tiêu dùng hàng đầu tại Việt Nam. Theo đó chỉ từ 3 triệu đồng, người dùng đã có thể sở hữu siêu phẩm Bphone và được lựa chọn các gói trả góp trong vòng 6 đến 18 tháng. Đặc biệt từ ngày 4/11 đến 17/12, người dùng sẽ được hưởng lãi suất 0% khi mua trả góp Bphone.
@ducpopeye Cái Hợp tác xã bkav này cũng hay nhỉ, cái gì cũng muốn "nhất thế giới", "hàng đầu thế giới" 😁, hợp tác bán bò trả góp cũng chọn nhà cung cấp "hàng đầu Việt Nam" :D, sao không chọn nhà cung cấp "hàng đầu thế giới" cho nó oách :D. Từ sau chương trình giới thiệu bò "hàng đầu thế giới", chả thấy Chủ nhiệm hợp tác xã đâu, toàn thấy Phó chủ nhiệm Lê, Phó chủ nhiệm Thắng giơ mặt ra 😃. Mịa nó, làm như c... mà nổ cho to, giờ trốn chui nhủi đâu rồi không biết;)
@hoanglong009 他正在中国 [emoji1]

Gửi từ máy bay ném bom B2
Vâng lại thêm 2 con gà bị BKAV vặt lông, thật đáng buồn thay cho những người kém hiểu biết bị bọn BKAV lùa và thịt.
bp3.JPG
mioaki
TÍCH CỰC
8 năm
@BimBimPhone Giọng điệu của bọn này càng ngày càng giống đa cấp. Đặt tiền mua xong được thằng ad kêu chúc mừng bạn. Mấy tthằng đa cấp giọng lưỡi y hệt thế. Có khi mấy thằng ad trên bfc toàn là mấy thằng đa cấp dạt sang. Thằng khang gồ chả ghi làm cho herballife còn gì. Bọn herballife bên mỹ bị kiện là đa cấp sau phải bồi thường 15 triệu đô.
tatdat20
ĐẠI BÀNG
8 năm
@BimBimPhone Mình vào khuyên 2 con gà này thì nó block. Thôi thì kinh nghiệm từ chính đồng tiền mình bỏ ra mới cảm thấy đúng. Cho nó trải nghiệm siêu phẩm đi rồi hay :p
có ái mua đâu, dự là ae nằm vùng phải chém thế, hồi xưa chỉ nói 1 câu nó không trả lời được nên block nick mìnhlu ôn.
Anh quảng tự tin làm ra SP nhất thế giới dám so sanh với IP, SS thế mà tại sao anh lại phải kêu gọi ngườ iviệt dùng hàng việt?, chẳng nhẽ anh không tự tin vào đứa con mình đẻ ra sao.
@Huyhoangxnk Ngay cả hôm giới thiệu chiếc Bịp phôn này Quảng Trọc còn liên tục phát biểu câu:"Thật không thể tin được,vâng xin nhắc lại là ngay cả chúng tôi cũng không thể tin nổi" như vậy là bác hiểu rồi chứ 😁
:oops::oops::oops:
Bây giờ vào cái page đấy mà ko post bài theo kiểu gióing seeder hay theo thể loại muốn quan tâm tới bp mà chỉ nhăm nhăm phản đối.. Dễ bay lắm cụ à. Nội gián pà phải biết tìm cách phân tán tư tưởng và tạo sự hiềm khích lẫn nhau của đối phương.. Lần này em sẽ ẩn sâu trong lòng địch..
Trưa nay vừa đập hộp em 6s này cho lành vậy, siêu phẩm hàng đầu thế giới đụng vào phỏng tay nên thôi mình chả dám! ;)

@playboy6006 Khoe của trá hình 😁:D:D
@hoanglong009 Có Bờ-phôn mới khoe cho nó hoành, chứ cái đồ giẻ rách này khoe làm gì? :p
Trích ad yếu cường : Bphone với chất lượng camera hàng đầu thế giới luôn cho ra các bức ảnh có chất lượng trung thực, thuộc nhóm tốt nhất thế giới. 😃Trên group cũng đã có nhiều ảnh được chụp bới Bphone rất đẹp do các bạn thành viên chia sẻ, các bạn có thể xem lại nhé smile emoticon
@Number_Zero3693 Chụp được cả ảnh 3D hả Bác ? 😃
@Number_Zero3693 Mắt của lũ shi t đờ bên Bfc có vấn đề rồi mấy bác ợ.Hình vậy mà kêu đẹp với màu sắc trung thực thì chắc cũng bị nặng lắm rồi.Không ngạc nhiên khi Bờ phone được shi t đờ tung hô là số 1 thế giới:rolleyes:😁:cool:
Cái gì thuận lòng dân thìcrõ ràng là được ủng hộ rất nhiều rồi <3

Screenshot_2015-11-17-17-47-11.png

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019