Continuum trên điện thoại sẽ có khả năng dùng với bất kì màn hình PC nào

Duy Luân
30/3/2016 22:43Phản hồi: 60
Continuum trên điện thoại sẽ có khả năng dùng với bất kì màn hình PC nào
Tại hội nghị BUILD 2016, Microsoft đã trình diễn việc sử dụng Continuum trên điện thoại Windows 10 Mobile với bất kì màn hình máy tính nào, không nhất thiết phải là màn hình rời hay TV. Chức năng này sẽ giúp bạn tận dụng ngay chiếc laptop hay desktop mà bạn đang có trong tay để làm nơi hiển thị hình ảnh khi cần xài Continuum. Ví dụ, bạn đang đi công tác không đem laptop mà chỉ có mỗi chiếc Lumia 950 XL trong túi. Bạn cần làm việc gì đó gấp, thế là bạn mượn anh chàng đi cùng chiếc laptop nhưng bạn không cần phải login hay lưu dữ liệu gì vào máy của anh ta, bạn chỉ đơn giản là xài cái màn hình của máy mà thôi. Như vậy sẽ đảm bảo được tính an toàn cho dữ liệu vì mọi thứ thực chất chỉ diễn ra trên chiếc Lumia 950 XL của bạn mà thôi.

Một lý do khác nữa cho việc này là điện thoại của bạn đã cài sẵn các app universal bạn cần. Khi đó bạn chỉ việc mở Continuum lên và bắt đầu thao tác. Trong khi đó, nếu bạn mượn laptop để xài thì phải mất công và mất thời gian cài lại những app đó, mà không phải lúc nào bạn cũng có Internet đủ nhanh để cài lại chúng.

Chưa rõ bao giờ thì tính năng mới này sẽ được cập nhật cho những điện thoại đang hỗ trợ Continuum.

Nguồn: MsPowerUser
60 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

hnaht_hnit
ĐẠI BÀNG
8 năm
Thấy cái này hay nhất 😁
ntherol
TÍCH CỰC
8 năm
@hnaht_hnit Tuyệt vời ông mặt trời!
Ôi thật bá đạo . Anh vẫn chờ em thêm năm nữa anh mới cưới em .
@ad windowphone a e đọi lv2-3 thôi.
trandinh135
ĐẠI BÀNG
8 năm
Tham vọng cross platform của MS đang dần hoàn thiện rồi, rất tiện cho công việc. Có lẽ bắt đầu suy nghĩ về việc mua 1 chiếc Lumia.
@trandinh135 có khoản 50% thiết bị ko lên win 10 mobile đấy, dù nhiều máy ram 1gb hay hơn như htc m8 ram tới 2gb còn bị dẹp xó thì nói chi continium này nọ. bản thân ms làm os mà các thiết bị phần cứng tự ms chọn mà còn ko tương thích hết nữa thì tưởng tượng chi cbo xa xôi em ơi.
Nếu làm được thế thì mới gọi là tiện. Sẽ thu hút được nhiều người dùng. Có điều là số người dùng điện thoại WP.....quá hẻo !
daonguyen275
ĐẠI BÀNG
8 năm
thôi , cho xin 2 chữ bình yên ,chắc chờ dài cổ luôn , chờ xong " Rất Xin Lỗi , Thiết Bị Của Bạn KHÔNG Thể chạy ứng dụng vì CÓ RẤT NHIỀU SỰ PHẢN HỒI KHÔNG TỐT khi sử dụng thử nghiệm ứng dụng trên thiết bị này , vui lòng update thiết bị mới nếu bạn thấy ứng dụng cần thiết cho công việc của bạn,Rất xin lỗi về sự bất tiện này "
@hai lua mien trung Chính những lời hứa lèo đó khiến wp bị căm ghét ghê ghớm.
Bb tuy ít thị phần nhưng ko bao giờ bị chửi rủa tệ hại như thằng này.
mrford105
TÍCH CỰC
8 năm
vâng, và đòi hỏi máy mượn cũng là máy mới ra mắt hoặc phải cài thêm phần mềm nào đó, đừng mơ là chỉ cần cắm vào màn hình laptop là xài. Mình nghĩ nên quên vụ mượn laptop đi 😆
bao giờ continuum mà tích hợp sẵn trong đt nhỉ.chỉ cần cắm sợi cáp vào tv,laptop là sài luôn thì tuyệt. khỏi cần cái hôp kia.hi.
Thật là tuyệt vời cho tương lai, Ms có đủ tiền để bao lỗ cho đến khi điện thoại trở thành 1 cỗ máy PC di động thực sự. Mình sẽ mua khi nó chạy mượt mà cả Illus, Pts, Corel, web, office cùng lúc và tống khứ cái case i7 với 16G ram ra khỏi bàn làm việc
@vinhdulichviet nằm mơ ban ngày rồi. 1 cái pc có quạt tản nhiệt còn cái đt cùng lắm là thanh đồng tản nhiệt thì sao mà gánh nổi ứng dụng nặng?. nếu đơn giản như bạn nghĩ thì laptop đã thay hết pc rồi còn đâu?. nếu đòi hỏi hiệu năng cao thì chẳng ai lại xài laptop nói chi là đt.
Nói thẳng là người dùng đã cực kì ghét, thậm chí kì thị cái hdh này của ms rồi. Có làm cái gì cũng bị chửi thôi.
Cái cách làm ăn hứa lèo của thằng ms đã giết chết wp rồi.
Wp giờ như cái khối ung thư của tập đoàn ko cắt bỏ sớm thì người dũng ghét lây sang những cái khác.
@PIDER thanh niên này trước bênh MS kinh lắm mà 😁
mình thì sao cũng đc, chả có gì phải nặng nhẹ vs một chiếc đt thế
thấy cái WP nó hay thì quan tâm thôi :D
@Bill Cypher Bênh những cái có khả năng phát triển thôi.
Thằng wp thì tèo thật rồi. Có làm gì cũng ko phát triển nổi thật. Đã từng sài 3 đời wp nên biết rõ hơn ai hết.
Windows 10 thì sẽ phát triển rất mạnh nhưng wp thì nên khai tử sớm thôi
thanh phuoc
ĐẠI BÀNG
8 năm
Với dk lap đó chạy win 10 bản update mới nhất . Hơi bị hẻo nếu mở ta win 7 . Nếu mươn được lap thì sao Mi ko remoter cái dt cho khoẻ nhỉ giống như teamview nhưng dể dùng và thiết lập hơn . Trong hội nghị hôm qua thấy a Mi đưa ra rất nhiều cải tiến nhưng phải cần thời gian mới có thể kiểm chứng mức độ khả thi của nó . Ví dụ chuyển đổi nền tảng phần mềm từ ios android sang winphone được nhưng có ai làm đâu
Đã có cái laptop hay cái desktop rồi lại còn phải dùng cái của nợ này nữa! hài hước!
dữ liệu trình chiều thì cắm cab vào copy ra máy tính là xài dc luôn cần gì phải nối thêm mấy cục nợ này cho lằng nhằng?
@[HD]YêU cÔnG NgHệ Mình thấy nó cũng thừa, mà sao nhiều người lại khen thế. Chẳng lẽ ở cty nó sắm mỗi màn hình mà nó ko sắm thêm CPU. Có cái này thì tiện vậy thôi chứ nó chạy thì chắc cũng mệt. Mở máy thấy lâu rồi mà còn chờ cái này kết nối nữa chắc muốn đập máy luôn 😁
Anti thật ghê gớm. Những điều mới mẻ chả bao giờ chịu tiếp nhận
À, mình hiện cũng chưa dùng WP nhé mấy con giời.
@i3at đơn giản là nhừng gì?
@tutranv Theo mình thì bác không phải anti.
Mình chỉ nói mấy thanh niên chăm chăm chửi bới, người ta cho ra những chức năng mới để hoàn thiện, phát triển mà cứ nói họ đóng cửa, dẹp tiệm đi.
Hiện nay thấy nhiều người sống ảo, rồi thần thánh hóa cái điện thoại, OS đang dùng.
@[HD]YêU cÔnG NgHệ Xin phép không cần trả lời nhé :p
@i3at Đóng góp, chê ì xèo mà ms có thèm nghe đâu? toàn mơ mộng muốn biến cái đt thành pc rồi xài app của pc lên đt. Thực tế đúng công việc cần chứ. Sống ảo thì ms đang sống ảo thì có. rồi thành thánh cái đt thay thế pc mới ghê.
Troi, vậy là mình phải mua cái laptop có màn hình hỗ trợ cổng input, để cho người khác có điện thoại mượn xài? Vậy là tốn tiền lãng nhách rồi!

Chứ nếu mình xài, thì dữ liệu đã đồng bộ lên cloud rồi, đâu cần cắm điện thoại của mình vào laptop

Cắm vào tivi trong khách sạn thì có vẻ khả quan hơn. Chứ mấy thằng bạn em nó xài Mac không ah 😃
minhhai0807
ĐẠI BÀNG
8 năm
ĐẰNG NÀO CŨNG KẾT NỐI SAO KHÔNG CHO CÁI ĐIỆN THOẠI LÀM CÁI USB DỮ LIỆU CHỈ CẦN CỘNG CÁP NHỎ GỌN KHÔNG PHẢI NGUYÊN CỤC CONTINUE, LÀM VÀ LƯU TRÊN USB THÌ CÓ MẤT DỮ LIỆU GÌ, HOẶC LÀM USB TRÊN WIFI, BLUETOOTH ĐỂ TRUY XUẤT DỮ LIỆU GIỐNG NOKIA THẦN THÁNH XƯA
Ôi mẹ ơi, dùng điện thoại gửi file qua mail, lấy laptop của thằng bạn down về làm, xong rồi xoá
Vác cái cục chà bà đó theo chi cho mệt vậy?
các bác đang dùng win bản quyền, office bản quyền, các phần mềm bản quyền của Microsoft không mà cứ ném đá hoài vậy, ném đá người ta thì cũng nên nhớ là mình đang nợ người ta?
mấy tính năng trên máy tính bảng TQ 2-3 chai làm được và làm tốt hơn nhiều
mơ mộng hơi bị nhiều đó bạn
Đi công tác mà không đem theo Lap thì chỉ có đi bụi với gáithôi. Mod vd thiếu thực tế...

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019