Những mẫu xe mới tạo cơn sốt trong năm nay

nghecongtu
4/5/2016 9:51Phản hồi: 0
Những mẫu xe mới tạo cơn sốt trong năm nay
Sự kiện ra mắt bán tải Colorado hoàn toàn mới ở cả 4 phiên bản, bao gồm: Chevrolet Colorado LTZ 2.8L AT 4x4 (749 triệu đồng), Chevrolet Colorado LTZ 2.8L MT 4x 4 (719 triệu đồng), Chevrolet Colorado LT 2.5L MT 4x4 (629 triệu đồng) và Chevrolet Colorado LT 2.5L MT 4x2 (599 triệu đồng) đã có mặt tại thị trường việt nam vào đầu năm nay.



Xuất hiện trên thị trường xe hơi Việt Nam được một thời gian, Chevrolet Captiva không còn quá xa lạ với người dùng. Với sự cải tiến của mình, Chevrolet Captiva 2016 sẽ mang tới cho người dùng những trải nghiệm mới mẻ ở thiết kế mạnh mẽ lịch thiệp và sức mạnh có thể chinh phục mọi nẻo đường từ phố thị đông đúc cho tới những con đường gập ghềnh đồi núi.

Với chiếc Chevrolet Captiva Revv mới mang lại sự kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế thể thao sang trọng, công nghệ tiên tiến bậc nhất và cảm giác lái êm ái nhưng mạnh mẽ tuyệt vời. Cùng với tính năng Cảnh Báo Điểm Mù và hàng loạt tính năng an toàn vượt bậc đạt chuẩn 5 sao châu Âu, hệ thống và còn nhiều hơn thế nữa…

Hệ thống giải trí MyLink hiện đại và tính năng Apple Carplay, Android Auto, Captiva Revv mới mang đến cho bạn cảm hứng để tự tin chinh phục mọi đỉnh cao.




Chevrolet Cruze phiên bản LTZ mới nay được trang bị hệ thống giải trí MyLink - hỗ trợ bạn thực hiện cuộc gọi, tra cứu danh bạ hay thưởng thức những bài hát yêu thích cũng như quản lý các tính năng khác vô cùng dễ dàng và thuận tiện:

• Kết nối thiết bị như điện thoại thông minh, máy tính bảng, iPod, USB; cho phép nghe nhạc và điều chỉnh trên màn hình cảm ứng 7-inch;

• Kết nối điện thoại qua Bluetooth cho phép thoại rảnh tay;

• Đồng bộ và hiển thị danh bạ;

• Đồng bộ với chế độ nhận diện giọng nói Siri trên iPhone;

• Nghe nhạc MP3, xem ảnh, xem video (định dạng WMV, AVI, DIVX) qua kết nối USB

Quảng cáo



Với tốc độ đô thị hóa mạnh mẽ hiện nay, việc di chuyển trong thành phố sẽ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết với chiếc oto Kia Morning kiểu dáng nhỏ gọn và năng động. Với slogan “All in small” Kia Morning (hay còn được biết đến với tên gọi Kia Picanto) sẽ mang đến cho bạn và gia đình những trải nghiệm thú vị và tuyệt với của dòng xe nhỏ thế hệ mới.





Cuối cùng là chiếc Chevrolet aveo tiện nghi và kinh tế vượt trên mong đợi là chiếc sedan cỡ nhỏ với những tính năng ưu việt cùng mức giá cạnh tranh đã được GM Chevrolet chính thức ra mắt thị trường Việt Nam từ năm 2015 với giá khởi điểm 447 triệu cho bản số sàn, 483 triệu cho bản số tự động là chiếc xe sedan có giá rẻ nhất trên thị trường hiện nay. Aveo mới tập trung vào phân khúc khách hàng có điều kiện tài chính hạn hẹp nhưng lại có nhu cầu muốn sở hữu một chiếc xe sedan 5 chỗ rộng rãi và tiện nghi cho cả gia đình.
Chia sẻ

Xu hướng

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019