Các dịch vụ Google Apps for Work (Gmail, Drive, Docs...) sẽ đổi tên thành G Suite

Duy Luân
29/9/2016 23:30Phản hồi: 42
42 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

cái này trước được đăng ký xài free, giờ cứ 5$/user/tháng móc xỉa. nó đang dụ dỗ mình nâng cấp mà đang free ngu gì nâng.
thichlinux
ĐẠI BÀNG
8 năm
@dochidung Gói free mà bạn. Chỉ cho add thêm domain alias thôi. Muốn đổi phải upgrade lên và phải trả phí.
dochidung
ĐẠI BÀNG
8 năm
@thichlinux Gói free cấp từ trước năm 2012 đó bạn. Giờ chỉ add được 1 domain phụ, đổi domain chính. Túm lại là vẫn làm được nhưng phải biết cách.
thichlinux
ĐẠI BÀNG
8 năm
@dochidung oh vậy ah. Nhưng mình ko biết cách đổi domain chính :|

=== Update ===
Đã test này nọ, sử dụng cả directory api, hacking các kiểu cũng không được. Tôi dám cá là bác cũng ko làm được nữa đâu nhé 😃.
m0no
ĐẠI BÀNG
7 năm
@thichlinux ● Mình nhận ĐỔI TÊN MIỀN GỐC (primary domain) cho các bác có acc Google apps free standard edition (loại trước năm 2012 reg free) nhưng domain gốc ko sử dụng nữa, nhưng phải tốn phí duy trì domain đó hằng năm để giữ acc. Nay mình nhận đổi domain gốc rồi xóa hẳn domain cũ đó ra khỏi acc, ko cần phải gia hạn nữa.

● Và thêm TÊN MIỀN PHỤ (Secondary domain, ko phải alias domain) vào acc, mỗi acc chỉ thêm đc 1 domain, sử dụng như miền gốc, tức là 1 acc sử dụng tối đa được 2 domain.

● Ngoài ra mình vẫn còn dư 3 acc loại 10 user cần bán luôn. bác nào có nhu cầu liên hệ thông tin bên dưới.

➤ Liên hệ: fb/tuanmanhz
Thua Office365 toàn phần luôn.
Thiết nghĩ Google ko nên cố chui vào doanh nghiệp làm gì khi họ chỉ là 1 cty quảng cáo với người dùng phổ thông.
Vẫn dùng Mic thỗi 😆
dongphutho11
ĐẠI BÀNG
8 năm
Tên miền suite.vn lên ngôi 😁

g.suite.vn
google.suite.vn
xxx.suite.vn
cái gì cũng . suite.vn

=)))
hut_mit
ĐẠI BÀNG
8 năm
Google có vẻ đang đi vòng quanh tìm kiếm sự mới mẻ =))
Cho mình xin mạo phép được hỏi các anh chị trong diễn đàn. Anh chị nào có rom của htc desire 626gplus thì cho em xin ạ. Em bị mất rom gốc rồi. Với lại máy e có nâng lên được android 5.0 ko ạ. Em cảm ơn m.n đã chú ý đến topic!!
Em có bán tài khoản G Suite đăng ký từ trước 2012 loại được miễn phí mãi mãi, bác nào cần mua thì liên hệ Skype killuanhn nhé. (Có đổi domain chính thành domain của các bác luôn, toàn quyền quản trị nhé).
Hiện tại có thể change primary và add secondary cho tài khoản G Suite free nha các bác, em chuyên cung cấp loại tài khoản G Suite miễn phí cho đến trả phí (G Suite Basic) với giá ưu đãi, các bác có nhu cầu thì liên hệ với em nhé.
dongphutho11
ĐẠI BÀNG
7 năm
Giá rổ sao bác

Hôm trước em mua bên này https://mga.vn/dich-vu-email-google-apps/
Hiện tại bên mình còn dư vài tài khoản Google Suite nhưng mình không có sử dụng. Bạn nào có nhu cầu sử dụng liên hệ mình qua skype Linh Do Khanh, mình sẽ để lại cho các bạn với giá cực thấp nhé. Nhanh thì còn chậm thì hết à nha!
Anh em tinhte có nhu cầu sử dụng Tài khoản G Suite mình sẽ support nhiệt tình mọi vấn đề nhé...Các bác đừng quan tâm giá rẻ hoặc tìm mua các nhà cung cấp với giá rẻ nhất...vấn đề là dịch vụ hỗ trợ sau bán hàng tốt không, hỗ trợ nhiệt tình không...có giải quyết các vấn đề của các bác gặp phải không...Thanks các bác.

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019