[Khoa học] Sao chổi quét qua trái đất 56 triệu năm trước tạo ra sự tiến hóa rõ rệt của sự sống

Nam Air
4/10/2016 8:13Phản hồi: 106
106 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Hóng sao máy hút bụi quét qua ^^
Vậy nó nên quét thêm một lần nữa, và chỉ cần một lần nữa là đủ.
có cái thiên thạch hàng chục triệu năm trước cũng làm anh em tinh tế nhốn nháo cả lên, mang cả bao nhiêu đức tin học thuyết ra giảng giải, trong khi chả có cái nào có bằng chứng nào ngoài niềm tin cả =))
esata
CAO CẤP
7 năm
@Marlboro Xanh Vấn đề là tin hay biết! Ngay cả thuyết tương đối rộng của EISNTEIN có được mấy người hiểu và tự mình biết đúng sai thế nào. Đại đa số cũng toàn là tin nó đúng chứ biết cóc gì! Thậm chí còn có 10 câu hỏi trắc nghiệm để xem ông giáo sư vật lý có thực sự hiểu nó không.

Tôi có hỏi thử một bác sĩ quen biết là hắn biết thuyết tiến hóa đúng hay chỉ là tin nó đúng thì hắn đã thú tội không biết !!! Tra tìm sách biology bậc đại học tiếng Anh thì có sách không hề nhắc tới evolution trong index, có sách chỉ nói sơ sài rải rác về Darwin và evolution, có sách nói nhiều hơn.

Thế là sao nhỉ, ở VN sinh viên ngành gì sẽ học cặn kẽ hơn về cái thuyết này? Sinh viên sư phạm chứ không phải y khoa chăng?
có 1 con tàu ngoài hành tinh đáp xuống trái đất 56tr năm trước
quét lần nữa là sạch sẽ luôn =))
KuTom1
CAO CẤP
8 năm
BÂY GIỜ, SAO CHỔI QUÉT QUA TQ. THẾ GIỚI CÒN PHÁT NỮA. :-D
Nghĩa là tốc độ phình còn cao gấp nhiều lần tốc độ ánh sáng sao
@Kim note com Là sao? Vũ tru giãn nở cực nhanh đến nay điểm quan sát dc đã cách xa chúng ta bigbang hơn 90 tỉ năm ánh sáng.và điểm khởi đầu nằm ở đâu ng ta chưa nắm dc.
Đơn giản là bạn ném 1 viên đá xuống nước thì sóng lan ra ngay lập tức với tốc độ nhanh còn nước thì phải đợi 1 thời gian sau mới bốc hơi hết
@congalete Vậy là vũ trũ của chúng ta, bigbang ko phải điểm khởi đầu
@Kim note com tất nhiên, cái ng ta ko hiểu dc là tại sao sinh ra big bang, sự kiện nào dẫn đến big bang, tại sao vật chất lại cô đặc lại, rồi lại tách xa nhau ra
@congalete Nó đơn giản như 1 cái lò xo con lắc thôi. Có thế năng, động năng. Dao động điều hòa. Điệu nhảy vũ trụ 🆒🆒🆒
MrBphone
TÍCH CỰC
8 năm
Thích đề tài này

Sent from my ASUS_Z00AD using Tapatalk
M
Mù quáng
@congalete Bạn không tin Phật thì không hiểu gì về Phật rồi, miễn bàn nhé, thôi chào chú ngẫu nhiên 😃
@sướng từ nhỏ sao chú em cứ lôi cái hiện tượng ra rồi nó là bản chất nhỉ. đọc kinh trường độ đi, may ra khôn hơn 1 tí, chứ kiểu này, chán lắm
@congalete Không tin Phật mà lại tin kinh, bó tay, không ăn muối iot hả
@sướng từ nhỏ đã nói là phật nào, phật nguyên thủy thì tin, phật tàu lao bây giờ hả? bởi vậy mới kêu chú em tìm quyẻn đó mà đọc. cãi nhau với dạng người như em mệt vl,
esata
CAO CẤP
7 năm
Thuyết tiến hóa mang tiếng là một thuyết khoa học mà mọi người cứ cãi nhau về niềm tin (phật giáo), thì phải xem lại thuyết tiến hóa có bao nhiêu % là tin và suy đoán, và bao % là biết ?? Chủ yếu là "tin" chớ không phải "biết" hay sao ấy nên tranh cãi nóng nẩy đâu đâu.

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019