Trên tay Xiaomi Mi Note 2: cho những ai thích màn hình cong

Didu
4/11/2016 2:56Phản hồi: 286
286 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Làm màn hình cong mà làm cái đíu gì không biết. Nhìn vào các góc khác nhau thì xanh lè xanh lẹt
Cam sau nhìn thô quá
Endee88
ĐẠI BÀNG
8 năm
Klq, nhưng các thím cho hỏi là xaig đt xiaomi khi mình cài laucher khác thì nó ko cho cài widget ra đúng ko, nếu xài laucher ggoocs của máy vẫn cài bt, máy mình mimax, os 6, miui 7, tks ae
Cowboyz
TÍCH CỰC
8 năm
Xiaomi đã đổi thành Xiemxung rồi nhé!
lumia 920 cũng cong 2 mặt đây, có ai tin không!
Aster Wind
ĐẠI BÀNG
8 năm
Em rất đẹp ! Nhưng anh rất tiếc ...
db9911
TÍCH CỰC
8 năm
http://en.miui.com/thread-401603-1-1.html
cài theme đi mod
có thêm tính năng mh cong ở mh khóa
Chỉ có thể nói là tuyệt vời, hình thức và chất lượng của Xiaomi quá ổn, MIUI cực mượt. Đang dùng Xiaomi Redmi Note 3 Qualcomm mà đã thấy rất ưng ý rồi.
Razor11
CAO CẤP
8 năm
Samsung của trung quốc
@Razor11 Xiaomi chẳng nhái ai cả, đừng nhìn thấy cong mà đã vội cho rằng Xiaomi nhái của Samsung bạn nhé. Chính mặt lưng cong là Samsung nhái từ Xiaomi Mi Note đó bạn.
Mà cũng quan trọng gì đâu, nhái ai cũng được miễn là nhái tất cả cái đẹp, những cái tinh túy để tới tay người tiêu dùng những sản phẩm đẹp, chất lượng và giá thành hợp lý, Xiaomi đã và đang làm tốt điều này. Chúng ta là những người tiêu dùng mà.
@TBM Ss vừa đủ tủi để ifans vào cay cú
Mà theo kinh nghiệm của mình, chỉ hơn thua cay cú với ng hơn mình thôi, còn bằng hoặc thua mình thì chả để ý làm j cho mệt
@Uthuong050713 Cay cú? Ai cay cú cơ? Có lẽ bạn đang cay cú thì đúng hơn, tự nhiên bạn lại lôi cay với cú vào đây làm chi cho mệt. Hít thở sâu và thư giãn sau ngày làm việc cuối tuần đi bạn.
Cái viền màn hình vẫn ăn gian vđ. Éo iêu dc
eaglet_no1
TÍCH CỰC
8 năm
Bắt chước nhưng không được liền lạc như Note7. Mặt trước giống với S6 edge plus.
Note nhưng spen đâu 😁:D:D cam sau nhìn dở quá
hgduong1233
ĐẠI BÀNG
8 năm
Chuẩn bị thành Samsung của Trung Quốc 😁:D
Unco Pham
ĐẠI BÀNG
8 năm
Sao cam tren sam khong lam bang phang giong nhu con nay duoc co phai dep hon khong
cong nó có tác dụng, có ứng dụng để thiết thực với cong, chứ ăn theo cho có thì tuổi tôm
kochichi96
TÍCH CỰC
8 năm
Giờ các bạn đội XXX đã hiểu cảm giác khó chịu khi bị 1 thằng khác làm mẫu giống y chang rồi bán giá rẻ để hút khách của mình chưa? 😃
@kochichi96 Từ xưa đến nay Samsung bị Trung cẩu nhái từ S2 note 1 rồi, còn nhái giống 100%, đây gọi là hơi giống thôi, Sam nó mà tức tức lâu rồi, bọn Trung Quốc còn nhái lẫn nhau cơ. Nó biết trước điều đấy nên bán luôn màn hình cong cho OEM, khỏi cần thằng ngu như chú em nghĩ hộ. Xiao Mi đang gặp khó khăn, hốt bạc bằng niềm tin, nó cũng nhái táo từ xưa mà bây giờ còn khó hơn trước, tướng nhái là giàu à, như thằng Huawe, Vivo nó có nhái đâu mà làm ăn lại đi lên, rất ít chịu ảnh hưởng thiết kế của Táo hay Sam.
kochichi96
TÍCH CỰC
8 năm
@manhcuongc88 nghĩ hộ cmm gì vậy? 😆
Ông đang nói lại điều tôi đã nói, thể hiện gì ở đây vậy? 😃) tôi đưa ra cái gì sai hả? Còn việc xiaomi đang gặp khó khăn? Tụi nó tốc độ tăng trưởng giảm, có lỗ nhưng so về mặt bằng chung nó đang là 1 trong những thằng công nghệ lớn của TQ. Thằng xiaomi ra mắt con này cấu hình tốt,giá rẻ,lại theo thiết kế giống note để ăn tiền lời thế thôi 😃 Kiểu chú em đi thuê thằng thợ về làm cái mô hình, rồi chụp ảnh, xong thằng khác chôm về làm quảng cáo giống, free, thế thôi.

Còn ss tức từ lâu thì làm được cm gì? Thằng meizu ip nhái từ lúc trước khi s2 note1 của ss kìa, ra mắt báo chí kìa, lúc đó SS ở mảng đt chưa nổi bằng apple, mà apple đã làm được gì tụi TQ đâu, SS giờ có lồng lộn lên cũng chừng đó chuyện, riêng vụ Apple và SS giờ còn chưa xong nói gì bọn TQ

Ông em tưởng nhái mà không giàu à, thế ông em biết lúc thằng ss ra con s1 với thiết kế giống IP, đưa nút home cứng vào, bo tròn các cạnh giống 2g, sau đó bán giá rẻ (hồi con ss mới ra được coi là giá rẻ trên thì trường chứ không phải như giờ đâu). Từ đó hốt bạc và hình thành nên cả cái nền công nghiệp hiện nay không?? Không từ những mẫu "hao hao" giống đó với giá bán rẻ hơn con ip khi xưa nhiều lần thì SS được như ngày nay à?

Làm hàng nhái mà không giàu, thì tụi tư bản như Apple với SS đi kiện các hãng khác ăn cắp bản quyền làm gì? Kiện tưởng miễn phí à? Nó ăn cắp mẫu mã hiện nay, bán giá rẻ, sau đó có vốn làm máy xịn giá cao để thành ông lớn, rồi ông lớn đi trước dẹp cmn tiệm.

Đã dốt còn thích dạy khôn người khác 😁
tichuot215
TÍCH CỰC
8 năm
@kochichi96 Suy nghĩ ngắn thế bác
tiếc là hệ điều hành bị tùy biến chứ chạy mặc định như gôgle. thì em thề là em sẽ sắm 1 cái
@soncon_cuchuoi9x Nếu nó không xài MTK thì kiểu gì cũng có rom CM cho em nó, gần gốc lắm rồi. Chủ yếu là kiên nhẫn nổi hay không thôi.
Mà mình thấy MIUI cũng khá ngon mà
@soncon_cuchuoi9x có khoá bot loader đâu. mua về tự cài thôi
NKV_08
ĐẠI BÀNG
8 năm
Chả khác gì Note 7,thiếu mỗi cây bút,mà dòng note này rom nó có mấy cái tiện ích như note đâu mà bắt chước cong chi trời,không biết vụ cháy nổ như note không chứ con này giá cao chứ ko thấp,mà ra chỉ có 6.0 mới đau chứ.P/s ghét mấy con xiaomi nói hàng cao cấp cấu hình tột đỉnh mà chụp ảnh éo bằng con s6 chứ đừng nói mấy con đầu bảng,buồn vãi trong khi nó quảng cáo siêu khủng
con này viền còn hơi dày. nhứng giá nv là ok rồi. đang muốn con ss cao cấp or ip mà có cái viền như MI MIX
@0986190287 Chắc chắn là ko. Bởi thế nào Apple cũng sẽ giữ sĩ diện cho mấy thằng i cuồng với cái viền dày cui cho coi.

Mi Mix bị phán là nhái Sharp Aquos thì sau này Apple có cửa làm ra sao ?

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019