So sánh hiệu năng giữa iPhone 7 Plus và Galaxy S8

zyzy1908
10/4/2017 14:22Phản hồi: 925
925 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

thanhkl
ĐẠI BÀNG
7 năm
Kể từ khi iphone 6 ra đời với màn hình to thì tôi cứ mong chờ không biết khi nào iphone mới làm được cái viền màn hình mỏng lại, nhưng cứ chờ mãi, để rồi 2 năm nay Samsung, LG, rồi Xiaomi nó vượt mặt về thiết kế. Hiệu năng có nhanh có mạnh bao nhiêu thì người dùng cũng xài không có hết, cái cần nhất là thiết kế thì lại không làm. Nhìn 2 máy cứ như ông Trump to xác và ông tổng thống Hàn nhỏ bé.
ps: ngày xưa cầm cái iphone thì thấy rất nam tính, samsung thì tròn tròn nữ tính, bây giờ thì thay đổi rồi, hết hồng rồi tới đỏ, watch thì cứ mặt vuông bé tí, không biết thím Tim Cook sẽ còn sáng tạo ra gì cho chị em nữa.
Mình đoán mình k thể dùng hết hiệu năng của cả hai chiếc máy này.
boyoctober
TÍCH CỰC
7 năm
Mình thấy cả IOS và Android đã đạt tới ngưỡng giới hạn về tốc độ của HĐH rồi - đó là lý do Iphone 7 ko hơn Iphone 6s là bao và Galaxy S8 cũng ko hơn S7 là mấy dù chip mạnh hơn khá nhiều.
Xem để ngắm MC thôi 😁:Dchứ mấy cái so sánh này chỉ là tham khảo cho vui với lại cảm thấy ưng và thói quen sử dụng sẽ quyết định mua cái nào mặc dù có thể giá ngang bằng từng xu luôn. Các bạn tranh luận nhẹ nhàng
Xì mát
ĐẠI BÀNG
7 năm
S8 thì đem so sánh với 7 thường thôi chứ 😁
công nhận màn hình s8 đẹp thiệt.
hy vọng ip8 sẽ có màn hình vượt trội chứ như ip7 thôi dẹp ip lun cho rồi
minhsuke
ĐẠI BÀNG
7 năm
minhsuke
ĐẠI BÀNG
7 năm
@Khoidang Tinhte toàn người thông thái, những người dùng trên thế giới mua samsung chắc toàn người dùng tiên ngu quá 😆
Xixalo
ĐẠI BÀNG
7 năm
@Khoidang câu trả lời thật là "tinhte"
Bây giờ cho chọn 1 bên là gái xấu nhanh nhẹn tháo vát, 1 bên là gái đẹp vẫn làm được việc tuy ko nhanh bằng thì các bạn chọn bên nào :rolleyes:
@saobang3886
Chúc mừng Thị Nở đã chiến thắng trong cuộc đua chạy nhanh.
HiiamGhost
ĐẠI BÀNG
7 năm
@saobang3886 xấu đẹp là quan điểm cá nhân và mơ hồ bạn à. hay chúng ta thử nghĩ ntn xem sao
- bây giờ bạn chọn 1 đứa nhanh nhẹn khỏe mạnh hơn với nhanh sắc á hậu thôi hay chọn 1 đứa chậm chạp yếu đuối với nhanh sắc hoa hậu chưa kể đến việc tàn phai nhan sắc sau khoảng 1 năm và không được hỗ trợ phẫu thuật thẩm mĩ hay thuốc thang chăm sóc sức khỏe sau tầm 2 năm?
- đây là ví dụ 1 cách nói khác theo cách suy nghĩ của bạn thôi chứ khách quan mà nói thì s8 cũng khỏe mạnh phết chỉ có điều với mình thì mình sẽ k cổ súy cái cách mà SS đẻ con ra nhưng chẳng bao giờ tận tâm chăm sóc cho nó cả.
Năm nào Apple cũng cho Samsung hít khói, như này chả mấy mà SS die vì hít nhiều khói quá 😁 1 màn hít khói tâm phục khẩu phục...

Thôi, SS cứ ở dưới cái bóng Apple cho thiên hạ nhờ, vượt qua được thì cũng die vì khói :D hahaha
phuochalan
TÍCH CỰC
7 năm
nhìn máy samsung thiết kế như hàng rẻ tiền, không sang trọng lắm. Chưa bàn đến chất lượng của cả 2. Fan Nokia nên đừng chửi
dandykts
TÍCH CỰC
7 năm
@phuochalan thế con nokia của chú có con nào sang trọng ko giới thiệu xem
Chán đời mấy bố bảo không nên so 2 hệ điều hành . Tôi là người dùng tôi ếch cần biết nó chạy cái khỉ khô gì ? Nhanh hơn , mượt hơn, ổn định hơn là tôi chọn , nên tôi chọn iOS . OK ?
Ở Clip Nào Cũng Thấy Vy Xinh Xắn,Nhỏ Nhắn Đáng Yêu Quá 😁 thế mà mấy con T*nh Trùng Khuyết Tật Bơi Vô Bảo Là "Trước Sau Như Một" mới ức chế chứ :mad::mad::mad:
vy chế.png
fan_oppo
TÍCH CỰC
7 năm
@Cuong Nb rồi bạn sẽ cưới dc 1 cô vợ 2 lưng, tối về mà lấy bàn bào để bào ra cái để nút nhé
@fan_oppo Thôi nói chuyện với Bác Tốn thời gian kiếm tiền lấy vợ của em quá 😁 em đi làm việc tiếp đây :D
anh-dam-thuo-moi-vao-nghe-v.png
DoanTran2412
ĐẠI BÀNG
7 năm
anh có thể so sánh và nói ít lại được không ạ 😁 em chỉ cần có zậy thôi
hesnessy
ĐẠI BÀNG
7 năm
haha, bữa trc chưa có máy nhiều samfan hô hào so hiệu năng lắm
giờ có kết quả r thì lấp liếm hiệu năng k quan trọng, quan trọng là lưỡi chúng tôi lắt léo lắm 🆒🆒
IOs vẫn mượt và nhỉnh hơn Android nói chung mà, nói chung so sánh thì IP 7 Plus là nhỉnh hơn nhưng điều mình muốn nói ở đây là có nhiều bạn comment chê bôi S8 quá, nào là hít khói, nào là die này die nọ. Sắp tới IP8 bán chạy thì Sam cũng lời to mà vì bán màn Oled cho Apple. Các bạn nên thay đổi quan điểm và comment nó thật 1 tí, cũng chỉ là cái máy điện thoại phục vụ mình thôi mà, thần thánh nó quá làm j nhỉ 😁
P/s: Bạn nào seeder hay cố tình comment kiểu dìm hàng thì dù có nói thế nào cũng là vô nghĩa nên k cần quote của mình đâu nhé 😆)
@hoang_nam2001 À kinh doanh thì thế là lẽ đương nhiên mình không phản đối bạn 😃
Ý mình là dù sao cũng chả tự hào gì khi sản phẩm chủ lực của mình làm ra lại không lãi bằng bán cái ốc vít trong đấy ^^
@xaxkilloxax Tự hào hay không mình không rõ nhưng đã kinh doanh là phải có lời, hợp đồng hàng tỷ $ ai chả muốn đúng không 😁 Cái mình muốn nói ở đây là nhiều bạn comment kiểu dìm hàng Sam hay Apple nhưng sự thật là 2 hãng này vẫn phát triển mạnh và lại cùng nhau phát triển 😃))
@JackNguyen87 Thì mình cũng có tranh cãi với bạn việc đương nhiên như kinh doanh thì phải có lời - có phải đi làm từ thiện đâu
@xaxkilloxax Yeah, nhưng thực tế thì lãi hơn con ốc vít nhiều á. :p
Nói thêm một chút, việc Apple đặt hàng Samsung cũng đồng nghĩa với việc họ tin tưởng rằng đây là đối tác tốt nhất có thể đáp ứng nhu cầu của họ.
Vậy đứng ở một góc độ nào đó, cả 2 đều tự hào về đối tác của mình. Đều tin tưởng hợp tác cùng nhau và đều kiếm cả tỉ đô kakaka.
Đây là cách để tồn tại và phát triển trong một thế giới phẳng với quá nhiều sự cạnh tranh và những ý tưởng khởi nghiệp táo bạo xuất hiện gần như hàng ngày: 1 là ép cho nó chết từ trứng nước/mua đứt nó luôn, 2 là hợp tác với nó.
con ip này 7 hay 8 inch vậy các bác
cuối năm nó lại ra 7s plush thì khỏi so với sánh
Xem cái này là hiểu thôi =))))

voicang
ĐẠI BÀNG
7 năm
Thích thì xài, rủng rỉnh thì mua. Care chi đến Táo hay Sam. Giờ tuổi Hot của mấy Flagship tầm có 1.5 năm chứ nhiêu mà lăn tăn.
hoa_dinh
ĐẠI BÀNG
7 năm
mình coi mà nhìn mặt mod nữ tếu tếu sao ý, nhưng mà vui. like

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019