Camera giám sát Reoqoo

Camera giám sát Reoqoo


So sánh hiệu năng giữa iPhone 7 Plus và Galaxy S8

zyzy1908
10/4/2017 14:22Phản hồi: 924
So sánh hiệu năng giữa iPhone 7 Plus và Galaxy S8
Samsung Galaxy S8 chính hãng vẫn chưa về Việt Nam, nhưng hàng xách tay chính thức thì đã về. Vì vậy, hôm nay chúng ta sẽ có một cuộc đua hiệu năng giữa iPhone 7 Plus (Flagship năm ngoái của Apple) và Galaxy S8 (Flagship mới ra mắt năm nay của Samsung).

Liệu con chip A10 Fusion với RAM 3GB của iPhone 7 Plus sẽ tiếp tục giữ vững ngôi vương hay Exynos 8895 với RAM 4GB của Samsung Galaxy S8 sẽ dành chiến thắng? Mình đã thực hiện luôn một video livestream trực tiếp để tìm câu trả lời và đảm bảo không có sự can thiệp gì làm ảnh hưởng đến kết quả chung. (Do video dài nên được biên tập lại một số chổ để gọn hơn, nhưng vẫn không ảnh hưởng đến kết quả, nếu cần thiết thì các bạn có thể xem live full trên page của Tinhte)


Ngoài ra, trong phần cài đặt màn hình, có thể thấy dù Samsung cho phép tuỳ chỉnh độ phân giải màn hình nhưng độ phân giải mặc định vẫn là 2220x1080 (tỉ lệ màn hình 18.5:9). Vì vậy, không có sự chênh lệch về độ phân giải màn hình giữa iPhone 7 Plus FullHD và S8 như với các đời trước, độ phân giải sẽ không ảnh hưởng đến kết quả speedtest chung. Cả 2 chiếc máy đều được đưa về chế độ máy bay, kết nối cùng một mạng wifi và có độ sáng màn hình như nhau.
Quan trọng hơn là cả 2 đều là những chiếc máy rất mạnh mẽ về hiệu năng, bài test chỉ nhằm để tham khảo thêm giữa những chiếc máy top đầu và việc chọn mua sẽ còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nữa. Hy vọng chúng ta có thể tranh luận với nhau một cách nhẹ nhàng. Mình dùng máy, không phải máy dùng và chi phối mình nên cá nhân mình vẫn cho rằng không nên quá nặng nề với nhau vì những chiếc điện thoại.
924 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Còn đối với fan thì máy của mình chắc chắn hơn máy của nó. Chấm hết. 😁
@vhtn8381
@LRA Mình thì chơi con Optimus 2X, G2, GK, G3 và may mắn chả con nào bị sao, chỉ có con G3 pin yếu một cách đáng thương nên thôi dẹp
K thấy có ý nghĩa nhiều
Mirrorsn
ĐẠI BÀNG
7 năm
Là fan sam nhưng công nhận nêu so sánh về hiệu năng thì iPhone 6S cũng ko thắng được nói chi đến iPhone 7 =)
@Mirrorsn IFAN đội lốt à =))))
Mirrorsn
ĐẠI BÀNG
7 năm
@suvival198 Xài con 5s của gấu so vs S7 đang xài còn thấy load chậm hơn ở trò Subway trải nghiệm đi thì biết mà cái đó ko quạn trọng.
@Mirrorsn Cảm động , cuối cùng cũng có samfan đúng nghĩa . Xin chân thành cám ơn bạn .
Mến thương !
@Mirrorsn Chả là fan thằng nào nhưng thấy cứ cãi nhau về cái hiệu năng thật vô nghĩa, trong khi lại toàn mang game ra test. Cái điện thoại cần phải làm tốt cái nhiệm vụ của nó là nghe gọi cái đã và về cái này không đánh giá cao Iphone vì sóng yếu.
Theo lộ trình thường niên tưởng có bài so sánh thiết kế trc chứ, chưa chi quất bài so sánh hiệu năng rồi à 😁
Navigator
ĐẠI BÀNG
7 năm
@hsdhnh Bạn nói bạn là Sung nhưng mình lại thấy có mùi của táo :D
alo113nghe
ĐẠI BÀNG
7 năm
@hsdhnh Hiệu năng không quan trọng bằng tính năng và thiết kế. Điện thoại giờ anh nào cũng mạnh hết.
So sánh biệt thự cách tân với nhà tranh hoài cổ
hoangtien88
ĐẠI BÀNG
7 năm
@banchat9x nhà tranh hoài cổ với toàn đồ nội thất bằng gỗ sưa 😁 còn biệt thự cách tân toàn sofa sale 50% :D
giờ dt nào cũng đủ nhanh rôi, nhưng đợi apple nó làm dt kiểu dáng như samsung k bik khi nào nó mới chịu làm.
lhp2006
TÍCH CỰC
7 năm
@Đặng Vi Phú iPhone 3 năm nay chỉ giữ nguyên một kiểu dáng thiết kế mà chả có gì thay đổi. Các kỹ sư của apple chắc chả còn ý tưởng nào ra hồn nữa
Mr. Hiếu
TÍCH CỰC
7 năm
@Đặng Vi Phú mình cảm thấy điện thoại samsung là kiểu viền mỏng cong 2 bên rất đẹp. điển hình là S7e ( đã từng xài), note7 cầm chơi. và thấy là samsung chỉ để chụp sống ảo thì đẹp, chứ mà xài khó khăn, cầm rất dễ chạm vô màn hình, iPhone tuy là màn hình nó dày như cảm giác nó thực dụng hơn.
@Mr. Hiếu Iphone là sự sỉ nhục về thiết kế, xấu đau xấu đớn, thực dụng thì còn đầy hãng nhưng tôi thích kiểu không viền của Sharp
Mr. Hiếu
TÍCH CỰC
6 năm
@nguyenduykhanh36 sỉ nhục mà vẫn nhiều ng lao vào mua nó, và khoe nó như đồ trang sức hay đại loại như thế.
@Mr. Hiếu Tại sao cứ phải theo mọi người, chả lẽ nó xấu lại thấy người khác khen cắn răng mà khen theo hay sao
haha. auto rồi 😆
không nhiều nhưng có chứ bạn, để biết. ko làm thử thì mãi ko biết ntn, cứ phán bừa thì tranh cãi lại càng gay gắt hơn. hì hì.
ilove1520
TÍCH CỰC
7 năm
@zyzy1908 Đang dùng iphone 6s plus nên chả cần đổi đt làm gì nữa.
Cho nên mình chỉ chọn mỗi em Ngọc Vy chứ 2 cái đt kia kệ nó.
Tinh Tế mà chất lượng video như Sa Tế, coi nhức cả mắt. Không hiểu sao mấy ông quay phim với làm clip bên tinh tế không bao giờ chú ý vào chất lượng video như các trang khác, hình như mấy ông đó toàn dân bảo thủ thì phải ai nói cứ cứng đầu cứng cổ.
@Phan Ngoc Nhuan Sao Bạn Không Đăng Kí 1 Chân Quay Phim-Chụp Ảnh Của Diễn Đàn Tinh Tế Ấy :eek::eek::eek:
problem troll.png
dangphong25
ĐẠI BÀNG
7 năm
@zyzy1908 đúng là làm video như mì ăn liền. kém xa mấy trang review khác.
lại thiên vị và cổ vũ ip7 ra mặt nữa chứ.. hài :v
@Phan Ngoc Nhuan Đây là video live steam mà bạn.
x.dung
TÍCH CỰC
7 năm
@Phan Ngoc Nhuan hahahaha. CHết cười với Sate.
Chờ bài test thời lượng pin của Samsung S8.
@navy.seal Cùng ý kiến này 😁
trungthao
ĐẠI BÀNG
7 năm
@barrettroyal Có bài nước ngoài test rồi đó. Pin S8 cỡ 5h00', còn S8+ 6h00'
@navy.seal Thua cả S7 edge
@picothienhoa Thua nhiều lắm hả
@trungthao 😔 Rầu vậy. Sao xa 7+ đc đây 😕
hungtran81
ĐẠI BÀNG
7 năm
Iphone 7 giữ giá hơn chắc lun
@hungtran81 Mua để mong bán được giá thì mua vàng mà cất
hungtran81
ĐẠI BÀNG
7 năm
@Phương Anh Tuấn Hiểu sâu hơn chút đi bọn táo có một sự thật là nó rất bền,linh kiện của nó đắt lòi,hệ điều hành ổn định,việc giá trị đi xuống chậm là minh chứng cho cái hơn của nó vs các hãng khác.
rodo1210
ĐẠI BÀNG
7 năm
Mình nghĩ không nên có những bài viết như thế này. Vì bản chất 2 hệ điều hành là khác nhau nên chip và ram sẽ tối ưu khác nhau. Trừ khi nào samsung sử dụng chip A10 của Iphone thì hãy so sánh với Iphone.
rodo1210
ĐẠI BÀNG
7 năm
@cdsppro Thứ nhất bạn tìm giúp mình một game mà Samsung s8 chơi lag. Nếu Android lag là do giá thành của điện thoại. Ý của bạn rất hay nhưng bài test này là vô nghĩa. Họ không test camera hay thời lượng pin khi chơi cùng 1 game mà chỉ test thời gian mở game (chênh nhau 3 giây có quan trọng không?). Kiểu test máy này để câu lượt bình luận và loè người có ít kiến thức thôi bạn ạ. Nó chỉ có giá trị khi hai máy dùng chung hệ điều hành và giá tiền ngang nhau thôi bạn nhé.
@rodo1210 Nhưng có người vẫn thích so máy tao RAM 6GB trong khi mày mày RAM 2G 3G mà giá vẫn bán mắc hơn máy tao, đúng là bán thương hiệu chứ cấu hình chằng ăn được ai =)))
@rodo1210 bạn hiểu nhầm ý của mình rồi! dù la 2 hdh khác nhau ! nhưng chuang ta đều có chung ứng dụng và game! với lại đt của hãng này và đt của hãng khác chắc chắn ai dùng mà chả đem so sánh! ko hơn cái này thì hơn cái khác! hơn mặt nọ kém mặt kia! so sánh ng đung sẽ có lợi khi mua hàng!
đấy là y của mình khi phản hồi bài của bạn !
chien07abc
ĐẠI BÀNG
7 năm
@rodo1210 mình nghĩ so sánh như vậy là vẫn được, vì họ so sánh cùng tựa game và ứng dụng chứ k so tính năng riêng, mà xét đến hệ điều hành với chip, chủ yếu là khác hệ điều hành, khác chíp thì mới lấy ra so sánh chứ cùng hệ điều hành cùng chip thì so sánh gì nữa khi nó một 9.5 một 10 rồi
Tay mod nữ làm gì mà thô thế :v
@newsapple quay nhiều đó ba
@newsapple Bàn tay có khi là khi sinh ra nó đã thế, gấu cũ ( trên avatar ) của mềnh ngày xưa được giải kk miss nữ sinh thanh lịch mà bàn tay thô i chang tay đàn ông( dù là dân coi như văn phòng ), còn các chỗ khác đều hoàn hảo ( kể cả nốt ruồi ở ...gót chân) cũng hoàn hảo trừ đôi tay.Haha.
Nên mình đoán Zyzy cũng zị :p:p:p
duc90
TÍCH CỰC
7 năm
@newsapple Tay mod nữ vậy đẹp rồi chê gì nữa, hình như không có lông tay kakka.
Thích nhanh thì vào nhà phát triển tắt cmn hiệu ứng chuyện trag là ok
kid1412ct84
ĐẠI BÀNG
7 năm
So sánh hiệu năng các flaship giờ hơi thừa, bi giờ quan trọng là ngoại hình, hiệu băng bây giờ đã quá mạnh rồi. Về ngoại hình bây giờ iphone là nhàm chán nhất trong đám?
[K]os
ĐẠI BÀNG
7 năm
@kid1412ct84 cùng quan điểm với mình 😁
bây giờ chủ yếu là ngoại hình thôi, còn hiệu năng của các flagship thì quá mạnh rồi, so sánh cũng chỉ mang tính chất giải trí thôi :D
ddawng.ngn
TÍCH CỰC
7 năm
@kid1412ct84 mấy năm trước, khi iphone đẹp nhất trong đám, thì có bọn hủ lậu này lại bảo là "bây giờ thế kỷ 21 quan trọng là cấu hình ... chip 4 nhân 8 nhân blah blah"
openincs
TÍCH CỰC
7 năm
@Kal-el119 Người dân tộc mới thích màu mè chứ, nhìn con Mec G xem, chẳng xấu ỉn ra, ai dám bảo đó là thẩm mỹ của người dân tộc nó oánh cho sạch răng 😁
klq, 0:30 mod siêu kute... :*
@ThjxD4Th4 gãi ngứa bác ak
@habu@
TÍCH CỰC
7 năm
@ThjxD4Th4 Bình thường như chị hường nằm trên giường quay cái bình thường vào trong!
@ThjxD4Th4 image.png đấy 0p30
Conyzoides
ĐẠI BÀNG
7 năm
không liên quan nhe. Ip thì quay lưng ra còn s8 thì quay mặt ra ha 😁 giọng sài gòn dễ thương quá <3
ntnguyen4
TÍCH CỰC
7 năm
Chắc lại chuẩn bị cãi nhau mấy chục trang =)) Topic về GCI quá hay bên kia chắc ko lết nổi bao nhiêu trang, ko có ông kia cmt ất ơ về toán học chắc được 2 trang là hết mức =))
So cái này chủ yếu so phần mềm là chính thôi. Trước giờ ip lúc nào chả mượt
@tuanokvt Ai phôn chỉ đười cái mã thôi chứ bằng làm sao được máy lumia . chẳng qua là thế giới họ kì thị lumia nên mới khổ vậy chứ thật ra mà nói thì máy lumia mượt nhất trong các hệ điều hành.

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019