Vivo và Qualcomm phát triển cảm biến vân tay đặt dưới màn hình hoặc vỏ nhôm, dùng sóng siêu âm

Duy Luân
27/6/2017 21:50Phản hồi: 105
105 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

dự là sẽ có một cuộc chiến nổ ra...nhưng không phải với Vivo mà với hai...ah mà thôi.
Khi Samsung tự dùng chip của chính họ, LG cũng đang phát triển chip riêng, Sony và HTC đã có các sản phẩm dùng chip của MediaTek thì Qualcomm phải kết thân với đội Tàu thôi.

Còn vụ cảm biến vân tay trên màn hình thằng Tàu ra máy trước thì quá dễ, chỉ cần ra trước tháng 9 là trước Apple rồi. Apple có lịch ra mắt máy cố định mà. Còn vụ cảm biến vân tay trên màn hình thì các hãng làm cũng là dựa theo tin đồn của Apple mà thôi.

Mà cố ra trước làm gì trong khi hàng lởm. Hàng chất có bao giờ phải đua công nghệ đâu. Quá khứ đã chứng minh khi cảm biến vân tay của Pantech, Motorolla, ra mắt trước nhưng dùng đều rất tệ. Sau đó LG, HTC, Samsung phải sau mấy năm mới có được cảm biến vân tay tốt. Rồi là vụ chip 2 nhân tốc độ 1.2 hoặc 1.5 mà nhanh hơn 8 nhân tốc độ 1.7, 2.0Ghz.
@exciterc À vâng, chắc chú mày vừa mới được sờ vào con iP phải ko, còn anh dùng nó khi mới ra đời nhé, đã làm thì làm tốt thế đấy, ra sản phẩm lỗi tơi bời lên còn ra được à. Lại nói đừng mang mấy bài báo đó ra hù nhau chứ, cái tinhte này nâng bi apple ai mà chả biết, mấy ông Mod toàn là fan cuồng, đến cả admin luôn. Gmap bao giờ cũng đẩy đủ và chi tiết hơn, còn thích xem 3D chả có thằng nào bằng Google earth nhé.
Còn nếu muốn so sánh 2 cái thì nên đọc ở những bài viết uy tín hơn ở nước ngoài nhé.
https://www.tomsguide.com/us/apple-maps-google-maps-faceoff,review-3808.html
Hóng quá hóng quá. Dù là thằng méo làm trc cũng chả sao, miễn là trải nghiệm người dùng tốt là đc. 😁
Công nghệ là 1 sân chơi công bằng cho tất cả các thành phần. thằng nào có khả năng thì giới thiệu trước thôi, thằng đi sau sẽ hưởng lợi hơn và đưa ra cái tốt hơn.
jeratech
ĐẠI BÀNG
7 năm
Mình thấy mấy cái phần cứng đua bao h cho hết mà cứ tranh cãi mãi ! Trong khi hệ sinh thái ios ưu việt chỉ mỗi apple ! Còn cả đám còn lại nhào đầu vào android ! Thánh elonmusk ra cái chip gắn não thì chắc ko còn xài đt chi đâu 😆))
Đi sau gì chứ, chuẩn bị định nghĩa lại thôi. Thay đổi cái tên chẳng hạn.
truongan183
ĐẠI BÀNG
7 năm
Vân trong màn có giá trị sd gì đâu mà các bác thổi nó quá.
Nhớ cái thời apple lần đầu tiên đưa cảm biến vân tay vào điện thoại. Thực sự sau đó trào lưu này mở rộng tới nay. Giờ thì tới việc apple tích hợp chúng vào dưới màn hình, cũng lại tạo nên trào lưu về sau, dù ai nói là ra trước đi nữa, thì cũng là một kiểu ăn theo chộp giựt thôi, vì nhá ra cho người ta thấy rồi cũng như vụ cảm biến lực trên màn hình, nhớ lần Apple sắp ra cũng có 1 ông Tung Của tích hợp trước, giống tương tự, mà giờ không biết ông đó đi về đâu rồi nữa. Mai mốt Apple điên điên, bỏ hết trả smartphone về lại như thời ban đầu, chắc lúc đó cũng khối thằng bắt chước bỏ hết quá. hi hi hi
Google nó có mà, đơn giản thế thôi, nói luôn là thua máy tàu nhé.

Thế nó chưa ra đã phán nó dùng không ra gì à, thế thằng Apple chưa ra đã phán là nó sẽ dùng ra gì à. Đừng nói là Apple cái gì ra là thành best luôn nhé.
tui là tui thấy cái chiếc Vivo j đó check vân tay là thấy hơi bị lâu rồi đó nha, mấy bác cho e hỏi tí Mi Mix nó cũng có cái này mà phải k ta?
prokakavip
ĐẠI BÀNG
7 năm
Nói xin lỗi các bác chứ. Tôi không rõ các antifant thuộc vào lứa tuổi nào nhưng cứ đá đểu nhau thế này thì quả là giống trẻ trâu các bác à. Quan điểm của tôi rất rõ ràng cái nào tốt phù hợp nhu cầu thực dụng hàng ngày, hợp túi tiền thì dùng thôi. Hãy để công nghệ phục vụ bạn. Chả fant bố con thăng nào hết.
@prokakavip Cũng chả phải bênh gì hàng Tàu nhưng nó ra được cái công nghệ mới thì công nhận đi vì càng cạnh tranh càng có lợi cho người dùng. Lại toàn iSheep vào dè bỉu có vẻ như hiểu biết lắm, đồ lởm, ăn theo các kiểu. Chưa trên tay, chưa so sánh đã biết lởm hơn Apple, thậm chí iP có hay không giờ vẫn còn là dấu chấm hỏi cơ? Không hiểu ifan mặc định công nghệ của iP vô đối từ bao giờ ko biết.
trinamks
ĐẠI BÀNG
7 năm
Sao không thấy đề cập đến tác hại lâu dài của việc sử dụng sóng siêu âm lên đầu ngón tay vậy nhợ?!
trieuson
ĐẠI BÀNG
7 năm
Rất ghét điện thoại tràn viền và không có chỗ để cầm. Đụng vào cái là nhảy rất bực mình.
TonyWu
CAO CẤP
7 năm
Mấy thằng ko có vân tay thì sao?
hungletan
ĐẠI BÀNG
7 năm
@TonyWu Nó xài vân chân bác ợ😁
thghgthghg
ĐẠI BÀNG
7 năm
Nếu thật sự như vậy thi mấy người bán kính cường lực cho điện thoại bán cho ai được.
Chym sâu
ĐẠI BÀNG
7 năm
Lần này thì Qualcom đã đi trước Apple một bước, lợi thế về phần cứng của Apple càng ngày càng giảm.

Cá nhân mình thì ko dùng vân tay nên có hay ko có cũng chả sao.
Cũng không hấp dẫn gì mấy
cái cảm biến siêu âm này sao thấy nói nhiều mà vẫn chưa phát huy vào sản phẩm cho mình xài, bữa nói xiaomi nào có vân tay siêu âm mà kết quả test lại không nhạy... nếu làm được cái dưới màn hình hoàn thiện thì quá ngon luôn
Thằng QC muốn chơi lại Apple đây mà!😆

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019