Các bài trả lời vinhtroc

Thảo luận trong 'Xe hơi' bắt đầu bởi levuongthinh, 27/9/17. Trả lời: 297, Xem: 118603.

  1. vinhtroc

    Tham gia:
    1/4/08
    Được thích:
    1,388
    Best Answers:
    0
    vinhtroc
    CAO CẤP
    Hy vọng từ đây VN mình sẽ có xe ô tô thương hiệu riêng!
     
    Belolem89, AdmiralLTH, Chit Lee5 người khác thích nội dung này.
    1. nam_luna

      Tham gia:
      23/8/09
      Được thích:
      523
      Best Answers:
      0
      nam_luna
      TÍCH CỰC
      nam_luna
      @vinhtroc Thời VNCH đã có rồi nhé -_-
       
      laithienthao, trieuluu, nguyendangminhn1 người khác thích nội dung này.
    2. Street_Version

      Tham gia:
      4/3/11
      Được thích:
      168
      Best Answers:
      0
      Street_Version
      ĐẠI BÀNG
      Street_Version
      @vinhtroc xe citroen lôi về xong tự đặt tên là la đà lạt. ahihi
       
      thiennam151tươi vui thích nội dung này.
    3. tranbinh.vncs

      Tham gia:
      26/6/10
      Được thích:
      158
      Best Answers:
      0
      tranbinh.vncs
      ĐẠI BÀNG
      tranbinh.vncs
      @nam_luna Đâu ra mà có, nó khác gì thaco bây giờ.
       
    4. Bùi Định

      Tham gia:
      6/3/14
      Được thích:
      265
      Best Answers:
      0
      Bùi Định
      ĐẠI BÀNG
      Bùi Định
      @Street_Version bạn có tìm hiểu về nó chưa. xe đó 40% là hàng nội địa tự sản xuất nhé. ngày đó toyota, huyndai ở đâu ?
       
    5. thiennam151

      Tham gia:
      14/8/08
      Được thích:
      168
      Best Answers:
      0
      thiennam151
      ĐẠI BÀNG
      thiennam151
      @Bùi Định Vui lòng cho cái dẫn chứng 40% nội địa hóa. Nói mồm không thằng nào cũng nói được.
       
    6. hoantieumuoi

      Tham gia:
      25/3/11
      Được thích:
      571
      Best Answers:
      0
      hoantieumuoi
      TÍCH CỰC
      hoantieumuoi
      @Street_Version "...chiếc La Dalat ra đời với 4 kiểu dáng khác nhau có phần máy và hệ thống tay lái, bộ nhún, bộ thắng... nhập cảng từ Pháp, trong khi, các bộ phận như đèn, kén báo hiệu, ghế nệm, dàn đồng đóng bằng tôn, mui xe bằng lá thép uốn hoặc vải,... được thiết kế và sản xuất ngay tại Sài Gòn."
      40% nội địa hóa cũng là rất đáng tự hào rồi đó bạn!Cho đến giờ còn nhiều chiếc vẫn chạy tốt:p
       
      laithienthaotiger722 thích nội dung này.
    7. hoantieumuoi

      Tham gia:
      25/3/11
      Được thích:
      571
      Best Answers:
      0
      hoantieumuoi
      TÍCH CỰC
      hoantieumuoi
      @thiennam151 "...
      Tuy dựa theo thiết kế của chiếc Baby Brousse, nhưng La Dalat được cải tiến để có thể sản xuất hàng loạt mà không đến cần máy ép thép công nghiệp hạng nặng như Baby Brousse.

      Lúc tung ra thị trường vào năm 1970, tỷ lệ bộ phận nhập cảng so với bộ phận nội địa là 75/25 và đến năm 1975 khi hãng Citroën ngừng hoạt động, tỷ lệ này là 60/40. Có tất cả là 4 kiểu La Dalat: loại 4 chỗ ngồi hoặc 2 chỗ ngồi với thùng chở hàng"...
      Nguồn dẫn:http://news.zing.vn/la-dalat-chiec-xe-hoi-made-in-vietnam-vang-danh-mot-thoi-post465616.html
      Mình trích dẫn dùm thôi,
       
      T.NC, laithienthaotiger722 thích nội dung này.
    8. Street_Version

      Tham gia:
      4/3/11
      Được thích:
      168
      Best Answers:
      0
      Street_Version
      ĐẠI BÀNG
      Street_Version
      @hoantieumuoi vấn đề là không thể so sánh những chiếc xe thời đó với những chiếc xe bây giờ được bạn ạ. ngày xưa ta có thể sản xuất súng đánh giặc Thanh, giặc Pháp, nay thì không. nhưng cũng ko thể nói giờ tụt hậu hơn được.
       
Đang tải...