Tesla không đáp ứng đủ đơn hàng Model 3 vì nhu cầu cho Model S và X tăng cao

levuongthinh
3/10/2017 4:25Phản hồi: 59
Tesla không đáp ứng đủ đơn hàng Model 3 vì nhu cầu cho Model S và X tăng cao
Tesla vừa công bố thống kê sản lượng hàng quý của họ, Model S và Model X bán rất tốt so với từ trước đến nay và điều đó khiến cho việc lắp ráp Model 3 chậm hơn dự kiến.

Hồi tháng 07/2017 khi Tesla giới thiệu Model 3, Elon Musk cho biết sẽ lắp ráp khoảng 100 chiếc Model 3 trong tháng 08 trước khi tăng số lượng lên hơn 1.500 chiếc trong tháng 09/2017. Tuy nhiên, theo báo cáo của Tesla thì chỉ có 260 chiếc Model 3 được xuất xưởng trong Q3/2017 do tình trạng “thắt nút cổ chai trong dây chuyền sản xuất.”

Tesla-Deliveries-Q3-2017-3.jpg

Tesla không nói chính xác vấn đề khiến sản lượng Model 3 bị chậm nhưng nhấn mạnh rằng không có vấn đề nào với việc lắp ráp Model hay là chuỗi cung ứng, vấn đề này sẽ được khắc phục sớm.

Số lượng đơn hàng cho Model S và Model X đã tăng kỷ lục với tổng số 25.930 chiếc được giao trong Q3/2017, tăng 4,5% so với cùng kỳ năm ngoái, và tăng 17,7% so với Q2/2017.

Tesla dự kiến sẽ bán được khoảng 100.000 chiếc Model S và Model X trong năm 2017.

Tesla-Deliveries-Q3-2017-6.jpg

Rõ ràng là nhu cầu xe điện ngày càng tăng ở thị trường Mỹ nói riêng và những nước phát triển khác. Các thành phố lớn trên thế giới đang bắt đầu có những chính sách ưu tiên cho xe điện, hạn chế xe sử dụng động cơ đốt trong nhằm giảm lượng khí thải gây ô nhiễm môi trường. Đây là xu thế tất yếu trong tương lai và nó sẽ giúp xe điện ngày càng phát triển.

59 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Hi vọng VinFast mình làm xe cũng ngon gần như vậy cho anh em VN có cái mà đi cho sướng :rolleyes::rolleyes::rolleyes:
lqd.lqd
ĐẠI BÀNG
7 năm
@lee_rae_ri nghe ông nói BĐS ở VN mà còn không biết liên quan tới chính trị thì hoặc ông là 1 dlv chân chính, hoặc là ông mới học lớp 1. haizzz.
lee_rae_ri
ĐẠI BÀNG
7 năm
@lqd.lqd Nghe ông buộc tội ng khác mà ko đưa ra bằng chứng nào thì ông là ng a dua, ko có suy nghĩ, ko có chính kiến -> vô dụng
lqd.lqd
ĐẠI BÀNG
7 năm
@lee_rae_ri Thế ông đòi bằng chứng gì, video đi đêm của các bên à...hài vậy. Nếu ông sống ở SG, it ra ông cũng biết suy nghĩ, tại sao nó lại hất được Tân Cảng, đóng tàu Ba Son đi chỗ khác, tại sao các tai tiếng của nó ko bao giờ lên báo, tại sao những người share việc làm sai trái của nó trên mạng đều đc CA mời làm việc..hãy suy nghĩ đi. Còn nếu ông cứ mơ về những gì tốt đẹp nó nói thì thôi stop đc rồi.
lee_rae_ri
ĐẠI BÀNG
7 năm
@lqd.lqd Bạn nên tìm hiểu thêm về những nguồn bạn đọc. Đừng vội vàng kết luận gì cả. Đừng đọc cái thì tin ngay không thì bị đầu độc tư tưởng đó. Cái gì chưa rõ thì chưa kết luận. Tôi đâu có bảo vin họ tốt hay bảo họ là doanh nghiệp hình mẫu đâu. Nhưng ko phải
tất cả mọi việc xấu tôi đọc trên mạng về vin đều đúng là họ sai. Có việc tôi biết tường tận có việc tôi ko biết. Nên tôi ko có kết luận gì về họ. Còn mong muốn Việt nam có thương hiệu ô tô tốt thì ko có gì là sai. Vin họ làm được hay không thì ta
cùng đợi việc gì phải kết luận họ xấu xa rồi các thứ các thứ làm gì cho mệt. Tôi chỉ chắc một điều họ có thành công thế nào thì họ vẫn là con buôn còn con buôn thì phải kiếm ra tiền. Đừng mong đợi con buôn hi sinh lợi ích để xây dựng đất nước
nghĩ thế mới là biển vông.
có khi việt nam bỏ qua giai đoạn xe động cơ đốt trong, chuyển hẳn sang xe điện
khihao08
ĐẠI BÀNG
7 năm
Nếu mua chiếc prius prime hybrid của Toyota ở cali, cuối năm dc hoàn thuế tới 5k $ hay gì đó ko nhớ (tất nhiên là năm đó phải đóng thuế thu nhập hơn 5k), bằng 1/5 giá xe cmnr. Xe điện mấy nước giàu mới chơi dc, giai đầu lấy ngân sách ra ưu đãi cho người dân khi mua
yuki1997
ĐẠI BÀNG
7 năm
đnag để vin fasst học tập
pro_nhe85
TÍCH CỰC
7 năm
Sao Tesla không mở thêm nhà máy nhỉ, lúc nào cũng dùng chiêu ko đủ xe để giao. Họ thừa sức sản xuất hơn 1 triệu chiếc/năm nhưng lại cố tình kìm hãm để đẩy giá trị xe lên cao khi còn có thể.
NH Hoán
TÍCH CỰC
7 năm
@pro_nhe85 mình nghĩ do pin bạn ah. Công nghiệp sản xuất pin lithium hiện tại chưa phải là mạnh. và đang tập trung sản xuất chủ yếu cho mảng điện thoại. Nhà máy sản xuất pin cỡ lớn ít, còn việc ghép cell mình nghĩ chắc tốn kém chi phí quá.
tuan 95
CAO CẤP
7 năm
@pro_nhe85 nếu chọn doanh số cao với doanh số thấp thì bạn thích cái nào, tesla lại không phải là mẫu xe hạng sang, vậy doanh số tốt độ phổ biến cao thì vẫn tốt hơn chứ.
@pro_nhe85 Tesla có mega factory đó bạn!
Làm không kịp cho khách hàng, không có gì sướng bằng 😃. Mà có khi quá khổ
Lovetech36
TÍCH CỰC
7 năm
Đặt hàng rồi mà hẹn đến qui 4 2018 .Thiệt tình.
kunlx
ĐẠI BÀNG
7 năm
@Lovetech36 gió to quá bác nhĩ
macinPhone
TÍCH CỰC
7 năm
ngon rồi, vay ngân hàng mở đại lý tesla ở Việt Nam và thầu luôn mảng sạc trạm
kuluoj
TÍCH CỰC
7 năm
Ở xứ sở nào đó nhiều người còn đang mơ về một chiếc hạng 2.
QMan
ĐẠI BÀNG
7 năm
các bố cứ ngồi chém gió, người ta đi tiên phong, có tiềm lực, có khả năng, không ủng hộ thì thôi ngồi gõ phím than vãn rồi bảo xã hội thối nát 😆 tôi đến thua các ông, suy nghĩ tiêu cực đéo bao h ngẩng mặt lên được 😃)
Applenick
TÍCH CỰC
7 năm
Xe điện tại Việt Nam chắc lên tầm 6tỷ một xe bình thường như Toyota !...Xong !
Với phong cách của vin các bạn đừng mong xe giá rẻ phù hợp với người dân vn 😆
Mỹ h Tesla đầy đường 😔
Mềnh thì có tiền mua xe chứ ko có tiền mua nhà để sạc 😆
tarzan908
ĐẠI BÀNG
7 năm
Sao tinh tế không đăng bài nào liên quan đến công nghệ dành cho hoà bình mà nước Nga vĩ đại đã làm. Đoc tin công nghệ , thấy toàn Mỹ, Nhât, Hàn
QMan
ĐẠI BÀNG
7 năm
chả biết mấy bác phía trên làm nghề gì mà bàn chuyện trên trời dưới đất, việc trong việc ngoài đất nước lời lẽ đanh thép chắc chắn như đang trực tiếp làm vậy 😆 chả biết có kiến thức gì về công nghệ kĩ thuật không nhưng nói chuyện rất hùng hổ và chắc chắn, e bái phục :v thêm nữa là có bác nhắc đến DLV, e méo hiểu DLV là cái gì chỉ biết là từ mà bọn 3 que phản quốc hay nói, thế là đủ rõ 😃)

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019