Những điểm chưa hài lòng ở iPhone X

Duy Luân
4/11/2017 10:42Phản hồi: 604
604 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Viền dày, tai thỏ, cam lồi thô bạo, kakaka
Đời sau chắc Apple sẽ xử lý xong cái tai thỏ.
devilkut3
TÍCH CỰC
7 năm
Điểm chưa hài lòng ở IPX là : KHÔNG CÓ TIỀN 😁
tienducvtc
ĐẠI BÀNG
7 năm
Chưa mua vì giá khá cao.
@tienducvtc Cái suy nghĩ đợi nó giảm giá mới mua là hèn lắm bạn ah!!!
thang hen.png
kaoaye
TÍCH CỰC
7 năm
@Tìm Cupertino Tháng kiếm được mấy trăm chai thì nói đéo gì chả hay! Thử làm mấy triệu một tháng xem có ahbp được không? Mà xem bên Mỹ kìa! Bán đắt hơn có 100 đô mà còn bị dân chửi cho sml, phải bán đúng giá ngay đấy. Dân Mỹ nó không tiếc 100 đô, mà nó chỉ trả đúng giá trị của sản phẩm chứ không có kiểu sĩ diện hão.
bilyntth
TÍCH CỰC
7 năm
@Tìm Cupertino Vậy thì tinh tế đừng tặng qua hay share bài viết tặng quà nữa, khác gì nói ng tham gia là hèn hạ khi ko muốn trả tiền mà cứ chờ đc cho, hehe
vn_soft
CAO CẤP
7 năm
Có điểm mình không thích là: iphone X dùng 1 tay khó quá.
P/s: đang dùng 2 tay 2 cái
Re0
CAO CẤP
7 năm
hai năm nữa mình mới xài được , giờ thì điều kiện khó quá, các nhược điểm sẽ quen nhanh thôi anh em nhỉ 😁
Mình dùng iPhone X được 2 ngày thì ko thấy có gì khó chịu, có mỗi 1 lần cần shutdown thì ko biết bấm gì phải đi hỏi
chjenchjnh
ĐẠI BÀNG
7 năm
@dac Nút khoá máy + volume down
iLi
TÍCH CỰC
7 năm
nhấn mạnh để mở camera cũng chả sao, tránh trương hợp vô tình mở camera ko mong muốn,...
bác Duy Luân sẽ bị bác Hiệp cho ra đảo vì dám chê IP 😁
hoainam9999
ĐẠI BÀNG
7 năm
Rơi phát là nát. Ảnh mạng 😆
DNtvnVoUQAUNPmk.jpg
esata
CAO CẤP
7 năm
Té ra về giao diện Iphone X đẻ lắm cái còn chưa hoàn hảo, BOS của anh nổ có thể nổ văng mặt IPX rồi đó!
giá chính hãng là how much vậy mấy bác ?
kien910
ĐẠI BÀNG
7 năm
Cái vấn đề 3d touch để mở cam ở lockscreen có thể lý giải được. Do iphone mười ko còn nút home, màn hình tràn viền dưới nên người dùng khi lấy từ túi quần hay từ đâu ra dễ bấm nhầm vào nút camera. Nên apple yêu cầu phải 3d touch
ngochai1814
ĐẠI BÀNG
7 năm
Cái chưa được ở riêng việt nam là giá xuống nhanh quá, nếu cứ duy trì 60 triệu thì sang chảnh hơn, tuy bị người ngoài nhìn nghĩ ngu nhưng thể hiện mình có tiền, đằng này sau 1 hôm mất 20 triệu...ngu càng thêm ngu mà thêm tâm lý xót của nữa...mà giá xuống thế này nhóm buôn xách tay khó ủng hộ, mất bớt pan cuồng...
@ngochai1814 Thật chứ sao nhiều người cứ có suy nghĩ mất mấy chục tr một ngày để tận hưởng cảm giác là người đầu tiên là ngờ u nhỉ
ngochai1814
ĐẠI BÀNG
7 năm
@chavalier Mình cũng thấy ông mua đầu tiên không ngu lắm vì được lên baó --> thu hồi được tiền mất để qb. Nhưng người nhà ông ấy còn kêu...một số người thu hồi được nữa, thậm trí có lãi.... Nhưng đại đa số thì không hẳn vậy... Mua xong muốn khóc không nổi....
Cho mình hỏi ngoài luồng tý... application của Tinh tế hơi bị lắc.. mỗi lần mình đọc kĩ và lâu những bài có nhiều ảnh thì tự động out không biết ban quản trị đã có gắng fix lại chưa? Máy mình 7+ dùng ios 11 mới nhất thì hay bị vậy, hồi xưa ios10 thì ko? Các mod có bị thế ko!
@Captainspeaking Đọc bằng web nha bạn 😔 app không ngon lắm :(
gray quang
ĐẠI BÀNG
7 năm
Không biết từ bao giờ, cái chất tinh tế trên sản phẩm bị các mod xem nhẹ đến dễ dãi thế không biết. Tệ thì nói thẳng là tệ đi, nói giảm nói tránh là chưa hài lòng làm chi.

Cứ đem so với chiếc iphone 4 huyền thoại mà xem. Ngày trước Apple thiết kế với phương châm hướng mọi thứ đến sự hoàn hảo, tìm mọi cách để làm. Còn bây giờ cái nào làm không được thì bỏ, thì tìm cách né.
- ID touch không tìm được cách xử lý nên quyết định bỏ luôn. Tại sao đã tạo cho người dùng thói quen rồi lại bắt người dùng bỏ nó? Liệu Apple dám khẳng định iPhone 9 sẽ bỏ ID touch?
- Camera sau phải né vị trí phần cứng bên trong của nguyên dàn camera trước nên phải bẻ dọc không lý do?
- Cụm camera lồi 1 được đặt trên mặt kính, nên nhìn cảm giác lồi gấp đôi. Đã lồi thì lồi, đằng này mod bao biện bằng đặt trên mặt phẳng .... đỡ trầy hơn????
- Slide to unlock do chính apple thiết kế ra, nó tuyệt vời thế nào? mô phỏng động tác kéo then cài cửa, đến tận thằng ngu nhất cũng hiểu. Giờ nút camera dùng 3D touch không kèm hướng dẫn.
- Notification, chỉ vuốt được bằng 2 tay, và nằm bên tai thỏ trái, đây là đỉnh cao của UX? nó vả chan chát vào cái chân lý phục vụ người dùng tối đa của, thói quen sử dụng 1 tay mà Steve Jobs đã theo đuổi.
- Và không biết Mod ko nhắc hay cố tình lờ đi 2 cái tai thỏ, tưởng như giúp hiển thị thêm thông tin nhưng giờ lại thành cái thứ luôn che bớt thông tin, và gây sự ức chế về thị giác đến kinh khủng. Cảm giác cứ như đi coi phim rạp mà bị thằng nào ngóc đầu lên che 1 phần rất nhỏ trong màn hình. Sẽ cập nhật bằng phần mềm ư? đâu rồi Apple chỉ cho ra đời những sản phẩm hoàn hảo từ cái nhìn đầu tiên?

Mod đánh giá quá dễ dãi với những cái thiết kế không đáng với chữ tinh tế.

Chắc sẽ có ông nhảy vào với luận điểm không có tiền mua iPhone X thì đừng phán? Vâng, với những cái lỗi ngớ ngẩn như trên, tôi không phải Fan cuồng của nó nên tôi không có nhu cầu phải có nó bằng mọi giá.
nohiep
ĐẠI BÀNG
7 năm
@Tìm Cupertino Đậu phộng hay lắm bạn
nohiep
ĐẠI BÀNG
7 năm
@chuyen1980 Nên dùng fan android đánh giá táo và ngược lại
@nohiep thế thì chả có gì là tốt hết. fan androi sẽ cố tìm ra khuyết điểm của ios, fan ios sẽ cố tìm ra khuyết điểm của android. phải là người công tâm, có cái nhìn toàn diện, không thiên vị hay cuồng thằng nào hết thì mới cho ra lời nhận xét chuẩn.
nohiep
ĐẠI BÀNG
7 năm
@Tìm Cupertino Khuyết điểm là để hoàn thiện mà bạn.
phamviet94
TÍCH CỰC
7 năm
Tại sao apple k mặc định ví dụ như bấm nút home mở máy thì sẽ tự động vào màng hình home screen luôn, còn chỉ muốn xem thông báo mà k mở máy thì cứ cầm dt lên hoặc double tap.
Cái vấn đề icon Camera nhanh ngoài màn hình lock em nghĩ Apple làm cũng có lý cả, nếu cái nút đó trên iPhone X mà ko phải dùng 3D touch để mở thì bác cho máy vào túi quần suốt ngày máy sẽ bật đen pin với camera cho bác xem....
camera cao nhìn chỉ thấy thô hơn
Mình dùng Iphone 7 Plus 128GB Gold giờ chuyển sang Iphone X 256GB Space Grey thấy màn hình nhỏ hơn quảng cáo, màn hình chiều rộng hẹp và cứ dài ra. Nhiều phần mềm hiển thị chưa tối ưu được màn hìn, pin không được như Plus vì quá nhiều pin cho màn hình, face ID. Máy khá nặng, kính chắc chắn dễ vỡ. Những điểm mạnh như màn hình nét, máy chạy rất nhanh và mượt đặc biệt khi mình up lên 11.1
@sonhaiuc Theo kết quả test thì pin nhỉnh hơn Plus bạn nhé, bù trừ đi FaceID thì chắc cũng ngang nhau trong thực tế. Trừ khi bạn đóng mở máy liên tục 😃

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019