maru @tuanboxit Tiki hôm trước mua cái màn hình LG, bị lỗi, gọi tổng đài bị hù không bảo hành/cho đổi... hên mấy bạn bên ngân hàng khuyên mình quá có tâm nên không dính chấu. Trả hàng và đi ra ngoài mua luôn. Còn lazada chưa gặp việc này mỗi tội chưa có giao hàng nhanh.
pnh268 @tuanboxit Hôm trước mua cái vga trên lazada. Đặt xong xuôi email báo thành công, ước tính 18/1 giao hàng.xong còn gọi mình xác nhận các kiểu. Đến hôm giao hàng gọi mình bảo cập nhật sai giá. Ít nhất mấy trang khác nó còn hủy và thông báo cho mình chỉ sau 1 ngày, đây nhây cả tuần mới báo. Chỉ mong amazon nó vào việt nam.
prince8882 @tuanboxit Lần trước mua cái chắn giường 2m trên lazada và được giao cho cái 1,8m 😕. Đội giao hàng nhất quyết không cho mở hàng ra kiểm dù đăng ký ship COD, bắt trả tiền mới cho mở hàng ra xem . trả xong tiền mở hàng ra thì sai chủng loại . Phàn nàn lên hệ thống thì 1 tuần sau mới được giải quyết, lúc đến lấy còn không thèm làm biên bản thu hồi, nói cho thì mới làm và được trả hàng sau 1 tuần 😕. Lần sau tự nhiên thấy ác cảm không muốn mua của lazada nữa.
youquay70 @prince8882 Mình cũng sợ lazada . Mua hàng bị lỗi không sử dụng được ,sau khi trả hàng thủ tục hoàn tiền kéo dài hơn 1 tháng , gọi lên gọi xuống nhiều lần cạch luôn
huntercd @prince8882 Mình nhận hàng mà không cho mở ra xem có đúng hàng hay không, đúng kích cỡ hay không là dẹp luôn khỏi nhận, trả lại ngay lập tức. Mua hàng online ngại nhất là lừa đảo mà không cho xem tối thiểu là có đúng món hàng hay không thì mua làm cái gì. Mình đã trả mấy lần như vậy rồi, kệ ai nói gì nói, chỉ nhận hàng khi được xem hàng đúng hay không.