Apple giới thiệu khả năng nghe Apple Music trực tiếp thông qua Web Browser

abuchino
5/6/2018 7:45Phản hồi: 0
Monospace_Apple_music_web_player_musickit_p2.jpg
Những người đang ký sử dụng Apple Music, bây giờ đã có thể nghe các ca khúc từ dịch vụ stream nhạc online này thông qua web browser mà không cần phải sử dụng iTunes. Tuy nhiên đây vẫn không là giải pháp hoàn hảo để thay thế hoàn toàn dành cho iTunes


Apple đã giới thiệu MusicKit, phần mềm dành cho những nhà thiết kế, phát triển phần mềm tại WWDC 2018. Điều này sẽ giúp cho các phần mềm khác có thể giúp những người đã đăng ký dịch vụ nghe nhạc Apple Music có thể nghe các ca khúc, album và playlist trực tiếp trên các website hoặc phần mềm và chỉ cần áp dụng Music Kit khá đơn giản về mặt áp dụng thiết kế và cả cho người dùng.

Monospace_Apple_music_web_player_musickit_p1.jpg

Hiện tại web player này vẫn chưa cho phép người dùng truy cập hoàn toàn vào danh sách thư viện các ca khúc của Apple Music, tuy nhiên đây là lần đầu tiên mà các bạn có thể nghe của Apple Music trên PC mà không cần phải thông qua iTunes.

Tuy nhiên nếu so với Spotify, Google Play Music, Tidal và Deezer đã hoàn toàn giới thiệu khả năng nghe nhạc thông qua các web browser từ hơn cả năm trước. Cho phép người dùng có thể truy cập các playlist, album và các ca khúc thông qua web browser mà không cần phải thông qua các phần mềm. Và nếu so với các đối thủ thì web player của Apple Music vẫn còn khá nhiều hạn chế cũng như chậm hơn các đối thủ cạnh tranh như có vẫn còn hơn không.
Nguồn: Cnet
Chia sẻ

Xu hướng

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019