Nhờ các Pro chỉ cách kết nối tai nghe Bluetooth với Iphone liên tục!

vutuanbs
18/8/2018 16:51Phản hồi: 5
Nhờ các Pro chỉ cách kết nối tai nghe Bluetooth với Iphone liên tục!
Cần giúp đỡ cách kết nối tai nghe Bluetooth với iphone Ios 11.4.1:
Cụ thể khi kết nối tai nghe Bluetooth với cái iphone của mình, khi thực hiện cuộc gọi hoặc có cuộc gọi đến 2 người gọi và được gọi đã kết nối được một lúc rồi alo alo các kiểu mà không nghe thấy gì trong khi đang đeo tai nghe bluetooth.
Thì ra cái Iphone nó đang chềnh ềnh hỏi là ông nghe loa trong hay loa ngoài hay tai nghe Bluetooth? Vậy là 30s trôi qua mình vẫn alo alo rồi đầu dây bên kia nói mình không nghe thấy gì.

Hỏi các Pro hướng dẫn chỉnh để Ios nó truyền âm thanh ra tai nghe không dây luôn và ngay ?


(Hình ảnh minh họa: mặc dù kết nối mặc định là tai nghe Bluetooth khi thực hiện cuộc gọi nhưng Iphone vẫn hỏi và không có âm thanh ra tai nghe):
2.jpg 1.jpg
5 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Settings -> General -> Accessibility -> Call Audio Routing -> như nhu cầu của bác thì chọn Bluetooth Headset, còn Automatic là bác dùng thiết bị gì để nhấn trả lời cuộc gọi thì âm thanh sẽ phát ra thiết bị đó, như trường hợp bác dù tai nghe bluetooth đang kết nối nhưng do bấm trả lời cuộc gọi trên đt thì âm thanh sẽ phát ra trên điện thoại.
vutuanbs
ĐẠI BÀNG
6 năm
@bibinguyen Tuyệt, Thanks Pro!
@bibinguyen Hay, đúng chổ ngứa minh
Mình cũng bị. Ngta gọi bấm nghe thì ok. Còn mình gọi cho ng khác thì toàn bị mặc địch trên iphone phải bấm để chuyển qua tai nghe bt
longltt
ĐẠI BÀNG
5 năm
một số bạn chưa biết cách kết nối tai nghe bluetooth jawbone era nè. trước đang dùng tai nghe bluetooth này kết nối đc hết với PC, IP5, IP6, Ipad ... nhưng riêng iphone xs max nếu không biết cách kết nối thì bật bluetooth trên iphone sẽ không thể tìm thấy thiết bị tai nghe luôn chứ đừng nói là pair. giờ làm theo cách này nhé: tắt công tắc kết nối bluetooth trên tai nghe sau đó giữ chặt phím talk và lúc này mới bật công tắc trên tai nghe, tay kia vẫn giữ chặt phím talk trong khoảng 5s, khi nhìn thấy đèn tín hiệu chuyển sang màu đỏ đang nhấp nháy thì ấn vào nút cao su chỗ hiển thị đèn đỏ đang nhấp nháy trong vài giây và nhả ra lúc đó trên iphone sẽ xuất hiện thiết bị tên"handset" ta bấm chọn thì nó sẽ hiện ra tên thiết bị là jawbone era và bấm chọn sẽ kết nối với iphone xs max bình thường. chúc thành công

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019