Hangu @Bủm Bô Nói ra chắc có lẽ bạn bảo mình bưng bô hay gì đó nhưng sự thật mua đồ điện tử cũng giống như trò đỏ đen vậy, có khi chọn đúng cái ko có lỗi mà có khi chọn đúng cái có lỗi tè le. Nói chung cũng một phần do hên
Bủm Bô @Hangu Với cái quy trình sx mà Quảng đã chưng ra cho bà con tham quan xem, riêng cái khâu KIẾM ĐỊNH TÀO LAO MỚI MỨC...như đồ chơi con nít thì...quả thiệt đúng QUẢNG KHÔNG NGÁN SAM VÀ TÁO thật. Thành phần mua và ủng hộ Bphone quả thật...kiến thức và hiểu biết CỰC KỲ KÉM.
VoiCon.Ely @Hangu Qua cái thời mua đồ điện tử chơi trò đỏ đen rồi nhé! Ngày xưa, trung tâm bảo hành ko có, hư là nhờ hết vô trình độ của thợ nội địa. Mỗi ngày việc sx càng được cải tiến ko ngừng. Hư là đổi, ko nói nhiều!
gaucon3503 @Hangu Tôi mua đồ tiki, vừa bóc hộp máy đã có lỗi màn hình. Gửi báo lỗi đòi trả, hôm sau nhân viên đến lấy, 2 hôm sau có thông báo hoàn tiền. Đồ điện tử có thể may rủi nhưng dịch vụ thì không!
Bủm Bô @VoiCon.Ely Kiểu Bkav là TA LỖI MÀ KHÔNG BIỆN MINH ĐƯỢC THÌ TA KÉO THÊM CẢ ĐÁM VÀO DÌM CHUNG CHO HUỀ CẢ LÀNG. Sự cầu thị của Bkav là đây à? Nói thì nổ banh, làm thì mèo mửa mà bảo ngta tin???