Các bài trả lời Anh Hùng Rơm

Thảo luận trong 'Âm nhạc & Máy nghe nhạc' bắt đầu bởi Knah, 18/11/18. Trả lời: 238, Xem: 47051.

  1. Anh Hùng Rơm

    Tham gia:
    23/10/13
    Được thích:
    116
    Best Answers:
    0
    Anh Hùng Rơm
    ĐẠI BÀNG
    Anh em lưu ý, cực kỳ cẩn thận và đừng làm theo link bài viết. Mình đã thử tạo tài khoản mới hoàn toàn và thanh toán bằng thẻ tín dụng cả 2 lần rồi (đã trừ tiền cả 2 lần) nhưng kết quả thì vẫn không có VIP gì cả, vẫn tài khoản free. Có lẽ hệ thống bị lỗi rồi.

    P/s: Khiếu spotify nại như thế nào đây admin???
    Đang tải 46440547_274180660108699_2864064027548450816_n.jpg…
     
    valkyrie-vtoxechip thích nội dung này.
    1. Knah

      Knah Mod

      Tham gia:
      13/9/15
      Được thích:
      10,665
      Best Answers:
      0
      Knah
      VIP
      Knah
      @Anh Hùng Rơm bạn thoát tài khoản ra rồi đăng nhập lại thử xem, mình thấy nhiều anh em dki bình thường
       
    2. Anh Hùng Rơm

      Tham gia:
      23/10/13
      Được thích:
      116
      Best Answers:
      0
      Anh Hùng Rơm
      ĐẠI BÀNG
      Anh Hùng Rơm
      @Knah Mình thoát ra và đăng nhập mấy lần rồi đều vậy mod à. Ngay việc hệ thống trừ tiền đến 2 lần là có vấn đề rồi :(

      Cảnh báo anh em trước để đỡ mất tiền oan, thẻ tín dụng rất khó và rất lâu mới hoàn tiền lại được.
       
    3. Knah

      Knah Mod

      Tham gia:
      13/9/15
      Được thích:
      10,665
      Best Answers:
      0
      Knah
      VIP
      Knah
      @Anh Hùng Rơm nếu thanh toán 1 lần chưa được thì bạn nên chờ chứ không nên thanh toán nữa, thử chat trên fanpage spotify nhờ hỗ trợ xem được không nhé
       
    4. Huyết Sát

      Huyết Sát Dự bị

      Tham gia:
      25/7/13
      Được thích:
      1
      Best Answers:
      0
      Huyết Sát
      Trứng
      Huyết Sát
      @Knah Hệ thống nó đang lỗi thì phải, 1 lúc sau là có tin báo trả lại tiền.
      Tài khoản thì vẫn là free
       
      Knah thích nội dung này.
    5. Anh Hùng Rơm

      Tham gia:
      23/10/13
      Được thích:
      116
      Best Answers:
      0
      Anh Hùng Rơm
      ĐẠI BÀNG
      Anh Hùng Rơm
      @Knah mình tưởng nó bị lỗi chưa xác nhận nên ấn thanh toán lại 1 lần nữa thì vẫn bị trừ tiền tiếp mod à. Mình tìm nãy giờ nhưng trên trang web spotify không hề có hỗ trợ chat, toàn mấy cái hướng dẫn chung chung thôi.
      Mình nghĩ mod nên thử trước khi post bài, mình chưa thấy ai phản hồi đăng ký được, toàn nói là chưa đăng ký được thôi.
       
    6. Knah

      Knah Mod

      Tham gia:
      13/9/15
      Được thích:
      10,665
      Best Answers:
      0
      Knah
      VIP
      Knah
      @Huyết Sát có mấy người bạn của mình dki rồi nên mình mới biết mà đưa tin ấy chứ, do dùng spotify premium rồi nên mình ko đăng ký được. có thể do nhiều người đăng ký hay sao nên hệ thống lỗi. mình cũng ko thấy hỗ trợ nên nói bạn lên facebook spotify chat thử xem sao
       
    7. bomy

      Tham gia:
      7/7/08
      Được thích:
      2,261
      Best Answers:
      1
      bomy
      CAO CẤP
      bomy
      @Anh Hùng Rơm Của mình đk phát đc luôn. Dùng thẻ ảo chứ ko phải thẻ thật nữa:)
       

      File đính kèm:

    8. Pnghuy

      Pnghuy Mod

      Tham gia:
      5/9/13
      Được thích:
      37,277
      Best Answers:
      0
      Pnghuy
      VIP
      Pnghuy
      @Anh Hùng Rơm Bác vào support@spotify.com hoặc gửi email vấn đề của bác đang gặp cho họ nhé, họ sẽ giúp bác khắc phục. Mình từng bị lỗi thanh toán Premium hồi trước và đã đc giải quyết qua địa chỉ đó rồi, bác tham khảo nhé.
       
    9. Erik Prince

      Tham gia:
      9/12/15
      Được thích:
      683
      Best Answers:
      1
      Erik Prince
      TÍCH CỰC
      Erik Prince
      @Anh Hùng Rơm chắc do ăn ở rồi, mình đăng ký cái được liền :D
      5.6k mà khiếu nại gì chứ :oops:
       
    10. cothach

      Tham gia:
      29/6/10
      Được thích:
      667
      Best Answers:
      0
      cothach
      TÍCH CỰC
      cothach
      @Anh Hùng Rơm Bạn cứ bình tĩnh. Visa/Master bị lỗi nó sẽ hoàn tiền sau, có thể không ngay lập tức nhưng chắc chắn có. Thường thì mình dùng Master Debit cho những khoản thanh toán online. Credit chỉ thanh toán trực tiếp tại POS thôi. Đỡ lo một chút mất thông tin.
       
    11. Anh Hùng Rơm

      Tham gia:
      23/10/13
      Được thích:
      116
      Best Answers:
      0
      Anh Hùng Rơm
      ĐẠI BÀNG
      Anh Hùng Rơm
      @Tài Khoản TKK Nhắn lên fanpage của nó thì nó nói mình liên hệ với spotify bằng tiếng anh. Có 10k mà phiền phức quá, bỏ thôi bác à.
       
    12. totandat

      Tham gia:
      14/1/12
      Được thích:
      3
      Best Answers:
      0
      totandat
      ĐẠI BÀNG
      totandat
      @Anh Hùng Rơm Mình cũng bị lỗi tương tự sáng nay. Tuy nhiên Spotify đã hoàn tiền lại ngay.
      Nói chung là đăng ký không được.
       
    13. ducpt1012

      Tham gia:
      10/9/07
      Được thích:
      221
      Best Answers:
      0
      ducpt1012
      ĐẠI BÀNG
      ducpt1012
      @Anh Hùng Rơm Mới làm 1 phát đc ngay!!!
      Thẻ master của Viettel Pay
       
    14. Anh Hùng Rơm

      Tham gia:
      23/10/13
      Được thích:
      116
      Best Answers:
      0
      Anh Hùng Rơm
      ĐẠI BÀNG
      Anh Hùng Rơm
      @thienduc1012 Mình cũng vừa được spotify hỗ trợ và thanh toán xong (dùng thẻ master của VIB), tiền từ thẻ tín dụng 2 lần trước sẽ được hoàn trong khoảng 3 - 5 ngày tới.

      Thấy spotify hỗ trợ qua email rất nhanh, chỉ có điều là vẫn thiếu 1 kênh chat trực tiếp để hỗ trợ nhanh hơn :D
       

      File đính kèm:

    15. dongqtrung

      Tham gia:
      7/10/11
      Được thích:
      569
      Best Answers:
      0
      dongqtrung
      TÍCH CỰC
      dongqtrung
      @Anh Hùng Rơm chắc bác làm sao chứ bọn này nó ham gì 6k của bác, bác thử login lại xem và kiểm tra có login đúng tài khoản đã mua gói 3 tháng này ko
       
    16. Anh Hùng Rơm

      Tham gia:
      23/10/13
      Được thích:
      116
      Best Answers:
      0
      Anh Hùng Rơm
      ĐẠI BÀNG
      Anh Hùng Rơm
      @dongqtrung Đương nhiên là họ không phải muốn ăn có mấy ngàn của mình rồi, vấn đề là lỗi ở hệ thống. Họ cũng không biết nguyên nhân tại sao nên recommend mình thanh toán bằng một thẻ khác bác à (vì thẻ này mình đã từng thanh toán spotify cho 1 tài khoản khác rồi). Mình thanh toán bằng thẻ khác thì ok.
       
      dongqtrung thích nội dung này.
Đang tải...