Anh em lưu ý, cực kỳ cẩn thận và đừng làm theo link bài viết. Mình đã thử tạo tài khoản mới hoàn toàn và thanh toán bằng thẻ tín dụng cả 2 lần rồi (đã trừ tiền cả 2 lần) nhưng kết quả thì vẫn không có VIP gì cả, vẫn tài khoản free. Có lẽ hệ thống bị lỗi rồi. P/s: Khiếu spotify nại như thế nào đây admin???
Knah @Anh Hùng Rơm bạn thoát tài khoản ra rồi đăng nhập lại thử xem, mình thấy nhiều anh em dki bình thường
Anh Hùng Rơm @Knah Mình thoát ra và đăng nhập mấy lần rồi đều vậy mod à. Ngay việc hệ thống trừ tiền đến 2 lần là có vấn đề rồi Cảnh báo anh em trước để đỡ mất tiền oan, thẻ tín dụng rất khó và rất lâu mới hoàn tiền lại được.
Knah @Anh Hùng Rơm nếu thanh toán 1 lần chưa được thì bạn nên chờ chứ không nên thanh toán nữa, thử chat trên fanpage spotify nhờ hỗ trợ xem được không nhé
Huyết Sát @Knah Hệ thống nó đang lỗi thì phải, 1 lúc sau là có tin báo trả lại tiền. Tài khoản thì vẫn là free
Anh Hùng Rơm @Knah mình tưởng nó bị lỗi chưa xác nhận nên ấn thanh toán lại 1 lần nữa thì vẫn bị trừ tiền tiếp mod à. Mình tìm nãy giờ nhưng trên trang web spotify không hề có hỗ trợ chat, toàn mấy cái hướng dẫn chung chung thôi. Mình nghĩ mod nên thử trước khi post bài, mình chưa thấy ai phản hồi đăng ký được, toàn nói là chưa đăng ký được thôi.
Knah @Huyết Sát có mấy người bạn của mình dki rồi nên mình mới biết mà đưa tin ấy chứ, do dùng spotify premium rồi nên mình ko đăng ký được. có thể do nhiều người đăng ký hay sao nên hệ thống lỗi. mình cũng ko thấy hỗ trợ nên nói bạn lên facebook spotify chat thử xem sao
Pnghuy @Anh Hùng Rơm Bác vào support@spotify.com hoặc gửi email vấn đề của bác đang gặp cho họ nhé, họ sẽ giúp bác khắc phục. Mình từng bị lỗi thanh toán Premium hồi trước và đã đc giải quyết qua địa chỉ đó rồi, bác tham khảo nhé.
cothach @Anh Hùng Rơm Bạn cứ bình tĩnh. Visa/Master bị lỗi nó sẽ hoàn tiền sau, có thể không ngay lập tức nhưng chắc chắn có. Thường thì mình dùng Master Debit cho những khoản thanh toán online. Credit chỉ thanh toán trực tiếp tại POS thôi. Đỡ lo một chút mất thông tin.
Anh Hùng Rơm @Tài Khoản TKK Nhắn lên fanpage của nó thì nó nói mình liên hệ với spotify bằng tiếng anh. Có 10k mà phiền phức quá, bỏ thôi bác à.
totandat @Anh Hùng Rơm Mình cũng bị lỗi tương tự sáng nay. Tuy nhiên Spotify đã hoàn tiền lại ngay. Nói chung là đăng ký không được.
Anh Hùng Rơm @thienduc1012 Mình cũng vừa được spotify hỗ trợ và thanh toán xong (dùng thẻ master của VIB), tiền từ thẻ tín dụng 2 lần trước sẽ được hoàn trong khoảng 3 - 5 ngày tới. Thấy spotify hỗ trợ qua email rất nhanh, chỉ có điều là vẫn thiếu 1 kênh chat trực tiếp để hỗ trợ nhanh hơn
dongqtrung @Anh Hùng Rơm chắc bác làm sao chứ bọn này nó ham gì 6k của bác, bác thử login lại xem và kiểm tra có login đúng tài khoản đã mua gói 3 tháng này ko
Anh Hùng Rơm @dongqtrung Đương nhiên là họ không phải muốn ăn có mấy ngàn của mình rồi, vấn đề là lỗi ở hệ thống. Họ cũng không biết nguyên nhân tại sao nên recommend mình thanh toán bằng một thẻ khác bác à (vì thẻ này mình đã từng thanh toán spotify cho 1 tài khoản khác rồi). Mình thanh toán bằng thẻ khác thì ok.