Các bài trả lời cuhiep

Thảo luận trong 'Dịch vụ - Ứng dụng' bắt đầu bởi zyzy1908, 22/11/18. Trả lời: 280, Xem: 33556.

  1. cuhiep

    cuhiep Bố cuKhang

    Tham gia:
    27/4/06
    Được thích:
    353,172
    Best Answers:
    9
    cuhiep
    VIP
    Cuộc đời là thế
    Chẳng có cái gì mượt mà 100% cả
    Cho dù tự lái xe, đi taxi, uber, grab, xe ôm... cái gì cũng sẽ có chút rắc rối.
    Tưởng từ nhà mặt tiền lên chung cư để khỏi ngập mà mưa to, chung cư xây không tốt thì nước nó cũng vào thôi :D
     
    HoliCf, trieuluu, dragonboyzen12 người khác thích nội dung này.
    1. huybm

      Tham gia:
      10/8/09
      Được thích:
      1,331
      Best Answers:
      0
      huybm
      TÍCH CỰC
      huybm
      @cuhiep Mình đi grap lẫn đặt giao đồ rất nhiều nhưng chưa bao giờ bị trục trặc gì cả. Có mấy bạn rất nhiệt tình, đến nơi giao đồ rất trách nhiệm nhé. Uber mình chưa đi vì chưa bao giờ cài, khi cần cứ thế mà bật grap thôi.
       
    2. hoangpham1986

      Tham gia:
      30/4/13
      Được thích:
      570
      Best Answers:
      0
      hoangpham1986
      TÍCH CỰC
      hoangpham1986
      @cuhiep 1 thanh niên chuyển nhà từ nhà phố lên chung cư dột chia sẻ :D
       
      LinhVN1807, Khong_NamÌ Fan. thích nội dung này.
    3. iAndroids

      Tham gia:
      12/10/16
      Được thích:
      2,693
      Best Answers:
      0
      iAndroids
      CAO CẤP
      iAndroids
      @cuhiep Một trung niên mới bị cha mẹ đuổi ra ở riêng mua phải chung cư dột nước cho biết.
       
      Khong_Nam thích nội dung này.
    4. KIẾM PHÁP

      Tham gia:
      16/10/16
      Được thích:
      1,860
      Best Answers:
      0
      KIẾM PHÁP
      TÍCH CỰC
      KIẾM PHÁP
      @cuhiep Có 1 chi tiết mình "bị" giống bài viết. Chỉ khác là lúc đấy cả nhóm bắt xe 7 chỗ của hãng "Mặt trời Việt" (không có ý dìm hàng nhé, vì ở đâu cũng có anh hùng, ở đâu cũng có thằng khùng thằng điên). Đang đứng đợi, thì cả....2 chiếc cùng tới. Cả nhóm xúm xít leo lên chiếc đậu gần nhất. Ai dè, chiếc đằng xa mới đích thị là chiếc liên lạc trước đó. Thế là ông ở xa miệng chửi gì đó với ông ở gần, ông ở gần thì cũng càm ràm: "cùng hãng thì khách đi xe nào chẳng được!!!"
      Thế lỗi của ai?
      Xin thưa: lỗi 2 ông nội taxi.
      • Về phía ông ở xa, tại sao không liên lạc lại với khách hàng và đậu đúng vị trí khi khách hàng đứng đợi đúng chỗ.
      • Về phía ông ở gần, không hỏi thăm khách trước mà vô tư mở cửa cho khách lên.
      • Về phía khách hàng hoàn toàn không có lỗi vì khách hàng là thượng đế.
      Có vị CEO hãng gì đấy từng phát biểu: "Khách hàng không bao giờ sai, chỉ có chúng ta sai khi không giải thích rõ cho khách hàng hiểu"
       
      LinhVN1807, Khong_Namntdieu thích nội dung này.
    5. sakuza199x

      Tham gia:
      27/4/13
      Được thích:
      662
      Best Answers:
      0
      sakuza199x
      TÍCH CỰC
      sakuza199x
      @cuhiep chung cư không tốt thì nước nó thấm từ tầng trên xuống thì cũng khốn khổ.
       
    6. lazyboy76

      Tham gia:
      11/7/12
      Được thích:
      2,325
      Best Answers:
      0
      lazyboy76
      CAO CẤP
      lazyboy76
      @KIẾM PHÁP Ấn tượng nhất lần gọi Vinasun, mình gọi bằng app và 2 tài đến, tuy nhiên mình chỉ thấy 1 người trên ứng dụng, khi lên đúng xe trên ứng dụng và bị người còn lại gọi điện chửi.
       
    7. boything

      Tham gia:
      30/12/07
      Được thích:
      472
      Best Answers:
      0
      boything
      TÍCH CỰC
      boything
      @KIẾM PHÁP Xin lỗi bác nhé. Bây giờ không có vụ khách hàng là thượng đế cả. Nếu là thượng đế thì bay lên trời mà sống, đừng xuống cỗi phàm rồi làm vể ta đây trả có mấy đồng xu mà làm thượng với chả đế.
      Buôn bán thì thuận mua vừa bán. Khách hàng có 5,7 loại , người bán cũng có người tốt kẻ khó ưa.
      Bạn bỏ tiền ra mua dịch vụ, người cung cấp dịch vụ người ta cũng phải bỏ công sức mới lấy được tiền bạn. Chứ bạn không bỏ tiền không mà không nhận lại bất cứ gì.
      Mình đi grab, uống caphe , vào ngân hàng hay thậm chí mua nước của bà bán nước lề đường.... Mình là người trả tiền nhưng vẫn quen miệng nói tiếng Cảm ơn.
      Hãy là 1 khách hàng văn minh. Chứ đừng là 1 khách hàng hống hách. Người buôn không có bạn vẫn sống được bạn àh.
       
      minhhq1980loivankhe thích nội dung này.
    8. KIẾM PHÁP

      Tham gia:
      16/10/16
      Được thích:
      1,860
      Best Answers:
      0
      KIẾM PHÁP
      TÍCH CỰC
      KIẾM PHÁP
      @boything Vâng, bạn nói không sai, nó rất đúng ở thời kinh tế b/cấp không cần k/hàng. Kinh tế thị trường thì khác. Nên hiểu k/h là thượng đế ở khía cạnh tích cực. Bạn nêu vấn đề k/h mất lịch sự hoặc cư xử cực đoan gì đấy với người bán thì xin thưa, sẽ có bộ phận đảm trách xử lý việc này hoặc xa hơn nữa là P/luật can thiệp. VD: k/h đến "quậy" cửa hàng bán điện thoại. Thì người bán sau khi đã dùng hết cách để đối đãi một cách lịch sự, nếu không hiệu quả thì ok, có ngay lực lượng bảo vệ cửa hàng ra tay, hoặc C/quyền đ/phương ra tay. Người bán tuyệt đối không nên manh động, vì chức năng nhiệm vụ chính của người bán hàng là tiếp đón k/h và phục vụ k/h chứ không phải là đối đầu với k/h. Tất nhiên những tình huống bất khả kháng xảy ra ngoài ý muốn như cửa hàng bị cướp, hoặc đốt phá...thì miễn bàn.
       
      LinhVN1807 thích nội dung này.
Đang tải...