Nhân viên chuyển phát giờ còn có kiểu mang thư đến tòa nhà (nơi mình làm việc) xong giao đại cho một người nào đó (chắc nghĩ là bảo vệ tòa nhà), trong khi có số điện thoại, có tên người nhận trên bì thư.
Trong đó là hợp đồng rất quan trọng và rất gấp, vậy mà thất lac không thể tìm được người nhận.
Mình cũng không muốn làm to chuyện, chỉ mong các đơn vị chuyển phát có tâm hơn trong khâu giao nhận tài sản của khách hàng.
@ga^u'
Bác xử lý thế nào vậy. Em lại ghi địa chỉ là nhà công cộng không phải nhà em. Giờ hàng bị thất lạc mà hàng đó em đã chuyển khoản rồi. Không hề nhận được bất kỳ cuộc gọi nào. Đã 5 ngày rồi
mình mua hàng mấy shop online ( ko phải trên lazada hay tiki) nên họ toàn gửi viettel. Có lẽ là do giá của viettel rẻ hơn mấy chỗ khác ??? Thời gian chờ đợi của mình là 3 ngày đối với hàng từ Hà Nội vô TPHCM. Còn về vụ ăn cắp thì chưa gặp, vì mình toàn mua ổ cứng máy tính với bút vẽ cảm ứng, chắc ko nhai đc nên ko bị mất ^^.
@thanhstran98
Hôm nay là 30/10 mà đơn hàng của em giao gửi bưu tá đi phát từ sáng ngày 27 mà đến tận hôm nay chưa gửi đến trong khi bưu cục cách em có 200m. Tối 27 em có ra thì có người trông hộ họ bảo thứ 2( ngayf29) gửi sớm nhất cho em mà đợi cả chiều không thấy ai. Gọi cho cả bưu cục lẫn đường dây nóng mà k được, inbox qua Facebook mới nhận được câu trả lời. Họ gọi lại cho em báo là bưu tá bị ốm ngày 30 sẽ gửi ngay mà cả ngày hôm nay cũng không có.
Em lại ra bưu cục lần nữa thì họ bảo chưa gửi, tìm cả văn phòng không có gói hàng của em. Gọi cho bưu tá kia thì bảo vẫn để trong bưu cục. Rồi vài người còn bàn luận bưu tá kia nghỉ luôn rồi.
Cách làm ăn không thể nào chấp nhận được. Tiền triệu mà em gửi tiền rồi giờ lại không thấy đâu.
Nên xử lý như thế nào đây các nbacs
Tiếp tay rồi giao hàng giả, nhận tiền COD rồi ăn phí rồi khi hỏi lại thằng nhận tiền là ai thì nói không cung cấp được thông tin, không rõ là tiếp tay hay cố dấu diếm nữa, đó là Viettel post.
Gửi 3 cái đồng hồ, sạc dự phòng và vài thứ linh tinh, đồng kiểm hẳn hoi mình khai giá có 12.5 tr để đỡ tiền phí, nhưng thực tế lô hàng đó giá trị tận trên 30tr. Ra bưu cục lấy hàng ktra thấy mất một chiếc đồng hồ và một cái sạc dự phòng, trị giá lúc mua là gần 10tr (chỉ còn hộp không) Đã lập biên bản, và giờ viettel post muốn đền bù cho mình theo kiểu tổng số tiền khai giá trừ đi giá trị hàng còn lại (tức là chỉ mất có 2 món hàng trong tổng số đơn hàng gửi nên ko thể đền đủ giá trị mua được) Kinh nghiệm xương máu!
Giá thì cao nhất trong 3 thằng vận chuyển, dám ghi giao 2-3 ngày trong khi tính từ lúc nhận hàng hơn 24h sau chưa ra khỏi Hà Nội, mới chỉ đến trung tâm khai thác 1. Giờ hiểu tại sao nhiều người bán hàng tắt Viettel Post.
Mình chọn thằng vận chuyển giá cao nhất để cần nhanh ai ngờ tệ hơn cả giao hàng tiết kiệm.
Gần 1 tháng rồi đây, cái bếp để đc 80kg mà bọn này làm vỡ được thì đúng là tài, làm mình mất khách, tính cước bố láo, gửi chậm, cod ngâm lâu, có lần cod lâu quá vì chuyển nhầm tk, giờ lại làm vỡ, bọn này trước mình ủng hộ lắm giờ thì làm ăn bố láo quá, đăng lên cho chúng nó mất khách để hết thói mất dạy, ps chúng nó ghi khách ko nhận thực ra khách chưa biết mặt mũi hàng bị vỡ ntn
MÌnh quá bức xúc vì cách làm ăn lếu láo của vtp, mình bị dính chôn vốn cod quá lâu, chuyển tiền sai số tk đăng ký cod, suýt mất hàng, chuyển hàng quá chậm, tính sai giá cước khi người gửi không có ở đó..., giờ là đơn hàng BM8143854005 vtp làm vỡ của mình, nhân viên vtp ỉm luôn gửi từ 21/12 mà bây giờ 24/1 không biết hàng ở đâu nữa, gọi dt thì nhân viên bận, phản ánh thì không thấy trả lời mà còn xóa tracking luôn nữa.
có quá nhiều phản ánh than phiền vtp, ai có số đt tgđ viettelpost thì cho mình xin nhé
vtp với thái độ này là đang đập bát cơm của chính họ,
HOTLINE: 19008095 7:00 - 20:00 , tụi Viettel này làm ăn quá chán, đơn mình khiếu nại nó bây giờ nó vẫn không chịu giải quyết, mặc cho mình đưa ra chứng cứ chứng tỏ Thùng hàng có dấu hiệu mở ra dán lại, Làm mất hàng là máy tính bảng của mình, mã đơn hàng Hqc08011915