Trên tay Vsmart Active 1 giá 4.99 triệu: thiết kế đẹp, Snapdragon 660, RAM 4GB, camera kép

zyzy1908
14/12/2018 12:44Phản hồi: 472
472 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Mấy cái thằng suốt ngày xiaomi...nhìn mấy con máy đo phát tởm, ko bao giờ dùng hàng hồ cẩm đào!
hymie
TÍCH CỰC
5 năm
@Bảo ngọc bg - Con nào phát tởm mới được. ?
- Hồ Cẩm Đào hết nhiệm kì rồi, bây giờ là thời Tập Cận Bình nhé, nên cập nhật.
- Vốn hóa của Vingroup chỉ bằng 1/5 Xiaomi thôi đó bạn trẻ.
@hymie Mấy con Tàu cùng tầm giá này dùng rất chán, thằng Tàu bán rẻ, đẻ nhiều, quảng bá gây ngộ nhận. Thực tế hàng của nó bình thường. Con Poco F1 chơi game cũng lãng, giật thường xuyên.
Hunq Lee
ĐẠI BÀNG
5 năm
Nhìn cũng đẹp đấy
nguyendata
TÍCH CỰC
5 năm
mấy bác chê bai lẫn lộn nhỉ. nói chung thích thì mua ko thôi.
tiền túi mỗi người bỏ ra mà. vs ko miễn phí đâu.
huybach
ĐẠI BÀNG
5 năm
Quất đôi dép tổ ong vô làm nền kkk
Ôi, anh Vượng mafia làm giá này thì khác gì vả vỡ mồm thanh niên nổ đang đòi soán ngôi Apple vs SS.
Cứ ra mắt nhẹ nhàng, để giá thế này thì chưa biết chất lượng ra sao nhưng vẫn có cảm tình hơn nhiều rồi.
soilwk
ĐẠI BÀNG
5 năm
Biết là có qc nhưng cũng ko nên làm quá rồi gây kích động không nên. Mình thấy Vin đi theo hướng rẻ mà cấu hình toàn số to là đúng vì thị trường mình thích giá thấp cấu hình cao đó giờ, cảm giác mua đc lời hơn hẳn . Vậy nên mới có nhiều mifan vào gạch đá đến thế.
Cũng phải nói thêm 1 ông nữa bị lôi vào là Bphone thì mình thấy cũng tội và nhiều người nhận xét ko công tâm lắm , ừ thì người ta lỡ đi sai một vài bước để các hãng đi sau như vin né đc hết ra thì đó là điều tất yếu , mình thấy cũng ko cần phải ca ngợi và cố đem ra nói lại nhiều làm gì, cả về phần so sánh sản phẩm cũng thế 1 bên là sản phẩm chưa ra , bài viết liên tục là" chưa trải nghiệm đc, chưa đánh giá đc, chưa biết đc" nhưng lại chốt hạ câu như khích bác hãng khác dù đúng là 2 yếu tố dân mình thích nhất là rẻ và số to hơn thật đấy nhưng những yếu tố chờ để test với các chức năng ko có cũng khiến khoản chênh lệch đâu đến nỗi.
Công nhận là drama hồi đấy nổi thật và thêm vài thành phần seeder cực đoan làm mọi người ghét nhưng mà nhiều ae cũng tiêu cực ko kém ,tính năng gì người ta đưa ra cũng bác bỏ ngay , kiểu "úi dồi đồ tq ghép, lắp cho có cái bảo ở VN, phần mềm lỗi tè le, chống bụi , chống nước có đc gì đâu, vẫn vào" rồi có cmt nào tiêu cực trên mạng là tin ngay rồi đi rêu rao trong khi xem mấy clip cũng kiểu muốn bóc phốt, giật tít như mổ xẻ Bphone, trong Bphone là cái này, phá Bphone bằng 502 thì mình thấy nó cũng hoàn thiện tốt, chắc chắn, chống nước và có các chức năng như quảng cáo khi mấy người trong vid phá với tháo các kiểu chứ đâu đến nỗi cứ đưa ra 1 cái gì là lại chắc chắn chỉ có nổ như nhiều người nghĩ đâu.
@soilwk viết ngắn thôi bác ơi. Dài quá lười đọc 😁
Tommy297
TÍCH CỰC
5 năm
@soilwk Sai gì 1 bước bạn ? Sai của B thì nhiều lắm đơn cử giá thôi đời 1 tận 20,đời 2 hơn 10 củ đời 3 8 củ không những vậy giá trị thực lại không đúng như qc,trong khi vin ra nói rõ ràng phân khúc chưa kể họ còn nói về việc lắp ráp không đánh lận con đen...nhiêu đó thôi cũng có cảm tình rồi bạn,rất tiếc mình xài ios chứ không cũng sắm con,nếu giới thiệu cho ai thì mình sẽ giới thiệu vin,mặc dù chưa biết bền hay không nhưng tầm vài triệu thì không đáng đâu bạn !
soilwk
ĐẠI BÀNG
5 năm
@Tommy297 Thì sai có một bước tính giá làm nên cái drama cảm thấy không đáng tiền đó bạn, vốn đầu tư chưa thu lại mà bị đặt hàng phá, page bị bị dân mạng ib troll, chửi xong cap màn hình khoe chiến tích màn vẫn cố giảm con đời 3 dưới 10 triệu để theo thì cũng nên nghĩ thoáng cho người ta chút, chứ vin cũng tính hết giá mua BQ, thiết kế với thuê kĩ sư vào thì đâu ra giá này .
Longnely
ĐẠI BÀNG
5 năm
Hàng vietnam mà đắt nhỉ. Tình yêu tổ quốc quy ra Việt Nam Tệ
@Longnely Sao bằng bê được bạn. Vin mua công nghệ về sản xuất. Còn bê thì bê nguyên con. Giá cả vin với bê chênh lệch nhìu à
Thiết kế mua lại từ công ty BQ của Tây Ban Nha, linh kiện phụ tùng cũng theo chỉ tiêu của hãng đó. Giá rẻ như hàng chị na. Không hiểu sao lũ ngu vẫn chê cái thiết kế hay gán ghép nó là thiết kế tàu. Thiết nghĩ chúng mày bị thằng Quảng nó lừa nhiều nên bị ngu. TQ nó gia công iporn hay các máy hãng khác đặt cơ mà chuẩn vẫn từ công ty tạo ra thiết kế. Tao cũng thích xiao mi cơ mà lũ cmay làm tao chán quá.
Quá ngon. Đợi trải nghiệm và review camera xem thế nào. Hình như theo lời CEO Vsmart thì từ từ hãy mua mà hãy đợi các smartphone của họ vào năm 2019 😆
saint.niky
ĐẠI BÀNG
5 năm
Ngôn ngữ thiết kế giống Xiaomi
@saint.niky Xiaomi toàn nhái apple, chứ cũng có cái gọi là ngôn ngữ thiết kế của xiaomi sao 😆) nực cười
@saint.niky BQ Aquaris X2, nguyên mẫu lão Vượng mua lại từ hãng BQ Tây Ban Nha. Giống tàu đâu bác, tàu nó chúa copy rồi. Riết nghĩ form này nó thiết kế chung chung dòng 18:9.
9A602F4F-B405-4E1D-BACC-BF2915974744.png
saint.niky
ĐẠI BÀNG
5 năm
@Hồ Đắc Hợp Toàn nhái? Cho mình hỏi em MiMix3 toàn nhái Apple ở điểm nào vậy? Nói có sách mách có chứng nhé bạn
@saint.niky Chứ mấy con red mi nó có tai thỏ là tự nó thiết kế à?
mEnO 22
TÍCH CỰC
5 năm
đùa chứ cái logo hơi xấu
hailua883
ĐẠI BÀNG
5 năm
Nhìn cái máy là muốn mua rồi. Qua hình ảnh thấy Vin làm máy hoàn thiện tốt đó chứ. Cấu hinh ổn. Os giống thuần android. Thánh nào bảo xiaomi tốt hơn thì thần thánh china quá. Hàng Việt chất lương là đây.
Có ai thấy giống con này ko?
dd_pin_1143606387655989884a3139.jpg
@#JK Công nhận giống nhau ở điểm...cùng là điện thoại.
@#JK Cái Mobistar xấu hơn nhìu .
@ngoinhala Nó ra từ mấy năm trước rồi bạn.
@Nửa đêm ngoài Phố Giống 2 cạnh 2 bên đó bạn.
Gì ko biết chứ riêng khoản game mấy con 710 như l, chưa kể phải mua hàng xách tay. Nói chung vin đưa giá cực kỳ hợp lý, kì vọng flagship của vin.
Giá có rẻ đấy. Nhưng cạnh tranh chắc ko nổi với xaomi
Giá ổn quá chứ...
MrHải999
TÍCH CỰC
5 năm
Nao bán mua cho bà già
Con này ngon, giá tốt. Chỉ không biết là có tối ưu hóa OS có tốt hay không, pin thì hơi chuối
Nói chung là đáng mong chờ 😁

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019