Trong năm 2018 vừa kết thúc, Mercedes-Benz lần thứ 3 là thương hiệu xe sang bán chạy nhất tại Mỹ, danh hiệu vốn nhiều năm thuộc về đồng hương BMW. Dù không đạt được vị trí dẫn đầu song BMW lại là thương hiệu xe sang duy nhất trong top 4 có sự tăng trưởng doanh số bán hàng trong năm 2018. 3 trong 4 thương hiệu này tới từ nước Đức.
Mercedes-Benz kết thúc 2018 với doanh số giảm 9,1% trong tháng 12. Họ bán được 315.959 xe trong cả năm, bao gồm cả xe sedan và SUV. Trong khi đó, BMW bán kém hơn 4.945 xe và xếp thứ 2.
Năm 2018 cũng là năm thứ 2 liên tiếp mà thương hiệu xe sang Lexus của Toyota đứng ở vị trí thứ 3, giống như Mercedes, doanh số của hãng xe cũng giảm 2,2% trong năm 2018. Xếp thứ 4 là Audi với mức giảm 1,4%. Đây cũng là năm đầu tiên kể từ 2009, Audi phải chịu sự sụt giảm trong cả năm.
Mercedes-Benz kết thúc 2018 với doanh số giảm 9,1% trong tháng 12. Họ bán được 315.959 xe trong cả năm, bao gồm cả xe sedan và SUV. Trong khi đó, BMW bán kém hơn 4.945 xe và xếp thứ 2.
Năm 2018 cũng là năm thứ 2 liên tiếp mà thương hiệu xe sang Lexus của Toyota đứng ở vị trí thứ 3, giống như Mercedes, doanh số của hãng xe cũng giảm 2,2% trong năm 2018. Xếp thứ 4 là Audi với mức giảm 1,4%. Đây cũng là năm đầu tiên kể từ 2009, Audi phải chịu sự sụt giảm trong cả năm.
Nguồn: Bloomberg