Các bài trả lời Ông Nội cuKhang

Thảo luận trong 'Máy tính Windows' bắt đầu bởi P.W, 19/3/19. Trả lời: 43, Xem: 17878.

  1. Ông Nội cuKhang

    Tham gia:
    21/10/15
    Được thích:
    347
    Best Answers:
    0
    Ông Nội cuKhang
    ĐẠI BÀNG
    Khổ thân Nvidia, RTX ế quá nên giờ fải port cả Ray tracing sang cho GTX ko thì chả có ma nào xài công nghệ của mình.
     
    tinai, chàng trai cô đơn 95cao1004 thích nội dung này.
    1. max-20091

      Tham gia:
      26/12/15
      Được thích:
      2,076
      Best Answers:
      0
      max-20091
      CAO CẤP
      max-20091
      @Ông Nội cuKhang port gì? cứ card nào có DX12 là xài DXR đc hết (RTX chỉ là gimmick thôi giống NoVideo GimpWorks ấy)
       
    2. btdat2506

      Tham gia:
      9/2/18
      Được thích:
      43
      Best Answers:
      0
      btdat2506
      ĐẠI BÀNG
      btdat2506
      @PlCK 1050 không nằm trong danh sách hỗ trợ phía trên kìa bác
       
      PlCK thích nội dung này.
    3. max-20091

      Tham gia:
      26/12/15
      Được thích:
      2,076
      Best Answers:
      0
      max-20091
      CAO CẤP
      max-20091
      @PlCK Ray Tracing với Path Tracing card đồ họa đồ đá chạy cũng đc mà, cần gì phải GTX 1000 series thế?
      Chẳng qua làm chung 1 API thì dễ mang Ray Tracing lên nhiều game engine khác nhau thôi.
       
      PlCK thích nội dung này.
    4. up209d

      Tham gia:
      4/5/10
      Được thích:
      307
      Best Answers:
      0
      up209d
      TÍCH CỰC
      up209d
      @Ông Nội cuKhang Nó làm có mục đích cả, dòng rtx hỗ trợ tốt hơn cho ray tracing sẽ cho fps cao hơn, nhưng đồng thời các dòng cũ cũng phải hỗ trợ ở mức tương đối như thế mới thu hút đc các nhà phát triển game. Sau này game có ray tracing nhiều và phổ biến hơn, lúc đó nó hốt bạc.
       
      tuong_TM thích nội dung này.
    5. CpT

      CpT

      Tham gia:
      30/9/08
      Được thích:
      1,102
      Best Answers:
      0
      CpT
      CpT
      TÍCH CỰC
      CpT
      @Ông Nội cuKhang Port gì mà port bạn ơi, cái ray trace này tự thân DX 12 nó có, Radeon vẫn đc. Chẳng qua bọn game dev nó chưa apply được thôi. Cái RT core chẳng qua chỉ là assign 1 số nhân để chuyên handling ray-tracing thôi.
       
Đang tải...