1 phần các hãng xe muốn hướng đến phụ nữ nhiều hơn, và vì muốn bảo vệ tốt hơn cho phụ nữ nên số 0 được đặt nv..nếu trả trực tiếp từ 2 về 1 thì xe sẽ bị giựt và k đủ tg để chuyển giao giữa vận tốc xe và định hướng đường đi.
Đi xe amaya rời quan trọng nhất là đồng tua đồng tốc thì số má rất trơn tru lại còn mạnh xe nữa. Bạn nào chạy xe tải hàng đường đèo dốc sẽ hiểu vấn đề này.
với những xe côn tay số N nằm giữa 1 và 2 có 1 mẹo về N rất dễ: Bạn chỉ việc bóp côn dậm hết số về phía trước, giữ chân số ở mức thấp (mức đang dẫm) sau đó hơi trượt chân ra khỏi chân số thì tự nó bật lên nhảy về N.
Thấy bài phân tích cũng đúng cũng có cái hay, mà cơ bản không cần đến xe côn tay đâu, xe ba mình cúp cánh én ngày xưa, 1-0-2-3 , muốn về 1 phải qua N trước 😆)
Phải có hiệu quả và an toàn thì tới giờ mới vẫn giữ chứ đúnh không
4) Vì lí do an toàn. Số N chỉ có thể vào được khi gảy nhẹ cần số, điều này cho phép dễ dàng bỏ qua số N khi đang di chuyển. Nếu di chuyển vận tốc cao (xe côn vốn được thiết kế cho việc di chuyển như thế) mà lại có thể vào số N dễ dàng thì sẽ làm cho người điều khiển mất khả năng kiểm soát, gây tai nạn. Việc đặt N giữa 1 và 2 cũng giúp chúng ta dễ dàng kiểm soát số mà chúng ta đang đi mà không cần nhìn màn hình báo số.
Vãi lúa EX135 của tui lúc dừng thì rất khó trả số N còn khi đang chạy thì dính số N hoài @@