Gpx ko xứng đáng làm đối thủ ở bất kì khoản nào,bạn đem ra hỏi mua nó hay bandit là cực kì khập khiễng.
Riêng về khoản tốc độ thì đem ex 135 ra cân đong đo đếm với nó : ))
Gpx ko xứng đáng làm đối thủ ở bất kì khoản nào,bạn đem ra hỏi mua nó hay bandit là cực kì khập khiễng.
Riêng về khoản tốc độ thì đem ex 135 ra cân đong đo đếm với nó : ))
Con gpx nhìn xấu, đường nét thô kệch thừa thãi ( quan điểm cá nhân ) , bandit ăn đứt luôn.
Dáng ngồi thì có lẽ bandit ok hơn.
Cố máy thì nhìn máy bandit thì mê luôn hầm hố , nhìn cục máy con kia hơi nản. Bạn hay đi đg trường thì bandit ok hơn (dohc)
Bandit mà phang thôi. Đi con kia sợ hàng k ôk bằng , phụ tùng khó..
Ngoài bandit thì có đối thủ yamaha v ixionr, honda cb150 streetfire, đắt hơn có yamaha mt15. Ít công nghệ hơn có honda cb150 verza, còn mấy con cổ điển như brixton 150 thì k thích lắm do nhiều lỗi vặt
Có bằng a2 thì ktm duke 200
Hàng trâu bò cấp thấp xe cơ bản k có công nghệ gì nhưng đẹp thì có su hj125, su gn125, su en125 ,yamaha yb125....
con GSX-150 Bandit hơn về mọi mặt nhé bạn, xe dáng to, máy khỏe, bền, sử dụng Fi, làm mát chất lỏng, chất lượng, thương hiệu đều đảm bảo,..con GPX bé tẹo, máy yếu, sử dụng bình xăng con, làm mát bằng gió, chất lượng gia công
tệ, linh kiện tàu, xe Thái sản xuất thì chất lượng có khi còn không bằng xe tàu,..giá 60tr là quá cao, không đủ tuổi so với Bandit
@max1611
Thích cb thì mua cb,đáng thử
Nhưng nói cho biết là mua cb rồi có đập vào 20 chai cũng ko bằng bandit đâu 😃
Su làm xe khá tới.khó chê được gì ( ngoại hình ko bàn )
@ThanhXL1708
Trời, 20 chai bạn có thể mua đc con xe số đi chán chê ko hỏng khi đã đi tàn con verza nhé. Gớm, con verza này của honda, theo mình cứ chịu khó bảo dưỡng đi đứng cẩn thận thì có khi lâu rất lâu mới tàn..đợi lúc tàn ta còn dư 20 chủ chán đi côn tay rồi ta mua con số hoặc bù thêm đi ga :p .
Thứ nữa con verza này mình đảm bảo dáng ngồi thoải mái, hơn nhiều kiểu dáng chồm chồm của bandit. Đi lâu dài chưa biết ai lợi hơn ai, lưng ai chịu nhiệt giỏi hơn..
@max1611
Mình đã lặn các group hóng mấy con này từ khá lâu rồi, độ hóng rất cao nên mới mạnh dạn nói như vậy. Bạn quen đi underborn dáng ngồi thẳng, khi ngồi qua con naked bike như su banh đít chắc chắn bạn sẽ cảm thấy mỏi.
Như kiểu dáng ngồi chồm thế, chân sẽ mỏi nếu đi lâu, và trọng lực dồn nhiều vào tay , đôi tay sẽ mỏi. Hơn nữa kiểu dáng chồm thế, bình xăng nhô cao , mà ko độ lại yên cho cao thì dễ bể bi ( có ae than phiền rồi ). Đây là 2 điểm yếu chí tử của con xe này. Bạn cần cân nhắc kĩ , chứ quả máy thì ok rồi , đi chắc chắn là đầm vs êm rồi. Cho nên nếu đi lâu dài thì xem winner x xem sao có abs mà kiểu dáng ngồi thỏa mái ko chồm như naked
Naked có lẽ phù hợp vs đường phố đô thị nước ngoài đường thoáng rộng, hoặc đi cự li gần. Chứ đang đi mấy con xe như xe ga hay số như wave vs sirius mà đi con này là mỏi đấy 😃
@max1611
Đồng hồ báo số thì không phải lăn tăn đâu. Đi lâu thì khắc quen mặc dù không có cảm giác Bí thật nhiều khi lên số xuống số loạn xì ngầu nên chả biết hiện tại là số mấy
Nhưng mà đi cứ thấy gằn máy là lại lên số thôi. Đi lâu khắc quen. Con này tuy không có két nước tản nhiệt nhưng cũng chả quan trọng đâu con xe Honda Future bao nhiêu người còn đi phượt khắp Bắc Nam trâu bò bền bỉ có sao đâu. Cứ nhớt nhau đầy đủ ,bảo dưỡng cẩn thận đi giữ gìn đừng có phóng nhanh phanh gấp ... thì còn lâu đã hư Honda mà