Các bài trả lời minhminh87

Thảo luận trong 'Du lịch - Máy bay' bắt đầu bởi P.W, 30/11/19. Trả lời: 55, Xem: 9083.

  1. minhminh87

    Tham gia:
    5/8/12
    Được thích:
    1,486
    Best Answers:
    0
    minhminh87
    CAO CẤP
    thằng chém gió, mình khinh là cái này không bao giờ thành hiện thực chém tí thôi, máy bay chỉ dùng 90-120 phút là max quay đầu thì đâu thể sạc đầy pin được chứ, chưa kể pin lithium hiện nay rất dễ cháy nổ nữa, chu kì sạc là 500 thì máy bay chỉ cần bay 2 tháng phải đại tu thay pin 1 lần à ? cái này mình thấy ko thể thành hiện thực được :))) chi phí thay pin quá cao
     
    1. ngokimphuc

      Tham gia:
      1/2/11
      Được thích:
      1,621
      Best Answers:
      0
      ngokimphuc
      CAO CẤP
      ngokimphuc
      @minhminh87 15 năm nữa mới bắt đầu sản xuất mà, 15 năm đâu phải là ít đâu nào :D
       
    2. Là Tên Thật

      Tham gia:
      8/9/15
      Được thích:
      209
      Best Answers:
      0
      Là Tên Thật
      ĐẠI BÀNG
      Là Tên Thật
      @minhminh87 Quan trọng nhất là lực đẩy của động cơ điện thì không bao giờ bằng động cơ phản lực được. Áp dụng với máy bay cỡ nhỏ tầm bay ngắn trần bay thấp tải trọng thấp thôi. Như drone chằng hạn
       
    3. HP_trader

      Tham gia:
      12/9/19
      Được thích:
      1,462
      Best Answers:
      0
      HP_trader
      TÍCH CỰC
      HP_trader
      @minhminh87 nó có bắt buộc mỗi máy bay chỉ xài 1 cục pin không thế, nó sẽ có 2 cục pin, lúc máy bay hạ cánh lắp pin mới vào và thảo pin cũ ra sạc tiếp. Suy nghĩ tí đi ông ey
       
    4. micheal9000

      Tham gia:
      18/8/12
      Được thích:
      3,252
      Best Answers:
      3
      micheal9000
      CAO CẤP
      micheal9000
      @minhminh87 Thật ra đọc kĩ thì bạn ko cau có thế đâu :) Động cơ hybrid xăng - điện, tức là động cơ dạng lai. Ví dụ cho các tác vụ đòi hỏi công suất cao như khi cất cánh, nâng độ cao thì chạy xăng. Khi lên đỉnh rồi, cần duy trì độ cao thôi thì dùng điện; hoặc cả hai cùng song hành bổ trợ cho nhau để giảm tiêu thụ xăng.
       
    5. minhminh87

      Tham gia:
      5/8/12
      Được thích:
      1,486
      Best Answers:
      0
      minhminh87
      CAO CẤP
      minhminh87
      @HP_trader cục pin máy bay chả lẽ nó to như pin .... ô tô à bạn :)) bạn nghĩ tháo 1 con máy bay ra dễ lắm trong 120 phút à ??? suy nghĩ tí đi bạn ơi xe nâng đội ngũ bảo trì vận hành còn lâu mới theo được cái cường độ bay khủng khiếp như thế nhé :)) việt nam tới gấp cái phao trượt với cửa thoát hiểm mà 2 năm trước mới làm được đó, còn trước phải mời kỹ sư airbus boeing bên sing về đó :D
       
    6. chongao2k5

      Tham gia:
      11/9/09
      Được thích:
      1,484
      Best Answers:
      0
      chongao2k5
      TÍCH CỰC
      chongao2k5
      @minhminh87 Bạn đã bao giờ ngồi xe hybrid chưa nhỉ? Bạn có biết B787, A350 đều đang dùng pin Lithium-ion không? Hồi đầu chế tạo, B787 phốt cháy 2 lần nhưng sau đó hãng đã sửa và đâu còn cháy đâu? A350 cũng chưa thấy cháy.
      Chu kỳ sạc thì sao lại lấy con số 500? Con số đó là thế nào? Có ý nghĩa gì?
      Vợ mình chạy con Prius hybrid 2-3 năm rồi có thấy phải thay pin đâu?
       
    7. HP_trader

      Tham gia:
      12/9/19
      Được thích:
      1,462
      Best Answers:
      0
      HP_trader
      TÍCH CỰC
      HP_trader
      @chongao2k5 Ông này đang áp cái công nghệ của hiện nay cho năm 2035 chả thế, đúng ếch ngồi đáy giếng
       
      chongao2k5 thích nội dung này.
    8. chongao2k5

      Tham gia:
      11/9/09
      Được thích:
      1,484
      Best Answers:
      0
      chongao2k5
      TÍCH CỰC
      chongao2k5
      @HP_trader Không sao! Bạn ấy chưa biết thì mình giải thích, cung cấp thông tin cho bạn ấy hiểu! Ko nên đả kích làm gì! Đời mà! Có ai biết hết mọi thứ đâu!
       
Đang tải...