Gần như là ngon nhất trong các mẫu suv 7 chỗ hiện tại rồi thớt. Trước giờ lợi thế của Mazda là nội thất, tính năng an toàn nên nếu thực sự muốn 1 chiếc xe phục vụ tốt nhu cầu gđ thớt tham khảo mẫu này
@thanh_mai_mai
Nội thất ngon lắm cụ, 3 hàng ghế rộng nằm sải lai được, bọc da hết đỡ nhìn sang trọng. Bác mà nhìn nội thất thì chỉ muốn xuống tiền ngay. Nên ra sr xem thử, không nên nghe sale nhé, tùm lum nguồn
@bich_ngoc_ngoc
đúng rồi bác. bản Deluxe giảm 110, Luxury giảm 95. Thực ra với mức giá giảm này nếu so ra với những trang bị hiện có của cx8 thì bỏ xa nhiều xe trong cùng phân khúc
@nguyennam712
Những mẫu xe hầm hố giờ cũng tràn lan, nhìn đâu cũng na ná nên Mazda 1 mình 1 sân, giữ thiết kế tối giản theo nguyên lý riêng. Và cái kết là m3 đạt giải thiết kế đó
@nguyennam712
Giờ trẻ thích hầm hố, vài năm nữa tự nhiên lại thích nó đơn giản, sang trọng hơn, như e đây này :v Mà quan trọng con CX8 này tính năng an toàn trang bị gần như là đầy đủ, hiện đại. Nhiêu đó là đủ
Hốt luôn bác ơi, nội thất bao ngon, da Nappa, ốp gỗ Ayous đàng hoàng nên mở cửa bước lên xe là thấy đã rồi. Điều hòa 3 vùng độc lập, loa bose... đi xa rất tuyệt
Nhà chưa đủ lúa cưới con này nhưng cũng được chạy vài lần, công nhận là nội thất khó thằng nào qua đc Mazda nhất là trên con cx8. 7 chỗ đúng nghĩa, hàng ghế 3 vẫn có tựa đầu, điều chỉnh được thoải mái. Người lớn ngồi sau cũng ko cảm thấy oải
có tiền đầu tư bản premium, giá chênh lệch khoảng 200tr nhưng tiện nghi nhiều, quan trọng là bản này em thấy nhiều tính năng lái xe an toàn bác ạ. Nhà đông người, có con nhỏ thì cứ an toàn lên hàng đầu
@Jenipher Phạm
Hôm đi ké xe ông xếp về quê, công nhận hàng ghế sau vẫn thoải mái thật sự. Các mẫu 5 chỗ, 4 chỗ Mazda thường thiết kế nhỏ hơn các hãng khác tiết kiệm chi phí nhưng riêng cx8 này lại khá hào phóng
Ngon đó bác, cái bác nên nghĩ là chọn bản nào thì hơn. Bản premium giảm 150tr còn bản Deluxe giảm 110tr. deluxe cũng được trang bị khá đầy đủ từ tính năng an toàn lẫn tiện ích giải trí rồi tất nhiên là ko thể so sánh với bản premium được vì mức giá cũng chênh nhau khá nhiều nên bác cứ theo kinh tế mà tính
Phân khúc suv 7 chỗ thì nhà em cũng thích con này, sang trọng và nhiều tiện nghi. Hàng ghế 2 cũng có bệ tì tay đàng hoàng. Nói chung ở mức giá hiện tại thì quá ổn, giảm giá nữa thì hời rồi
@nguyencongtu13
so với CRV hay SantaFe thì CX8 có giá nhỉnh hơn nhưng giảm thêm 95tr thì cũng không phải là cao, ưu điểm cx8 là rộng hơn nhiều so với 2 mẫu còn lại, động cơ skyactiv 2.5 cũng ngon hơn nhiều
@nguyencongtu13
Không quan tâm nội thất thì quan tâm gì? Ngoài vận hành, an toàn ra thì nội thất cũng là yếu tố quyết định rồi, bước vào bên trong mà bên trong bình thường, thiếu nọ thiếu kia, ghế không thoải mái bác có muốn đi lâu dài cũng là 1 thử thách
@nguyencongtu13
Nội thất ko quan trọng thì cái gì quan trọng bác? con này nội thất ổn quá ấy chứ, như khí hậu nóng nực SG hay HN chọn con này là hợp lý luôn, điều hòa 3 vùng, làm lạnh sâu và đều, không gian rộng cũng ko bị cảm giác bí bách
máy xăng kết hợp với hộp số 6 cấp cho công suất tối đa 188 mã là quá ổn cụ ạ, với khung gầm unibody nên di chuyển đường trường cực kì êm. Nếu đủ điều kiện thì premium còn ko luxury là xịn rồi
Theo tôi là ổn, nhà t chạy CX5 nhưng ô anh có chiếc CX8 này, nhìn ngoại thất đẹp, bên trong rộng rãi mà thoáng. Động cơ khỏe, ôm cua, chạy đường xấu hay kể cả đường dốc vô tư, chạy ổn định, đầm xe, ít hỏng vặt ông ạ.
@Nguyễn Bách Mạnh
Giá cao hơn là tất nhiên rồi, bác nhìn từ nội thất đến ngoại thất là thấy mà. Động co skyactiv 2.5, kích thước xe rộng rãi, nội thất sang
@Nguyễn Bách Mạnh
Mẫu này trên các diễn đàn được đánh giá cao lắm bác ơi, giá có cao hơn 1 số xe cùng phân khúc nhưng do gói an toàn cao cấp, tiện nghi nhiều nên là cao cũng phải thôi
Kỹ thuật em này này hơi bị ngon, động cơ xăng Skyactiv-G 2.5L, i-stop đầy đủ, có kiểm soát gia tốc đàng hoàng. Nội thất da xịn, sang, không gian rộng rãi thoải mái.
Mẫu này 7 người thoải mái, giảm 95tr bản luxury còn bản cao cấp cũng 150tr thì quá tốt, ko như Suv 5+2, nhà đông người thì con này ngon bác ạ. Cốp sau con này cũng khá thoải mái