Mazda CX-8 2022 tại Việt Nam: thêm bản 6 chỗ, nhiều trang bị tiện nghi & an toàn, giá từ 1,079 tỷ

MinhTriND
7/5/2022 10:7Phản hồi: 83
Mazda CX-8 2022 tại Việt Nam: thêm bản 6 chỗ, nhiều trang bị tiện nghi & an toàn, giá từ 1,079 tỷ
THACO AUTO vừa chính thức giới thiệu New Mazda CX-8 tại thị trường trong nước, bổ sung thêm phiên bản 6 chỗ để mang tới cho khách hàng nhiều lựa chọn hơn khi muốn mua xe.

Theo đó, New Mazda CX-8 sẽ được bán ra với 4 phiên bản: 3 phiên bản 7 chỗ bao gồm Premium AWD, Premium, Luxury và 1 phiên bản cao cấp nhất Premium AWD 6 chỗ. Phiên bản này được trang bị hệ dẫn động All-Wheel-Drive và hàng ghế 2 được bố trí theo kiểu ghế độc lập “Captain Seat” hướng đến khách hàng doanh nhân chú trọng đến tiện nghi và các tính năng an toàn.

[​IMG]

2 phiên bản Premium còn lại hướng đến khách hàng gia đình chú trọng thiết kế và trang bị tiện nghi, được trang bị tùy chọn 1 cầu và 2 cầu AWD. Phiên bản Luxury hướng đến khách hàng cần không gian nội thất rộng rãi, có giá trị sử dụng cao và yêu thích mẫu xe đến từ Nhật Bản.


Giá bán


Bảng giá ưu đãi các phiên bản New Mazda CX-8 áp dụng từ ngày 05/05/2022:

  • New Mazda CX-8 Premium AWD (6 chỗ): 1,269 tỷ
  • New Mazda CX-8 Premium AWD: 1,259 tỷ
  • New Mazda CX-8 Premium: 1,169 tỷ
  • New Mazda CX-8 Luxury: 1,079 tỷ

Ngoại thất


mazda-cx-8-2022-tinhte-01.jpg

New Mazda CX-8 vẫn được phát triển dựa trên triết lý thiết kế KODO thế hệ mới, đặc trưng riêng biệt của thương hiệu Mazda. Phía trước xe nổi bật với lưới tản nhiệt thiết kế kiểu mới và viền mạ Crôm “Signature Wings” tạo nên sự tương phản. Công nghệ đèn LED đa điểm với 24 bóng LED bật tắt độc lập theo phân vùng. Tạo hình cụm đèn full LED phía trước vuốt ngược về thân xe là điểm nhấn cho khả năng chiếu sáng tối ưu, kết hợp với nẹp Crôm ở cản trước.

mazda-cx-8-2022-tinhte-13.jpg

New Mazda CX-8 thiết kế nóc xe cao, mang đến tầm nhìn rộng và tư thế ngồi thoải mái cho người ngồi phía sau. Phần cột D kéo dài về sau, mang lại cảm giác thể thao, đồng thời gia tăng sự rộng rãi của khoang hành lý. Thân xe nổi bật với bộ mâm đúc hợp kim 19 inch được thiết kế theo ngôn ngữ thiết kế Goshintai kiểu mới, kết hợp công nghệ sơn Hyper Silver giúp gia tăng tính thể thao và khoẻ khoắn.

Thiết kế đuôi xe đối xứng tạo cảm giác bề thế và vững chắc, với thanh Crôm kéo dài nối liền 2 cụm đèn hậu LED 3D hiện đại.

mazda-cx-8-2022-tinhte-19.jpg

Quảng cáo


Nội thất cao cấp


Với chiều dài tổng thể tới 4.900 mm và chiều rộng 1.840 mm, đặc biệt chiều dài cơ sở lên đến 2.930 mm New Mazda CX-8 là mẫu SUV đô thị sở hữu kích thước cả bên ngoài và bên trong vượt trội so với các sản phẩm cùng phân khúc, mang đến không gian nội thất rộng rãi, thoải mái.

mazda-cx-8-2022-tinhte-15.jpg

Các chi tiết bên trong New Mazda CX-8 được chăm chút tỉ mỉ, ứng dụng những chất liệu cao cấp như da thuộc, gỗ thiên nhiên. Đây cũng là mẫu xe duy nhất trong phân khúc được trang bị da cao cấp Nappa, loại da tự nhiên, không chỉ mang đến cảm giác êm ái, mềm mại và mịn màng, thoáng khí mà còn thể hiện được sự sang trọng.

mazda-cx-8-2022-tinhte-26.jpg

Với triết lý phát triển “lấy con người làm trung tâm”, New Mazda CX-8 bố trí từng vị trí ghế ngồi một cách khoa học và thuận tiện nhất. Khoang lái thiết kế hiện đại, cách bố trí ghế ngồi và vị trí để chân tự nhiên, đối xứng mang đến cho người lái sự thoải mái nhất tích hợp nhiều tính năng, hỗ trợ tối đa người lái, giúp việc lái xe trở nên dễ dàng hơn, thư giãn hơn.

mazda-cx-8-2022-tinhte-29.jpg

Quảng cáo



Ngoài các phiên bản 7 chỗ, New Mazda CX-8 còn được bổ sung thêm phiên bản 6 chỗ có hàng ghế 2 được bố trí theo kiểu ghế độc lập “Captain Seat” đáp ứng nhu cầu của các doanh nhân, mang đến trải nghiệm tiện nghi, sang trọng và thoải mái trong suốt quá trình di chuyển. Không chỉ được chế tác từ da Nappa cao cấp, hàng ghế 2 “Captain Seat” còn được tích hợp tính năng sưởi ghế.

mazda-cx-8-2022-tinhte-18.jpg

Ngoài ra, hàng ghế này còn được trang bị thêm bệ tỳ tay trung tâm riêng biệt cỡ lớn sang trọng, tích hợp các phím điều khiển sưởi ghế, cổng sạc USB, hộc chứa đồ rộng rãi và ngăn để ly thuận tiện.

mazda-cx-8-2022-tinhte-24.jpg

Ở phiên bản 7 chỗ, hàng ghế 2 rộng rãi, linh hoạt được tích hợp nhiều tiện nghi, phù hợp cho 2 hay 3 khách hàng sử dụng hoặc có thể gập 60:40 linh hoạt để mở rộng khoang hành lí khi cần thiết. Ngoài ra, với góc mở cửa xe lên đến 90 độ tại hàng ghế 2, New Mazda CX-8 được đánh giá cao khi mang đến sự thuận tiện khi ra, vào xe cho khách hàng ở hàng ghế 3 so với các mẫu xe cùng phân khúc.

mazda-cx-8-2022-tinhte-28.jpg

New Mazda CX-8 là mẫu SUV sở hữu hàng ghế 3 có khoảng để chân lớn nhất phân khúc với chiều cao đệm ghế hợp lý mang lại tư thế ngồi thoải mái khi di chuyển đường dài. Bên cạnh đó, xe được trang bị thêm cổng sạc USB, bệ tỳ tay bên hông cũng được tích hợp khay để ly đem lại sự tiện nghi.

mazda-cx-8-2022-tinhte-22.jpg

Thể tích khoang hành lý trên New Mazda CX-8 khi sử dụng cả hàng ghế thứ 3 là 209 lít, đặc biệt thể tích khi hàng ghế thứ 3 gập phẳng lên đến 742 lít, thoải mái cất, giữ hành lý cho cả gia đình trong những chuyến du lịch dài ngày.

mazda-cx-8-2022-tinhte-31.jpg

Trang bị tiện nghi


New Mazda CX-8 sở hữu hàng ghế trước có ghế chỉnh điện, tích hợp sưởi ghế, ghế lái có tính năng nhớ vị trí như phiên bản tiền nhiệm nhưng được tích hợp tính năng mới bơm lưng ghế với cấu trúc đệm ghế ôm sát cơ thể giúp ổn định cơ thể khi vào cua.

mazda-cx-8-2022-tinhte-30.jpg

Ngoài ra, mẫu xe còn được gia tăng thêm các trang bị khác nhau theo từng phiên bản như: vô lăng bọc da, tích hợp tính năng sưởi vô lăng; cửa sổ trời; sạc không dây chuẩn Qi; Gương chiếu hậu trong dạng tràn viền chống chói tự động; gương chiếu hậu ngoài gập tự động tích hợp sấy kính. Đây cũng là mẫu xe duy nhất được trang bị hệ thống điều hoà tự động 3 vùng độc lập, làm lạnh nhanh, tạo cảm giác mát mẻ và dễ chịu khi mới bước vào trong xe, cho phép hành khách tùy chỉnh nhiệt độ tại từng khu vực mà không ảnh hưởng đến các vị trí khác trong xe.

mazda-cx-8-2022-tinhte-23.jpg

Bên cạnh đó New Mazda CX-8 còn được trang bị những tiện nghi nổi bật trong phân khúc như màn hình HUD màu, hiển thị tốc độ trên kính lái; màn hình thông tin digital 7 inch sau vô lăng, màn hình trung tâm 8 inch kết nối Apple Carplay không dây và Android Auto; hệ thống âm thanh vòm 10 loa Bose cao cấp được thiết kế và chế tạo đặc biệt dành riêng cho New Mazda CX-8.

Khả năng vận hành


mazda-cx-8-2022-tinhte-17.jpg

New Mazda CX-8 có cấu trúc khung gầm liền khối, cùng công nghệ SkyActiv độc đáo và có hiệu năng cao. Nhờ đó, New Mazda CX-8 vận hành ổn định, linh hoạt đồng thời có mức tiêu hao nhiên liệu thấp. Thân xe được gia cố thêm các khung liên kết, khung trợ lực và các điểm nối hệ thống treo tăng cường độ cứng vững và mang lại khả năng cách âm tốt hơn.

mazda-cx-8-2022-tinhte-21.jpg

Mẫu xe được trang bị động cơ SKYACTIV-G 2.5L thế hệ mới và ứng dụng công nghệ phun xăng trực tiếp với tỉ số nén cao, cùng hộp số tự động 6 cấp. Đây cũng là lần đầu tiên Mazda trang bị công nghệ kiểm soát gia tốc nâng cao G-Vectoring Control Plus (GVC Plus) trên New Mazda CX-8, chủ động tăng cường ổn định thân xe, tạo ra sự nhịp nhàng khi chuyển hướng, giúp người dùng có trải nghiệm lái ổn định hơn.

mazda-cx-8-2022-tinhte-06.jpg

Bên cạnh đó với tính năng hỗ trợ lực bám địa hình Off-road Traction Assist giúp cho người lái dễ dàng vượt qua các địa hình khó như bùn lầy. Khi các bánh xe bị mất lực bám, hệ thống sẽ tự động điều chỉnh và phân phối công suất động cơ đến các bánh xe còn lực bám trên mặt đường, giúp xe thuận lợi vượt qua các địa hình khó.

An toàn chủ động và thông minh


mazda-cx-8-2022-tinhte-04.jpg

Bên cạnh các trang bị an toàn tiêu chuẩn như hệ thống hỗ trợ phanh ABS, EBD, DSC, 7 túi khí, camera lùi, cảm biến trước sau… mẫu xe còn được trang bị Hệ thống an toàn chủ động và thông minh vượt trội i-Activsense bảo đảm an toàn cho khách hàng.

i-Activsense là tập hợp các hệ thống an toàn tiên tiến, hiện đại nhất của Mazda. Bên cạnh các hệ thống hỗ trợ cảnh báo và nhắc nhở như: cảnh báo điểm mù BSM; cảnh báo chệch làn đường LDWS; cảnh báo phương tiện cắt ngang khi lùi RCTA; New Mazda CX-8 cũng được Mazda tại Việt Nam trang bị các hệ thống hỗ trợ chủ động nhằm đảm bảo an toàn tối đa cho người sử dụng, bao gồm:

  • Hệ thống điều khiển hành trình tích hợp radar - Mazda Radar Cruise Control (MRCC): Hệ thống dựa vào tín hiệu từ radar sau logo Mazda để xác định và duy trì khoảng cách với xe phía trước. Khi xe phía trước giảm tốc độ đột ngột, MRCC sẽ kết hợp cùng SBS hỗ trợ phanh chủ động, giảm thiểu tối đa nguy hiểm.

mazda-cx-8-2022-tinhte-10.jpg

  • Cảnh báo vật cản phía trước và hỗ trợ phanh thông minh - Forward Obstruction Warning & Smart Brake Support (FOW & SBS): Hệ thống xác định và nhận diện phương tiện di chuyển phía trước, phát tín hiệu và cảnh báo nếu phát hiện nguy cơ va chạm. Đồng thời, hỗ trợ phanh chủ động giúp hạn chế tối đa các tình huống nguy hiểm. Trong thời gian cảnh báo, nếu người lái chủ động đạp chân phanh, hệ thống sẽ hoạt động với chế độ nâng cao để rút ngắn quãng đường phanh. Nếu người lái không tác động, hệ thống sẽ tự động phanh để hạn chế tối đa nguy cơ va chạm.

  • Hỗ trợ phanh thông minh trong thành phố và nhận diện người đi bộ - Smart City Brake Support (Front) (SCBS): Hệ thống sử dụng camera đặt trong gương chiếu hậu để xác định khi có xe hoặc người đi bộ di chuyển ở phía trước, đồng thời lưu ý nếu phát hiện có nguy cơ va chạm.

  • Hỗ trợ phanh thông minh khi lùi - Smart City Brake Support (Rear/Reverse) (SCBS): Khi đậu xe vào bãi đỗ, hệ thống sẽ sử dụng cảm biến lùi để xác định vật cản và hỗ trợ phanh chủ động nếu phát hiện có nguy cơ va chạm. Trong thời gian cảnh báo nếu người lái không tác động, hệ thống sẽ tự động phanh để hạn chế tối đa nguy cơ va chạm.
83 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Con này thiết kế có khác gì mấy con đời trước không các bác ? Sao e nhìn vô thấy vẫn thế.
@tamnguyen072 Chắc facelift thôi bạn
@tamnguyen072 Thì nó là Mazda mà, đã là Mazda thì có con nào thiết kế khác con nào đâu 😆
@tamnguyen072 y nguyên bác, khác tới mức không thấy khác luôn, giờ nhìn thiết kế Kodo này ngán tới tận cổ
LINH120612
TÍCH CỰC
2 năm
@tamnguyen072 chỉ biết khác với cx5 bằng việc nó dài hơn
Màn hình trung tâm nhìn chán dễ sợ
@Mr.BD Thua xa mấy em từ hàn xẻng
@Mr.BD Màn hình từ CX60 mới to đẹp, chắc chờ cuối năm ra CX 80 nội thất mới đẹp hơn.
Mazda-CX60-3.jpg
@tuyen_kientruc2013 CX80 chắc giá gấp đôi mất
@tuyen_kientruc2013 Xc60 mắc hơn cả mecr , con cx8 này chỉ là xe cỏ thôi ^^ nên dc vậy là oki r
hieu ngoduc
ĐẠI BÀNG
3 năm
méo biết sao chứ cầm tài với ngồi con cx8 2019 đi mấy lần tour sg vũng tàu ngồi mệt với chóng mặt bỏ mẹ ra.

nhà mấy ng đều nói thế
dino_su
CAO CẤP
3 năm
@hieu ngoduc Cũng ổn mà bác. Chạy con cx8 của thằng bạn đợt đổi cho nó hơn tháng để chở thuốc hồi giãn cách năm ngoái. Hay mình đang chạy rapto cứng hơn nên thấy chạy con này êm ái mà. Đang quen chạy máy dầu nên lên 2.5 xăng đi thoát xe phết,
hieu ngoduc
ĐẠI BÀNG
3 năm
@dino_su chả biết nữa. vì mình cũng có xe và chạy 7 8 năm rồi . mà méo hiểu sao cứ lên con cx8 của bà chị đi xa xa tý là mệt. phải gọi là mệt thấy mịa lun
@hieu ngoduc mình chạy con cx-5 cũng thấy thế, chạy chán phèo và người ngôi sau kêu mệt và say xe hơn.
hieu ngoduc
ĐẠI BÀNG
3 năm
@-KhangThien- nhà đang đi civic với city rs .giờ thấy bên honda chạy ok hơn . đi xa hay kẹt xe ko mệt. vừa đi xa tầm 200k km vẫn nhậu ầm ầm
Lakshmi
ĐẠI BÀNG
3 năm
Ngồi con này không quen nút vật lý ở dưới hơi không tiện tay. Kiểu nhìn và với.
ghế 2 vẫn ngửa đc có xíu, đi xa ngồi mệt vãi

ghế 3 ko rõ có máy lạnh riêng chưa, đời trước ko có phế vl

mazda 2 cầu đi wăng xe vãi nhất lúc tốc độ cao xíu, gây say xe

màn hình trung tâm và hệ điều hành bao phế

mang tiếng 7 chỗ chứ 5+2 ghế cuối cho trẻ con
@Hondacodon287 Ủa santafe form mới còn chưa thấy ra mất ở nước ngoài mà bác? Ko lẽ giờ ở vn có cùng lúc với lúc nước ngoài mở bán?
Con điện chắc chát nên khỏi mơ
Cười vô mặt
@Hieu Nguyen. Ra là về luôn bác ạ. Con điện thấy ông ấy bảo 2,x tỷ
@Hondacodon287 Á đậu. Vậy thôi đợi thêm
chút kkk
Thôi 2 tỷ chắc mua mẹc
Tks thông tin của b
Cười vô mặt
@Hieu Nguyen. santafe 3 đời nâng cấp nhẹ rồi nên chắc chắn bản sau là all new

theo hơi hướng hyundai palisade nên giá sẽ hơi chát

giờ bác đi mua san, các nv sell có tâm sẽ khuyên bác chờ bản all new sắp ra

còn mazda muôn đời vẫn 1 form, nghe nói vì quy đinh giao thông abc của nhật mà chiều rộng ngang xe nhật ko đc quá xyz nào đó nên đi mazda ngồi cảm giác chật chiều ngang lắm dù cx8 có dài hơn cx5
Hun cái nè
thanhnghipc
ĐẠI BÀNG
3 năm
xe này ra mắt tầm 5 năm trước thì hot. 2 ghế độc lập mà chả khác gì
Ủa con Lux SA chừng nào có bản Face Lift vậy mọi người?
Mọi khi cứ SUV tiền tỷ nào cũng thấy Lux SA được gọi tên mà ta.
@quangduc89 Xin chờ kiếp sau
rintakis
ĐẠI BÀNG
3 năm
Thích quá. Ước mớ huhu
Khá ngon, chắc sang năm up cho vợ con này đi chợ
@Nam Air Ko biết vk bác đi chợ nào ^^ chứ con này đi chợ thì phải thuê thêm 1 ng lái xe và 1 ng chạy xe ôm theo xe để đưa vk bác vô chợ
@Jun.88 Chợ vincom bác ơi
@Jun.88 Vợ mình hiện đang đi chợ hàng tuần bằng cx5 đó bác. Nói là chợ vì quen miệng thôi,đi mall thì đúng hơn.
dài thì nhất phân khúc mà bề ngang thì y chang cx5 khó chịu ghê. thêm cái máy 2.5 thấy chán đời r. vừa hao xăng vừa ko đủ mạnh
Xe Mazda có vẻ nổi tiếng vụ say xe nhỉ, từ hồi Mazda 626 đã thấy nhiều người bảo đi hay bị say xe
@vagabond151 Mazda thì họ trc giờ chỉ chú trọng hàng ghế tài thôi còn phía sau từ ghế tới cốp đều rất shit ^^
Có thêm cửa sổ trời. Đời trước đắt hơn Cx5 mà không có. Sấy gương cũng là cải tiến mặc dù nhiều xe Hàn rẻ hơn đã có từ lâu
vẫn không có máy dầu 😔
Đi ngoài đường ít thấy con này lắm
Ko đẹp = em San21 của mình, kk. Vợ đầu của m cũng Mazda nên sẽ k có ý định cưới vợ tiếp theo Mazda nữa
@m4st3rZ San của bác lazang ntn em kb chứ hôm nay em thấy con san mới lazang khắm quá, mất sang, ah cả con accent nữa. @@, em đamg đi hạng b 500m,có dưới tỉ em mua bán tải, có trên tỉ em mua suv phi cho nó bạo, con san đi vẫn phải ỏn ẻn lắm
đã bớt 1 cái ghế lại còn thêm tiền
Ở việt nam quan trọng là làm mát ghế và vô lăng thì không mấy xe có, toàn tích hợp sưởi làm gì không biết 😁 nếu chọn 1 trong 2 thì mình chọn làm mát, được cả 2 thì càng tốt. Màn hình trung tâm con này thì quá bé, nội thất so với xe hàn thì con này với mình không so được.
GigoloXXX
TÍCH CỰC
3 năm
@Không Hiểu Nổi Mát ghế và sưởi vô lăng chứ làm gì có làm mát vô lăng.
@GigoloXXX Có nhé , điều khiển cái cửa gió phía trc vào volang là cóng mợ nó tay luôn ^^
@Jun.88 Cóng cả ngực nữa cụ @@
@GigoloXXX Sr bác 😁 e cứ tưởng có, xưa đọc cứ tưởng mát cả 2
Con này giống CX5 quá, bề ngang cũng hẹp y chang. Thêm cái muốn mua thảm xịn ko có vì xe ko dc bán ở thị trường lớn như Âu, Mỹ...
Nói chung là ngon so với giá. Các thánh chê thì đa số chỉ nghe nói và chưa vào cái cảnh rút tiền đi mua mới thấy nó hợp lý so với giá như nào.
@cuocdoituoidep Chuẩn bác ạ, mấy ông Kia, Huyndai, Ford là hay chê xe khác lắm
Đến Mẹc, Bim nó còn chê huống gì xe cỏ như thế này
E thấy giá mới này quá hợp lý, xe e chạy 3 năm không lỗi lầm gì, càng ngày càng thấy máy mượt, ngoại thất nội thất ko lỗi mốt, chạy 5 năm thoải mái xong đổi xe khác.
Xe nhật nó vẫn bền bỉ hơn mấy thằng Hàn Mỹ

Xu hướng

Bài mới










  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019