Audi S3 thế hệ thứ 4 ra mắt, mẫu xe nhỏ gọn hiệu năng cao 310 mã lực

thanhtung6868
12/8/2020 11:55Phản hồi: 67
Audi S3 thế hệ thứ 4 ra mắt, mẫu xe nhỏ gọn hiệu năng cao 310 mã lực
Audi S3 là phiên bản hiệu năng cao của phiên bản A3 ra mắt ít tháng trước. Sẽ có thể nhìn thấy 2 chiếc xe mang nhiều nét tương đồng với nhau ở phần diện mạo bên ngoài cũng như bên trong. Điểm khác biệt lớn nhất của S3 đó chính là hiệu năng từ động cơ mang lại, nó giúp đáp ứng những nhu cầu khách hàng mong muốn một chiếc xe có sự nhỏ gọn như A3, nhưng lại có "trái tim" mạnh mẽ vượt trội hơn hẳn.

Nằm trong phân khúc xe cỡ nhỏ, tương đồng kích thước đối với những chiếc Mercedes A-Class hay BMW 1-Series đồng hương. Audi S3 ngoài việc là phiên bản hiệu năng cao thì đây cũng là những chiếc xe hoàn toàn mới trong thế hệ tương tự như mẫu Audi A3. Giới thiệu cùng lúc 2 biến thể là Sedan và Sportback 5 cửa, dự kiến sẽ bắt đầu bán ra đầu tiên ở Châu Âu vào tháng 8 năm nay.



audi_s3_2020_ra_mắt_xe_tinh_tế-51.jpg
Audi S3 trang bị động cơ tăng áp dung tích 2.0 lít, trang bị hệ thống nâng van biến thiên Audi ValveLiff System (AVS) giúp nâng cao mức mô-men xoắn so với thế hệ trước, và động cơ này sản sinh mức công suất tối đa 310 mã lực (228Kw) và mô-men xoắn tối đa đạt 400Nm tại dải vòng tua 1800-5700 rpm. Trang bị tiêu chuẩn đi kèm trên Audi S3 là hộp số ly hợp kép S-Tronic 7 cấp và hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian Quattro. Chiếc xe có khả năng tăng tốc từ 0-100km/h trong vòng 4.8 giây, tốc độ tối đa được giới hạn ở 250Km/h.

audi_s3_2020_ra_mắt_xe_tinh_tế-47.jpg Đây là một thế hệ hoàn toàn mới, chính vì vậy có thể sẽ tìm thấy nhiều điểm thay đổi trong thiết kế khung gầm nói chung. Kích thước của bề ngang của cả hai phiên bản được nới rộng hơn 3cm so với thế hệ cũ (1796), và chiều dài cũng cũng gia tăng từ 3-4cm cho từng phiên bản khác nhau.


audi_s3_2020_ra_mắt_xe_tinh_tế-45.jpg Trang bị hệ thống treo thể thao với trục sau đa liên kết và trọng tâm toàn xe hạ thấp hơn phiên bản thông thường 15mm. Ngoài ra người dùng vẫn có tuỳ chọn trang bị hệ thống treo thích ứng S sport suspension. Hệ thống phanh hiệu năng cao với bộ trợ lực phanh điện cũng như hệ thống phanh đĩa với các cánh lấy gió làm mát đĩa phanh. Trang bị bánh mâm đa chấu 18inch tiêu chuẩn và tuỳ chọn kích thước 19inch.

audi_s3_2020_ra_mắt_xe_tinh_tế-39.jpg Nội thất mang gói trang bị thể thao trên nền thiết kế thế hệ mới, có thể nhìn thấy các chi tiết tô điểm thêm cho tính thể thao của chiếc xe như bộ ốp trang trí màu kim loại với phần vân Carbon, hệ thống cửa gió điều hoà cỡ nhỏ nằm giữa phần chia Tap-lo giúp đồng nhất với phần trang bị màn hình giải trí trung tâm cũng là điểm nhấn để cho cái nhìn mạnh mẽ hơn.

audi_s3_2020_ra_mắt_xe_tinh_tế-38.jpg Trang bị vô-lăng 3 chấu bọc da nappa vát đáy hình chữ D và tích hợp các phím tắt hai bên trái phải. Audi S3 trang bị hệ thống giải trí đa phương tiện MMI thế hệ mới, với màn hình hiển thị thông tin người lái kích thước tiêu chuẩn 10.25inch và 12.3inch đối với phiên bản cao cấp. Màn hình giải trí trung tâm kích thước 10.1inch hỗ trợ cảm ứng, khả năng kết nối Apple CarPlay và Android Auto, khả năng kết nối dữ liệu di dộng LTE và làm điểm phát wifi. Ngoài ra thế hệ mới này của Audi còn hỗ trợ khởi động từ xa thông qua kết nối với điện thoại di động.

audi_s3_2020_ra_mắt_xe_tinh_tế-3.jpg Khu vực điều khiển trung tâm với thiết kế các nút bấm dạng phẳng, đặc biệt với thiết kế cần số mới nhỏ gọn dạng nút gạt, gần tương tự như đối với "người anh em trong nhà" là những chiếc Porsche thế hệ mới.

audi_s3_2020_ra_mắt_xe_tinh_tế-18.jpg Hệ thống giải trí của xe còn đi kèm hệ thống âm thành vòm cao cấp đến từ Bang & Olufsen, hệ thống dừng lại ở mức HiFi, chưa phải là những bộ loa B&O Hi-End đình đám.

audi_s3_2020_ra_mắt_xe_tinh_tế-4.jpg Đối với phiên bản đặc biệt "Limited Edition one", Audi S3 sẽ mang nội thất với ghế bọc da nappa với những đường chỉ khâu tạo hình như quả trám trên mặt ghế, đi kèm với phiên bản đặc biệt sẽ còn một số chi tiết trang bị kèm theo.

audi_s3_2020_ra_mắt_xe_tinh_tế-52.jpg Audi S3 cũng sẽ có sẵn trang bị gói an toàn chủ động với trang bị Radar phía trước, phục vụ cho các tính năng như Adaptive Cruise Control, hệ thống phanh khẩn cấp phòng ngừa va chạm, hệ thống cảnh báo và phòng ngừa va chạm với các phương tiện cắt ngang bao gồm cả phía trước và phía sau. Hệ thống cảnh báo lệch làn đường và giữ làn đường....

Audi S3 sẽ được mở bán ở nhiều quốc ở Châu Âu từ tháng 8 năm nay và dự kiến sẽ về các đại lý từ đầu tháng 10. Giá dự kiến của Audi S3 tại Đức khởi điểm từ hơn 46 ngàn Euro và phiên bản "Limited Edition One" vẫn chưa có giá bán cụ thể.

Quảng cáo



Ảnh phiên bản Sedan màu đỏ, cũng là phiên bản đặc biệt "Edition One"


Audi S3 phiên bản Sportback 5 cửa, phiên bản đặc biệt

67 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

CHẢ NHẼ ĐI CƯỚP BANK ĐỂ LẤY TIỀN MUA..........-_-
Ngu Cu 9
ĐẠI BÀNG
4 năm
@Anh Hung Thoi Dai Sao ko chọn mấy thằng rút tiền đi ra mà cướp
@Anh Hung Thoi Dai Cố gắng phấn đấu thành "đầy tớ của dân" thì mua dễ dàng.
@Anh Hung Thoi Dai cướp xong cũng không mua được đâu bác ơi
tmtuan1987
ĐẠI BÀNG
4 năm
@Anh Hung Thoi Dai Cố đi bác, le lói một lần lên báo cho nó máu
Thin Bui
ĐẠI BÀNG
4 năm
@Anh Hung Thoi Dai Qua Mỹ cướp de ban
Nhỏ gọn, cá tính, đẹp 😃
db9911
TÍCH CỰC
4 năm
totally a mess
pikupi
TÍCH CỰC
4 năm
cuối cùng cũng thiết kế lại bàn thờ sang hơn hẳn bản cũ. Xe hiệu suất cao của đức thì con này giá rẻ nhất rồi.
doctortrantu
ĐẠI BÀNG
4 năm
Giống Elantra hay Elantra giống Audi S3 nhỉ?
@doctortrantu giống hệt elantra
@doctortrantu Đều chung 1 đội thiết kế. Elantra sau chứ
matty
ĐẠI BÀNG
4 năm
@doctortrantu Hình như là hyundai nó mời trưởng thiết kế của audi về làm cho nó, nên các mẫu có nét giống nhau, nhưng quan trọng vẫn là công nghệ và động cơ, điều này khó mà làm giống được
clapika
TÍCH CỰC
4 năm
@doctortrantu Y như mình, ngay khi nhìn con này mình nghĩ đến Elantra ^^. Thôi ít tiền, đành nhìn cho thích thôi vậy.
Không biết có bác nào giống mình không, mỗi khi nhìn thấy chiếc xe mới thì đầu tiên rất thích, rất muốn có nó nhưng nghĩ đến chiếc đang đi đã bao năm gắn bó với mình rồi lại thôi... (không đề cập đến chuyện tài chính nhé)
quá là đẹp luôn
Mình đợi lâu lắm rồi. Đợi nó ra chính thức là lấy nó ngay để làm hình nền.
@Cuộc sống tốt tải về luôn đi bác
@Cuộc sống tốt Cần anh to hơn thì lựa 1 tấm mình gửi cho 😁
Đẹp quá T.T
hổng mê audi
Hổng mê audi hổng mê audi hổng mê audi 😭😭😭
Nhìn trụ C tưởng KIA Soluto.
Mơ ước mãi chỉ là ước mơ 😔
@hongphuc1992 Rãnh thì ra chọn dãy số 6 cặp chiều là rước em nó về thôi
@Bão Sài Gòn Ngày nào cũng chọn đều đều. Bác đừng lừa e nữa 😔
@hongphuc1992 Kkk 😆😂
Sao không có thằng tàu nào copy paste cái truyền động 4 bánh của Audi này nhỉ? Ngon mà không biết chôn chỉa là sao đây??
longt61
TÍCH CỰC
4 năm
@dlv.pro.thick.game Nhìn thấy vậy chứ đâu có dễ chôm đâu bác. Bắt chước hình dáng thì được, nhưng làm thế nào để nó hoạt động và chất lượng tương đương mới khó. Đến tận năm 201x Trung Quốc mới dám tuyên bố công nghệ luyện kim đã có thể tự chế tạo được viên bi ở đầu bút bi ngon lành đó bác. Chị na còn chưa copy thì khó có ai copy.
@dlv.pro.thick.game Để làm gì cái đã.
Bọn châu Âu nó mê đua xe từ những ngày xe còn chạy bằng sứa ngựa. Cái nôi của xe đua và đua xe là nơi các ông lớn trong ngành phải chắt chiu bớt chút lợi nhuận để thành lập đội đua cho riêng mình. Phần vì để cho bằng bạn bằng bè, phần để nghiên cứu công nghệ mới để xe chạy nhanh hơn, về đích sớm hơn. Cái dẫn động bốn bánh toàn thời gian với ưu thế tối ưu sức bám của xe lên mặt đường ban đầu ra đời cũng từ đó.
Bỏ qua dân chuyên với bán chuyên thì cao tốc nó xịn. Nhà nó ở ngoại ô đi làm ở trung tâm. Lên cao tốc nó thốc ga và tận hưởng. Hay đơn giản lâu lâu vô trường đua làm vài vòng. Nhu cầu nó có nên người ta mới trang bị AWD trên mấy bản xịn xò.
Còn ở châu Á hay cụ thể là Trung Quốc thì nhu cầu AWD chưa cao nên họ ít trang bị. Vậy thôi. Tàu nó ngu thì nó đã không đòi xưng hùng xưng bá như bây giờ. Ghét nó nhưng vẫn nể nó.
PVTran
ĐẠI BÀNG
4 năm
Con này RS3 mới là top của dòng này. Tuần trước mới làm cái test drive. Nhìn nó lướt mà thấy ngợp
Tui nghe mấy ông chạy xe ôm công nghệ đồn rằng, Audi xác nó ko tốt ... mau tã lắm phải ko
Kte
TÍCH CỰC
4 năm
@Bão Sài Gòn .
@Bão Sài Gòn Chắc mấy ông chạy xe ôm bằng audi nên biết. Đúng là ăn rau muống nói chuyện quốc tế.
matty
ĐẠI BÀNG
4 năm
@Bão Sài Gòn Nhà mình có Merc a250 AMG mua năm 2014 và Audi Q3 S-line mua năm 2013, bạn có thể kiểm chứng xem nó tã cỡ nào 🤣🤣. Mình dám chấp máy con Kona, seltos hay HRV đời mới nhất bây giờ 🤣🤣
Screenshot_20200813-182115_Gallery.jpg
Screenshot_20191202-123716_Gallery.jpg
Hay đấy
hấp dẫn quá
Audi S series có vẻ giống phong cách M và dòng 2 số cùng cấp của Bim và Mec nhỉ
@StevenLe165 Dòng S của Audi ngang với dòng M 3 số của BMW như M135i, M330i, ngang với dòng Merc 2 số "thấp" như A35, C43, E43...
nhìn xa xa giống hyundai Elantra nhỉ?
Trong bộ 3 xe sang hạng E thì Audi là xấu nhất, trừ các dòng hạng F như A6 A7 trở lên thì nhìn còn chấp nhận được.
@liebherrltm1200 vậy ông sửa wiki cho tôi nhờ, haha, hễ nói tới wiki là lại chống chế bằng cách wiki sửa được =)) thế thì vào sửa cho tôi xem =))
@Methylamine Haha, ông cãi cùn quá, cái ông sai lè ra mà vẫn chưa thấy nhận lỗi. Lúc đầu kêu A4, C, 3s là hạng F, tui phản biện lại thì ông kêu hạng E, mà E cũng sai lè ra còn nói gì nữa. Tui tìm hiểu xe cũng lâu rồi nhưng chưa thấy ai gọi A4, C, 3s là xe hạng D cả vì nó mập mờ, thay vào đó người ta gọi là "Entry level luxury car" hay "Small luxury car", và hạng E là A6, E class, 5s, F là A8, S class, 7s. Xe bình dân không bàn tới. Thông chưa cha nội?
@liebherrltm1200 haha thôi đi cha nội, bày đặt cãi cùn, ngay từ đầu tôi đã nói là tôi viết ngược hạng E và F, tôi sửa lại rồi còn bày đặt kêu không có bài báo nào nói xe nào hạng E cả, thê là tôi đưa ra 3 bài báo nói về xe hạng E và hạng F, thế là ông nhãy cẫng lên bảo là không tin tưởng mấy tờ báo này, rồi tôi lôi wiki ra rồi ông cũng nhãy cẫng lên bảo wiki chỉnh sửa được =)) cuối cùng ông lại lôi ba cái từ tiếng Anh ra khè hahaha thôi tao thua chú mày, đọc là biết ngay cái thằng đi xe máy vớ va vớ vẩn
@Methylamine Thôi ông, tui đưa ông cái bài từ chính Fiat group để tham khảo kìa (có thể search để xem tập đoàn Fiat nó sở hữu bao nhiêu hãng xe) mà ông đọc xong vẫn chưa thông à? Và nói thêm tui cũng đi xe oto, đừng nghĩ VN có mình ông đi oto đi nha, tào lao.
minh1308
ĐẠI BÀNG
4 năm
nó có hơn con fadil k ta để biết đường bán xe

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019