Mọi người có từng nghĩ rằng:
Trong các thành phần hạt nguyên tử (trong electron, proton, notron) có tồn tại các "tiểu vũ trụ" trong đó có các ngôi sao, hành tinh, thiên hà, sự sống...và các tính chất vật lý, hoá học riêng của nó. Chỉ là nó quá nhỏ, máy móc con người không phát hiện được. Và trong một thời gian ngắn của chúng ta, 1 giây chẳng hạn, ở vũ trụ đó đã diễn ra rất nhiều sự kiện: quá trình hình thành, trưởng thành, lão hoá và chết đi của 1 sinh vật nào đấy, hoặc quá trình hình thành 1 hành tinh chẳng hạn... (Hoặc 1 ngày của mình bằng 1 năm của nó).

Còn hệ mặt trời của chúng ta lại là 1 nguyên tử trong vũ trụ lớn hơn (mặt trời là hạt nhân, các hành tinh trong hệ là các electron) hệ mặt trời kết hợp với các hệ ngôi sao - hành tinh khác tạo thành cấu trúc phân tử của 1 vật chất nào đấy. Có khả năng vũ trụ mà ta thấy chỉ là 1 phần nhỏ của 1 cây kim của sinh vật khổng lồ. 13 tỉ 787 triệu năm tuổi vũ trụ chúng ta chỉ là 1 lúc trong thế giới khổng lồ đó, (cây kim vừa xuất xưởng, đang trên đường vận chuyển mang đi tiêu thụ) 😹😹
Các vị thần tiên (các linh hồn đắc đạo) sống ngoài vũ trụ chúng ta nên không lệ thuộc vào các tính chất vật lý, hoá học ở thế giới này... Cho nên người ta mới nói ở thiên đình 1 ngày bằng 1 năm hạ giới (phim ảnh).
.....🤣🤣🤣🤣
2
6
Blitzwaffen
CAO CẤP
Nghĩ ra thì dễ, chứng minh đc mới khó. Thôi thì tạm tin là chả có j như vậy cả.
0
dangliti
ĐẠI BÀNG
Chưa ai khẳng định được mọi thứ bạn giả thiết, nên biết đâu cũng có thể😋😋😋
0
kệ đi mà sống, nghĩ nhiều quá mệt
0
0
Mình cũng có suy nghĩ như vậy
1
  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019