Toàn tập về xem truyền hình miễn phí trên Android TV Box và một số điều bạn chưa biết

redcooker1
14/4/2017 1:20Phản hồi: 28
Toàn tập về xem truyền hình miễn phí trên Android TV Box và một số điều bạn chưa biết
Chắc hẳn có rất nhiều bạn vẫn đang thắc mắc là Android Tivi Box xem truyền hình miễn phí như thế nào để hiệu quả nhất?. Khi mà đến thời điểm này của năm 2017 rất nhiều các nhà đài đã dùng mọi cách xiết chặt hầu hết các kênh bản quyền của họ và rất khó để có thể xem được các kênh đó liên tục. Có rất nhiều ứng dụng xem truyền hình trực tuyến, nhưng dưới đây mình sẽ chỉ tổng hợp các ứng dụng xem truyền hình khả dụng nhất có thể trên tất cả các loại Android TV Box, điểm yếu và điểm mạnh của mỗi ứng dụng

upload_2017-4-14_8-12-23.gif

1. Khái niệm về Android TV Box dành cho bạn nào chưa biết
Nói khái quát lại thì Android TV Box là hộp giải trí đa phương tiện chạy trên nền tảng Android để gắn vào tivi nhà bạn, biến tivi nhà bạn thành smart tivi, chạy được các ứng dụng xem tivi, truyền hình, youtube, nghe nhạc, lướt web..v.v... Điều kiện cần là nhà bạn có internet với đường truyền ổn định mức tương đối trở lên. Và đương nhiên là khi đã mua thiết bị về sử dụng thì bạn sẽ không phải đóng thêm bất kỳ một khoản phí nào nữa. Giá cả thì tùy từng loại, từng công ty, nói chung là cũng vừa với túi tiền của mọi người hiện nay.

2. Các ứng dụng xem truyền hình miễn phí tốt nhất trên Android TV Box cập nhật 2017. Ưu điểm, điểm yếu.
Android Tivi Box không thể tự xem truyền hình miễn phí được, mà phải update firmware và nhúng các ứng dụng xem truyền hình vào đó, sau đó người dùng sẽ sử dụng các ứng dụng đó. Dưới đây là các ứng dụng xem truyền hình khả dụng nhất hiện nay cập nhật năm 2017, sau khi một số ứng dụng nổi tiếng như Fly TV Box, VietMobiTV bị gặp nhiều lỗi không còn chạy được ổn định như ngày xưa.




VTV GO - Ứng dụng xem truyền hình cực kỳ ổn định các kênh VTV.
Có một điều mình dám chắc với tất cả mọi người là không có ứng dụng nào có thể xem được các kênh của VTV như VTV1. VTV2, VTV3....tốt và ổn định hơn là VTV GO. Tất cả các ứng dụng khác thường truy cập các kênh VTV đôi lúc khá chập chờn, đặc biệt là khi xem VTV3. Riêng chỉ có VTV GO là đảm bảo gần như tuyệt đối việc xem được tất cả các kênh của VTV.


Ứng dụng VTV GO xem các kênh của VTV rất ổn định
Ngoài ra thì VTV GO còn cho phép chúng ta xem lại những bộ phim hoặc những chương trình phát sóng mà chúng ta bỏ lỡ hoặc không xem được, hỗ trợ lịch phát sóng,hẹn giờ thông báo cũng như tổng hợp các chương trình đặc sắc được nhiều người quan tâm. Nếu bạn thích xem các chương trình từ VTV1-VTV9 mà các ứng dụng khác bị chập chờn thì nên chọn ứng dụng này để dự phòng, VTV GO có sẵn trên google play và các bạn có thể tìm ra ngay.


*Điểm yếu: là chỉ có các kênh của VTV từ VTV1-VTV9 mà không có thêm các kênh hoặc ứng dụng khác.


FLY TV - Ứng dụng giải trí tổng hợp mạnh mẽ nhất dành cho Android TV Box
FLY TV là một trong những ứng dụng nổi tiếng nhất của dành cho Android TV Box trong vài năm trở lại đây
.Đây là ứng dụng xem truyền hình rất hữu ích cho Android TV Box, trên FlyTV có rất nhiều kênh truyền hình của các đài khách nhau như: VTV, VTV Cab, VTC, SCTV, … với gần 200 kênh truyền hình trong nước cũng như ngoài nước cho chất lượng hình ảnh tốt, chạy rất ổn định, được nhiều người ưa dùng. Ứng dụng này hoàn toàn miễn phí trên các Android TV Box. Bạn chỉ cần tải về và cài đặt trên Android Box TV của bạn và thưởng thức cùng gia đình.

Quảng cáo




FLY TV BOX có rất nhiều các tiện ích, danh mục giải trí phong phú cho bạn
Theo ý kiến của mình thì FLY TV đang là ứng dụng xem được nhiều kênh nhất tính theo độ ổn định của server, Các ứng dụng khác thì một là bạn phải trả phí nếu muốn xem và hai là truy cập vào nhưng không xem được gì cả nhiều kênh như của VTVcab, SCTV, các kênh nước ngoài. Nếu bạn muốn sử dụng một ứng dụng xem nhiều kênh truyền hình trực tiếp nhất có thể và một ứng dụng tổng hợp tiện lợi nhất thì đó chính là FLY TV . FLY TV không có sẵn trên google play. Các bạn có thể vào đây để tải và sau đó cho vào tivi box nhà bạn

*Điểm yếu:Mặc dù bắt được nhiều kênh nhưng FLY TV tất nhiên cũng không thể đảm bảo tất cả các kênh bản quyền đều xem được liên tục, mà có thể bị lỗi, bị giật trong một số thời điểm. Một số tính năng giải trí khác của FLY TV BOX như là trực tiếp bóng đá, xem phim...hiện đang gặp nhiều lỗi và có độ ổn định không cao, nên các bạn phải sử dụng ứng dụng khác cho những nhu cầu này. Ứng dụng để xem phim tốt mình sẽ nói ở cuối bài viết.


FPT PLAY FOR ANDROID - Ứng dụng độc đáo và đặc sắc của tập đoàn FPT.


Nếu bạn muốn một ứng dung của một nhà cùng cấp nổi tiếng, có nhiều chức năng mới mẻ, độc đáo , xem truyền hình luôn ở chất lượng hình ảnh chuẩn HD thì FPT PLAY là lựa chọn số một cho bạn:
Là ứng dụng duy nhất phát Giải Ngoại Hạng Anh có bản quyền tại Việt Nam.
– Với hơn 80 kênh truyền hình trực tuyến miễn phí trong nước của VTV, VCTV, VTC…

Quảng cáo


– Ngoài ra các giải Tennis, Đua xe, Goft và hàng loạt các kênh thể thao thuộc EPL.
– Cùng các Video clip ca nhạc, các Show truyền hình, hài, thể thao chất lượng cao.
– Luôn cập nhật các bộ phim bom tấn, phim hàn quốc, phim Trung quốc,… một cách nhanh nhất.
– Tốc độ truyền tải nhanh, mượt. Giúp trải nghiệm truyền hình trên mobile tốt nhất.
– Không bị làm phiền do quảng cáo.
Đặc biệt, với FPT Play for Android TV bạn có thể xem tất cả các trận đấu trong Giải Ngoại Hạng Anh chỉ với chiếc điện thoại của mình.



*Tuy nhiên thì điểm yếu của ứng dụng này là nhiều kênh bản quyền của VTVcab, SCTV, Sports....và kể cả các chức năng xem bóng đá của nó đều phải đăng ký và trả phí nên có phần hơi phức tạp. Ngoài ra độ ổn định khi xem truyền hình cũng chưa đạt mức tuyệt đối, hơi bị giật.


Về cơ bản thì FPT PLAY vẫn là một trong những ứng dụng xem truyền hình tốt nhất dành cho Android TV Box. FPT PLAY có sẵn trên google play nên các bạn chỉ cần tìm là ra liền.

HTV ONLINE - Ứng dụng thân thiện, cưc kỳ ổn định của đài truyền hình TP.Hồ Chí Minh.
HTV Online là ứng dụng xem truyền hình và phim trực tuyến bao gồm:
- Các kênh truyền hình do Đài Truyền hình Tp. Hồ Chí Minh và Trung tâm Truyền hình Cáp HTVC sản xuất như HTV1, HTV7.HTV9,HTV phim. HTV thể thao..v.v..........
- Các chương trình giải trí, gameshow, các sự kiện, thể thao …
- Các thể loại phim lẻ và phim bộ do HTV hợp tác hay được nhượng quyền khai thác. Các kênh hạn chế của đài truyền hình Việt Nam như VTV1, VTV2, VTV6,VTV7. Các kênh địa phuuwong của Vĩnh Long, Cần Thơ,Kiên Giang....Có chức năng xem lại các game show nổi tiếng.
*Lưu ý:
- Chạy tốt trên các thiết bị Android version 4.0 trở lên
- Chỉ phục vụ trong lãnh thổ Việt Nam.

Điểm mạnh của HTV ONLINE là đường truyền ở server cực kỳ ổn đinh, rất ít bị giật và tốc độ truy cập các kênh thì miễn chê, gần như không bị thời gian chờ. HTV ONLINE có sẵn trên kho ứng dụng google play nên các bạn lên google play là có thể tìm thấy ngay ứng dụng này



*Điểm yếu: Số lượng các kênh truyền hình bị giới hạn, không phong phú, không xem được VTV3 và nhiều kênh bản quyền khác. Không có các mục giải trí khác.


Sử dụng IPTV để nhập list kênh truyền hình với số lượng kênh không giới hạn
Nếu bạn là một người thích mầy mò, tìm hiểu công nghệ hoặc các tài liệu về truyền hình, viễn thông thì đây chính là giải pháp tối ưu dành cho bạn.

IPTV là viết tắt của cụm từ “Internet Protocol TV” và được dịch ra là “Truyền hình Internet”. Đây là công nghệ cho phép truyền tải các chương trình truyền hình thông qua mạng Internet băng thông rộng. Ngày nay các nhà cung cấp dịch vụ internet (VNPT, Viettel, FPT,..) cũng đã phát triển công nghệ IPTV, nên chúng ta có thể xem bất kỳ kênh truyền hình nào mà không phải dùng đến truyền hình cable. Nói ngắn gọn hơn thì IPTV là một nền tảng công nghệ giúp bạn có thể thỏa sức sống trong thế giới truyền hình cáp của Android TV

Với IPTV, bạn có thể nhập các list kênh tùy thích và số lượng kênh có thể lên tới gần 1000 kênh cả trong nước lẫn quốc tế, với các chủng loại đa dạng để xem phim, xem ca nhạc, xem bóng đá các kênh bản quyền. Thông tin rõ hơn về IPTV và cách cài đặt sử dụng các bạn có thể xem ở đây. IPTV cũng là ứng dụng có sẵn trên google play.


IPTV có thể xem được rất nhiều các list kênh khác nhau

*Điểm yếu của IPTV: Server của rất nhiều kênh truyền hình trong các list kênh thường xuyên bị lỗi, chập chờn hoặc không còn xem được nữa mà phải cập nhật các list mới thường xuyên, và cũng không có gì đảm bảo sẽ xem được lâu dài. Do đó đòi hỏi người dùng phải tự tạo ra hoặc tìm ra các list kênh cập nhật liên tục để có thể thưởng thức chất lượng một cách ổn định nhất.


LỜI KẾT


Đối với mình thì mình sử dụng 3 ứng dụng để xem truyền hình: nếu muốn xem các chương trình VTV đặc biêt là VTV3 một cách ổn định thì mình chọn VTV GO. Nếu muốn xem nhiều kênh truyền hình đặc sắc giống như truyền hình cáp thì mình chọn FLY TV. Còn nếu muốn xem các kênh truyền hình cực kỳ "độc" và hiếm để xem phim, xem bóng đá... thì mình mò các list tivi và xem chúng bằng IPTV.Còn nếu muốn xem phim online cập nhật đầy đủ các phim bom tấn mới nhất thì mình dùng KODI, BOBA TV hoặc là FPT PLAY. Hi vọng qua bài viết này sẽ giúp các bạn có nhiều lựa chọn hơn trong việc tận hưởng những tiện ích của một chiếc Android Tivi Box.
28 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

hoangtu2811
ĐẠI BÀNG
7 năm
nếu mua tivi box thì nên mua Mi Box hay loại nào?
@hoangtu2811 Có điều kiện thì cứ chơi himedia là chuẩn nhất bác nhé
ongok
ĐẠI BÀNG
7 năm
Vừa mua 1 cái. Thấy k hài lòng lắm
@ongok Cố gắng để nó làm hài lòng mình đi bác
@ongok Bạn mua loại nào vậy? Mình hiện dùng FPT Play Box 3 tháng nay, xem truyền hình quá đã luôn đây. Mà hiện tại giá cũng giảm nhiều đó, tranh thủ xem qua bài đánh giá dưới đây rồi chọn mua để giải trí trong mùa dịch này luôn.
http://muadungchuan.com/danh-gia-fpt-play-box-moi-nhat/
Cho hỏi là có app nào cho ios để xem truyền hình khi ở nước ngoài ko?
@jihyunpark Mytv net đó anh
istupid_nq
ĐẠI BÀNG
6 năm
Ứng dụng ngon ngất là cliptv thì kg thấy nói. Xem vtv ngon hơn cả vtv go luôn nha
@istupid_nq Tại app đó free có 1 tháng 😃
istupid_nq
ĐẠI BÀNG
6 năm
@arielyangyi Free vĩnh viễn đó bạn. Chỉ tính phí các kênh nước ngoài thôi
@istupid_nq A ơi làm sao để đăng ký vĩnh viễn ạ. S e chỉ đk đc mỗi tháng thôi ạ
istupid_nq
ĐẠI BÀNG
6 năm
@Kenny Rùa Bạn đăng kí một tháng, sau khi hết 1 tháng nó hỏi bạn mua gói nào thì bạn ấn back để bỏ qua là được . lúc đó chỉ xem được các kênh trong nước thôi. Không xem phim dc nữa.
Ghost_suol
TÍCH CỰC
6 năm
Cho mình hỏi tí, một số ứng dụng bạn giới thiệu, mình dùng trên điện thoại vẫn thấy đường truyền nó chán không thể tả, nói chung là không thể so được với đường truyền số. Như vậy có thật sự ổn không nếu đầu tư một android box để xem tivi.
Đắng đo vấn này vì ở trọ, lắp cáp các kiểu khó khăn nên mới tính đến phương án này.
zFlashz
ĐẠI BÀNG
6 năm
cho mình hỏi android box vd như mi 4k có xem được acestream ko, vì mình hay xem ngoại hạng bằng acestream trên laptop
@zFlashz Xem được nhé bác. Nhưng mibox sẽ hơi bất tiện về cổng kết nối. Bác tham khảo thêm để lựa chọn sản phẩm phù hợp
minhtienxd90
ĐẠI BÀNG
6 năm
e thấy ứng dụng Itvplus chạy trong Kodi ngon mà k thấy bác đề cập nhỉ
Đang xem cái fpt ngon, giờ khoá hết chỉ xem dc mỗi vtv1. Các pro có ứng dụng nào xem ổn không chỉ em với...
VanNguyenITC
ĐẠI BÀNG
6 năm
@kodematem Fly TV Box, STVPlay, VTV CabOn nhìu lắm.... ^^
@VanNguyenITC Fly bõ thì giật quá, còn 2 cái kia tối về em tải xem sao, bác có biết cái nào dễ dùng để cho người trung tuổi dễ sử dụng và có vtv1—>vtv3 và một số kênh thông dụng ko, quan trong là free nhé
@kodematem Bạn mua thiết bị FPT Play Box thì lại xem được như bình thường. Hiện tại ứng dụng fpt play trên tất cả các thiết bị đã bị khóa hết chỉ mở cho thiết bị của FPT thôi
virtue255
ĐẠI BÀNG
6 năm
Các bác cho em hỏi cách chọn kênh trên VTV Go và cách tắt VTV Go trên andoidbox (vinabox X2)
Free thì lấy đâu ra mà ngon được. Lag giật đùng đùng. Rước bực bội vào thân.
CẢNH BÁO! Tiếp tục đọc, hoặc linh hồn của bạn sẽ được thực hiện, ngay cả khi bạn đọc từ "cảnh báo"! Có một lần là một người tên là Duke Hunapon. Anh ta lười biếng, và rất bảnh bao. Anh ấy luôn mặc một chiếc áo khoác, không có vấn đề gì ở bên ngoài. Anh ta có một người anh trai tên là Michael, người luôn làm anh ta vây quanh. Một ngày nọ, Michael bị giết, và nó ảnh hưởng rất nhiều đến Duke. Anh ta phát điên và bắt đầu giết người. Chẳng mấy chốc, anh ta đã chiến đấu với ai đó và bị giết. Bây giờ, anh ta đi lang thang xung quanh như một bộ xương cao với một chiếc áo sơ mi màu đỏ, và cùng một chiếc áo hoodie mà Duke đã mặc. Bộ xương này được gọi là "Swapfell Papyrus", và anh ta sẽ giết bạn nếu bạn không đăng bài này trên 15 phần bình luận của bất kỳ trang web nào trước khi đi ngủ. Nếu bạn thất bại, và bạn thức dậy khi anh ta ở trong phòng của bạn, cái chết của bạn sẽ chậm và rất đau đớn. Một cô gái tên Lily Lilupanin đọc điều này, và không nghe. Cô bị hãm hiếp và bị giết trong giấc ngủ. Nếu bạn sao chép và dán vào 15 phần bình luận của bất kỳ trang web nào trước khi đi ngủ, Swapfell Papyrus sẽ đảm bảo bạn cảm thấy an toàn.
rjshkkj
TÍCH CỰC
6 năm
@tocxu2647 Chỉ hù dọa mấy đứa teo não thôi.
pdk1986
ĐẠI BÀNG
6 năm
@tocxu2647 Cái lin j thế này
tocxu2647 Thứ hai lúc 00:46
CẢNH BÁO! Tiếp tục đọc, hoặc linh hồn của bạn sẽ được thực hiện, ngay cả khi bạn đọc từ "cảnh báo"! Có một lần là một người tên là Duke Hunapon. Anh ta lười biếng, và rất bảnh bao. Anh ấy luôn mặc một chiếc áo khoác, không có vấn đề gì ở bên ngoài. Anh ta có một người anh trai tên là Michael, người luôn làm anh ta vây quanh. Một ngày nọ, Michael bị giết, và nó ảnh hưởng rất nhiều đến Duke. Anh ta phát điên và bắt đầu giết người. Chẳng mấy chốc, anh ta đã chiến đấu với ai đó và bị giết. Bây giờ, anh ta đi lang thang xung quanh như một bộ xương cao với một chiếc áo sơ mi màu đỏ, và cùng một chiếc áo hoodie mà Duke đã mặc. Bộ xương này được gọi là "Swapfell Papyrus", và anh ta sẽ giết bạn nếu bạn không đăng bài này trên 15 phần bình luận của bất kỳ trang web nào trước khi đi ngủ. Nếu bạn thất bại, và bạn thức dậy khi anh ta ở trong phòng của bạn, cái chết của bạn sẽ chậm và rất đau đớn. Một cô gái tên Lily Lilupanin đọc điều này, và không nghe. Cô bị hãm hiếp và bị giết trong giấc ngủ. Nếu bạn sao chép và dán vào 15 phần bình luận của bất kỳ trang web nào trước khi đi ngủ, Swapfell Papyrus sẽ đảm bảo bạn cảm thấy an toàn.
Mlvu
Trứng
5 năm
CẢNH BÁO! Tiếp tục đọc, hoặc linh hồn của bạn sẽ được thực hiện, ngay cả khi bạn đọc từ "cảnh báo"! Có một lần là một người tên là Duke Hunapon. Anh ta lười biếng, và rất bảnh bao. Anh ấy luôn mặc một chiếc áo khoác, không có vấn đề gì ở bên ngoài. Anh ta có một người anh trai tên là Michael, người luôn làm anh ta vây quanh. Một ngày nọ, Michael bị giết, và nó ảnh hưởng rất nhiều đến Duke. Anh ta phát điên và bắt đầu giết người. Chẳng mấy chốc, anh ta đã chiến đấu với ai đó và bị giết. Bây giờ, anh ta đi lang thang xung quanh như một bộ xương cao với một chiếc áo sơ mi màu đỏ, và cùng một chiếc áo hoodie mà Duke đã mặc. Bộ xương này được gọi là "Swapfell Papyrus", và anh ta sẽ giết bạn nếu bạn không đăng bài này trên 15 phần bình luận của bất kỳ trang web nào trước khi đi ngủ. Nếu bạn thất bại, và bạn thức dậy khi anh ta ở trong phòng của bạn, cái chết của bạn sẽ chậm và rất đau đớn. Một cô gái tên Lily Lilupanin đọc điều này, và không nghe. Cô bị hãm hiếp và bị giết trong giấc ngủ. Nếu bạn sao chép và dán vào 15 phần bình luận của bất kỳ trang web nào trước khi đi ngủ, Swapfell Papyrus sẽ đảm bảo bạn cảm thấy an toàn.

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019