Review tay cầm Nintendo Switch Pro Controller

dai_vie199
30/10/2021 6:32Phản hồi: 86
Review tay cầm Nintendo Switch Pro Controller
Đây là review về Mở hộp nhanh tay cầm chơi game Nintendo Switch Pro Controller của mình. Mình mua nó với giá 1.800.000đ. Hi vọng phần review sẽ hữu ích cho bạn nào muốn mua nhé, nếu bạn có câu hỏi gì thì hãy comment vô bài này nha.

Thông tin chung về Mở hộp nhanh tay cầm chơi game Nintendo Switch Pro Controller

+ Thiết kế tay cầm kiểu hiện đại với lớp vỏ ngoài trong suốt để lộ nội thất bên trong
+ Tích hợp nhiều tính năng như Scan Amiibo (NFC), HD Rumble, ...
+ Thời lượng Pin khủng lên đến 40 tiếng

blob.jpg

blob.jpg



Những thứ mình thích

Nếu mà nói về dòng Game đua xe thì chắc không ai không biết đến NFS, đợt rồi trên Steam có Sale Combo Hot Pursuit Remastered và Heat nên mình quyết định mua luôn, theo anh em thì hiện tại trong dòng Game đua xe thì tựa game nào là đỉnh nhất ? Mình thì được 1 số anh em khuyên chơi thử Forza hoặc Project Cars 2, anh em nào chơi rồi trải nghiệm rồi thì chia sẻ cho mình biết với.

Mà anh em biết rồi đó, chơi Game đua xe trên PC thì muốn đem lại trải nghiệm đã nhất thì 1 là sắm vô lăng, 2 là mua tay cầm.

Ngoài đua xe ra thì mình còn chơi nhiều thể loại Game khác nữa nên mình sẽ ưu tiên việc đầu tư cho tay cầm nhiều hơn, thế là mình quyết định mua ngay Nintendo Switch Pro Controller.

Đầu tiên nhận xét 1 chút về vỏ hộp bên ngoài thì hộp được thiết kế với 2 tông màu chủ đạo là đỏ và trắng, có thể dễ dàng nhận ra ngay đây là sản phẩm của Nintendo vì hãng đã sử dụng kiểu màu sắc cho Logo của mình từ những năm 2016.

Về thiết kế, tay cầm có ngôn ngữ giống với tay cầm Xbox và cũng được trang bị đầy đủ các tính năng giống như trên Joy-con. phía sau là vị trí đặt của 4 cò bấm, 1 nút sync cũng như 1 cổng sạc, trên tay cầm có đèn báo tín hiệu kết nối, anh em có thể tìm hiểu thêm trong Sách Hướng Dẫn.

Nếu mà nói về trải nghiệm cầm nắm thì Nintendo Switch Pro cho cảm giác cầm khá chắc tay, đặc biệt là phần Grip được bọc cao su nên với những người bị phong thấp như mình thì không lo tay cầm bị trơn trượt, mình thì chưa có cơ hội sử dụng tay Xbox nên không thể so sánh cho anh em được nhưng mình đã quyết định mua tay cầm này là vì được 1 người bạn tư vấn, mà anh bạn đó của mình đã từng sử dụng qua rất nhiều loại tay cầm chơi Game trên PC rồi nên mình cũng khá yên tâm khi mua. Trước đó thì mình định mua tay Xbox cơ.

Thời lượng Pin của em tay cầm này theo thông số từ nhà sản xuất thì có thể sử dụng lên đến 40 giờ chơi sau 1 lần sạc, bên trong hộp có tặng kèm theo dây Type-C nên anh em yên tâm không phải mua thêm.

Quảng cáo


Việc kết nối tay cầm trên PC cũng rất dễ dàng, mình chơi trên Steam nên kết nối qua Bluetooth và cấu hình dễ dàng qua Big Picutre Mode.

blob.jpg

blob.jpg


Những thứ mình không thích

Chưa có điểm gì không thích, mình không phải là 1 Game thủ chuyên nghiệp cũng như đây là lần đầu tiên chơi Game bằng tay cầm xịn trên PC nên chắc phải thử trải nghiệm nhiều tựa Game hơn nữa mới dám đánh giá cho anh em.

blob.jpg
2021_10_17_17_37_IMG_3356.00_02_42_18.Still001.jpg

Quảng cáo


Nên mua hay không?

Nếu với anh em nào thường xuyên chơi những thể loại game như đua xe, phiêu lưu, hành động,... trên PC muốn nâng tầm trải nghiệm chơi Game thì việc đầu tư 1 tay cầm xịn là điều hoàn toàn xứng đáng.

86 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Con Pro này so với 8bitdo Pro 2 thì sao ae nhỉ 😁 mình khá thích thiết kế retro của 8bitdo
@chuoitaykohot chủ yếu chơi switch mới cần thôi chứ giả lập thì tay nào chả được, vì tay switch pro sẽ hỗ trợ đầy đủ tính năng cho máy switch hơn là những tay khác. Còn nếu chơi giả lập trên pc thì tay xb1 vẫn ok nhất ở thời điểm hiện tại vì nó hỗ trợ hầu hết các nền tảng game pc hiện nay. Tính ra nếu bạn mua tay 8bitdo như trên thì giá cũng chả khác gì nếu mua tay xb1 đâu, mà hàng của bên thứ 3 thì ko thể bằng hàng chính của MS được. Trừ khi bạn mua tay xb1 fake thì ko nói rồi.
@JerryKist Mình mua sưu tầm với chơi cho đúng cảm giác retro với cảm giác chơi switch thôi bạn, chứ tay cầm mình có 1 rổ từ xbox,ps5 tới shield..
Mà chơi zelda tới đoạn cần cảm biến motion để qua thì tính mua tay pro 2 để chơi cho cảm giác chính chủ tí 😆
@chuoitaykohot Motion thì tay ps4 có hỗ trợ. Mình cũng chơi zelda bằng tay ps4.
Múc thôi
khanhnqk
ĐẠI BÀNG
2 năm
Chủ top chơi game đua xe trên PC bằng tay cầm Switch không có cò analog mà khen lấy khen để @@. Thật đáng nể.
Mua con Dualshock hay tay Xbox 360 400k đua ngon hơn 42 lần =))
@khanhnqk Lúc đầu tưởng anh thớt có switch rồi mua cái này chơi PC cho vui, ai ngờ là chưa có switch mua vì nó mắc. Con Switch nó mắc vì nó có thêm mấy món khác, như NFC, Sensor trục... Nói chung để dành chơi game switch, chứ chơi cái khác thì phí tiền. Mua tay rẻ hơn ổn hơn haha
@duong_sieu_sao mình cũng có câu hỏi tương tự. hiện mình có 2 controllers của xbox series S, 1 cái bluetooth, 1 cái cắm dây. Có cách nào 2 cái bluetooth mà nó nhận hết không, theo kiểu 1 chính 1 phụ để chơi game mame và giả lập và các game khác ?
@khanhnqk đồng ý luôn. tay cầm xbox series S hay elite là chơi ngon khỏi chê, từ pc game, xbox game, ios, android chơi tất với cảm giác vừa tay, không mỏi
@khanhnqk Tưởng 69 lần 😆)
Ko hiểu luôn, sao ko mua Tay PS4 hoặc Xbox nhỉ , Giá chỉ bằng 1 nửa mà ngon hơn nhiều ?
@voldemot Mình có PS4 mà bạn :"> Vấn đề muốn trải nghiệm cái mới với được tư vấn nên xúc về xem thử. HeHe.
@voldemot Tay ps4 cầm lâu mỏi, thích tay xb1 hơn. Nhưng nếu chơi Switch thì tay Switch Pro là số 1.
khoa318
CAO CẤP
2 năm
@voldemot tay PS4 mà chơi gì. Lên PC thì cứ tay Xbox
mua cái này hay remote về chơi fatal frame nhỉ...steam vừa bán x))
3 chữ thôi: mắc, bền, thua (xbox, ps)
Bị bạn thuốc rồi. Chơi pc thì mua tay xbox one/series chứ. Tay này chỉ mua chơi sw thôi vì nó support nhiều game chính chủ với amibo.
@nightwish47 Ui căng vậy ta ? Game trên Steam chắc cũng hỗ trợ nhiều nhỉ ?
@dai_vie199 Hỗ trợ hết mà, chỉ là phí tiền cho tính năng độc quyền của sw trong khi không có sw, với tay xbox chơi pc đảm bảo sướng hơn, cả form lẫn cảm giác bấm.
anh chủ mua lâu rồi đúng k nhìn hơi xấu. 1tr8 làm tay Xbox vừa đẹp vừa ngon
@<3PTBD Mình mới mua bạn ơi :"> mới đập hộp là làm Video luôn đó. Còn tay Xbox thì cũng đẹp thiệt, nếu trong tương lai có mua Xbox thì sẽ suy nghĩ việc mua thêm tay cầm. HeHe.
@<3PTBD Cũng xt thì thậm chí 1tr6 vó tay dualsense mới tinh cũng sướng hơn. Nói chung ko thích tay Xbox thì mua tay PS, thậm chí cả Dualshock cho rẻ chứ con này ít đẹp nhất giá cao nhất mà thương thích PC chắc chắn ko bằng 2 ông kia. Tương lai game Pc tối ưu cho tay cầm thì 2 tay kia còn tốt hơn nữa vì công nghệ nói nhiều. Cảm giác bắn súng trên PS5 phê đừng hỏi. Rung mô phỏng cũng ăn đứt luôn
grozar
CAO CẤP
2 năm
PC thì cứ tay cầm Xbox One cho tương thích lại ngon bổ rẻ.
@grozar Lúc đầu mình còn định mua tay Elite cơ nhưng bạn tư vấn Switch cho trải nghiệm tốt hơn nên mình mua luôn. HiHi.
ttrungt
ĐẠI BÀNG
2 năm
chơi trên PC thì cứ tay Xbox mà làm tới đi bồ ơi, khỏi cần phải nghe ai nói gì hết.
z2894769632227_af2690641fbda58b2cd4b71136793040.jpg
ttrungt
ĐẠI BÀNG
2 năm
@valkyrie-vt Trên shopee bán đầy mà, tìm shop nào uy tính rồi mua
image.jpg
@ttrungt bạn làm cái elite đi, nút bấm ngon lắm
ttrungt
ĐẠI BÀNG
2 năm
@sunny_summer Tay đó thì quá hớp rồi, gần 5tr
@ttrungt lần nọ MS đại hạ giá còn 40 đồng mà mình bị hụt, chưa kịp mua đã hết giờ ....
một thiết kế nửa này nửa kia nhìn cũng vui.
@A0kiji Mua thử đi bác, lần đầu trải nghiệm tay cầm xịn trên PC cũng vui phết.
nhái tay Xbox
Cười vô mặt
kuzjnvn
ĐẠI BÀNG
2 năm
Chơi trên PC thì chỉ nên mua tay Xbox One là ngon nhất 😃 có switch thì mua tay này không thì tay phake giống như này cũng tầm 500k thôi
@kuzjnvn Lúc đầu mình cũng định mua Xbox One rồi nhưng nhờ bạn tư vấn tay Switch cho cảm giác cầm nắm tốt hơn nên mua luôn, còn tay nhái 500 mình cũng có mà thấy nó lỏm lỏm thế nào ý sau khi cầm tay xịn.
kuzjnvn
ĐẠI BÀNG
2 năm
@dai_vie199 mà nếu đã thích đua xe thì mua luôn G29 nha bác 😁 em đang có G27
em đã từng xài qua tay xbox, cắm vào là game pc nhận tốt hết hỗ trợ đầy đủ :D còn con này thì phải qua bluetooth ko biết nó nhận thế nào so với xbox thôi
hoaidieu177
ĐẠI BÀNG
2 năm
Có switch thì cứ mua con này thôi , nể mấy ông chơi dock mode mà xài joycon thật .
@hoaidieu177 Có j mà nể, toàn game nhẹ nhàng, có game nào hardcore đâu.
@hoaidieu177 Mình chưa có Switch luôn bạn ơi. Nhìn ham lắm chắc trước Tết làm một bộ.
eyed-finger
ĐẠI BÀNG
2 năm
công nhận chơi với switch thì tay pro controller sướng hơn nhiều, bữa mới mua hết 1tr750
Untitled.jpg
@eyed-finger Ngon thế bác 😆 Mình chưa có Switch nữa ko biết có nên đầu tư thêm em OLED mới ra luôn ko 😃)
eyed-finger
ĐẠI BÀNG
2 năm
@dai_vie199 ngon mà, lần đầu tiên mình xài tay pro luôn đó. cứ phân vân hoài, bấm bụng mua luôn ai ngờ xài ngon hơn mấy tai fake mấy trăm ngàn rất nhiều. nói chung đáng đồng tiền bát gạo.

mà mua OLED luôn đi bạn, thấy giá cũng hạ nhiệt rồi:
https://icamp.vn/products/nintendo-switch-oled-model

Nintendo Switch OLED Model - White Set | Hỗ trợ trả góp 0% - iCamp.vn

Nintendo Switch OLED Model - White Set phiên bản mới 2021 dùng màn hình OLED 7-inch 720p. Sản phẩm chính hãng. Freeship toàn quốc. Hỗ trợ trả góp 0%. Ngoại hình gần như giữ nguyên mặc dù có dài hơn Switch một chút. Máy này dung lượng 64GB, giá...
icamp.vn
kiwimita
TÍCH CỰC
2 năm
@eyed-finger cho mình chỗ mua tay cần pro xịn với bác ơi
eyed-finger
ĐẠI BÀNG
2 năm
@kiwimita đây bác: https://icamp.vn/products/nintendo-switch-pro-controller
VO7T
TÍCH CỰC
2 năm
tay cầm thì chơi Racing game dạng arcade cỡ như FH4 còn đc, qua Project CARS chơi đuối lắm.

// mình đang chơi Project CARS 2 bằng tay XBOX one S, số manual nên có tí nhận xét thôi.
so với tay xbox series x thì thế nào?
@j_cage Mình chưa có cơ hội cầm tay này nên chưa so sánh được bác ơi, mà nghe nhiều bác ở trên bảo tay Xbox chơi PC tương thích nhiều Game ngon hơn.
@j_cage tay switch pro cho cảm giác cầm đã hơn, vì nó mập mập, tay xbox series x xài pin tạo cảm giác không chắc chắn bằng.
Shigenobu
ĐẠI BÀNG
2 năm
Xin tên cửa hàng tư vấn bạn mua tay này chơi trên PC, hehe

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019