Trên tay tăm nước Panasonic EW1613: đẹp, áp lực nước ổn định, cắm điện trực tiếp

Chill With Dan
11/6/2022 16:53Phản hồi: 64
Trên tay tăm nước Panasonic EW1613: đẹp, áp lực nước ổn định, cắm điện trực tiếp
Tăm nước Panasonic EW1613 là một sản phẩm thuộc loại tăm nước đặt cố định tại một nơi để sử dụng xuyên suốt. Bạn cũng không cần phải thêm nước nhiều lần cho mỗi lần dùng vì sản phẩm cũng có kích thước bình chứa nước lớn. Còn lại mình thích phiên bản máy tăm nước này vì nó đẹp, thiết kế sang trọng khi đặt kế lavabo và tiện dụng.


Cùng mình xem qua bài và video trên tay sản phẩm tăm nước này nhé. Nếu bạn đang có ý định mua một chiếc tăm nước đặt cố định, hoặc dùng chung từ 2 người.

Về tăm nước


5c62b8e68a7d4a23136c.jpg
Ai cũng biết dùng tăm nước sẽ khác biệt rất lớn so với các dụng cụ như tăm hay chỉ nha khoa. Là người đã từng sử dụng tăm nước gần 2 năm và dùng qua nhiều loại tăm nước khác nhau, cơ bản mình thấy các loại tăm nước nói chung đều giống nhau về cách hoạt động và hiệu quả mang lại: là làm sạch các kẽ răng dễ dàng và an toàn hơn. Nếu có khác nhau thì điểm cần lưu ý khi lựa chọn tăm nước là độ hoàn thiện của nó và các bộ phận có tạo nên sự thoải mái và tiện lợi cho bạn lúc dùng hay không. Đặc biệt khi vệ sinh răng miệng là việc bạn phải làm mỗi ngày nên rất cần tính tiện lợi, thoải mái khi dùng.

DSC_8708.JPG
Sau khi dùng tăm nước của Panasonic, mình thấy EW1613 là một sản phẩm có nhiều ưu điểm và mang lại trải nghiệm sử dụng thoải mái như mình mong đợi ở một sản phẩm làm sạch răng miệng. Đặc biệt, https://bit.ly/PanasonicEW1613PRSPrất phù hợp với người niềng răng, đang điều trị các vấn đề răng miệng như cấy implant, nha chu,...


Thiết kế đẹp, sang trọng và tiện dụng


Tổng thể thiết kế https://bit.ly/PanasonicEW1613PRYT như sau:

MÁY TĂM NƯỚC PANASONIC EW1613W451- CÔNG NGHỆ SIÊU ÂM – 10 MỨC ÁP LỰC NƯỚC

MÁY TĂM NƯỚC PANASONIC EW1613W451- CÔNG NGHỆ SIÊU ÂM – 10 MỨC ÁP LỰC NƯỚCSản phẩm phân phối trực tiếp bởi Panasonic Việt NamShopee: https://bit.ly/Maytamnuoc...
youtube.com




d823adad9f365f680627.jpg
Trắng trơn hiện đại là tông màu mình luôn thích ở các sản phẩm gia dụng, tạo cảm giác sạch sẽ và dễ chịu. Thiết kế tối giản, chỉ một màu tinh tế và sang trọng. Mình thích phần đầu vòi phun, tay cầm nhẹ thoải mái. Phần tay phun này có nút trượt để bật tắt tia nước dễ xài, cũng sẽ có dây nối dài và nam châm đễ giữ phần tay phun rất tiện: không rối dây, không phải tìm chỗ cắm mất thời gian

Kích thước khá lớn, phù hợp dùng cố định tại nhà, cho cá nhân/ cặp đôi/ gia đình 2-4 người (dùng lâu mới cần thêm nước). Là loại máy tăm nước cắm điện trực tiếp nên sẽ hơi kén chỗ để (nhà vệ sinh hoặc nơi vệ sinh răng/lavabo cần gần với ổ cắm điện). 3 nút điều khiển đơn giản gồm tăng, giảm áp lực nước và nút tắt mở. Có đèn led báo hiệu áp lực nước. Thiết kế thanh lịch cùng kích thước được tối ưu hóa, EW1613 có thể đặt trong nhà tắm mà không tốn nhiều diện tích.

Công nghệ và cách hoạt động


60afdf52edc92d9774d8.jpg

Quảng cáo


Hiện tại, theo thông tin sản phẩm thì máy tăm nước EW1613 sử dụng công nghệ siêu âm, đây là công nghệ độc quyền Panasonic kết hợp với dụng cụ CHĂM SÓC 2 TRONG 1: Đầu tăm nước siêu âm và Đầu tăm có bàn chải EW0984.

304795cba750670e3e41.jpg
Với công nghệ siêu âm, tốc độ các tia nước được đẩy nhanh hơn nhờ vào đầu tăm nước được thiết kế nhỏ hơn, đồng thời tạo ra các vi bọt khí. Khi bọt khí vỡ ra sẽ tạo thành các sóng xung kích giúp làm sạch mảnh vụn thức ăn bám trên răng hiệu quả hơn thậm chí với cùng một mức áp lực nước. Đồng thời tia nước siêu âm còn nhẹ nhàng massage vùng nướu cho nước khỏe mạnh hơn.


946f52e5607ea020f96f.jpg
Khi được kết hợp đầu bàn chải EW0984, máy tăm nước Panasonic EW1613 được phát huy tối đa công dụng với người đang niềng răng chỉnh nha. Các lông của bàn chải hòa cùng các tia nước giúp loại bỏ triệt để thức ăn bám dính như bánh mì, điều rất khó thực hiện trước đây. Đầu xịt chỉnh nha phiên bản mới có thể tiếp cận tất cả các khu vực của dụng cụ chỉnh nha, giúp làm sạch nhanh hơn, việc chăm sóc túi nha chu trở nên dễ dàng. Đầu bản chải còn giúp tối ưu lượng nước phun, hạn chế lượng nước bắn tóe.


Máy có 10 chế độ mực nước phù hợp với nhu cầu của các thành viên và cũng dễ dàng sử dụng đối với trẻ em từ 7 tuổi trở lên.

Quảng cáo


Tổng kết


d23011cf2354e30aba45.jpg
Về sản phẩm máy tăm nước của Panasonic EW1613 mình đánh giá cao độ hoàn thiện của Panasonic để làm nên một sản phẩm chỉn chu và xịn. Tuy nhiên vẫn còn hơi lấn cấn ở vấn đề máy đang sử dụng dây điện cắm trực tiếp nên sẽ hơi kén người dùng nếu toilet hay khu vực lavabo không có sẵn ổ điện.

Còn lại thì:

42db175625cde593bcdc.jpg
- Máy tăm nước đẹp
- Thiết kế khoa học, tiện lợi khi dùng
- Bình chứa nước dung tích lơn 600 ml: chỉ mất 3 phút làm đầy bình, và cung cấp nước đủ cho thời gian vệ sinh răng. (2 phút và 10 giây sử dụng khi sử dụng đầu tăm nước chỉnh nha.).
- Bình chứa nước có thể tháo rời, dễ dàng đổ đầy và bảo trì, có thể rửa bình chứa nước trong máy rửa chén
- Tay cầm nam châm, có ngăn đựng dây để dễ dàng cất giữ. Khi cất giữ, phần đáy của tay cầm không chạm vào bất cứ thứ gì nên vẫn sạch sẽ.
- Lực bắn dễ chịu, có cảm giác vừa làm sạch vừa mát xa nướu
- Áp lực nước mạnh vừa đủ để làm sạch thức ăn và mảng bám mà không gây tổn thương nướu
- Tia nước nhỏ len lỏi nhưng không làm đau nướu, khá thoải mái

3,5 triệu là một khoản hợp lý trong tầm giá giữa phân khúc máy tăm nước dùng cho gia đình. Bạn có thể an tâm vì sản phẩm thương hiệu Panasonic từ Nhật quá phổ biến và được nhiều người ưa chuộng.
64 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Trời. Cắm điện kiểu này là thua rồi. Rất bất tiện, cộng với nhà vệ sinh thường ẩm và nhiều nước, để cục có điện này thấy nguy hiểm. Mình đang xài của Halio, sạc pin khoảng 1 tháng 1 lần, rất gọn. Chứ cục này không có chỗ để.
Raziel
CAO CẤP
2 năm
@chavalier Ai thích gì dùng nấy, chả ai áp đặt gì cả. Bớt nhạy cảm đi, hết tổ lái công kích cá nhân lại còn bày đặt áp đặt 😆

Mà nếu con tăm nước tích hợp được việc đánh răng sao dùng thêm con Oral-B làm gì thế 😃)
@Raziel Ủa mình đang nc với bạn shaphia ở trên bạn nhảy vô giữa chừng và nói mình thế 😃), mình có nói bạn công kích cá nhân k?, bạn thấy bạn vô duyên ko thế :v
Nhà có nhiều người thì mỗi người xài một loại thôi
@sapphire2142 thay đầu phun là dùng được cả nhà nhé ạ
@Raziel tăm nước và bàn chải điện sẽ giải quyết 2 vấn đề khác nhau mà bạn. Dùng kết hợp chứ 2 cái này ko thể thay thế cho nhau.
ONE NO!
TÍCH CỰC
2 năm
Có bạn nào dùng EW1511 mà tròn năm bị chai pin như mình không
@ONE NO! Chai pin thì thay thôi, pin cùi thì chịu hehe
Ơ. Cũng được đó nhỉ.
boyplay
TÍCH CỰC
2 năm
Hơi cồng kềnh nhỉ, h tăm nc pin bền lắm
Tăm nước thực sự là chân ái, mẹ mình cũng mê mệt món này sau khi dùng thử tăm nước của Xiaomi
M cũng dùng em này, áp lực lớn hơn cái cầm tay nhiều.
trkgncmg
ĐẠI BÀNG
2 năm
@congarung1988 Cái này cầm chân hả bro
@trkgncmg Máy cầm tay xài một thời gian chai pin thì chạy yếu lắm, còn máy này áp lực cực mạnh, xịt xong cũng có thể rửa bồn tắm :v
@trkgncmg Nó có loại tăm nước di động, m gọi nó là cái cầm tay. Còn cái này phải bê tay
Cắm điện thì căng
Tăm tre never die !
@hongphuc1992 Xài đi mới thấy tăm nước nó tiện, sạch ntn
nautical
TÍCH CỰC
2 năm
Giờ wc thường có ổ cắm để cắm sấy tóc hoặc cao râu. Chỗ tắm có cabin riêng nên ko gây ẩm ướt nhiều. Các bác trên có vẻ “sợ” nhỉ -.-!
thanhlambk
ĐẠI BÀNG
2 năm
@nautical Tăm nước thôi mà cháu, với lại đang nói cái trong bài, hài lòng chưa cháu
nautical
TÍCH CỰC
2 năm
@thanhlambk Tăm nước đơn giản thế mà để 1 người giải thích và 2 người chửi. Cay lắm hả con 😆
nautical
TÍCH CỰC
2 năm
@banhbaochien Nó bị ngu thật đấy bác ạ, em tốn công typing giải thích cho nó mà nó rất bố láo
thanhlambk
ĐẠI BÀNG
2 năm
@nautical Giải thích ngu như redbull, đang nói cái trong bài dây nhợ vướng víu thì cứ giải với thích như thằng thiểu năng
bluelake@
ĐẠI BÀNG
2 năm
600ml củng chỉ gấp 2.5 lần bình chứa của tăm Soocas 240ml, thường 1 lần sd tăm Soocas mình cũng 2 lần châm nước rồi.
piedaide
ĐẠI BÀNG
2 năm
Cắm điện là dở rồi, dự là sẽ chả bán được bao nhiêu đâu
Có em nào cắm điện tầm dưới 2tr không ạ?
Hạ Dân
ĐẠI BÀNG
2 năm
Dùng nhiều tia nước có làm hở lợi kg ta? nếu hở thì lại bốc mùi răng.
Hạ Dân
ĐẠI BÀNG
2 năm
Ai thích đánh răng ở wc chứ riêng mình đánh răng+ bàn chải ở chỗ Logia phơi đồ có sink vòi nước cho nó thoáng sạch. Nghĩ cái cảnh hả miệng, lấy kem, hít hà trong wc vừa nhấn nút sả xong mà kinh.
Cắm điện cực bất tiện nhé ae, trước cũng mua cái Maxcare cắm điện xong vứt xó. H đang xài cái Xiaomi cầm tay tiện hơn nhiều
Eldimio
CAO CẤP
2 năm
Sợ nhất mấy cái thiết bị này hoặc bàn chải điện cứ thêm chi tiết silicone hay cao su, dùng 1 tgian nó mốc đen xì không phục hồi được. Thà cứ làm nhựa thường không trơn bóng là được rồi. Lực thì cũng không phải quá mạnh để mà cần bổ sung ma sát.
DSC_0316.JPG
Có khi nào đang xịt nó rò điện ... Xong đứng cười mãi mãi ko ta
hungthieuk
TÍCH CỰC
2 năm
xài điện trực tiếp ớn thấy bà, máy nước nóng chỉ dám mở bơm vào chậu xong tắt chứ ko dám xịt thẳng vào người, xui xui đứt bóng
Mình mua của Xiaomi 1 năm chưa hết pin - chắc trúng sp tốt
Mày vui tính vãi

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019