Bàn phím Logitech K380 và chuột Pebble có thêm 3 màu mới: thiết kế gọn, dùng được nhiều thiết bị

Trung Dt
11/10/2022 11:6Phản hồi: 48
Bàn phím Logitech K380 và chuột Pebble có thêm 3 màu mới: thiết kế gọn, dùng được nhiều thiết bị
Bàn phím Logitech K380 & chuột Pebble M350 vừa có thêm 3 phiên bản màu mới gồm Lavender Lemonade (tím), Sand (cát) và Blueberry (việt quất). K380 là mẫu bàn phím có thiết kế nhỏ gọn, có thể kết nối và chuyển đổi nhiều thiết bị khi sử dụng, trong khi chuột Pebble M350 cũng đem đến thiết kế mỏng nhẹ, linh hoạt trong việc kết nối.

High_Resolution_PNG-Own-Your-Space-K380-and-Pebble-Sand-16x9-1.jpg

Logitech thường kết hợp những bộ bàn phím chuột đồng bộ màu sắc cùng mức giá phù hợp từng phân khúc. Nếu anh em từng quen thuộc với dòng bàn phím K380 trước đây sẽ thấy những phím chuyển đổi thiết bị có màu sắc nổi bật với phần còn lại. Phiên bản màu tím có điểm nhấn với màu vàng trên phím F1, F2, F3 của bàn phím hay con lăn cuộn của chuột. Đây cũng là lựa chọn nổi bật nhất trong 3 bộ màu mới mà Logitech đem đến trong lần giới thiệu này.

m350-full-setup-lavender.jpg

Bàn phím Logitech K380 có thiết kế phím tròn, thiết kế gọn cho nhiều góc set-up cố định hay dễ dàng mang theo. Nó có khả năng kết nối Bluetooth đến 3 thiết bị và dễ dàng chuyển đổi nhanh bằng nút bấm riêng biệt, cấu trúc phím lệnh phù hợp cho những hệ điều hành như Windows, macOS, iOS, Android. Logitech cũng vừa ra một phiên bản K380 dành riêng cho Mac với những phím chức năng cố định cho anh em dùng thiết bị của Apple.

m350-right-color-desktop-new.jpg

Chuột Logitech Pebble M350 có thiết kế phím nhấp chuột & con lăn cuộn yên tĩnh. Phần nắp đậy phía trước được hít nam châm tiện dụng nhưng vẫn đảm bảo độ chắc chắn. Pebble M350 linh hoạt trong kết nối khi kèm them USB receiver có thể cắm vào và chạy, trong khi vẫn có một chế độ chuyển Bluetooth dùng cho thiết bị thứ 2 hoặc tương thích với USB receiver đa năng Unifying của Logitech.
Logitech K380 có giá bán tham khảo khoảng 700.000 đồng, chuột Pebble M350 có giá khoảng 500.000 đồng. Anh em nếu sắm dạng combo trong những đợt ưu đãi tại các trang TMĐT thì mức giá khoảng 1,1 triệu.
48 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Lạy chúa logi update bluetooth cho k380 dùm đi. Kết nối máy nào cũng hiện thông báo hao pin, kết nối kém (dù xài bình thường). Keo kiệt quá đáng
ngothanhtai
ĐẠI BÀNG
2 năm
@nightwish47 tốt hơn là hỗ trợ thêm kết nối USB không dây.
@ngothanhtai lỗi với lag quá bác nhỉ,hic
@maidng ít thiết bị thì vẫn ok bạn, nhiều nhiều thiết bị chút là dễ xung đột, mấy con bàn phím mới xài bluetooth mới thì ít bị hơn hẳn (cũng của logi)
@nightwish47 Ít gì bạn. Đó là mình chưa liệt kê laptop Asus cũng kết nối đến đến K380 là full 3 thiết bị rồi. Còn việc xung đột với 1 kết nối bluetooth khác trên cùng 1 thiết bị, ví dụ tai nghe chẳng hạn. Thì K380 vẫn kết nối ngon lành, không ảnh hưởng đến K380. Mình vẫn chơi giả lập điện tử 4 nút bằng K380 phà phà.
Quá đẹp
tieu.ngao
TÍCH CỰC
2 năm
con này gõ không đã, đc cái giá rẻ, dễ tiếp cận
Mình đang xài combo Keyboard K380 xanh dương + Mouse M650L đen. Về trải nghiệm thì ổn, nhưng phải nói K380 màu xanh dương này khó phối với những gear khác do nó bị lệch tông và khó kiếm gear có màu tương tự.
hoahs1234
ĐẠI BÀNG
2 năm
@regnickvif33(v2.0) Bữa nay có bàn phím k650 đi kèm với con chuột m650 rồi ấy bạn
@hoahs1234 Cảm ơn bạn giới thiệu. Do đang xài quen con K380 cũng gọn gọn xinh xinh cho góc làm việc của mình. Nên hiện mình cũng đủ xài. Sau này hư hay tìm cảm hứng mới chắc mình cũng thử qua. Nói chung hàng Logi xài rồi là ghiền, khó bỏ.
thaiduy911
TÍCH CỰC
2 năm
Con K380 này mình dùng kèm chuột M590, dùng 2 máy windows di chuột 2 máy như là một máy, chuột nó nhảy sang máy bên cạnh thì bàn phím nó tự nhận nhảy sang cùng luôn không phải bấm quá lợi hại, copy file máy này sang máy kia cứ copy paste bình thường như 1 máy. Không có hãng nào làm được vậy ngoài combo Logitech.
NathanLe
ĐẠI BÀNG
2 năm
@thaiduy911 Phần mềm logitech gì để kết nối được như vậy bạn ha
@Tiên Long Logitech Flow
@NathanLe Logitech Flow
ndv92
ĐẠI BÀNG
2 năm
@NathanLe Phần mềm Logitech Options với chức năng Logitech Flow dành cho các chuột logitech có khả năng kết nối đến 2 thiết bị cùng lúc trở lên. 2 thiết bị này phải nằm cùng một mạng LAN.
cutixl
ĐẠI BÀNG
2 năm
Ở công ty dùng bàn phím full size, ở nhà thì mua K380 vì thấy nhỏ gọn, nhưng giờ thì hối hận, vì nhỏ quá, khá tù, toàn gõ nhầm. Ngoài ra thì không có gì để chê nữa.
cutixl
ĐẠI BÀNG
2 năm
@Khoa SE Em không giàu thế đâu bác, hiện đang tận dụng làm bàn phím cho cái Intel NUC để xem youtube là chủ yếu.
chipM
TÍCH CỰC
2 năm
Ban đầu em tập trung vào bàn phím, sắm bàn phím cơ dùng. Sau đó mới phát hiện là em dùng bàn phím ít hơn chuột. Thế là xoay qua đầu tư chuột xịn. Bàn phím giờ chỉ K380 là em thấy quá ổn. Nhà đang có 1 cái màu xám, 1 cái màu trắng.
Để canh giảm giá mua cái màu tím mới được 😃
tientran3010
ĐẠI BÀNG
2 năm
@chipM Còn em thì mua 2 con K380 cho vợ để 1 cái ở công ty 1 cái ở nhà. Mình lấy lại bàn phím cơ của vợ dùng =))
Màu đẹp quá
hunggh
CAO CẤP
2 năm
Đang dùng đúng combo này mà màu hồng (vì rẻ hơn các màu nam tính khác) 😆
Có e pebble màu xám chuột, chuột phải màu chuột 🤣
image.jpg
tydusalex
ĐẠI BÀNG
2 năm
bàn phím k375s thì sao nhỉ? dùng ổn không các bác, nhà có 2 con k400r gõ tạm thì được nhưng hơi tù, muốn mua thêm con full size
Ktv79
ĐẠI BÀNG
2 năm
@huygapro Gõ nó cứ lành phành. Trước đi tìm hiểu. Hỏi ông nào cũng bảo ngon. Êm, im. Mua về đúng dở hơi. Toàn mấy ông ko hiểu cái gì về êm vs im đi tư vấn
Ktv79
ĐẠI BÀNG
2 năm
@tydusalex Nguyên tắc của mình là phải full size. Dùng cái bàn phím thiếu cảm giác mất tay mất chân. Tốt nhất bạn mua luôn mx key ấy. Mua 1 lần. Như mình vừa mua vừa trải nghiệm + thêm hỏi phải mấy ông dở hơi tư vấn đểu. Tốn tiền.
@Ktv79 Vậy bây giờ bạn đang xài loại nào, cho mình xin chút nhận xét.
Ktv79
ĐẠI BÀNG
2 năm
@huygapro Mình đang dùng mk295, vì 1 lý do duy nhất là nó silent đúng nghĩa. Nhưng gõ cũng oải lắm. Đang muốn mua mxkey mà giờ nó vẫn bán đầu unifying không đồng bộ đc vs đầu bolt nên chưa mua.
Con này update thêm USB receiver nữa thì tuyệt, dùng bluetooth cảm giác không nhạy như usb unifying receiver
lazy0338
ĐẠI BÀNG
2 năm
màu tím đẹp quá
lehuuhuy95
ĐẠI BÀNG
2 năm
nhớ có bản màu đỏ mà kiếm mua khó quá ae
Con này thì hàng khựa remake cũng nhiều đếm không xuể. 😆
Đẹp 😁
teppi020387
ĐẠI BÀNG
2 năm
Mình đang dùng con này cho ipad và galaxy tab. Chuyển qua galaxy tab thì k gõ được tiếng việt. Còn @ thì k gõ được luôn. Đã thử áp dụng gboard, laban key cho galaxy tab mà k gỗ được tiếng việt.
Bàn phím máu tìm nhìn dễ thương nhỉ
MarcoMus
ĐẠI BÀNG
2 năm
Tuyệt zời

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019