Lạc xoong

Lạc xoong


Tình yêu cố chấp với điện thoại gập - Mình đã chia tay nó như thế nào?

ansigiangho
21/5/2024 4:10Phản hồi: 88
88 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

maxseara
ĐẠI BÀNG
25 ngày
phần lớn lỗi của dòng gập là ở cái cáp gập thôi, toàn bộ triệu chứng nói trên đều do cái cáp đó, ra tiệm ngoài thay có 2tr đổ lại, đưa vào ttbh samsung bao giờ chả thay màn, ttbh chính hãng là cái bọn thay mới chứ biết mẹ gì về sửa chữa đâu.
Fold với flip là 2 dòng mà nói vui là "hàng sửa rồi còn ngon hơn hàng chưa sửa" 😆
@maxseara Thay gần hết, chưa mỗi main với vỏ, chẳng ngon như mới.
Samsung bảo: chống nước vẫn như hàng zin. Không biết có nên tin không.
hnamkt92
ĐẠI BÀNG
25 ngày
Mình cũng xài fold 3 được hơn năm hư như vậy, Samsung center báo thay cả màn hình 12tr, có tiệm quen ngoài thay 3tr được vài tháng hư tiếp. Nghe fold5 thay đổi bản lề mới nghĩ đã cải thiện rồi ai dè mới xài 8th bị, phải thay cả màn hình trong, viền, pin gần hết con máy, mình yêu cầu đổi máy theo nội dung careplus nhưng cái này thuộc phần bảo hành của samsung không phải careplus, ra chửi samsung luôn, còn careplus nên được thay không biết hết bảo hành thì sao, còn tệ hơn fold 3 nữa.
hnamkt92
ĐẠI BÀNG
24 ngày
@hnamkt92 Chắc cũng bán gấp con fold 5 512gb chuyển IP, tuy IP ko có thay đổi nhiều nhưng được cái dùng ốp nó bền. Chú mình con Fold 4 cũng bị mất loa, mất wf, nhìn là biết r.
screenshot-1716360961.jpg
Nhìn cái nếp gấp thì cho dù máy có lên tôi cũng không thích.
Bạn nên chung thủy với điện thoại phẳng hoặc iPhone nếu yêu thích tính ổn định.
Mr.Bad
ĐẠI BÀNG
24 ngày
Mình 1 năm dùng 1 đời Fold 😃
Máy mới ra thì trade-in máy cũ, khỏe re
Chính xác con zflip4 của vợ. Hết BH nó sọc sọc xong lan ra, vác lên SS center hên có gói plus được free, về xài được gần 3 tháng thì tịt luôn mang ra báo giá 6tr hoặc " anh mua đt SS mới đi em chép data miễn phí cho", nên thôi cầm về. Đó là vợ mình xài kĩ ơi là kĩ sau vụ thấy màn ba cồn ít dám gập gập. Do mình đen hay đỏ máy đen ?!.
Qua rồi cái thời cầm con 8210, 8250 hay Tac X, Tac V mà hào hứng. Qua rồi cái thời cầm 8800 đẩy lên nghe hay 8910 bấm lên để nó trượt lên nhìn phê. Qua rồi thời cầm O2 để chọc chọc màn cảm ứng dân tình lác mắt. Qua rồi thời cầm P910, P990 của Sony với cái nút lăn bên hông huyền thoại. Bây giờ già rồi, cần cái gì ổn định, đơn giản, tin cậy, không hỏng vặt và pin tốt. Vậy thì chỉ có Iphone là đáp ứng tiêu chuẩn. Samsung hay mấy anh điện thoại Tàu còn có một nỗi sợ nữa là cái sóng bức xạ hơi cao (tất nhiên Iphone cũng bị phốt con 12 nhưng chỉ ở Pháp và giờ thì giải quyết triệt để rồi). Tóm lại chủ thớt nên hi sinh cái đam mê điện thoại gập nhất thời mà quay lại Iphone cho yên lành thôi.
@I am vietinbanker thêm nữa gần đay đào lửa nhiều. Chúng nó gọi điện nhẹ thì hỏi thăm nặng thì đe doạ cài đặt theo đường link. Run tay chạm 1 cái là dễ dàng bay màu nữa.
mềnh xài con Fold3 đến h vẫn ngon lành. chắc do hên. haha. gập nó vẫn là cái gì đấy rất khác so với dạng thanh còn lại. haha. ngoài Samsung thì còn có Xiaomi và Huawei cũng có gập nhưng bán nội địa Trung. để cho bền vững thì dùng 2 cái vừa Fold vừa iphone pro. dc dùng cả 2 HDH hiện nay và backup lẫn nhau.
@trungmum em cũng đang dùng 2 HDH để bachup lẫn nhau đây. Khá là vui
Phuc Ha
ĐẠI BÀNG
24 ngày
đợi apple ra iphone gập thôi bác 😆
BA SU BO
ĐẠI BÀNG
24 ngày
Chưa một lần thích máy gấp 😁
thằng bạn cũng fan cứng samsung xài từ galaxy s2 đến z fold 4, số đỏ chưa ngỏm con nào 😁.
Mình đã chia tay ss sau khi mua Note4 hư pin, lỗi màn, tiếp đó là 2 con S8+ màu tím hư main may còn bảo hành rồi từ đó ... mua iphone dùng tới giờ cảm thấy đỡ lo lắng một lúc nào đó công việc bận rộn mà cái đt nó ngủm giữa chừng.
xài mấy cái gập này tốt nhất là tìm hàng lướt còn bh người dùng 1-2 tháng gì đó rồi mua lại xài tiếp tầm 6-7 tháng nữa rồi bán là lỗ ít nhất. trước mình làm vậy và xài đươc tầm 4 tháng bán ko lỗ đồng nào.
@vanminh191 khéo chút còn có lãi ấy chứ 😁
@vanminh191 quá đỉnh!
n.lequang9
ĐẠI BÀNG
24 ngày
mình dùng fold 3 được 1 năm ko vấn đề gì và khi fold 4 ra mắt mình đã lên đời. Cũng giống như bạn, được vài tháng con fold đột nhiên bị chết màn trong, đem ra hãng đc báo giá thay 3tr5 và ko cam kết 100%. Trong lúc lướt mạng mình vô tình thấy con Oppo find N2 fold ngay lập tức phải lòng và chốt luôn (hàng like new 99%) và cảm nhận là máy mỏng nhẹ, thao tác mở ra gập vào nhẹ nhàng mượt mà cảm giác rất thoải mái, tỷ lệ kích thước của máy đối với mình là hoàn hảo, hơn hẳn SS fold làm mình rất ngạc nhiên về trình độ làm máy gập của hãng oppo. Gần 1 năm dùng hài lòng ko lỗi lầm gì ngoại trừ vài vấn đề rom nội địa. Hôm nay mình quyết định đổi sang pixel fold, và hơi thất vọng vì android gốc ko tùy biến nên ko có các tính năng tiện lợi như nhân bản app, ghi âm cuộc gọi...Hiện giờ máy chạy mượt dù trọng lượng khá nặng so với oppo. Hy vọng nó ko bị vấn đề về màn như ss fold.
@n.lequang9 Oh, nghe pixel có vẻ ổn ổn
Tiếc cái vụ không dual app!
Cùng thảm cảnh, nhưng tạch lần đầu, sau khi Care+ xong là bán ngay Fold4. KHÔNG BAO GIỜ DÙNG GẬP, NHẤT LÀ ĐỒ NHÀ SAM.
Nhìn cái màn của nó là đã ko muốn mua rồi
Lép1102
ĐẠI BÀNG
24 ngày
Bài này vào đọc comment tự nhiên thấy chill 😅
@Lép1102 Chung cảnh ngộ hở bạn?
hay hạnh phúc trên đau khổ của nhân gian?
Đúng là dùng SS thì hay gặp những vấn đề mà bạn gặp phải. Và điều này nó cũng đã tạo nên "đặc thù của cái mới".

Câu chuyện của mình cũng bắt đầu từ iPhone chuyển qua SS6 vì thằng bạn cứ nói Androi hay...tùy biến tẹc ga. Và mình dùng thử 2 ngày thì chán vì độ mượt của nó không được như iPhone cùng thời điểm. Lúc đó, mình vẫn bám theo cái iPhone 7 đỏ với hệ sinh thái của nó gồm iPad, iPod, Macbook...Và rồi đẩy tiếp lên iPhone 8 Plus. Sau 2 năm cày ở công tình, báo cáo đủ thử thì cái iOS lại bắt đầu chậm ở việc chia sẻ, đổi nhạc chuông, Share hình ảnh và những tác vụ mà việc vọc vạch không dành cho iOS. Thế là mình đổi lên Note9, rồi lên Note 20 Ultra....Kết hợp với Dell XPS nên đã đồng bộ được hết các dữ liệu người dùng qua Office 365. Nếu nhìn lại iPhone thì mình vẫn có gì đó cảm thấy thiếu. Không bàn về sự ổn định của iOS, nhưng ở SS có gì đó mà tại thời điểm khi nó hoạt động ổn định thì luôn đáp ứng được nhu cầu công việc, giải trí, vọc này nọ...Sau các dòng gập...và cân nhắc, cuối mình mình nâng cấp lên S24 Ultra để duy trì sự ổn định chủ yếu vẫn là cho CV và ổn định của Android 6 UI. Vẫn còn đó nhiều thứ mà cái đt này khiến mình ngạc nhiên thông qua các nâng cấp và nó mang lại sự trải nghiệm có giá trị. Và cũng tự hỏi hiện nay, iOS có gì hay? Có thể khi nào có Fold 6 mình sẽ mua thêm để trải nghiệm. Còn lịch sử các dòng điện thoại gập trong quá khứ luôn đi kèm với các vấn đề về cơ học và điện tử chưa thực sự bền.
sao bài review nào em cũng thấy đoạn "mở máy lên viết ghi chú cho khách hàng". có thật đây là thao tác phổ biến không các bác?
@hieuthainguyen Tại vì ng mua cái dt này vì nó có cây bút.
Họ có nhu cầu viết, vẽ vời nên mới mua
Nên review họ cũng nói về cái vụ đó.
@ansigiangho vâng nhưng tình huống sử dụng thực thế thì thao tác đưa màn hình cho người khác xem và viết ghi chú thì hiếm bác nhỉ
GreenTeS
ĐẠI BÀNG
24 ngày
Nokia flip 2660
pdtkame
ĐẠI BÀNG
24 ngày
Chính xác là hên xui, mình xài trần trụi, k dùng ốp hay bao da gì hết từ ZF 3, lên 4, giờ đang xài 5. Vẫn ổn và phù hợp với cách làm việc của mình.
PS: mình rất ghét bọn SS nhưng điện thoại này mình xài thấy ổn.
@pdtkame Phù hợp thì chắc là phù hợp rồi
Nhưng nếu không bị gì hết thì chắc do bạn ăn ở tốt, có phước báu.
Chứ xác suất hư cũng có vẻ là không nhỏ lắm.
Xài mà thấy hồi hộp cũng ép tim ghê lắm.

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019